Thông tin - Tư vấn

Bỏ Túi Những Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Thanh Hóa Uy Tín, Chất Lượng

Với phong trào chơi golf phát triển mạnh mẽ không thua kém bất kỳ nơi nào trên cả nước, học đánh golf ở Thanh Hóa tại đây uy tín, chất lượng là thắc mắc của không ít golfer tại địa phương này. Với hình thức đào tạo đa dạng và chi phí phải chẳng, các golfer tại Thanh Hóa có khá nhiều lựa chọn nếu muốn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá các địa điểm học đánh golf Thanh Hóa chất lượng được nhiều golfer đề cử nhất.

Học đánh golf ở Thanh Hóa với nhiều hình thức đa dạng

Khi muốn học đánh golf, các golfer tại Thanh Hóa thường chia thành 2 trường phái: thực hành trên sân thực tế và tập golf 3D. Cũng có không ít golfer kết hợp 2 hình thức học này với nhau để đạt được kết quả tập luyện tốt nhất. Việc lựa chọn hình thức học đánh golf như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu, sở thích và cả điều kiện tài chính của golfer.

Golfer có thể đăng ký học đánh golf ở Thanh Hóa với nhiều hình thức khác nhau
Golfer có thể đăng ký học đánh golf ở Thanh Hóa với nhiều hình thức khác nhau

Dưới đây là một số địa chỉ học đánh golf ở Thanh Hóa để golfer tham khảo.

Top 2 sân golf Thanh Hóa chất lượng để học đánh golf ngoài trời

Thanh Hóa là một trong những địa phương sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng của khu vực phía Bắc. Không chỉ có hệ thống giao thông thuận tiện, nơi đây là có điều kiện tự nhiên cực kỳ thích hợp với các môn thể thao ngoài trời như golf. Chính vì thế, học đánh golf Thanh Hóa tại các sân golf cao cấp là một lựa chọn được nhiều golfer ưa thích.

Sân golf Eco-Village

Sân golf Eco-Village sở hữu khuôn viên rộng hơn 2 ha, với chiều dài đường bóng rơi vào khoảng 270 yards. Sân golf này được đánh giá cao nhờ vị trí nằm ven hồ tuyệt đẹp, không khí trong lành và không gian xanh tươi mát, trù phù. Được thiết kế với 15 thảm tập cùng 1 sân cỏ tự nhiên tương đương với 4 line tập golf, sân golf Eco-Village chắc chắn là một địa điểm học đánh golf ở Thành Hóa golfer không nên bỏ qua.

Sân golf Eco-Village nổi tiếng với vị trí đẹp, không gian xanh và không khí trong lành
Sân golf Eco-Village nổi tiếng với vị trí đẹp, không gian xanh và không khí trong lành

Ngoài sân cỏ tự nhiên mang đến cảm giác như swing bóng trên sân thật, Eco-Village còn sở hữu 1 sân putt đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp golfer rèn luyện chuyên sâu kỹ năng đánh bóng và thử thách bản thân.

Sân Golf FLC Sầm Sơn

Sân golf FLC Sầm Sơn tọa lạc gần Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Sân golf 18 lỗ này là một thiết kế của Nicklaus Design, do công ty Flagstick Golf phụ trách xây dựng. Đây sẽ là một địa điểm hoàn hảo để học đánh golf ở Thanh Hóa với khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, địa hình nhiều thách thức với các hồ nước nhân tạo và rừng phi lao cao vút bao quanh; cùng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng.

Với diện tích 450 ha, chiều dài 7242 yards, par 72, trong mắt những anh em golfer, sân golf FLC Sầm Sơn là địa điểm hoàn hảo để vừa rèn luyện kỹ năng, cải thiện thành tích đánh golf. Để giúp golfer có trải nghiệm đánh golf tốt hơn, cỏ trên sân chủ yêu sử dụng giống cỏ Platinum Paspalum nhập khẩu, hỗ trợ tốt cho đường lăn của bóng.

Sân golf FLC Sầm Sơn rộng lớn là địa điểm học đánh golf ở Thanh Hóa cực kỳ lý tưởng
Sân golf FLC Sầm Sơn rộng lớn là địa điểm học đánh golf ở Thanh Hóa cực kỳ lý tưởng

Đặc biệt, không chỉ là địa chỉ học đánh golf ở Thanh Hóa chất lượng, sân FLC Sầm Sơn còn là địa chỉ nghỉ dưỡng, du lịch, ngắm cảnh được nhiều du khách ưa thích. Khi tới chơi golf và trải nghiệm dịch vụ tại đây, golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng loạt tiện ích như:

  • Mua sắm dụng cụ, phụ kiện đánh golf tiện lợi tại Golfshop
  • Lưu trí tại khách sạn 5 sao hoặc resort cao cấp với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp
  • Sử dụng hệ thống xe điện nội khu hiện đại
  • Thư giãn với không gian nhà hàng quán bar cùng menu đa dạng.
  • Hưởng dụng dịch vụ tại tòa nhà CLB rộng 8000 mét vuông, có trang bị phòng locker tiện nghi

Học đánh golf 3D tại Thanh Hóa

Hiện nay, có không ít golfer tại Thanh Hóa không có khả năng, hoặc không muốn dành quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức đến sân golf. Vì thế, việc tập luyện tại các phòng golf 3D hoặc tự lắp đặt phòng golf 3D và mời HLV về nhà trở thành lựa chọn hàng đầu của không ít người. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức, tập luyện golf 3D còn mang đến cho golfer trải nghiệm đáng nhớ với màn hình lớn, mặt thảm êm ái, âm thanh và hình ảnh sống động, giúp người chơi có cảm giác thân thật không thua kém gì chơi trên sân golf ngoài trời.

Học đánh golf 3D là hình thức giúp golfer tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian
Học đánh golf 3D là hình thức giúp golfer tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian

Nếu có nhu cầu setup phòng tập golf 3D tại nhà để đào tạo với HLV riêng, golfer có thể liên hệ với các đơn vị thi công uy tín để được tư vấn. Mặt khác, golfer cũng có thể tới các địa chỉ như Xứ thanh Golf Club (08 Phạm Bành . Phường Ba Đình .Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa, Vietnam) hoặc Cafe Golf 3D (Tầng 1, Tòa Nhà Việt Nam, số 1 Bùi Khắc Nhất, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) nếu có nhu cầu chơi golf 3D.

Chi phí thuê địa điểm học đánh golf Thanh Hóa là bao nhiêu?

Để cân nhắc nên học đánh golf ở Thanh Hóa ở đâu, dưới hình thức nào, golfer cần nắm rõ các thông tin liên quan đến chi phí thuê sân tập. Việc này vừa giúp golfer so sánh để chọn hình thức học phù hợp nhất, vừa giúp golfer chủ động trong việc cân đối chi phí.

Hiện nay, chi phí thuê sân tập golf tại Thanh Hóa phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như hình thức chơi (số lỗ golf), thời gian (ngày thường hay cuối tuần) và đối tượng người chơi. Với các sân golf lớn theo hệ thống như sân FLC Thanh Hóa, chi phí thuê sân dành cho khách hàng hội viên thường thấp hơn rất nhiều so với khách thường hay học viên chơi golf.

Golfer cần tìm hiểu chi phí thuê sân tập golf để chủ động cân đối
Golfer cần tìm hiểu chi phí thuê sân tập golf để chủ động cân đối

Ví dụ, với 1 vòng golf 18 lỗ vào ngày thường, khách hàng hội viên chỉ cần chi trả khoảng 790.000 VNĐ; còn học viên thuê sân tập sẽ phải trả là 2.200.000 VNĐ. Đây chỉ là con số mang tính chất tham khảo. Để chắc chắn nhất về chi phí thuê địa điểm học đánh golf ở Thanh Hóa, golfer hãy liên hệ với các sân golf, phòng tập golf 3D để được tư vấn.

Học đánh golf ở Thanh Hóa tại International Golf Academy

Muốn học đánh golf chuyên nghiệp, golfer nên đăng ký đào tạo tại các học viện golf thay vì tự thuê huấn luyện viên. Khi học đánh golf ở Thanh Hóa tại các học viện golf, golfer không chỉ được trải qua lộ trình đào tạo bài bản, mà còn có nhiều lợi thế về mặt chi phí.

Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ dạy đánh golf chất lượng ở Thanh Hóa,Học Viện golf quốc tế IGA (International Golf Academy) là một cái tên không nên bỏ qua. Là học viện chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, IGA tự hào với đội ngũ huấn luyện viên nước ngoài 100% sở hữu chứng chỉ PGA. Tính đến nay, học viện này đã đào tạo hơn 500 golfer chuyên nghiệp ở mọi lứa tuổi để tham gia các giải đấu quốc tế và đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Học viện golf quốc tế IGA là một trong những học viện đào tạo hàng đầu trên cả nước
Học viện golf quốc tế IGA là một trong những học viện đào tạo hàng đầu trên cả nước

Những ưu điểm nổi bật của học viện golf quốc tế IGA có thể kể đến như:

  • Sử dụng 100% chương trình đào tạo golf quốc tế: Nhằm hỗ trợ những học viên có đam mê với bộ môn thể thao quý tộc và muốn thi đấu tại trường quốc tế, Học viện IGA tự hào cung cấp chương trình đào tạo golf tốt nhất, giúp học viên tự tin thể hiện bản lĩnh trên mọi sân golf.
  • 100% huấn luyện viên có chứng chỉ PGA: Đứng đầu là Giám đốc Son Min Ho – HLV có trình độ xuất sắc sở hữu chứng chỉ PGA và có 20 năm kinh nghiệm đào tạo, 100% huấn luyện viên tại học viện IGA đều sở hữu chứng chỉ PGA, đảm bảo tuyệt đối chất lượng giảng dạy của các khóa học đánh golf.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc dạy đánh golf: Sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, IGA tạo điều kiện để golfer tập luyện, cọ sát với các thiết bị công nghệ cao nhất; được đo lường trình độ và cải thiện kỹ thuật đánh bóng dựa trên thông số đánh giá cụ thể. Nếu golfer muốn học đánh golf ở Thanh Hóa với hình thức tập golf 3D, học viện IGA cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được.
Tại đây cung cấp các khóa học với hình thức đa dạng và lộ trình cực kỳ bài bản
Tại đây cung cấp các khóa học với hình thức đa dạng và lộ trình cực kỳ bài bản
  • Thường xuyên tổ chức golf tour kết hợp với nhiều quốc gia Đông Nam Á: Khi học đánh golf tại học viện IGA, golfer còn có cơ hội tham gia trải nghiệm thực tế tại nhiều sân golf quốc tế và Đông Nam Á thông qua các golf tour. Hoạt động này không chỉ giúp học viên nâng cao trình độ đánh golf, mà còn tạo cơ hội để giao lưu, học hỏi, hiểu rõ hơn về trình độ golfer nước bạn.

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật như thế, học đánh golf tại Học viện golf quốc tế IGA chính là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang muốn học đánh golf ở Thanh Hóa. Học viện hiện đang cung cấp nhiều hình thức đào tạo với nhiều hình thức khác nhau như dạy đánh golf trẻ em, dạy đánh golf cho chị em, đào tạo hình thức 1-1, đào tạo nhóm,… Golfer có thể chủ động lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân.

Đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại IGA
Đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại IGA

Trên đây là những thông tin chi tiết mà golfer cần nắm rõ nếu muốn học đánh golf ở Thanh Hóa. Ngoài việc tìm hiểu chi phí dành cho việc đào tạo bao gồm phí sân, phí dụng cụ, phí huấn luyện viên,… cùng nhiều loại phí khác, golfer còn cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Nếu muốn biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo tại học viện IGA, golfer vui lòng liên hệ với học viện thông qua website chính thức, hoặc gọi điện vào số điện thoại hotline để được tư vấn.

Cập nhật: 17:59 - 07/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương