Tin tức

Học viện IGA tham dự Họp báo ra mắt Putting Laser Pro của Techgolf

Hệ sinh thái công nghệ cao Techgolf vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm hỗ trợ tập putt mới nhất Putting Laser Pro tại thị trường Việt Nam. Là đối tác thân thiết của Techgolf, Học viện IGA vinh dự góp mặt tại buổi họp báo ra mắt, trực tiếp tiếp thu và trải nghiệm những đặc tính vượt trội của sản phẩm. Qua đó hứa hẹn đồng hành cùng Techgolf đưa Putting Laser Pro vào lộ trình đào tạo, gia tăng hiệu quả.

Techgolf chính thức trình làng Putting Laser Pro tại Việt Nam

Ngày 10/11/2023, Hệ sinh thái công nghệ cao Techgolf Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ tập putting golf mới nhất – Putting Laser Pro. Sản phẩm dựa trên công nghệ laser tiên tiến cùng 5 chế độ luyện tập, chế tác bởi thương hiệu Puttist Hàn Quốc. Được sản xuất dựa trên khảo sát nhu cầu, mong muốn của người chơi golf, Putting Laser Pro được đánh giá cao khi giúp golfer xóa bỏ những rào cản và khó khăn khi tập luyện nâng cao kỹ thuật putting golf.

Techgolf chính thức trình làng sản phẩm hỗ trợ tập putt tại nhà - Putting Laser Pro
Techgolf chính thức trình làng sản phẩm hỗ trợ tập putt tại nhà – Putting Laser Pro

Trong buổi họp báo chính thức, đại diện HST Techgolf bày tỏ hy vọng việc sản phẩm mới Putting Laser Pro được ra mắt tại Việt Nam sẽ tác động mạnh đến thị trường dụng cụ hỗ trợ tập golf. Giúp các golfer có cơ hội tiếp cận được dòng phụ kiện tập putting golf hiệu quả, đáp ứng nhu cầu cũng như phù hợp với xu hướng chung trên thế giới.

Với cương vị là đối tác thân thiết, đồng hành cùng HST Techgolf trong nhiều năm qua, Học viện IGA đã góp mặt tham dự họp báo và chia sẻ niềm vui tới BLĐ Techgolf. Đồng thời trực tiếp tiếp thu và trải nghiệm những đặc tính vượt trội của dòng sản phẩm mới Putting Laser Pro.

Trực tiếp trải nghiệm Putting Laser Pro, HLV IGA nói gì?

Putting golf là một trong những kỹ thuật quan trọng đóng vai trò quyết định trực tiếp đến kết quả trận đấu, nhưng cũng đồng thời là thách thức của phần lớn golfer nói chung. Để cải thiện kỹ năng này chỉ có luyện tập thường xuyên mới giúp người chơi kiểm soát lực và hướng bóng tốt hơn. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện Học viện IGA đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm thử sản phẩm Putting Laser Pro và đưa ra những nhận xét khách quan nhất.

HLV Lee Kyu Han trải nghiệm thảm Putting Laser Pro
HLV Lee Kyu Han trải nghiệm thảm Putting Laser Pro

Trong đó, đại diện IGA đánh giá cao về khả năng hỗ trợ golfer luyện tập hiệu Putt golf hiệu quả của thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro. Trước hết là về cấu tạo sản phẩm không quá phức tạp, giao diện thân thiện, dễ dùng chỉ với 1 nút điều chỉnh chế độ. Mặc dù trang bị thêm máy đo khoảng cách và thảm tập putt, thế nhưng tổng thể kích thước của Putting Laser Pro chỉ bằng 2/3 so với các loại thảm tập putt thông thường, có thể cuộn gọn gàng. Nhờ đó người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm ở bất kỳ đâu mà không cần phải lắp đặt hay mang vác cồng kềnh.

Điều khiến IGA ấn tượng và đánh giá cao tiềm năng ở Putting Laser Pro là hiệu quả trong việc cải thiện kỹ năng putt. Sản phẩm này có thể đáp ứng tối đa các cấp độ luyện tập và nâng cao kỹ thuật putting golf của người chơi. Trong đó phải kể đến việc tích hợp 5 chế độ tập luyện với khoảng cách từ 3 – 20 yard. Việc trang bị công nghệ Laser hiện đại cũng giúp người dùng có thể đo khoảng cách chính xác cùng độ lệch trái phải, qua đó dễ dàng chỉnh kỹ năng putt dựa trên các chỉ số được tính toán chính xác đến 99%. Đi kèm khả năng chuyển đổi met – yard – fit linh hoạt giúp golfer luyện tập hiệu quả hơn.

Sở hữu những tính năng ưu việt, đội ngũ IGA đánh giá thảm tập Putting Laser Pro sẽ giúp golfer luyện tập cú putt hoàn hảo, nâng cao kỹ năng putting golf “cấp tốc” tại nhà mà không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, IGA cũng sẽ sớm nghiên cứu áp dụng huấn luyện golf ứng dụng thảm tập Putting Laser Pro để nâng cao hiệu quả đào tạo và luyện tập của học viên.

IGA đồng hành cùng Techgolf đưa Putting Laser Pro vào lộ trình học golf

Đánh giá cao hiệu quả nâng cao kỹ thuật Putting golf của người dùng, Học viện IGA mong muốn sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Techgolf, đưa Putting Laser Pro áp dụng vào các lộ trình đào tạo của học viện. Trước đó, IGA cũng đã hợp tác đào tạo học viên trong hệ thống phòng golf 3D do HST Techgolf cung cấp và đạt được những hiệu quả lớn trong việc:

  • Thực hành trên sân golf mô phỏng để nâng cao kỹ năng
  • Ứng dụng đọc các thông số để cải thiện swing
  • Hướng dẫn thao tác và mẹo luyện tập với phòng golf 3D
  • HLV quốc tế am hiểu về phòng golf 3D
Luyện tập Putt bằng thảm Putting Laser Pro sẽ sớm được đưa vào lộ trình đào tạo của IGA
Luyện tập Putt bằng thảm Putting Laser Pro sẽ sớm được đưa vào lộ trình đào tạo của IGA

Trong lần hợp tác tiếp theo, IGA hứa hẹn rằng, các học viên muốn cải thiện và nâng cao kỹ năng putt sẽ được HLV thiết kế lộ trình bài bản để tập luyện tại nhà với Putting Laser Pro. Trong đó đặc biệt phải kể đến các bài tập với Putting Laser Pro giúp nhân đôi hiệu quả; Cách đọc các chỉ số và áp dụng vào cải thiện putt golf. Cùng với đó là chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ chuyên gia.
IGA tin rằng, việc áp dụng Putting Laser Pro vào lộ trình đào tạo sẽ mang đến cho các học viên cơ hội trải nghiệm thiết bị tập putt áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tối ưu hiệu quả luyện tập putting và nâng tầm kỹ năng chơi golf.

Cập nhật: 14:18 - 26/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia