Tin tức

Đầu Tháng 12 – IGA Nhận Hơn Trăm Học Viên Theo Các Khóa Học

Chào tháng 12, IGA đón nhận hơn trăm học viên đăng ký các khóa học golf tại học viện. Trong thời điểm giao thoa chuẩn bị bước sang năm 2023 với những mục tiêu, dự định và những thành công bức phá trong năm mới cùng các học viên tại IGA. 

Đây chắc chắn là động lực to lớn để đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia tại IGA tiếp thêm sức mạnh để đào tạo và truyền ngọn lửa với bộ môn golf tới thế hệ golfer trong tương lai. 

Giải mã sức hút của Học viện golf IGA

Là đơn vị đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, học viện golf IGA đã đào tạo ra nhiều lứa golfer chất lượng góp phần vào sự phát triển chung của ngành golf Việt. Để trở thành cái tên đi đầu trong lĩnh vực đào tạo golf chuyên nghiệp như hiện nay, đội ngũ của IGA đã xây dựng chất lượng đào tạo đi đôi với trải nghiệm tốt nhất dành cho các học viên bằng những cam kết và quyền lợi chỉ có ở tại IGA.

IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Với mục tiêu đưa ngành golf tại Việt Nam vươn tầm với các quốc gia khác trong khu vực khu vực Đông Nam Á và xa hơn là Châu Á. Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện, giao lưu với các sân golf quốc tế để học viên có cơ hội cọ xát cũng như tiếp cận được với nhiều mô hình hiện đại trên thế giới.

Giải đáp cho lý do học viên lựa chọn học viện IGA

  • 100% chương trình đào tạo golf Quốc tế cùng đội ngũ HLV giàu chuyên môn và tâm huyết.
  • Trang thiết bị hiện đại với hệ thống phòng golf 3D, áp dụng các công nghệ golf hàng đầu tại Hàn Quốc đưa về Việt Nam giảng dạy.
  • Chương trình liên kết golf tour với các quốc gia Đông Nam Á tạo môi trường gặp gỡ và giao lưu giữa các học viên các nước.
Giáo trình IGA cá nhân hóa cho từng đối tượng
Giáo trình IGA cá nhân hóa cho từng đối tượng
  • Lộ trình học tập bài bản, rõ ràng phù hợp với từng trình độ người học. Đảm bảo chất lượng đầu ra và nhận chứng chỉ đào tạo chuẩn quốc tế cho mỗi học viên khi kết thúc khóa học.
Khóa học golf đa dạng từ cơ bản đến nâng cao
Khóa học golf đa dạng từ cơ bản đến nâng cao

Môi trường học tập năng động, trẻ trung và hiện đại cùng với đội ngũ tận tâm, chu đáo của IGA chính là những yếu tố mang lại sức hút và sự thành công khi đưa bộ môn golf được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại thị trường Việt Nam. 

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm

Đồng hành cùng các học viên là đội ngũ HLV người Hàn Quốc đạt chứng chỉ PGA chuyên nghiệp, HDC golf ở cấp xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf. Bên cạnh đó, các HLV tại IGA là những cái tên tiêu biểu và để lại nhiều thành tích xuất sắc trong làng golf châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung. 

Khóa học nhóm phù hợp với những golfer thích cọ xát
Khóa học nhóm phù hợp với những golfer thích cọ xát

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết với cái tâm yêu nghề, các HLV của IGA mang đến cho các học viên của mình những bài học thú vị, dễ dàng tiếp thu và tạo động lực thôi thúc học viên rèn luyện để đạt kết quả tốt nhất khi tham gia đào tạo tại học viện. 

Khóa học cá nhân theo sát trong suốt quá trình học
Khóa học cá nhân theo sát trong suốt quá trình học

Một số HLV hiện đang giảng dạy chính tại học viện IGA là:

  • Peter John Welfare
  • Kim Dong Huyn
  • Lee Jae Hong
  • Son Min Ho

Đội ngũ HLV tại IGA luôn sẵn sàng và đồng hành cùng với học viên trong suốt quá trình theo học và ngay cả khi kết thúc khóa học thì vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết ngoài xã hội. Trong quá trình theo học tại học viện, các HLV sẽ theo sát và hướng dẫn tận tình các kỹ thuật khó mà học viên còn yếu, từ đó mang đến sự tự tin và sự chuẩn bị sẵn sàng ra sân cho mỗi học viên khi kết thúc khóa học. 

Các khóa học golf dành cho các học viên tại IGA

Nhằm giúp các học viên có thể tiếp cận dễ dàng với bộ môn thể thao xanh, học viện IGA đã xây dựng nhiều khóa học theo từng lộ trình ở từng cấp độ khác nhau cho các học viên. Qua đó, học viên được đào tạo bài bản và hướng đến con đường chơi golf chuyên nghiệp. Với các khóa học dành cho nam và nữ ở mọi cấp độ. IGA đáp ứng mọi yêu cầu của người học, cụ thể:

Khóa học golf cơ bản

Đây là khóa học dành cho các newbie bước đầu gia nhập vào bộ môn golf. Ở khóa học này, học viên sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên môn xung quanh bộ môn golf để có cái nhìn tổng quan và hiểu chính xác các khái niệm, tên gọi. Đặc biệt là những quy định của bộ môn này. Một khởi đầu bài bản, trong môi trường chuyên nghiệp sẽ giúp golfer tiến bộ và tiếp cận bộ môn một cách hiệu quả, rút ngắn thời gian tìm được phương pháp luyện tập tốt nhất.

IGA với các khóa học cho trẻ em
IGA với các khóa học cho trẻ em

Ngoài ra, các newbie sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn chọn lựa gậy golf phù hợp, dễ chơi cho người mới bắt đầu. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm chắc các kỹ thuật và tự tin luyện tập cũng như lên sân golf.

Khóa học golf nâng cao

Ở khóa học golf nâng cao, học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng xử lý tình huống bóng khó hơn thường gặp phải ở trên sân nhằm cải thiện và nâng cao điểm số. Thêm vào đó, các bài giảng trong khóa học sẽ có độ khó hơn so với khóa cơ bản và sẽ có nhiều nội dung thực hành nâng cao sau khi học viên đã thành thạo những kỹ thuật cơ bản. Qua đó, khóa học golf nâng cao phù hợp cho những golfer đã có kỹ năng cơ bản đủ tốt để theo học. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin sở hữu đầy đủ kiến thức và kỹ thuật để tham gia các giải đấu trong và ngoài nước.

Khóa học nâng cao dành cho các đối tượng golfer từ nam đến nữ
Khóa học nâng cao dành cho các đối tượng golfer từ nam đến nữ

Khóa học đánh golf chuyên nghiệp

Khóa học này dành cho những golfer muốn nâng cao trình độ để tham gia các giải đấu lớn nhỏ và có thể trở thành HLV sau khóa học. Qua đó, các bài giảng cũng được thiết kế nâng cao cả về lý thuyết lẫn thực hành cho học viên nâng cấp khả năng đánh bóng của mình chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn. 

Học viên của IGA sẽ có thêm những buổi học đánh golf trên sân quốc tế
Học viên của IGA sẽ có thêm những buổi học đánh golf trên sân quốc tế

Những golfer theo học khóa học này sẽ định hướng đi theo con đường chơi golf chuyên nghiệp và tìm kiếm những thành công trong con đường sự nghiệp với bộ môn thể thao hoàng gia.

Tin chắc rằng, với những khóa học và lộ trình rõ ràng sẽ giúp các golfer lựa chọn khóa học phù hợp phát triển các kỹ năng chơi golf của mình. Khi lựa chọn các khóa học tại IGA mỗi golfer đều được tư vấn để định hướng lộ trình phù hợp.

Nhân sự kiện chào đón hàng trăm học viên khai giảng khóa học đánh golf mới vào tháng 12, IGA xin chúc các bạn học viên sẽ gặt hái được thành công và hoàn thành xuất sắc khóa học của mình. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn IGA để đồng hành phát triển bộ môn golf.

Cập nhật: 15:17 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương