Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận 1 Tại Top 2 Địa Chỉ Uy Tín, Chất lượng Cao

Quận 1 là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn bởi giao thông thuận lợi. Tuy nhiên, nên học đánh golf ở Quận 1 tại đâu? Với nhiều golfer Quận 1 mới chơi golf thì đây là câu hỏi khó. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây là Top 2 địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Quận 1 mà golfer không nên bỏ qua.

International Golf Academy – Địa chỉ học đánh golf ở Quận 1 uy tín

Địa chỉ học đánh golf ở Quận 1 đầu tiên phải kể đến International Golf Academy. Đây là học viện đào tạo golf quốc tế thu hút đông đảo golfer đến theo học. Học viện gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên chất lượng cùng hệ thống bài giảng phù hợp với từng golfer Việt. Cụ thể:

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA 100% là thầy quốc tế

Toàn bộ huấn luyện viên giảng dạy tại học viện International Golf Academy đều là người quốc tế, đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm đào tạo golfer từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Huấn luyện viên cũng thường xuyên tham gia những giải đấu lớn, nhằm nâng cao khả năng đánh cùng có thêm nhiều kinh nghiệm, mang đến cho golfer Quận 1 những giờ học chất lượng nhất. 

IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giảng dạy ấn tượng
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giảng dạy ấn tượng

Thầy dạy golf ở Quận 1 tại International Golf Academy cũng có nhiều chứng chỉ bổ trợ khác. Đảm bảo từng giờ học đánh golf đều được biên soạn kỹ càng, phù hợp nhất với thể lực và kỹ thuật đánh của golfer. Từ đó giúp học viên Quận 1 nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức và kỹ thuật golf từ cơ bản đến nâng cao một cách chuẩn nhất, giúp golfer tự tin lên sân đánh golf với bạn bè, người thân, đối tác,… 

Trong từng giờ học, thầy dạy golf đào tạo tại International Golf Academy cũng có những yêu cầu nhất định, đan xen giữa tính nghiêm túc của golf đồng thời mang đến cho golfer không khí thoải mái nhất. Từng tư thế setup bóng, setup gậy,… đều được điều chỉnh chi tiết, cho golfer Quận 1 những cú đánh chuẩn nhất ngay từ lần vung gậy đầu tiên. Điều này giúp golfer Quận 1 xây dựng được những bước cơ bản chuẩn nhất trước khi học đánh nâng cao. 

Toàn bộ huấn luyện viên tại học viện IGA đều là người nước ngoài
Toàn bộ huấn luyện viên tại học viện IGA đều là người nước ngoài

Giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia GTS

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, giáo trình sử dụng trong giảng dạy tại International Golf Academy được biên soạn chuẩn quốc tế. Cụ thể, giáo trình golf được sử dụng tại IGA được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS – Học viện golf hàng đầu tại Hàn Quốc. 

GTS còn được đánh giá là “cái nôi” của golf tại xứ sở kim chi, đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Do đó, nếu golfer Quận 1 đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf bài bản thì chắc chắn International Golf Academy sẽ không khiến golfer thất vọng. Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, dù mới hoạt động gần 7 năm, International Golf Academy thu hút hàng trăm golfer đến theo học mỗi quý. Đây là minh chứng rõ ràng cho độ uy tín và chất lượng đào tạo của IGA. 

IGA là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS tại Việt Nam
IGA là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS tại Việt Nam

Đặc biệt, trước khi theo học tại International Golf Academy, golfer Quận 1 sẽ tham gia một buổi test thể lực hoàn toàn MIỄN PHÍ. Từ những thông tin về thể lực, kỹ thuật riêng của golfer Quận 1, thầy đào tạo sẽ có những điều chỉnh trong từng bài giảng, giúp học viên nâng cao kỹ năng golf nhanh chóng.

Khóa học phù hợp với từng golfer Quận 1

Tại International Golf Academy có đa dạng các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng đối tượng học viên. Với những golfer Quận 1 hoặc golfer bán chuyên và golfer muốn học lên thi đấu chuyên nghiệp đều có thể đăng ký các khóa học phù hợp tại đây. Cụ thể, học viện IGA bao gồm những khóa học như:

  • Khóa học cá nhân – Personal Golf Course: Đây là khóa học đào tạo 1-1 trực tiếp với huấn luyện viên phù hợp. Khóa học này được chia thành 3 lớp học từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp cho golfer Quận 1 lựa chọn. Tùy vào khả năng đánh mà golfer nên cân nhắc lựa chọn lớp học phù hợp. 
IGA có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Quận 1 lựa chọn
IGA có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Quận 1 lựa chọn
  • Khóa học golf nhóm – Eagle Group Golf CourseĐây là khóa học đào tạo golf theo nhóm từ 2 học viên trở lên. Golfer Quận 1 muốn có thêm nhiều cọ xát, học hỏi thêm nhiều kỹ năng golf thì có thể tham khảo khóa học nhóm tại IGA. Bên cạnh đó, khóa học nhóm cũng được chia thành các lớp nhỏ theo từng khả năng của golfer Quận 1.

Ngoài ra, tại học viện International Golf Academy còn có các khóa học dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí. Từng khóa học đều được biên soạn chi tiết, phù hợp nhất với thể lực và kỹ thuật đánh của học viên. Golfer Quận 1 có nhu cầu đăng ký các khóa học chơi golf tại International Golf Academy, hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây.

Học đánh golf trực tiếp ở sân quốc tế và phòng 3D hiện đại

Khi theo học tại International Golf Academy, golfer Quận 1 sẽ có thêm những buổi đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp học viên học đánh golf tại Quận 1 có thêm nhiều trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Từ đó giúp golfer Quận 1 nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf, trang bị thêm những kiến thức chơi golf chuẩn nhất, nhanh chóng nhất. 

Theo học tại IGA, golfer Quận 1 sẽ có những buổi luyện tập trực tiếp trên sân quốc tế
Theo học tại IGA, golfer Quận 1 sẽ có những buổi luyện tập trực tiếp trên sân quốc tế

Bên cạnh đó, hệ thống sân tập golf ở Việt Nam cũng được đội ngũ chuyên gia của International Golf Academy lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chuẩn quốc tế với đa dạng từ địa hình đến các làn đánh,… Chắc chắn sẽ mang đến cho golfer Quận 1 những giờ đánh golf hấp dẫn, những bài giảng ấn tượng. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của International Golf Academy thu hút nhiều golfer Quận 1 đến theo học. 

Đặc biệt, học viện IGA còn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhằm mang đến cho golfer Quận 1 những giờ học chất lượng nhất. Trong đó phải kể đến phòng golf 3D với hệ thống phần mềm hiện đại, đa dạng sân golf, đa dạng chế độ luyện tập. Kết hợp với sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại International Golf Academy, chắc chắn sẽ giúp học viên Quận 1 hạ điểm handicap nhanh chóng.

IGA có hệ thống phòng golf 3d cho golfer luyện tập
IGA có hệ thống phòng golf 3d cho golfer luyện tập

Đặc biệt với những golfer Quận 1 mới hoặc golfer còn gặp nhiều vấn đề trong cú đánh, chưa đạt được đường bóng mong muốn thì học đánh golf trong phòng 3D với International Golf Academy là gợi ý không tồi. Với hệ thống hiện đại, đa dạng sân golf, đa dạng chế độ luyện tập kết hợp cùng tư vấn chi tiết về huấn luyện viên, chơi golf ở phòng 3D chắc chắn sẽ giúp học viên Quận 1 hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Lắp đặt phòng golf 3D GolfHomes học đánh golf ở Quận 1

GolfHomes là hệ sinh thái golf Indoor với hơn 6 năm phát triển, thi công, lắp đặt hơn 300 phòng golf 3D trên toàn quốc. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp được rất nhiều golfer đánh giá cao mà golfer Quận 1 có thể tham khảo. Tại GolfHomes gây ấn tượng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng đa dạng gói lắp đặt, phần mềm chơi golf 3D phù hợp nhất với golfer Quận 1. Cụ thể:

Đội ngũ chuyên gia quốc tế, giàu kinh nghiệm

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên gia nhiệt tình, tận tâm với nghề, sẵn sàng tư vấn và theo sát với tiến độ thi công của dự án. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer Quận 1 những phòng 3D hiện đại, phù hợp nhất. 

GolfHomes là một trong những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer lựa chọn
GolfHomes là một trong những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer lựa chọn

Quy trình thi công bài bản chuẩn quốc tế gồm 17 bước

Bên cạnh đó, quy trình thi công tại GolfHomes được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Bao gồm 5 giai đoạn với tổng cộng 17 bước được nghiên cứu kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho golfer Quận 1 những trải nghiệm tốt nhất. 

Giai đoạn 1: Bao gồm 3 bước khảo sát mặt bằng và thiết kế phòng golf 3D

Trong giai đoạn này, GolfHomes sẽ tiến hành liên lạc trực tiếp với golfer Quận 1 để thảo luận về các công việc như sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin về golfer ở Quận 1, bao gồm nhu cầu, nguyện vọng về loại hình sở hữu, diện tích và thiết kế phòng tập golf 3D.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng sân golf 3D, tư vấn kỹ thuật cho golfer Quận 1 và dự trù mức phí đầu tư.
  • Bước 3: GolfHomes sẽ gửi thông tin đã tổng hợp để chuyên gia tạo ra bản thiết kế phối cảnh 3D. Từ đây, golfer Quận 1 có thể bước đầu hình dung phòng 3D chi tiết. 
Quy trình 17 bước thi công phòng golf 3D tại GolfHomes
Quy trình 17 bước thi công phòng golf 3D tại GolfHomes

Lưu ý: Thông thường, việc khảo sát mặt bằng và tạo bản thiết kế phối cảnh phòng golf 3D sẽ được đơn vị thiết kế, thi công hỗ trợ miễn phí.

Giai đoạn thứ 2: Bao gồm 3 bước kiểm định, lựa chọn phần mềm và cảm biến phù hợp.

Sau khi golfer Quận 1 đã hình dung rõ toàn bộ phòng golf 3D mà mong muốn, GolfHomes sẽ chuyển sang thiết kế, thi công sẽ tiếp tục các bước tư vấn để lựa chọn loại phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu. Cụ thể:

  • Bước 4: GolfHomes tiến hành thiết kế, thi công cung cấp thông tin về các gói lắp đặt phòng golf 3D đang sở hữu (chi phí, cấu tạo, công năng, cách sử dụng). Đồng thời phân tích điểm mạnh, lợi thế riêng biệt và cả hạn chế của phần mềm để golfer Quận 1 dễ dàng lựa chọn. 
  • Bước 5: GolfHomes sẽ tư vấn đến golfer Quận 1 những phần mềm và hệ thống máy cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích thực tế của phòng golf muốn lắp đặt.
  • Bước 6: Thống nhất với golfer Quận 1 về loại phần mềm và cảm biến sẽ được lắp đặt trong phòng 3D. 
GolfHomes sẽ tiến hành thi công bài bản
GolfHomes sẽ tiến hành thi công bài bản

Giai đoạn 3: Gồm 5 bước lắp đặt phần thô và kiểm định thi công

Sau khi đã thống nhất về phần mềm và thiết bị sử dụng cho phòng 3D của golfer Quận 1, GolfHomes sẽ tiến hành lắp đặt và thi công phần thô. Bao gồm: Lắp đặt mặt sàn, máy móc phần cứng trong phòng 3D. Cụ thể:

  • Bước 7: GolfHomes tiến hành đo và vẽ kích thước cụ thể cho từng thiết bị kiến trúc. Từng vị trí và đường nối đều được thể hiện chi tiết trong bản vẽ. 
  • Bước 8: Vẽ bản thiết kế 3D giúp golfer Quận 1 có thể dễ dàng hình dung ra phòng golf 3D một cách chi tiết nhất. Và thống nhất lại từng thiết bị, vị trí phù hợp nhất. 
  • Bước 9: GolfHomes tiến hành lắp đặt mặt sàn phòng theo đúng sản phẩm và tỉ lệ đã được đo đạc trước đó.
Sau khi thống nhất, GolfHomes tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt
Sau khi thống nhất, GolfHomes tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt
  • Bước 10: Đội ngũ thi công tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc phần cứng như: Camera, máy nhả bóng, màn hình chiếu, hệ thống cảm biến,… 
  • Bước 11: Tiến hành kiểm tra lại một lần nữa các thiết bị và chắc chắn các chi tiết đều đã được lắp đặt theo thiết kế được thống nhất từ trước đó. 

Giai đoạn 4: Gồm 4 bước xác định phần mềm và tiến hành nghiệm thu

Sau khi hệ thống phần cứng được lắp đặt chuẩn nhất, GolfHomes sẽ chuyển sang giai đoạn 4 được chia thành 4 bước dưới đây:

  • Bước 12: Đội ngũ thi công tiến hành cài đặt phần mềm đánh golf 3D đã được lựa chọn. Đa phần sẽ là những phần mềm hàng đầu như MS5, MS9, Skytrack, OKONGOLFm,… Tùy vào thể lực và kỹ thuật đánh của golfer Quận 1, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ có những gợi ý chuẩn nhất. 
  • Bước 13: Tiến hành kiểm tra phần mềm đánh golf 3D đã phù hợp hay chưa và đã tương thích với các thiết bị được lắp đặt hay chưa. 
Giai đoạn 4, phòng golf 3D gần như đã hoàn thiện
Giai đoạn 4, phòng golf 3D gần như đã hoàn thiện
  • Bước 14: Chuyên gia nghiệm thu phòng golf, kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và khả năng hoạt động của từng thiết bị. Sau đó, sẽ thông báo đến golfer Quận 1 tiến hành nghiệm thu. 
  • Bước 15: Bàn giao và hướng dẫn golfer Quận 1 cách sử dụng phòng golf 3D. Đồng thời giải đáp thắc mắc của golfer Quận 1. 

Giai đoạn 5: Bảo trì định kỳ và cập nhật khi có yêu cầu của golfer

Giai đoạn này được chia thành 2 bước. Cụ thể, GolfHomes sẽ tư vấn và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo đúng hợp đồng. Bên cạnh đó, GolfHomes sẽ tiến hành cập nhật phần mềm theo đúng yêu cầu của golfer Quận 1. 

  • Bước 16: Bàn giao lại phòng golf 3D cho golfer Quận 1 và hướng dẫn sử dụng áp nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì. 
  • Bước 17: Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng, cập nhật phần mềm khi có yêu cầu từ golfer. 
GolfHomes sở hữu app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes sở hữu app nhắc lịch hiện đại

Để tìm hiểu thêm về quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer Quận 1 hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Cung cấp phần mềm golf 3D chính hãng

GolfHomes là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu OKONGOLF của Hàn Quốc – Thương hiệu golf 3D lâu năm nhất trên thế giới với hơn 25 năm hoạt động và phát triển. Đây là phần mềm golf 3D đầu tiên áp dụng vòng swing chuẩn cùng bộ đôi camera cảm biến hiện đại, cho phép ghi lại thông số dữ liệu cú đánh của golfer Quận 1. Nhờ vậy mà golfer có thể điều chỉnh được những lỗi năng, đồng thời nâng cao kỹ năng đánh golf hiệu quả.

Các phòng golf 3D tại GolfHomes đều được sử dụng hệ thống phần mềm hiện đại
Các phòng golf 3D tại GolfHomes đều được sử dụng hệ thống phần mềm hiện đại

Đặc biệt, GolfHomes hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất giới thiệu công nghệ thực tế ảo VR/AR vào ngành công nghiệp golf tại Việt Nam. Từ đó mang lại cho người chơi cảm giác chân thực như đang đánh golf tại sân quốc tế.

Chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn

Tại GolfHomes còn đảm bảo những chính sách, ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn cho các golfer Quận 1. Cụ thể, người chơi sẽ được hưởng những quyền lợi và áp dụng chính sách ưu đãi như: Bảo hành trọn đời các gói lắp đặt, hỗ trợ xây dựng đề án kinh doanh, lộ trình truyền thông,…

GolfHomes có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer
GolfHomes có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer

Hơn nữa, GolfHomes là đơn vị duy nhất áp dụng phần mềm nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm cho khách hàng. Do đó, golfer Quận 1 hoàn toàn yên tâm về quá trình sử dụng phòng golf 3D được lắp đặt tại GolfHomes.

Trên đây là những thông tin chi tiết địa chỉ học đánh golf ở Quận 1 và phương pháp học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Quận 1 hãy liên hệ ngay đến số hotline của đơn vị để được tư vấn chi tiết. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về địa chỉ học đánh golf hàng đầu Việt Nam. 

Cập nhật: 17:03 - 04/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương