Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận Tân Phú Với Top 2 Địa Chỉ Hàng Đầu

Học đánh golf ở quận Tân Phú tại đâu chuyên nghiệp, bài bản? Đây là câu hỏi được nhiều golf quận Tân Phú quan tâm. Bởi golf là môn thể thao khó, đòi hỏi golfer phải nắm được những kiến thức, kỹ năng cơ bản mới tự tin ra sân. Dưới đây là top 2 địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại quận Tân Phú, golfer không nên bỏ qua.

Học đánh golf ở quận Tân Phú tại học viện International Golf Academy

International Golf Academy – IGA là học viện golf quốc tế với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, thu hút đông đảo golfer đến đăng ký và theo học. Với giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế cùng đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu, International Golf Academy đã trở thành địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú hàng đầu golfer nên lưu lại ngay. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của học viện IGA đã thu hút golfer phải kể đến bao gồm:

Giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu

Giáo trình sử dụng tại IGA được biên soạn chuẩn quốc tế bởi những chuyên gia hàng đầu của học viện GTS, Hàn Quốc. Bộ giáo trình được thiết kế để giúp golfer quận Tân Phú có thể hiểu rõ những kiến thức, kỹ năng đánh golf chuẩn nhất. Bao gồm:

  • Lý thuyết về golf: Học viên quận Tân Phú theo học tại International Golf Academy sẽ được học những quy định, thuật ngữ, cách đọc bản đồ sân golf,… Đảm bảo cho golfer sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin ra sân.
Học viện IGA là địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú thu hút nhiều golfer theo học
Học viện IGA là địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú thu hút nhiều golfer theo học
  • Kỹ thuật khi đánh golf: Golfer được học các kỹ thuật đánh golf như: đánh ở tee, đánh fairway, đánh bunker, đánh putt,… Ngoài ra, huấn luyện viên cũng sẽ chỉ dạy cho học viên quận Tân Phú những kỹ thuật quan trọng trong golf như: cách giữ thăng bằng, swing đúng cách, chơi ở những vị trí sân golf khác nhau,…
  • Tâm lý khi chơi golf: Đây cũng là một nội dung quan trọng có trong giáo trình giảng dạy tại IGA. Bởi golf là bộ môn thể thao yêu cầu khả năng tập trung cao, kiểm soát cảm xúc khi chơi golf là điều mà bất kỳ golfer nào cũng cần chú ý. Học viên tại quận Tân Phú khi theo học tại IGA sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc khi chơi golf, có động lực và tự tin để đạt được điểm số tốt nhất trên sân.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy

Với mục tiêu trở thành học viện đào tạo golf hàng đầu Việt Nam, giúp golfer tiếp cận với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, học viện IGA rất chú trọng đến chất lượng của đội ngũ huấn luyện viên đang công tác tại đây. Hầu hết những huấn luyện viên đang công tác tại học viện International Golf Academy đều là người nước ngoài, đã có kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực dạy golf.

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Hơn nữa, các huấn luyện viên tại IGA đều có kiến thức, nền tảng vững chắc về kỹ thuật đánh golf, có thể đưa ra những lời khuyên giúp học viên quận Tân Phú cải thiện kỹ năng đánh golf nhanh chóng. 

Không chỉ vậy, các huấn luyện viên tại IGA đều đã đạt được chứng nhận được cấp bởi các tổ chức, liên đoàn golf hàng đầu thế giới. Như vậy, thầy dạy golf tại học viện International Golf Academy đều có năng lượng, chuyên môn tốt, có thể đưa ra những phương pháp và kỹ thuật chơi golf hiệu quả, giúp học viên đạt được điểm số tối ưu hơn.

Ngoài ra, các huấn luyện viên của học viện IGA đều có phương pháp giảng dạy linh hoạt, bài bản, đáp ứng tốt nhu cầu của học viên quận Tân Phú. Huấn luyện viên sẽ đảm bảo các khóa học đều được thiết kế đầy đủ, phù hợp với trình độ và mục tiêu của từng học viên. Huấn luyện viên của IGA luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho golfer bất cứ khi nào học viên quận Tân Phú gặp khó khăn trong quá trình luyện tập, thi đấu.

Căn cứ vào trình độ và thể lực của học viên, HLV sẽ biên soạn bài giảng phù hợp
Căn cứ vào trình độ và thể lực của học viên, HLV sẽ biên soạn bài giảng phù hợp

Cơ hội được đánh golf tại nhiều địa hình sân golf khác nhau

Khi tham gia học tại International Golf Academy, học viên quận Tân Phú sẽ được trải nghiệm đánh golf tại những sân tập với địa hình khác nhau. Điều này giúp cho golfer được rèn luyện với nhiều thử thách của môn thể thao này. Những sân golf được lựa chọn để huấn luyện học viên cũng được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo các chuyên gia, học viên được đánh bóng tại nhiều sân golf khác nhau có lợi ích:

  • Học viên được tìm hiểu và học hỏi cách chơi golf trong nhiều điều kiện khác nhau. Ngoài ra, học viên quận Tân Phú cũng sẽ được trải qua những thử thách như: địa hình sân khó, rừng cây, bẫy nước,… Đây là cơ hội để rèn luyện các kỹ năng chơi golf, giúp học viên “đối phó” với nhiều địa hình sân golf khác nhau.
  • Học tập tại những sân golf quốc tế cũng giúp golfer quận Tân Phú tạo dựng mối quan hệ, liên kết với các golfer khắp nơi trên toàn thế giới. Điều này giúp golfer Tân Phú nâng cao khả năng đánh golf và cải thiện kỹ năng giao tiếp và trở thành một phần của cộng đồng golfer quốc tế.
Học viên theo học tại IGA sẽ có cơ hội được trải nghiệm đánh bóng ở nhiều sân golf khác nhau
Học viên theo học tại IGA sẽ có cơ hội được trải nghiệm đánh bóng ở nhiều sân golf khác nhau

Một số dạng dạng sân tiêu biểu golfer sẽ được trải nghiệm khi đăng ký học tại IGA bao gồm: sân hồ, sân cỏ đạt chuẩn quốc tế, sân golf 3D,… Trong đó, nổi bật nhất là sân golf 3D giúp golfer chủ động lịch học, thời gian biểu cho việc học, không bị gián đoạn bởi các yếu tố thời tiết.

Hơn nữa, phòng tập golf 3D cũng được trang bị những máy móc, công nghệ hiện đại để phân tích cú đánh chuẩn xác. Từ đó, giúp golfer phát hiện những lỗi sai trong kỹ thuật đánh để có những điều chỉnh phù hợp. Đây cũng chính là lý do khiến học viện International Golf Academy nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và những học viên đã theo học.

Khóa học phù hợp với mọi golfer quận Tân Phú

Là một trong những học viện hàng đầu Việt Nam, International Golf Academy được đánh giá cao bởi quy mô và chất lượng khóa học. Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên rộng lớn, làm việc tại nhiều tỉnh thành, học viện International Golf Academy đã thu hút đông đảo golfer khắp cả nước theo học.

Golfer quận Tân Phú có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ
Golfer quận Tân Phú có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ

Tại IGA có hệ thống khóa học đa dạng, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Tùy thuộc vào trình độ và thể lực, golfer quận Tân Phú có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Bao gồm:

  • Khóa học cơ bản: Phù hợp với những golfer mới bắt đầu ra nhập bộ môn này. Tham gia khóa học cơ bản, golfer sẽ được giới thiệu đầy đủ và bài bản về golf, bao gồm: kiến thức, luật chơi, kỹ thuật đánh bóng, cách cầm gậy, cách chọn gậy,… Từ đó, học viên có thể hiểu được cơ bản luật golf và có thể tham gia đánh giao hữu trên sân.
  • Khóa học nâng cao: Tham gia khóa học nâng cao, golfer quận Tân Phú sẽ được bổ sung thêm những kỹ thuật, kiến thức đánh golf nâng cao. Bên cạnh đó, huấn luyện viên sẽ điều chỉnh những lỗi sai còn tồn tại trong kỹ thuật đánh bóng của golfer. Từ đó, giúp học viên cải thiện khả năng đánh bóng, hạ điểm handicap nhanh chóng.
Học viện IGA có hệ thống khóa học đa dạng
Học viện IGA có hệ thống khóa học đa dạng
  • Khóa học cao cấp: Khóa học cao cấp là khóa học dành cho golfer đang có định hướng phát triển lên golfer chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên. Khóa học này sẽ trang bị cho golfer những kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp để golfer có thể thi đấu tại giải đấu lớn. Kết thúc khóa học này, golfer quận Tân Phú cũng có thể hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc.

Ngoài ra, tại học viện International Golf Academy còn cung cấp các khóa học dành riêng cho golfer nữ, golfer nhí, khóa học cá nhân hoặc học theo nhóm. Golfer quận Tân Phú có thể nghiên cứu để lựa chọn khóa học phù hợp hoặc liên hệ với International Golf Academy để được chuyên gia tư vấn thêm:

Học đánh golf ở quận Tân Phú tại học viện GolfGroup Academy

Khi nhắc đến địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú uy tín, chất lượng không thể không kể đến học viện GolfGroup Academy. Học viện thu hút đông đảo học viên theo học và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia về cơ sở vật chất, chất lượng bài giảng,… Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của học viện GGA có thể kể đến như:

“Cái nôi” đào tạo golf chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của học viện GolfGroup Academy là chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Học viện GGA được thành lập vào năm 2016, trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển đã đào tạo hàng nghìn học viên. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy của học viện GolfGroup Academy.

Cụ thể, giáo trình tại GolfGroup Academy được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Từ đó, mang đến cho học viên quận Tân Phú những bài giảng về kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Không chỉ vậy, huấn luyện viên tại học viện GGA đều cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp, tư vấn và chỉ dạy những tư thế setup chuẩn nhất, kể cả ngoài giờ học.

Giáo trình tại GGA được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp
Giáo trình tại GGA được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp

Đối với khóa học của huấn luyện viên nước ngoài, học viên cũng không phải lo lắng về vấn đề bất đồng ngôn ngữ. Bởi trong quá trình học tập sẽ có thêm trợ giảng, phiên dịch viên giúp golfer quận Tân Phú tiếp thu được đầy đủ, chính xác kiến thức mà HLV truyền đạt.

Bài giảng mang tính “cá nhân hóa”

Hệ thống bài giảng tại học viện GolfGroup Academy được biên soạn mang tính cá nhân hóa, phù hợp với từng học viên. Cụ thể, golfer đăng ký học tại GGA sẽ trải qua một bài test thể lực, trình độ. Từ kết quả bài test đó, huấn luyện viên sẽ biên soạn bài giảng dựa vào kỹ thuật swing, khả năng đánh bóng,… Đồng thời, hỗ trợ học viên có kỹ thuật, cách cầm gậy và tư thế setup đúng cách.

Ngoài ra, thời gian học tập tại học viện cũng được linh động, tùy thuộc vào sự sắp xếp của học viên. Bởi bậy, golfer có thể yên tâm đăng ký khóa học golf tại học viện GolfGroup Academy. Đây cũng là yếu tố giúp golfer Tân Bình có quá trình học bài bản và chuyên nghiệp nhất khi đăng ký khóa học tại GGA.

Bài giảng của học viện GGA mang tính cá nhân hóa cao
Bài giảng của học viện GGA mang tính cá nhân hóa cao

Hệ thống khóa học đa dạng, phù hợp với nhu cầu của golfer quận Tân Phú

Tại học viện GolfGroup Academy có hệ thống khóa học đa dạng, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể những khóa học đang có tại GGA bao gồm:

  • Khóa học golf cơ bản: Đây là khóa học phù hợp với những golfer quận Tân Phú bắt đầu gia nhập bộ môn thể thao này. Khi tham gia khóa học cơ bản, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về golf. Từ đó, golfer có thể tham gia đánh giao hữu và hiểu được những luật golf trên sân.
  • Khóa học golf nâng cao: Tham gia khóa học nâng cao, golfer quận Tân Phú sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ thuật đánh golf để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, huấn luyện viên tại GGA sẽ chỉ ra và khắc phục lỗi sai còn tồn tại, giúp golfer hạ điểm handicap xuống 5 điểm so sau khi hoàn thành khóa học.
  • Khóa học dành cho golfer nữ: Mục đích của khóa học này là giúp golfer nữ làm quen và cải thiện kỹ thuật đánh bóng như: swing, tư thế setup, cách cầm gậy,… Từ đó, giúp golfer nữ quận Tân Phú hiểu thêm về bộ môn thể thao này. Đồng thời trang bị cho golfer nữ những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất, giúp các bóng hồng tự tin hơn khi ra sân chơi golf cùng bạn bè, đối tác.
Hệ thống khóa học tại GGA đa dạng mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau
Hệ thống khóa học tại GGA đa dạng mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau
  • Khóa học golf kid: Khóa học được thiết kế dành riêng cho những golfer nhí. Khi tham gia khóa học này, golfer nhí quận Tân Phú sẽ được học viện hỗ trợ dụng cụ trong suốt quá trình học cùng với thời gian cũng linh động, đảm bảo không ảnh hưởng đến giờ học trên trường. Huấn luyện viên sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản, tạo nền tảng cho golfer nhí. Sau khi hoàn thành khóa học, golfer nhí có thể tự tin đánh golf với bạn bè, người thân.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Với mong muốn mang đến cho golfer quận Tân Phú những bài giảng chất lượng, hiệu quả nhất, học viện GGA đã “đầu tư” trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ học viên. Đặc biệt là hệ thống phòng golf 3D với trang thiết bị tiên tiến để ghi lại và phân tích từng cú đánh cho golfer quận Tân Phú. 

Với những thông số hiển thị chi tiết từng khoảng cách, góc đánh và tư thế đánh đều được hệ thống máy móc phân tích và ghi lại. Từ đó, giúp học viên nhận ra những lỗi sai trong từng cú đánh để có điều chỉnh phù hợp.

GolfGroup Academy có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của học viên
GolfGroup Academy có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của học viên

Cam kết chất lượng đầu ra sau khi hoàn thành khóa học

Học viên sau khi hoàn thành khóa học tại GolfGroup Academy sẽ đạt được kết quả nhất định. Đây cũng chính là cam kết của học viện để đảm bảo chất lượng đào tạo được minh bạch, công khai. Căn cứ vào đó, học viên quận Tân Phú có thể nắm được lịch trình đào tạo để lựa chọn khóa học phù hợp.

Đặc biệt, những golfer sau khi hoàn thành khóa học có cơ hội được tham gia những sự kiện, giải đấu do GGA tổ chức. Đây là cơ hội để golfer quận Tân Phú có thêm trải nghiệm, học hỏi những kiến thức, kỹ thuật golf từ những golfer chuyên nghiệp. Golfer quận Tân Phú quan tâm đến khóa học đánh golf tại học viện GolfGroup Academy, golfer vui lòng liên hệ với số hotline sau:

Trên đây là danh sách top 2 địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Phú được nhiều golfer đánh giá cao. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn học viện đào tạo golf uy tín, chuyên nghiệp để cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng, hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Tân Phú hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với số hotline để được tư vấn trực tiếp.

Cập nhật: 08:39 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương