Review

TOP 5 Mẫu Găng Tay Golf Nike Chính Hãng, Chất Lượng 

Găng tay golf Nike là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi golfer giúp tăng độ chính xác cho các cú đánh. Với thiết kế tinh tế cùng các tính năng nổi bật, găng tay hãng Nike được nhiều golfer đánh giá cao. Dưới đây, IGA sẽ bật mí tới golfer TOP 5 mẫu găng tay golf Nike chính hãng và chất lượng nhất hiện nay. 

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf cho golfer nữ

Mẫu găng tay golf Nike Tech Extreme Vi Pair Jf được sản xuất với chất liệu da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Mẫu găng tay này thường có độ bám tốt, giúp tay golfer được cố định khi thực hiện các cú swing. Thiết kế găng tay rất vừa vặn với cấu tạo tay golfer nữ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các cử động. 

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf cho golfer nữ
Găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf cho golfer nữ

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, giữ cho tay luôn khô thoáng và tự tin khi chơi golf. Ưu điểm này cũng giúp ngăn chặn sự tích tụ vi khuẩn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf cũng có thể được làm sạch và giặt bằng máy giặt mà không bị giãn. Nhờ đó, sản phẩm có tuổi thọ cao, giữ màu dù đã qua thời gian sử dụng dài. Phần khóa dán ở vị trí thuận lợi, dễ dàng đóng mở và điều chỉnh cỡ cổ tay sao cho phù hợp nhất. Với gam màu trắng và đỏ nổi bật, sản phẩm không chỉ đảm bảo thời trang mà còn giúp các golfer trông phong cách hơn. 

Găng tay golf Nike GG0516-105

Găng tay golf Nike GG0516-105 với màu trắng tím bắt mắt mang đến một thiết kế hiện đại, không kém phần tinh tế. Chất liệu găng tay được làm từ 48% da dê, 34% Polyester, 9% Polyurethane và 9% Elastane mang tới sự thoải mái cho người chơi. 

Găng tay golf Nike GG0516-105
Găng tay golf Nike GG0516-105

Đặc biệt, sản phẩm áp dụng công nghệ Dri-Fit đảm bảo độ thông thoáng, hạn chế đổ mồ hôi tay và mang lại sự tự tin cho người chơi trong suốt quá trình sử dụng. Chất liệu da dê có độ dẻo và độ bám vượt trội, tăng độ chính xác cho các cú đánh. 

Bên cạnh đó, mẫu Nike GG0516-105 được thiết kế thêm các lỗ thủng giúp tay luôn khô ráo và thoải mái. Sản phẩm cũng có khả năng co giãn tốt, golfer có thể thực hiện các động tác một cách linh hoạt và tự nhiên hơn. 

Găng Nike Tech Glove Reg Left Hand chơi golf

Găng tay golf Nike Tech Glove Reg Left Hand là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm. Chất liệu da cao cấp với độ co giãn nhẹ không chỉ giúp các cử động của tay dễ dàng và linh hoạt hơn, mà còn đảm bảo găng tay không bị bong tróc khi sử dụng trong các điều kiện thời tiết khác nhau. 

Găng Nike Tech Glove Reg Left Hand chơi golf
Găng Nike Tech Glove Reg Left Hand chơi golf

Một điểm nổi bật khác của găng tay Nike Tech Glove Reg Left Hand là sản phẩm sử dụng công nghệ Dri-FIT thoáng khí, giữ bàn tay luôn được khô thoáng. Thiết kế các lỗ thông khí ở các ngón tay không chỉ tăng tính linh hoạt mà còn giúp tay thoải mái hơn khi phải đeo găng trong nhiều giờ liên tục. 

Với form găng tay vừa vặn và đa dạng kích cỡ cho cả nam và nữ, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cỡ bàn tay của mình. Sản phẩm mang lại sự thoải mái và hiệu quả cao trong mỗi cú đánh.

Mẫu Nike Tour Classic II Reg Left Hand

Găng tay golf Nike Tour Classic II Reg Left Hand sử dụng chất liệu da Cabretta cao cấp có độ bám tốt, giúp người chơi giữ chắc tay cầm, mang lại sự thoải mái trong mỗi cú đánh. Thiết kế đục lỗ ở các ngón tay không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn giúp tay thông thoáng, hạn chế tình trạng tiết mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu Nike Tour Classic II Reg Left Hand
Mẫu Nike Tour Classic II Reg Left Hand

Ngoài ra, găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand còn được thiết kế với độ co giãn vừa phải, đảm bảo sự linh hoạt trong các thao tác mà vẫn giữ được form dáng sau nhiều lần giặt. Khóa dán được đặt ở vị trí tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và vừa vặn với nhiều kích cỡ bàn tay khác nhau. Gam màu trắng cổ điển kết hợp với logo thêu nổi mang lại  sự tinh tế, đẳng cấp. 

Găng tay chơi golf Nike GG0498-101

Găng tay golf Nike GG0498-101 nổi bật với tông màu trắng đen nhã nhặn, thời trang cho người chơi. Sự kết hợp giữa màu trắng và đen, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Đặc biệt, phần chất liệu da nhân tạo ở mặt sau găng tay không chỉ mang đến độ bền mà còn chống bị mòn, giúp găng tay luôn giữ được độ mới và chất lượng sau nhiều lần sử dụng.

Găng tay chơi golf Nike GG0498-101
Găng tay chơi golf Nike GG0498-101

Một điểm cộng của mẫu găng tay golf Nike GG0498-101 là có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước bàn tay người chơi. Với thiết kế thông minh, chất liệu bền đẹp, mẫu Nike GG0498 – 101 chắc chắn là một trong những lựa chọn ưu tiên của các golfer. 

Mua găng tay golf Nike chính hãng ở đâu? 

GolfCity hiện đang là địa chỉ cung ứng găng tay golf Nike chất lượng được nhiều golfer lựa chọn. Những mẫu găng tay golf Nike chính hãng tại GolfCity giúp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. 

Đặc biệt, găng tay được nhập trực tiếp từ hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, GolfCity thực hiện kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi chiếc găng tay đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn cao nhất.

GolfCity hiện đang là địa chỉ cung ứng găng tay golf Nike chất lượng
GolfCity hiện đang là địa chỉ cung ứng găng tay golf Nike chất lượng

GolfCity cũng thường xuyên cập nhật những mẫu HOT nhất trên thị trường, giúp golfer luôn bắt kịp xu hướng thời trang golf mới nhất. Hơn nữa, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp golfer mua sắm tiết kiệm mà vẫn sở hữu được những sản phẩm chất lượng. 

Mức giá được niêm yết công khai, minh bạch, người chơi có thể dễ dàng so sánh và chọn lựa. Đặc biệt, với dịch vụ giao hàng hỏa tốc 4H mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho người chơi golf. Ngoài ra, golfer có thể đặt hàng hoặc tham khảo online qua website: golfcity.com.vn để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. 

Như vậy, bài viết trên, IGA đã chia sẻ tới golfer TOP 5 mẫu găng tay golf Nike với chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Mẫu găng tay golf Nike sử dụng chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng nổi bật chắc chắn là một trong những lựa chọn hợp lý cho các golfer. Đừng quên theo dõi IGA để cập nhật thêm các mẫu phụ kiện, thời trang golf mới nhất. 

Cập nhật: 16:27 - 23/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia