Review

Fullset Mizuno RV7 Mang Lại Hiệu Suất Tối Đa Trong Từng Cú Đánh

Gậy golf Mizuno RV7 là một trong những bộ gậy được rất nhiều golfer quan tâm, tìm hiểu. Sản phẩm này thuộc top các dòng gậy cao cấp đáng mua bởi không chỉ có thiết kế thu hút mà còn giúp cải thiện hiệu suất chơi và tăng cường chống rung hiệu quả. Đây được đánh giá là “vũ khí” cho những đường bóng ấn tượng mà mọi golfer không nên bỏ qua. 

Mizuno RV7 sở hữu thiết kế ấn tượng, hiện đại

Mizuno RV7 chính thức ra mắt từ năm 2019 với thiết kế đơn giản và hiệu suất đánh ổn định. Bởi vậy, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng bộ gậy vẫn được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Riêng về thiết kế của Mizuno RV7 phải nhận xét là không bao giờ lỗi mốt. Từng đường nét trên gậy được hãng chú trọng, mang đến độ tinh xảo và tỉ mỉ cao. 

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 còn gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi gam màu sơn bắt mắt, sang trọng. Cụ thể, phần đầu gậy RV7 được phủ một lớp sơn bạc bóng cao cấp, phần thân lại là một lớp sơn đen bóng kết hợp cùng đỏ, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Không chỉ nổi bật trên sân mà thiết kế này còn góp phần tôn lên được phong cách của golfer sở hữu. 

Fullset Mizuno RV7
Fullset Mizuno RV7

Bên cạnh đó, mặt gậy Mizuno RV7 cũng được hãng thiết kế khá dày dặn, mang đến khả năng chống rung tốt. Các đường nét, góc cạnh cũng được lựa chọn tỉ mỉ, giúp golfer kiểm soát đường bóng một cách dễ dàng. Hơn nữa, đầu được cũng được làm từ Boron có trọng lượng khá nhẹ, trọng tâm đầu gậy được phân bổ đều. Điều này giúp mở rộng điểm ngọt và golfer sẽ hạn chế được khả năng đánh bóng trượt.

Tay cầm của gậy golf Mizuno RV7 được làm từ cao sư cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng. Do vậy, dù golfer có đánh với RV7 liên tục trong nhiều giờ cũng không cần phải lo lắng về độ trơn trượt. Từ đó, góp phần giúp người chơi thực hiện được những cú đánh chuẩn với kỹ thuật golf tốt nhất. 

Bộ gậy được trang bị túi đựng cao cấp
Bộ gậy được trang bị túi đựng cao cấp

Công nghệ trong Mizuno RV7 cho đường bóng ấn tượng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, Mizuno RV7 cũng được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất. Theo đó, hãng cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên từng cây trong fullset, nhằm mang đến cho người chơi những đường bóng ấn tượng trên sân cỏ. Đặc biệt, với những golfer mới gia nhập bộ môn golf thì không nên bỏ qua siêu phẩm này, bởi RV7 sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tập luyện. 

Mizuno RV7 sở hữu công nghệ COG High Energy Mass Impact, giúp truyền năng lượng từ đầu gậy sang bóng một cách hiệu quả. Hơn nữa, Mizuno cũng đã tính toán, nghiên cứu, lựa chọn chất liệu thép cho RV7 một cách tỉ mỉ, giúp mang đến cảm giác mềm mại, nhất quán và chắc chắn hơn khi đánh bóng. 

Mizuno RV7 cũng được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất
Mizuno RV7 cũng được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất

Ngoài ra, âm thanh khi đánh cũng có cải thiện đáng kể. Với công nghệ hiện đại này, RV7 đã mang đến cảm giác đầm tay khi người chơi thực hiện cú đánh bóng cùng âm thanh vang “đã tai”. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bộ gậy giữ vững được vị thế trên thị trường, mặc dù hãng đã cho ra mắt nhiều phiên bản gậy golf khác sau đó. 

Đặc biệt, fullset RV7 cho khả năng kiểm soát bóng, chống rung hiệu quả nhờ mặt gậy dày dặn. Điều này giúp cho người chơi mới dễ dàng thực hiện được cú đánh ổn định, hướng đến thẳng mục tiêu mong muốn. Hơn nữa, các cây gậy trong bộ cũng được hãng tích hợp thêm khả năng trợ lực, nhằm giúp golfer tối ưu được khoảng cách, hạn chế đánh lệch, đáng xoáy trên sân.

Mizuno RV7 sở hữu ưu điểm nổi bật hơn hẳn phiên bản trước đó

Nếu so sánh với Mizuno RV5 thì phiên bản RV7 được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn về cả thiết kế lẫn hiệu suất đánh. Đây cũng chính là mục đích mà Mizuno hướng đến, nhằm giúp golfer có được sản phẩm phù hợp với những cú đánh chuẩn nhất. Cụ thể:

Về độ ổn định tốc độ đánh bóng: So với phiên bản RV5 trước đó, Mizuno RV7 đã được hãng ứng dụng thêm công nghệ COG High Energy Mass Impact giúp tối ưu MOI. Cùng với đó là mặt gậy lớn, giúp ổn định vận tốc đánh và tăng cảm nhận khi gậy tiếp xúc với bóng. Hơn nữa, RV7 còn giúp người chơi giữ bóng tốt hơn, từ đó thực hiện được những cú đánh bóng đẹp và chuẩn xác. 

Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
hinh-anh-gay-golf-mizuno-rv7-3.jpg

Về độ rung khi đánh bóng: Nếu như Mizuno RV7 tập trung nhiều hơn vào khoảng cách đánh thì ở RV7 hãng lại chú ý đến độ rung. Cụ thể, Mizuno đã nghiên cứu và thiết kế mặt gậy RV7 dày và lớn hơn. Thiết kế này giúp cho RV7 giảm được độ rung một cách đáng kể khi đánh. Từ đó, giúp các golfer có thể kiểm soát đường bóng với vận tốc chuẩn nhất. Cùng với đó là khả năng trợ lực tốt, nên RV7 được đánh giá là cực kỳ phù hợp với người chơi mới gia tập bộ môn golf. 

Về khả năng cảm nhận bóng: Bộ gậy Mizuno RV5 trước đó có thiết kế đầu gậy khá nặng, khiến nhiều golfer mới hoặc có lực tay yếu sẽ gặp phải khó khăn khi thực hiện đánh bóng. Hiểu được điều đó, khi cho ra mắt RV7, hãng đã có nhiều cải tiến hiện đại, khắc phục vấn đề này. Theo đó, chất liệu làm đầu gậy của RV7 là Boron, kết hợp với trọng tâm gậy được phân bổ đều giúp mở rộng điểm ngọt và gia tăng cảm nhận khi đánh cho các golfer. Đặc biệt, với thiết kế này, Mizuno RV7 còn giúp người chơi hạn chế được những cú đánh bóng trượt, lệch tâm. 

RV7 được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất
RV7 được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất

Theo nhiều chuyên gia, bộ gậy golf Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về cả thiết kế và công nghệ. Đây là phiên bản thay thế hoàn hảo và khắc phục được những điểm hạn chế mà RV5 còn đang tồn đọng. Do vậy, nếu golfer muốn trải nghiệm các dòng gậy của Mizuno thì không nên bỏ qua RV7. Hơn nữa, giá của fullset Mizuno RV7 cũng không quá đắt, phù hợp với mọi golfer. Chắc chắn với những gì mà RV7 mang lại sẽ không khiến các golfer thất vọng. 

Fullset Mizuno RV7 được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao

Theo đánh giá từ các golfer chuyên nghiệp, fullset Mizuno RV7 có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với người chơi có thể lực từ trung bình trở lên. Bộ gậy sẽ giúp các golfer có quá trình tập luyện tốt hơn, mang lại sự tự tin và ổn định trong từng cú đánh bóng. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất mới nhất cũng được hãng Mizuno ứng dụng cho mẫu gậy này. Nhờ vậy mà RV7 mang đến cảm giác đầm tay cũng như âm thanh phát bóng “đã tai” hơn, tạo ra được cảm giác hứng thú khi chơi golf. 

Có thể thấy, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng bộ gậy Mizuno RV7 vẫn luôn được các golfer trên thế giới săn đón. Đặc biệt, với những golfer mới tập chơi có thể tham khảo bộ gậy bởi mức chi phí mua không quá đắt mà hiệu suất mang lại rất tốt. Thực tế, có không ít người chơi cho rằng đây là “vũ khí” lợi hại trên sân cỏ, giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng hoàn hảo nhất. 

Fullset Mizuno RV7 có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với người chơi có thể lực từ trung bình trở lên
Fullset Mizuno RV7 có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với người chơi có thể lực từ trung bình trở lên

Golfer Minh Hải với hơn 7 tháng sử dụng bộ gậy golf Mizuno RV7 chia sẻ: “Ban đầu tôi khá phân vân có nên mua RV7 hay không. Nhưng với những thông số kỹ thuật mà bộ gậy này mang lại khiến tôi quyết định phải được trải nghiệm thử. Và hơn cả mong đợi, khi sử dụng bộ gậy lần đầu, tôi đã cảm nhận được trọng lượng gậy khá nhẹ và khá dễ đánh. Mới chỉ dùng hơn 7 tháng mà hiệu suất chơi của tôi được cải thiện đáng kể.”

Cũng đồng tình với Minh Hải, golfer Dương Hiếu cho biết: “Tôi thấy RV7 có mức giá trung bình mà lại dễ chơi, cảm giác đánh cũng khá đầm tay và chân thật. Đầu gậy cũng nhẹ hơn phiên bản RV5 trước đó, nên tôi cũng không cần quá nhiều lực mỗi khi swing. Chưa kể, thiết kế và màu sắc của gậy cũng gây ấn tượng với tôi ngay từ lần đầu. Mặc dù đã sử dụng hơn 1 năm nhưng bộ gậy của tôi vẫn trông như mới, không bị xước hay trầy gì.”

“Thấy nhiều người review quá nên tôi cũng mua bộ gậy Mizuno RV7 về đánh thử. Chơi được 2 trận là tôi cũng có thể cảm nhận rõ rệt về khả năng trợ lực của bộ gậy này. Tôi đã thực hiện được những cú đánh chất lượng mà không phải sử dụng quá nhiều lực. Nên những ai có thể lực không quá tốt thì có thể tham khảo RV7 của nhà Mizuno, đảm bảo hiệu suất chơi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.” – Golfer Tuấn Tú chia sẻ.

Bộ gậy được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Bộ gậy được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 mà International Golf Academy đã tổng hợp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf. Có thể nói, dù đã xuất hiện trên thị trường trong một thời gian dài nhưng bộ gậy vẫn được các golfer yêu thích và sử dụng. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết hơn.

Cập nhật: 06:51 - 21/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương