Tin tức

Đột Phá Callaway Nửa Cuối 2024 Với Mini Driver – 340 Ti: Siêu phẩm nhỏ gọn cho cú đánh bùng nổ

Liệu một cây driver nhỏ gọn có thể mang đến những cú đánh ấn tượng? Siêu phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất hàng đầu Callaway, Mini Driver 340 Ti với sức mạnh tiềm ẩn trong thiết kế nhỏ gọn sẽ chứng minh điều này là hoàn toàn có thể. Cùng IGA khám phá và xem đội ngũ huấn luyện viên nói gì về cây gậy golf này nhé. 

Điểm danh những sản phẩm ra mắt dịp cuối năm 2024 đến từ Callaway 

Callaway từ lâu đã khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới. Với cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến, hãng kiên định với việc tập trung vào nghiên cứu để phát triển những dòng gậy golf mới được ứng dụng những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sáng tạo hơn. Nhờ vậy, sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, là trợ thủ đắc lực cho đa dạng đối tượng golfer, từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Tại thị trường Việt, Callaway cũng nằm trong top thương hiệu được yêu thích nhất. 

Bước sang quý 3 năm 2024, cũng gần vào thời điểm cuối năm, Callaway lại khuấy động làng golf thế giới với những thông tin manh nha cho các dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngay khi Paradym Ai Smoke vẫn đang là bộ gậy golf giữ sức nóng nhất hiện nay, hãng đã bật mí những siêu phẩm sắp tới sẽ đáp ứng tốt mong muốn của người chơi ở nhiều cấp trình độ, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ và đột phá.

Callaway ra mắt Mini Driver 340 Ti
Callaway ra mắt Mini Driver 340 Ti

Dù chưa có nhiều thông tin đầy đủ và hầu hết được hãng bảo mật rất kỹ càng nhưng golfer trên toàn thế giới có thể trông chờ vào việc sẽ đón một số sản phẩm mới và dòng nâng cấp một số sản phẩm hiện có của Callaway vào dịp cuối năm nay. Đó là:

  • Callaway Opus: Dòng sản phẩm gậy Wedges mới của Callaway. Nổi bật với công nghệ mặt gậy Spin-gen, gậy phát bóng bay thấp hơn, kiểm soát tốt hơn, độ xoáy tốt nhằm nâng cao hiệu suất cùng cảm giác chơi được cải thiện. 
  • Callaway Apex Irons 2024: Là sản phẩm nâng cấp của dòng gậy sắt được yêu thích nhất của Callaway, Apex 2024 dành cho golfer có kỹ năng vừa và tốt, giúp họ cải thiện tối ưu về khoảng cách và cảm giác tốc độ đầu gậy. Đáng chú ý, Apex Ti Fusion là phiên bản giới hạn với chất liệu cao cấp, cấu trúc lõi mặt gậy đặc biệt kỷ niệm dòng gậy 10 năm được sản xuất. 
  • Epic Max 2 Driver: Đây là phiên bản nâng cấp của dòng Epic Max đình đám. Epic Max 2 Driver sẽ tập trung vào việc cải thiện tốc độ và độ ổn định của cú đánh với công nghệ Jailbreak AI Speed Frame thế hệ mới.
  • Paradym Ai Smoke 2024: Các phiên bản nâng cấp của dòng Paradym Ai Smoke với cải tiến về thiết kế và hiệu suất, hướng tới người chơi muốn tối ưu hóa khoảng cách và kiểm soát bóng. Trong đó nổi bật nhất, Paradym Ai Smoke Ti 340 Mini Driver là cái tên tâm điểm của sự chú ý, nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu.

Có thể bạn quan tâm

Nhỏ mà có võ: Chuỗi đột phá ấn tượng từ Callaway Mini driver – 340 Ti 

Mini Driver 340 Ti không đơn thuần là phiên bản bổ sung cho dòng sản phẩm Ai Smoke đình đám mà nó thực sự sở hữu một đột phá trong thiết kế gậy golf của Callaway. Dù có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn hơn so với gậy driver tiêu chuẩn, 340 Ti vẫn mang lại khả năng kiểm soát vượt trội đồng thời vẫn giữ được sức mạnh tối đa khi phát bóng. Cây gậy này được thiết kế dành cho những người chơi đang tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo khi phát bóng khi có thể phát bóng cao hơn với độ xoáy lớn hơn, mang đến cú đánh nhẹ nhàng hơn với khoảng cách đồng đều. 

Gậy golf Callaway Mini Driver 340 Ti
Gậy golf Callaway Mini Driver 340 Ti

Bảng thông số kỹ thuật:

Model Availability Standard Length Lie CC
11.5° RH Only 43.75 inch 57.0° 340
13.5° RH / LH 43.75 inch 57.0° 340

Theo thông tin từ hãng, Paradym Ai Smoke Ti 340 Mini Driver hiện được ứng dụng mặt gậy tinh vi nhất trong lịch sử Callaway đồng thời sở hữu những công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa mọi thông số kỹ thuật, từ góc phóng, độ xoáy, đến độ chính xác của cú đánh. Loạt tính năng ấn tượng của nó sẽ mang đến cho người chơi cảm giác tự tin hơn khi đối mặt với những tình huống khó khăn trên sân. : 

  • Cấu trúc Titanium cho đường bóng linh hoạt: Cấu trúc titanium 340 và mặt gậy thông minh Ai cung cấp tốc độ bóng vượt trội với độ phân tán chặt chẽ. Cây gậy này sẽ mang đến cho người chơi đường bóng bay cao hơn và tiếp đất nhẹ nhàng hơn từ tee, giúp cải thiện độ nhất quán về khoảng cách ngay cả trên các khu vực thách thức, đòi hỏi độ chính xác.
  • Ai Smart Face™ được thiết kế bằng dữ liệu người chơi thực tế: Công nghệ Ai Smart Face hoàn toàn mới được nghiên cứu từ động lực vung gậy từ hàng nghìn người chơi golf thực thụ. Động lực vung gậy này hay còn gọi là Swing Code, bao gồm tốc độ vung gậy, cách đưa gậy và hướng mặt gậy ngay trước khi tiếp xúc bóng. Điều này thúc đẩy điều kiện phát bóng tối ưu và phân tán phạm vi hẹp từ đó tối ưu hóa hiệu suất của gậy
  • Độ lệch vi mô tạo ra đa điểm ngọt: Với công nghệ Ai Smart Face, các độ lệch nhỏ được kích hoạt khi va chạm giúp tối ưu hóa cú đánh bật và xoáy khi đánh lệch tâm, kết quả là các điểm ngọt không chỉ ở trung tâm mà còn trên toàn bộ mặt gậy. Sự ổn định của gậy được tăng cường
  • Trọng lượng có thể điều chỉnh tối ưu: Người chơi golf được tận dụng tối đa thiết kế vít trọng lượng trước/sau bằng cách điều chỉnh gậy để phù hợp với số lần phóng và độ xoáy hoàn hảo của họ. Golfer có thể lật trọng lượng trước 4g và trọng lượng sau 12g để giảm độ xoáy và khuyến khích đánh bóng mạnh hơn.

Khi đặt Mini Driver 340 Ti cạnh các driver tiêu chuẩn của dòng Ai Smoke, sự khác biệt rõ ràng nhất chính là kích thước và trọng lượng. Các driver tiêu chuẩn thường được thiết kế dung tích đầu gậy từ 450cc trở lên nhằm tăng cường khả năng phát bóng xa. Tuy nhiên, với những người thích những cú đánh chính xác hay cả những người gặp khó khăn với gậy driver thì Mini Driver 340 Ti lại là sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Kích thước đầu gậy nhỏ với dung tích khoảng 300cc và thân gậy ngắn hơn sẽ là điểm cộng để người chơi dễ dàng sử dụng trên các fairway hẹp đồng thời cảm nhận rõ ràng hơn từng cú đánh để biết cách điều chỉnh chuẩn xác hơn.

HLV học viện golf Quốc tế IGA nói gì về Paradym Ai Smoke Ti 340 Mini Driver?

Với sức nóng của Paradym Ai Smoke trên thị trường toàn cầu, các HLV của học viện golf Quốc tế IGA cũng dành nhiều sự quan tâm cho phiên bản mới Mini Driver 340 Ti. Từ những thông tin tổng hợp trên các diễn đàn golf quốc tế, nhìn chung, đội ngũ HLV đồng tình rằng một trong những ưu điểm lớn nhất của Mini Driver 340 Ti là khả năng kiểm soát tuyệt vời. Điều này rất quan trọng đối với tất cả người chơi golf bởi sự chính xác trong từng cú đánh là yếu tố quyết định đến kết quả của một trận đấu. Trong đó, chính việc áp dụng công nghệ AI để tối ưu hóa thiết kế đã mang cho gậy hiệu suất cao hơn trong mọi điều kiện chơi. 

Callaway Mini Driver 340 Ti được nhiều golfer thế giới đánh giá cao
Callaway Mini Driver 340 Ti được nhiều golfer thế giới đánh giá cao

Theo HLV trưởng Lee Kyu Han của IGA, cải tiến đáng chú ý nhất của Mini Driver 340 Ti là khả năng tùy chỉnh. Người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số như độ loft, độ lie và độ nặng của đầu gậy để phù hợp với phong cách chơi riêng của mình. Điều này giúp Mini Driver 340 Ti trở thành một lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Bên cạnh đó, chi tiết cải tiến ở thiết kế khí động học tối ưu và mặt gậy mỏng hơn cũng mang đến đóng góp quan trọng. Trong đó, thiết kế đầu gậy được cải tiến để giảm lực cản không khí giúp tăng tốc độ bóng và quãng đường bay. Còn mặt gậy được làm mỏng hơn để tăng tốc độ bóng và tạo ra hiệu ứng trampoline lớn hơn cho bóng bay xa hơn. Các chuyên gia trong ngành đánh giá đây đều là những cải tiến vô cùng hữu ích. 

HLV IGA gửi gợi ý Mini Driver 340 Ti sẽ phù hợp với những golfer có kỹ năng trung bình đến cao, những người có khả năng kiểm soát tốt và muốn tối ưu hóa độ chính xác trong từng cú đánh. Siêu phẩm này cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những người chơi thường xuyên chơi trên các sân golf có fairway hẹp, nơi mà khả năng kiểm soát và chính xác là yếu tố quan trọng hơn khoảng cách.

Ngoài ra, Mini Driver 340 Ti cũng có thể là cây gậy đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc gậy driver thứ hai, bổ sung cho bộ gậy hiện có. Bởi với kích thước nhỏ gọn và tính năng linh hoạt, cây gậy này có thể dễ dàng thay thế một chiếc fairway wood hoặc thậm chí là một chiếc gậy sắt dài trong túi gậy. 

Từ những thông tin hữu ích về phân tích cải tiến, đánh giá ưu điểm và gợi ý golfer nên thử sức với Callaway Ai Smoke 340 Ti Mini Driver, IGA chúc quý golfer có thể đưa ra cân nhắc lựa chọn phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bản thân. 

Cập nhật: 11:06 - 26/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia