Tin tức

IGA Áp Dụng Công Nghệ OKONGOLF Phiên Bản Tiếng Việt Vào Chương Trình Giảng Dạy

Vừa qua, đại diện International Golf Academy IGA chính thức ghé thăm và trao đổi định hướng kế hoạch phát triển với OKONGOLF – thương hiệu golf 3D Hàn Quốc nổi bật trong làng golf thế giới. Buổi gặp gỡ hứa hẹn mở ra cơ hội đặc biệt khi học viên của IGA sẽ được tiếp xúc một cách dễ dàng hơn với môn thể thao xanh thông qua những chương trình golf công nghệ cao hiện đại nhất đồng thời trải nghiệm chinh phục cũng trở nên thú vị hơn.  

Đại diện IGA ghé thăm và lên định hướng phát triển cùng Thương hiệu golf 3D Hàn Quốc OKONGOLF

Thị trường golf Việt Nam ngày càng phổ biến và được dự đoán sẽ còn rộng mở hơn nữa. Đặc biệt khi xu hướng hiện đại hóa đang diễn ra trên mọi phương diện, golf công nghệ cao cũng dần trở thành yếu tố được đại đa những người yêu thích môn thể thao xanh quan tâm. Có thể thấy, tại nhiều thị trường lớn của golf như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… công nghệ 4.0 đang là yếu tố góp phần thúc đẩy golf phát triển mạnh mẽ. 

Công nghệ golf 3D dần trở thành xu hướng luyện tập và đào tạo golf tại Việt Nam
Công nghệ golf 3D dần trở thành xu hướng luyện tập và đào tạo golf tại Việt Nam

Sự ra đời của golf 3D đã minh chứng giúp người chơi golf đạt được hiệu quả tập luyện tốt hơn trong một thời gian ngắn hơn. Máy móc thông minh cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ cho việc học và luyện tập không quá khó khăn, giúp người chơi dễ dàng chỉnh swing, nâng cao trình độ, hạ handicap,… Dù golfer ở mức trình độ nào, mong muốn chơi golf chuyên nghiệp hay giải trí, golf 3D đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. 

Nắm bắt được những điều đó, IGA đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này nhằm mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Sau khi dành nhiều thời gian nghiên cứu, IGA lựa chọn OKONGOLF – thương hiệu golf 3D đến từ Đại Hàn Dân Quốc. OKONGOLF sở hữu bề dày thành tích ấn tượng trong suốt 25 năm phát triển, đứng vững tại top đầu thương hiệu Golf 3D Châu Á nhiều năm liền, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm chơi golf hấp dẫn cho bất cứ golfer nào. 

Các buổi đào tạo tại phòng golf 3D của học viện IGA
Các buổi đào tạo tại phòng golf 3D của học viện IGA

Vừa qua, ban lãnh đạo của International Golf Academy chính thức ghé thăm và đã có cuộc trao đổi hợp tác đầy thú vị với OKONGOLF. Thực chất đơn vị và thương hiệu cũng đã có khoảng thời gian hợp tác lâu dài. Và đây chính là giai đoạn bước sang trang mang lại các định hướng phát triển vượt bậc và tạo sự gắn kết giữa đôi bên. Được biết, thương hiệu này sẽ ra mắt bản nâng cấp của UDR 4.0 thêm ngôn ngữ Tiếng Việt và được chính thức đưa vào sử dụng vào năm 2023. Đặc biệt, số lượng sân golf Việt Nam có mặt trên phần mềm sẽ tăng lên tới con số 5. Cũng sau lần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp này, đại diện IGA chia sẻ sẽ áp dụng công nghệ OKONGOLF phiên bản tiếng Việt vào chương trình giảng dạy. 

IGA gặp gỡ đối tác OKONGOLF tại trụ sở chính Hàn Quốc
IGA gặp gỡ đối tác OKONGOLF tại trụ sở chính Hàn Quốc

Công nghệ golf 3D OKONGOLF thông minh, hiện đại và tiện ích

Không chỉ chinh phục thành công thị trường Châu Á mà còn phát triển mạnh mẽ ở cả những thị trường khó tính như các nước Châu Âu, Châu Mỹ, OKONGOLF được đánh giá dẫn đầu về việc ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf 3D. Một trong những công nghệ nổi bật nhất mà nhà sản xuất mang đến là máy tập golf Ultra Driving Range (UDR 4.0) được ra mắt và hệ thống Caddy trong phần mềm OKONGOLF.

OKONGOLF cùng các công nghệ hiện đại
OKONGOLF cùng các công nghệ hiện đại

Trên thực tế, công nghệ này đã được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều mô hình của golf 3D Việt như giảng dạy trong học viện golf, sân golf giải trí,… bởi loạt ưu thế ấn tượng mà nó mang lại. 

Hệ thống golf 3D của OKONGOLF hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn nhờ tích hợp camera đa điểm cảm biến 3000 điểm ảnh/1s có thể quay chậm phân tích swing. Hai camera tốc độ cao này sẽ quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và tự động playback sau mỗi lần kết thúc. Công nghệ sẽ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể, cung cấp những thông số chính xác nhất giúp golfer tìm ra lỗi sai. Điều này sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về toàn bộ quá trình swing, đánh giá điểm được và chưa được qua đó có những điều chỉnh thích hợp. 

Một trong các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc 
Một trong các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Phần mềm hiện đại của hãng sở hữu địa hình hơn 200 sân golf trên thế giới, tất cả đều được mô phỏng lại tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Cùng với đồ họa sắc nét, màu sắc sinh động, các đường hiển thị rõ và độ hiển thị chính xác lên đến 98%, người chơi sẽ có thể thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm tương đối giống như trên sân cỏ thật. Đây cũng là yếu tố đưa hệ thống golf 3D của OKONGOLF năm trong top hệ thống golf 3D tích hợp nhiều địa hình sân golf nhất hiện nay trên thị trường. 

CEO của thương hiệu OKONGOLF, Mr. Seo chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm dẫn đầu ngành golf 3D bằng cách mang đến những công nghệ golf thông minh, hiện đại và tiện ích, qua đó, giúp mọi người dễ dàng tiếp xúc cũng như có thêm những cảm giác chơi kích thích hơn khi chinh phục môn thể thao xanh. Ở OKONGOLF phiên bản mới nhất, chúng tôi đã đưa đưa công nghệ mới nhất tích hợp màn hình rộng 16:9, đồ họa chân thực cùng với cảm biến SARC 3 chiều. Nó chắc chắn sẽ mang đến những sân chơi thú vị cho bất cứ người trải nghiệm nào.”

Buổi tham quan và chia sẻ về cách kế hoạch sắp tới
Buổi tham quan và chia sẻ về cách kế hoạch sắp tới

Học viên của IGA sẽ trải nghiệm chương trình học công nghệ OKONGOLF phiên bản tiếng Việt

Theo dự tính, ngay sau khi OKONGOLF chính thức ra mắt bản nâng cấp của UDR 4.0 với ngôn ngữ Tiếng Việt, International Golf Academy sẽ đưa công nghệ này vào chương trình giảng dạy. Đại diện học viện nhấn mạnh những tính năng mà golf 3D mang đến chắc chắn giúp người chơi nâng cấp trình độ chơi rất tốt, rất nhanh chóng. 

“Việc phần mềm golf 3D hiện đại đang được sử dụng trên toàn cầu có thêm ngôn ngữ tiếng Việt là tín hiệu vô cùng tích cực, nó cho thấy các nhà sản xuất golf công nghệ cao đã để ý đến tiềm năng của thị trường Việt. Với tư cách đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, IGA luôn nhanh chóng nắm bắt xu hướng để mang tới cho học viên những chất lượng trải nghiệm tốt nhất. Đưa công nghệ golf 3D OKONGOLF vào giảng dạy sẽ là bước tiến mới trong sứ mệnh đào tạo golf của học viện.” 

Phòng golf 3D UDR tại học viện IGA
Phòng golf 3D UDR tại học viện IGA

Học viện Golf Quốc Tế – International Golf Academy hiện là học viện đào tạo golf theo tiêu chuẩn Quốc Tế hàng đầu trong thị trường Việt Nam. Tại IGA, các học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã đạt chứng chỉ PGA. Cùng với đó, giáo trình giảng dạy được thiết kế bài học từ cơ bản tới nâng cao theo trình độ thực tế và bộ tài liệu golf chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo mỗi học viên các có cơ hội phát triển toàn diện và hiệu quả nhất.

Áp dụng công nghệ OKONGOLF trong quá trình giảng dạy
Áp dụng công nghệ OKONGOLF trong quá trình giảng dạy

Chắc chắn rằng với tinh thần truyền lửa đam mê, tầm nhìn xa dài hạn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, học viện golf Quốc tế IGA sẽ mang đến nhiều chương trình dạy và học golf thú vị hơn nữa để góp phần đưa thị trường golf Việt ngày một tiến xa hơn. 

Tìm hiểu thêm:

Cập nhật: 17:11 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương