Review

Callway Rogue Nữ – Gọn Nhẹ Linh Hoạt Phù Hợp Với Mọi Golfer

Callway Rogue nữ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế sành điệu. Với trọng lượng nhẹ, khả năng kiểm soát bóng tốt và độ ổn định cao, bộ gậy này sẽ giúp những quý cô làm nên những cú đánh “siêu phẩm” ở khoảng cách vượt trội, từ đó tận hưởng trọn vẹn đam mê chơi golf.

Callway Rogue nữ – Đại diện tiêu biểu cho cải tiến của hãng

Năm 2022, Callaway đã cho ra mắt thị trường bộ gậy golf fullset Callaway Rogue Ladies dành riêng cho các golfer nữ. Với sự thay đổi trong thiết kế, bộ gậy được đánh giá có trọng lượng tương đối nhẹ và phù hợp với phần lớn thể trạng của phái nữ khi thi đấu golf.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, gậy golf Callaway Rogue Ladies còn thể hiện thế mạnh của mình thông qua hàng loạt công nghệ tiên tiến. Nổi bật trong đó là việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu phản hồi từ người dùng giúp sản phẩm khắc phục được những hạn chế của các phiên bản tiền nhiệm. Từ đó mang lại cho người chơi đường bóng tốc độ và độ ổn định tối ưu. Vì vậy, các quý cô sẽ càng thêm tự tin khi ra sân và thực hiện những cú đánh ấn tượng với dòng gậy golf hàng đầu từ Mỹ này.

 Callaway Rogue Ladies ứng dụng AI khắc phục hạn chế các phiên bản tiền nhiệm
 Callaway Rogue Ladies ứng dụng AI khắc phục hạn chế các phiên bản tiền nhiệm

Phiên bản Callway Rogue nữ sở hữu các loại gậy khác nhau với 15 tùy chọn gồm: 4 gậy driver, 3 gậy fairway, 4 gậy rescue và 4 gậy irons. Trong số đó có 6 tùy chọn thiết kế đặc biệt dành cho golfer nữ, vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng người chơi – những người có tốc độ swing chậm đến kỹ thuật cao, vừa nâng cao trình độ golf nhanh chóng, hiệu quả.

Callway Rogue nữ – Thiết kế sành điệu cùng công nghệ hàng đầu

Callway Rogue nữ thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu ra mắt bởi vẻ tinh tế, sang trọng đầy phong cách. Bộ gậy mang đến cho người chơi golf một thiết kế sử dụng tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết nổi bật màu vàng gold ở phần đầu gậy. Bảng màu này tạo nên tổng thể fullset cao cấp nhưng cũng không kém phần cá tính.

Đặc biệt, bộ gậy golf nữ này còn được đánh giá cao khi tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu nhằm tối ưu hiệu suất cú đánh. Cụ thể gồm có:

  • Tungsten Speed Cartridge: Công nghệ có tác dụng giảm thiểu trọng lượng cho gậy với trọng lượng chỉ 26g, nhẹ hơn nhiều so với các dòng gậy cùng phân khúc. Cùng với hộp tốc độ vonfram tăng chỉ số MOI, độ ổn định và nâng cao tốc độ bóng kể cả những cú đánh lệch tâm.
  • Jailbreak Speed Frame: Công nghệ hỗ trợ tăng tốc độ bóng trên toàn bộ mặt gậy tối ưu. Jailbreak Speed Frame được trang bị ngay sau mặt gậy và thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó phần đầu gậy được làm cứng theo chiều ngang và dọc, giảm thiểu năng lượng tiêu hao khi va chạm và nâng cao tốc độ bóng.
  • Flash Face SS22: Sử dụng AI trong quy trình sản xuất, đội ngũ chuyên gia nhà Callaway đã tối ưu hóa thành công độ Spin và launch giúp cây Driver luôn duy trì độ ổn định tốt và giảm tối đa độ xoáy.
  • Unibody Construction: Khung gậy làm từ titan giúp giảm CG và tăng cường tính ổn định. Trọng lượng gậy cũng nhẹ hơn nhờ phần đế bằng sợi carbon, nhờ đó khối lượng được định vị lại để tăng sức chịu đựng và giảm độ lệch cho các cú đánh.
Bộ gậy golf nữ Rogue được đánh giá cao khi tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu
Bộ gậy golf nữ Rogue được đánh giá cao khi tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu

Callway Rogue nữ – Cho hiệu suất vượt trội qua từng cây gậy

Set gậy sở hữu nhiều cây gậy khác nhau với những tùy chọn khác biệt. Theo đó, nhà sản xuất cũng có những chế tác riêng để phù hợp với vai trò, tính năng của gậy.

Driver Callway Rouge ST cho khoảng cách bóng ấn tượng

Driver Callaway Rogue ST Ladies là gậy được tối ưu thiết kế mang đến cho golfer những cú phát bóng xa và ổn định. Mỗi đầu gậy được nghiên cứu, phát triển riêng lẻ để đạt hiệu suất chơi golf cao nhất. Cụ thể:

  • Rogue ST MAX: Nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữ độ ổn định và khả năng tạo khoảng cách. Đồng thời phiên bản cũng phù hợp với nhiều đối tượng người chơi golf khác nhau.
  • Rogue ST MAX D: Thiết kế đặc biệt với mô hình Dedicated Draw giúp những người chơi muốn cải thiện hình dáng cú đánh đạt hiệu quả như ý một cách nhanh chóng.
  • Rogue ST MAX LS: Tạo ra quỹ đạo bóng có độ xoáy thấp, bay xa hơn, mạnh hơn từ đó mang lại hiệu suất tối đa cho người chơi. 
  • Rogue ST Triple Diamond LS: Thiết kế đầu gậy gọn với diện tích nhỏ cho phép gậy giảm độ xoáy trong mọi cú đánh giúp golfer đạt được hướng bóng như mong muốn.

Chính những đặc điểm nổi trội trong các phiên bản gậy driver trên đã tạo nên “sức mạnh” vô hình cho Callway Rogue nữ. Từ đó đưa bộ gậy trở thành một trong những “cái tên” hàng đầu được đông đảo phái nữ lựa chọn để cải thiện kỹ năng và thành tích trên sân.

Driver Callaway Rogue ST Ladies tối ưu thiết kế mang đến cho golfer những cú phát bóng xa và ổn định
Driver Callaway Rogue ST Ladies tối ưu thiết kế mang đến cho golfer những cú phát bóng xa và ổn định

Fairway Wood Callaway Rogue ST Ladies cho cú đánh nhanh và ổn định

Gậy Fairway Rogue ST nữ được Callaway trang bị công nghệ Batwing và cấu trúc Jailbreak đặt sau từng cạnh ở phần toe và heel. Thiết kế này gia tăng tính linh hoạt cho mặt gậy, đồng thời tăng tốc độ vượt trội mà vẫn đảm bảo độ ổn định.

Giống như gậy driver, fairway Rogue ST Ladies cũng sử dụng hộp Tungsten Speed Cartridge ở phần đế. Đặc biệt, với vị trí gần mặt gậy, Tungsten Speed Cartridge còn phát huy tác dụng trong việc giảm độ xoáy và tăng tốc độ bóng. Đồng thời thiết lập CG thấp và tiến về phía trước, từ đó hỗ trợ tốt cho những cú đánh trúng mặt thấp.

Các phiên bản fairway trong set gậy đều được các chuyên gia ứng dụng công nghệ AI trên face cups speed C300 để tăng tốc độ và độ spin ở từng đầu gậy. Cụ thể như sau:

  • Rogue ST MAX Lady: Phù hợp với golfer muốn có cú đánh tốc độ và yêu cầu cao về độ ổn định cũng như hiệu suất toàn diện. ST Max có hình dạng mới lạ, khác biệt tạo dấu ấn độc đáo cho người chơi trong mỗi buổi tập luyện.
  • Rogue ST Max D Lady: Max D là mẫu fairway Draw Wood chuyên dụng đầu tiên của Callaway. Gậy có thiết kế phần mặt hơi khép, Lie Angel thẳng hơn và trọng lượng bổ sung ở heel có tác dụng thúc đẩy cú đánh mạnh mẽ.

Việc ứng dụng những cải tiến mới đã mang đến cho fairway Wood Rogue ST Ladies hiệu suất đánh golf cao, nổi trội là tốc độ và độ ổn định. Gậy cũng được đánh giá phù hợp với nhiều phong cách chơi và trình độ khác nhau nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi golfer nữ.

Fairway Wood Rogue ST Ladies hiệu suất đánh golf cao, nổi trội là tốc độ và độ ổn định
Fairway Wood Rogue ST Ladies hiệu suất đánh golf cao, nổi trội là tốc độ và độ ổn định

Rescue Callaway Rogue Max OS Lite tạo cú swing tốc độ cao 

Rescue Callaway Rogue Max OS Lite ứng dụng lối thiết kế tinh gọn với phần cán làm từ graphite siêu nhẹ. Thiết kế này khi kết hợp với phần đế rộng đã giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú swing tốc độ cao và ổn định vượt trội. Bên cạnh đó, gậy còn được điều chỉnh với góc lie từ hybrid 3 đến hybrid 8, mang lại khả năng chạm bóng chuẩn xác và linh hoạt hơn rất nhiều.

Giống như các phiên bản gậy golf Callway Rogue nữ khác, mẫu Rescue này cũng tích hợp công nghệ Jailbreak ở phần toe và heel để nâng cao tốc độ cú đánh. Ngoài ra, mặt gậy tối ưu bằng trí tuệ nhân tạo giúp golfer đạt được góc phóng và độ spin như mong muốn dễ dàng. Đặc biệt, gậy bổ sung mật độ vonfram lên tới 24g mang lại góc phóng tối ưu và tốc độ đột phá cho cú đánh.

Rescue Callaway Rogue Max OS Lite ứng dụng lối thiết kế tinh gọn với phần cán làm từ graphite siêu nhẹ
Rescue Callaway Rogue Max OS Lite ứng dụng lối thiết kế tinh gọn với phần cán làm từ graphite siêu nhẹ

Irons Women’s Rogue ST Ladies dễ kiểm soát đưa bóng trúng đích

Bộ gậy sắt Callaway Rogue ST Lady được thiết kế với kiểu dáng tinh tế nhằm hướng đến cải thiện hiệu suất chơi golf trên nhiều dạng địa hình sân. Phần trục gậy khá nhẹ và linh hoạt, giúp iron Callway Rouge nữ trở thành một trong những lựa chọn dễ swing nhất của thương hiệu mà người chơi không nên bỏ qua.

Irons Callaway Rogue ST Lady không chỉ thừa hưởng những công nghệ tiên tiến của phiên bản dành cho nam mà còn được hãng ưu ái dùng chất liệu thép cường độ cao 450. Cùng với công nghệ Flash Face Cup thiết kế bởi AI giúp gậy phát huy công năng đảm bảo cho golfer dễ dàng đánh trúng đích hơn. Các tính năng tối ưu hóa trên mặt gậy bằng trí tuệ nhân tạo cũng được ứng dụng để tạo sự nhất quán tối đa, từ đó người chơi có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh và đưa bóng gần hơn đến khu vực green.

Irons Callaway Rogue ST Lady thiết kế bởi AI giúp golfer dễ dàng đánh trúng đích hơn
Irons Callaway Rogue ST Lady thiết kế bởi AI giúp golfer dễ dàng đánh trúng đích hơn

Một cải tiến đáng kể khác của gậy là bố trí vonfram mật độ cao với trọng lượng 46g – tăng 188% so với phiên bản gậy golf Mavrik. Cải tiến này giúp cải thiện độ launch và tối ưu tốc độ của bóng golf khi chạm gậy. Hơn nữa, các hạt urethane microspheres đặt gần mặt gậy cải thiện âm thanh chạm bóng hay hơn, đồng thời tạo cảm giác đánh bóng chân thực cho golfer.

Đánh giá của chuyên gia về bộ gậy Callway Rogue nữ

Đánh giá về bộ gậy Callaway Rogue nữ, nhiều chuyên trang về golf cùng các chuyên gia, golfer chuyên nghiệp đã có những phân tích chi tiết. Tiêu biểu như tạp chí Golf Monthly đã có những lời khen về thiết kế và hiệu suất gậy. 

“Kiểu dáng đơn giản tinh tế và thanh lịch mang đến cho bộ gậy Callaway Rogue Ladies sức hấp dẫn khó cưỡng. Đặc biệt, tone vàng gold sáng bóng phần đầu gậy tạo nên cho sản phẩm vẻ đẹp xa xỉ và đẳng cấp. Callaway Rouge nữ có trọng lượng nhẹ cùng phần trục thiết kế đặc biệt đảm bảo cho golfer không bị đau tay khi thực hiện cú đánh.”

Kiểu dáng tinh tế và thanh lịch mang đến cho bộ gậy Callaway Rogue Ladies sức hấp dẫn khó cưỡng
Kiểu dáng tinh tế và thanh lịch mang đến cho bộ gậy Callaway Rogue Ladies sức hấp dẫn khó cưỡng

Riêng về bộ gậy sắt, Josh Snyder – một chuyên gia có nhiều năm chơi và tìm hiểu golf chia sẻ rằng: “Irons là gậy dành cho những golfer nữ có điểm handicap cao hay những người mới bắt đầu chơi. Bộ gậy có phần cán siêu nhẹ, dễ dàng tạo ra quỹ đạo bóng bổng với độ ổn định cao. Với những ai đang tìm kiếm cú đánh có khoảng cách xa vượt trội thì đây chính là gợi ý đáng để trải nghiệm.”

Bên cạnh đó, nhiều golfer nữ cũng thể hiện sự hài lòng tuyệt đối về độ ổn định và kiểm soát của sản phẩm. Nhất là với những người mới chơi sẽ làm quen với kỹ thuật đánh golf dễ dàng hơn, từ đó bứt phá trình độ một cách nhanh chóng.

Nhẹ nhàng, ổn định và chính xác đã giúp Callway Rogue nữ trở thành “người bạn” đồng hành lý tưởng để tạo nên những cú đánh xa và chuẩn xác hơn. Với Callaway Rogue nữ, người chơi không chỉ sở hữu một bộ gậy golf mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực để golfer nâng cao trình độ và tận hưởng trọn vẹn niềm vui chơi golf.

Cập nhật: 09:09 - 08/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia