Review

Có Nên Mua Gậy Golf Titleist? Ưu Điểm Của Gậy Đánh Golf Titleist

Gậy golf Titleist không chỉ được người chơi nghiệp dư yêu thích, mà còn được rất nhiều golfer chuyên nghiệp chọn lựa để chinh chiến tại các giải đấu danh giá. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật nhất của gậy đánh golf Titleist và tìm hiểu về 5 bộ gậy sắt tốt nhất của thương hiệu này nhé.

Gậy golf Titleist của nước nào?

Titleist là thương hiệu chuyên sản xuất, kinh doanh dụng cụ đánh golf danh tiếng của Hoa Kỳ do Philip E. Young sáng lập từ năm 1910. Cột mốc đầu tiên trên hành trình vươn tầm thế giới của Titleist là năm 1949, khi sản phẩm bóng golf của thương hiệu này xuất hiện trong Open Tournament Hoa Kỳ.

Đến nay, sau quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Titleist đã xây dựng được chỗ đứng đáng kể trên thị trường gậy và phụ kiện đánh golf. Có lẽ chính ý nghĩa cái tên của thương hiệu này (bắt nguồn từ chữ “Titlist” – người giữ danh hiệu) đã ứng nghiệm, giúp Titleist vẫn luôn duy trì được vị thế hàng đầu bất chấp việc ngày càng có nhiều thương hiệu gậy golf mới ra đời.

Gậy golf Titleist là thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới
Gậy golf Titleist là thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới

Một trong những lý do vì sao Titleist luôn giữ vững phong độ và đẳng cấp của một hãng gậy golf hàng đầu là nhờ sự đầu tư nghiêm túc, tỉ mỉ vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, từ đó giúp golfer nâng cao hiệu suất đánh bóng. Đó cũng chính là lí do vì sao gậy đánh golf Titleist luôn được những golfer hàng đầu thế giới ưa thích và thường xuyên xuất hiện tại những giải đấu golf quy mô như PGA Tour, European Tour, Asian Tour,…

Những golfer chuyên nghiệp là “fan ruột của gậy golf Titleist có thể kể đến như Justin Thomas, Patrick Cantlay, “The wonder boy” Jordan Spieth hay Troy Merritt,…

Những ưu điểm của gậy golf Titleist

Gậy đánh golf của Titleist được ưa chuộng bởi cả golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Tại nước ta, Titleist là một trong những thương hiệu gậy golf được golfer Việt lựa chọn nhiều nhất. Để chinh phục được đông đảo người chơi golf đến thế, đặc biệt là những golfer khó tính, gậy golf Titleist sở hữu hàng loạt những ưu điểm không thể bỏ qua.

Đa dạng chủng loại với thiết kế bắt mắt

Golfer sẽ rất dễ chọn được bộ gậy Titleist phù hợp với chủng loại, mẫu mã phong phú mà hãng cung cấp. Nhiều sản phẩm đến thế nhưng mỗi bộ gậy của Titleist đều được thiết kế vô cùng bắt mắt. Gậy thường được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp sáng bóng, mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, ngoài tác dụng thẩm mỹ, chất liệu cao cấp còn giúp gậy golf Titleist có độ bền cực cao, đồng thời có khả năng tối ưu âm thanh và cảm giác đánh bóng.

Cấu trúc tinh tế đến từng chi tiết nhằm cải thiện hiệu suất tổng thể

Thiết kế MOI cao là một trong những ưu điểm mạnh mẽ nhất của gậy golf Titleist. Đội ngũ nghiên cứu của Titleist đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra chỉ số MOI tối ưu cho các mẫu gậy golf của hãng. Nhờ đó, gậy golf Titleist có thể cải thiện tốc độ và cảm giác đánh bóng cho vùng tâm mặt gậy, đồng thời tăng góc phát bóng và giúp golfer kiểm soát quỹ đạo đường bóng tốt hơn.

Ngoài MOI cao, thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước là kiểu mặt gậy trứ danh của Titleist. Cấu trúc mặt gậy mới này cho phép phân bổ trọng lượng nhiều hơn ra phía sau gậy, từ đó hạ trọng tâm xuống thấp và sâu hơn. Đây là một trong những yếu tố quyết định khả năng cải thiện tốc độ bóng của gậy đánh golf Titleist.

Thiết kế gậy tinh tế đến từng chi tiết
Thiết kế gậy tinh tế đến từng chi tiết

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Để nâng cao hiệu suất bóng theo cấp số nhân, Titleist đã không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều công nghệ mới lạ để ứng dụng vào các dòng gậy golf của hãng. Một số công nghệ nổi bật được hãng thường xuyên sử dụng có thể kể đến như:

Công nghệ SureFit Tour Hosel giúp golfer có thể tăng/giảm độ loft và góc lie đầu gậy một cách dễ dàng. Nhờ đó, gậy golf Titleist có thể phù hợp với nhiều golfer với trình độ và độ tuổi khác nhau.
Công nghệ Active Recoil Channel tăng độ linh hoạt của các đường rãnh khi va chạm với bóng, từ đó giảm xoáy và cải thiện vận tốc.

Mức giá hợp lý

So với các dòng gậy cao cấp khác, gậy golf Titleist có mức giá hợp lý hơn rất nhiều, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều golfer. Trong mắt đông đảo golfer, gậy golf Titleist là những mẫu gậy chất lượng mà giá cả rất hợp với túi tiền. Tuỳ vào từng dòng sản phẩm, gậy golf Titleist thường có giá dao động từ 4 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng cho một cây gậy. Đây là con số dễ chịu hơn rất nhiều so với các dòng gậy sang trọng khác.

Phù hợp với nhiều golfer

Gậy Titleist phù hợp với nhiều golfer trên mọi phương diện, từ giá cả đến thiết kế và công năng. Dù đang chơi golf ở cấp độ nào bạn cũng có thể lựa chọn được mẫu gậy golf Titleist phù hợp. Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế để cải thiện hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ, giúp người chơi tự tin hơn trong từng cú đánh.

Review top 3 bộ gậy golf sắt Titleist tốt nhất năm 2023

Trải qua hành trình hàng trăm năm gây dựng thương hiệu, gậy Titleist luôn để lại ấn tượng sâu sắc nhờ thiết kế phong phú và công năng mạnh mẽ. Đặc biệt, dòng gậy sắt của hãng được nhiều golfer ưa chuộng và đã nhiều lần được cả golfer lẫn giới chuyên gia đánh giá cao.

Gậy golf Titleist nói chung và gậy sắt nói riêng đều phù hợp với mọi golfer. Dưới đây là review chi tiết 5 bộ gậy sắt của Titleist được golfer yêu thích nhất. Nếu golfer đang mong muốn cải thiện thành tích đánh bóng với các mẫu gậy golf của Titleist, đừng bỏ qua những cái tên dưới đây.

Gậy sắt Titleist T300

Bộ gậy sắt Titleist T300 được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có handicap từ trung bình đến cao. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của set gậy này chính là công nghệ Max Impact nâng cao và cấu trúc tăng 40% trọng lượng vonfram, cung cấp khả năng cải thiện góc phóng và khoảng cách đánh bóng và vẫn duy trì độ ổn định của đường bóng.

Bộ gậy sắt Titleist T300 giúp đánh bóng xa và ổn định
Bộ gậy sắt Titleist T300 giúp đánh bóng xa và ổn định

Cụ thể, công nghệ Max Impact nâng cao được đặc trưng bởi lõi đúc hẫng có khả năng cải thiện tốc độ bóng. Mặt khác, cấu trúc với trọng lượng vonfram tăng 40% góp phần giúp các kỹ sư đặt CG chính xác ở tâm mặt gậy, từ đố tối ưu độ xoáy và góc phóng. Đặc biệt, mặt gậy cũng được thiết kế mặt gậy với độ dày thay đổi – càng về heel càng mỏng hơn để tăng độ ổn định và độ chính xác, đồng thời cải thiện khoảng cách.

Bên cạnh đó, so với gậy sắt T200, gậy Titleist T300 có góc loft lớn hơn khoảng 2 độ, kết hợp với tuỳ chọn trục gậy bằng graphite/thép. Sự kết hợp của 2 yếu tố này giúp gậy đánh bóng xa hơn và ổn định hơn.

Bộ gậy golf Titleist T100 Irons

Bộ gậy sắt Titleist T100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, cảm giác đánh bóng ấn tượng và khả năng cải thiện khoảng cách cũng như độ ổn định của cú đánh. Chính vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên nếu như bộ sản phẩm này lọt top những bộ gậy sắt Titleist lý tưởng nhất cho golfer có handicap trung bình.

Bộ gậy golf Titleist T100S Irons có thiết kế đẹp mắt
Bộ gậy Titleist T100S Irons có thiết kế đẹp mắt

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, gậy sắt Titleist T100S sẽ gây ấn tượng với golfer bởi lớp phủ mạ crom có tác dụng chống chói hiệu quả. Đầu gậy với các thiết kế rãnh giúp tăng đáng kể tốc độ đường bóng. Bên cạnh đó, gậy sắt Titleist T100S cũng được thiết kế với trọng lượng vonfram D18 dày đặc, mang đến cho người chơi cảm giác đánh bóng cực kỳ mềm mại, đồng thời tối ưu trọng tâm CG.

Bộ gậy sắt T200 của Titleist

Gậy sắt T200 là bộ sản phẩm duy nhất được hãng tung ra phiên bản mới trong năm 2022 vừa rồi. Bộ gậy sở hữu thiết kế tối giản nhưng rất cá tính và được làm từ vật liệu cao cấp với khả năng tối ưu khoảng cách đường bóng. Nếu đang tìm kiếm một bộ gậy giúp tăng tốc độ đầu gậy và góc phóng, golfer đừng nên bỏ qua bộ gậy golf Titleist T200.

T200 luôn được đánh giá là phiên bản nổi bật nhất trong T-series. Được thiết kế với công nghệ Max Impact nâng cao, bộ gậy không chỉ có khả năng cải thiện tốc độ phóng mà còn có thể xử lý tốt các cú đánh lệch tâm. Bên cạnh đó, gậy sắt T200 cũng được thiết kế với trọng lượng vonfram dày đặc được xử lí bởi quy trình hàn 2000 độ F giúp trọng tâm gậy đạt tới mức tối ưu.

T200 là bộ gậy nổi bật nhất trong T-series của Titleist
T200 là bộ gậy nổi bật nhất trong T-series của Titleist

Trên đây là thông tin chi tiết về 5 mẫu gậy sắt golf Titleist phù hợp nhất dành cho golfer có handicap trung bình. Với những mẫu gậy chất lượng cao cả về thiết kế và công năng, chắc chắc cả golfer có handicap thấp và cả người mới bắt đầu chơi cũng có thể dễ dàng tìm được mẫu gậy phù hợp với bản thân nhất.

Hy vọng sau bài viết này, golfer có hiểu rõ những ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist để có những quyết định sáng suốt khi lựa chọn gậy golf. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm gậy đánh golf của Titleist, đừng quên đến các cơ sở cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết nhé.

Cập nhật: 14:17 - 26/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương