Review

TaylorMade Kalea – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Các “Bóng Hồng”

TaylorMade Kalea gây ấn tượng với các golfer ngay từ đầu nhờ thiết kế tinh tế. Với thiết kế mặt gậy lớn cùng khả năng trợ lực tốt, TaylorMade Kalea cho cú đánh ổn định, hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, TaylorMade Kalea còn được hãng tích hợp những công nghệ hiện đại, mang đến cho các “bóng hồng” có những trải nghiệm thú vị hơn.

TaylorMade Kalea – Nét sang trọng, tinh tế dành cho các “bóng hồng”

TaylorMade được biết đến là một trong những “ông lớn” chuyên sản xuất các dòng gậy golf có chất lượng cao cùng mẫu mã phong phú. Hãng liên tục nghiên cứu rất lâu để cho ra đời những sản phẩm gậy golf với hiệu suất mạnh mẽ. Nhờ đó mà với mỗi dòng gậy được ra mắt, TaylorMade luôn được đông đảo golfer săn đón. 

Lấy cảm hứng từ phong cách thể thao khỏe khoắn và năng động, TaylorMade Kalea gây ấn tượng mạnh với các golfer bởi diện mạo vô cùng sang trọng, tinh tế. Cụ thể, bộ gậy được “khoác chiếc áo” màu xám trắng cùng những bông hoa tuyết được điểm xuyết ở phần đầu và trục gậy. Thiết kế này giúp tổng thể của bộ gậy trở nên hấp dẫn và hài hòa hơn. Hơn nữa, phần tay cầm của gậy cũng được phối màu sắc đa dạng, mang lại cho các quý cô sự “sang chảnh” mỗi khi lên sân cỏ.

Bộ gậy golf TaylorMade Kalea
Bộ gậy golf TaylorMade Kalea

Ngoài ra, bộ gậy TaylorMade Kalea còn được hãng tích hợp những cải tiến ưu việt về mặt công nghệ, mang đến cho các nữ golfer hiệu suất tốt nhất. Đồng thời, bộ gậy cũng có túi đựng cao cấp với 3 màu sắc khác nhau, giúp người chơi có thêm sự lựa chọn theo sở thích. Cụ thể, màu trắng xám mang đến sự trang nhã và hoàn hảo với màu đen kết hợp cùng tím hồng tạo sự bắt mắt và sang trọng. Hãng cũng kết hợp thêm màu xanh than cùng điểm nhấn là xanh dương tạo nên sự cá tính, năng động.

Bộ gậy TaylorMade Kalea sở hữu nhiều ưu điểm siêu HOT

Bộ gậy TaylorMade Kalea được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Do đó, sản phẩm có vẻ bề ngoài trông khá mềm mại và nữ tính, giúp các “bóng hồng” luôn nổi bật ở trên sân. Mặt khác, bộ gậy còn được hãng cải tiến mới mẻ, giúp người chơi tự tin hơn khi thực hiện cú swing. Cụ thể:

Thiết kế hấp dẫn, diện mạo cuốn hút

TaylorMade Kalea nổi bật với diện mạo sang trọng, kết hợp với đó là sự tinh tế trong việc phối màu hài hòa. Bộ gậy với màu sắc chủ đạo của bộ gậy là màu xám. Thêm vào đó mặt gậy được điểm xuyết với các họa tiết hoa văn màu xanh ngọc, màu hồng hoặc màu xanh dương,… Tất cả đều tạo nên sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt”. 

Bộ gậy có thiết kế bắt mắt, thu hút mọi golfer
Bộ gậy có thiết kế bắt mắt, thu hút mọi golfer

Bên cạnh đó, sở dĩ có tên là “Kalea” là bởi vì bộ gậy được chạm khắc tinh tế, mang tính nhận diện đặc trưng thương hiệu cao. Chính điều này đã giúp cho TaylorMade Kalea toát lên được sự sang trọng cùng sự tự tin cho chủ nhân sở hữu.

Chưa hết, phần shaft gậy còn gây thu hút với người chơi nhờ họa tiết hoa văn đa sắc màu, giống như mặt gậy. Qua đó, tạo cho chị em sự sang chảnh và mang đậm dấu ấn cá nhân mỗi khi bước lên sân golf. Thêm vào đó, phần tay cầm của tất cả các mẫu gậy trong bộ fullset TaylorMade Kalea đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp Lamkin Comfort Plus. Nhờ vậy mà mang lại cảm giác mềm mại và chắc chắn cùng với độ bền bỉ cao cho sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nữ
Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nữ

Loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng mang lại hiệu suất tối ưu

Fullset TaylorMade Kalea được nhà sản xuất ưu ái khi ứng dụng rất nhiều công nghệ cải tiến hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ Speed Pocket, giúp các mẫu gậy có độ linh hoạt tối đa trên bề mặt. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, do đó người chơi sẽ đạt được khoảng cách bóng tối đa.

Công nghệ hiện đại Fullset TaylorMade Kalea Ladies
Công nghệ hiện đại Fullset TaylorMade Kalea Ladies

Đặc biệt, tất cả các cây gậy trong bộ Kalea đều được hãng trang bị trục TaylorMade Ultralite 2.0 hiện đại giúp đầu gậy uốn mềm và linh hoạt hơn mỗi khi hoạt động. Từ đó, các nữ golfer có thể nâng cao tốc độ và kiến tạo nên những cú đánh bóng đẹp mắt, chắc chắn hơn.

Cải tiến mới nhằm tối ưu hóa tốc độ đầu gậy

Được biết, hãng TaylorMade tập trung vào việc tối đa hóa phần đầu gậy. Vì vậy, hiệu suất tạo ra sẽ mạnh mẽ hơn. Nhờ vậy mà các nữ golfer sẽ dễ dàng có được những cú đánh chuẩn xác nhất. Hơn nữa, mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được tối ưu hóa từ trọng lượng, chiều dài cho đến độ loft. Đặc biệt, gậy còn được hãng trang bị trọng tâm thấp và sâu, giúp người chơi dễ dàng đưa bóng lên không trung.

Fullset TaylorMade Kalea mang lại hiệu suất chơi tối đa
Fullset TaylorMade Kalea mang lại hiệu suất chơi tối đa

Mỗi cây gậy TaylorMade Kalea đều gây ấn tượng với mọi golfer

Nhờ sự khéo léo trong thiết kế mà mỗi cây gậy trong bộ TaylorMade Kalea đều sở hữu những ưu thế riêng. Do đó, sẽ không ngoa nếu ví từng cây gậy như những “tác phẩm nghệ thuật” đặc sắc. Bởi ở đó, người chơi nhìn thấy rõ sự tỉ mỉ trong từng thiết kế cùng hiệu suất vô cùng cao. Cụ thể:

Gậy driver Kalea mang lại hiệu suất vượt trội

Đây là một trong những cây gậy gỗ được TaylorMade chú trọng ở quy trình thiết kế, nhằm mang đến cho các chị em hiệu suất vượt trội:

  • Trọng lượng gậy nhẹ, giúp nữ golfer swing nhanh hơn: Cây gậy driver có chiều dài cùng trọng lượng tối ưu, phù hợp với hầu hết thể trạng của chị em. Vì vậy, người chơi sẽ swing nhanh và mượt hơn. Cùng với đó là trục Ultralite và công nghệ Speed Pocket được hãng trang bị ở cây gậy này nên các nữ golfer dễ dàng tăng tốc độ cũng như đạt được khoảng cách đánh bóng cao, xa hơn.
Gậy driver Kalea
Gậy driver Kalea
  • Phần mặt gậy có thiết kế ấn tượng: Driver Kalea có phần đầu gậy được làm từ ngọc trai trắng và phủ lớp chrome sáng bóng. Nhờ đó mà khu vực điểm ngọt nổi bật hơn, giúp nữ golfer định hình được vị trí đánh bóng tốt nhất, đồng thời tự tin đưa bóng lên không trung.
  • Độ loft phù hợp: Mẫu gậy này được hãng trang bị góc loft phù hợp, giúp người chơi tránh được những cú đánh bóng thấp ở phía bên phải. Mặt khác, hờ sở hữu độ loft tối ưu nên chị em có thể đi bóng dễ dàng hơn.

Fairway TaylorMade Kalea sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Cũng giống như driver, gậy fairway cũng được hãng chú trọng trong thiết kế và công nghệ. Cụ thể:

  • Điểm bù nhẹ và độ loft hợp lý: Điều này giúp các nữ golfer phát bóng dễ dàng và bứt phá trong mọi địa hình sân golf.
  • Khả năng đưa bóng lên không trung nhanh chóng: Cây gậy này được nhiều chị em đánh giá là ổn định, dễ dàng đưa bóng ra xa mà không cần tốn quá nhiều sức lực.
  • Trọng tâm thấp và sâu: Đặc điểm này kết hợp với gậy graphite siêu nhẹ, nhằm giúp người chơi tự tin kiến tạo mọi cú đánh bóng.
TaylorMade Kalea được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade Kalea được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy sắt TaylorMade Kalea cho cú đánh thẳng và xa

Bộ gậy sắt này có trục Slim Tech được làm bằng than chì với trọng lượng siêu nhẹ, giúp chị em tối ưu hóa tốc độ đầu gậy, đưa bóng bay cao hơn. Kết hợp với đó là công nghệ Speed Pocket bổ sung tốc độ nên mỗi cú đánh của nữ golfer sẽ bay thẳng và xa hơn. Hơn nữa, bộ gậy sắt TaylorMade Kalea còn được nhận xét là có độ uốn dẻo tốt, phù hợp với cả golfer mới gia nhập môn thể thao golf.

Bộ gậy sắt TaylorMade Kalea
Bộ gậy sắt TaylorMade Kalea

Gậy rescue Kalea Ladies linh hoạt trong mọi tình huống

Cây gậy này hỗ trợ tốt cho tất cả các tình huống trong khu vực green. Cụ thể, phần đế gậy lớn, dễ xoay nên chị em sẽ “cứu bóng” dễ dàng hơn khi bị mắc bẫy. Đặc biệt, với những người chơi mới tiếp cận bộ môn golf thì cây gậy này thực sự sẽ giúp ích rất nhiều, đồng thời mang lại hiệu suất cực kỳ cao. Mặt khác, với công nghệ xẻ rãnh duy nhất được ứng dụng trong từng mẫu gậy này, chị em sẽ linh hoạt hơn khi sử dụng trên sân cỏ.

Spider Mini putter TaylorMade Kalea dễ dàng đánh golf vào hố

Spider Mini putter là cây gậy gạt bóng có thiết kế đẹp mắt cùng trọng lượng cân đối. Hơn nữa, trục gạt bóng KBS CT Tour với cấu trúc cứng và độ ổn định cao, giúp nữ golfer dễ dàng đánh bóng vào hố hơn. Ngoài ra, cây gậy này còn sở hữu hàng loạt”điểm cộng” khác. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế cải tiến cho hiệu suất cao: Kết cấu phần đầu nhỏ, giúp mang lại sự ổn định và hiệu suất MOI cao cho các nữ golfer.
  • Gậy được trang bị miếng chèn Pure Roll: Miếng chèn có màu trắng và độ dày khoảng 5mm cho các rãnh Pure Roll ™. Qua đó, mang lại cho chị cảm giác đánh bóng tốt nhất.
Spider Mini putter TaylorMade Kalea thiết kế đẹp mặt tạo cú đánh ổn định
Spider Mini putter TaylorMade Kalea thiết kế đẹp mặt tạo cú đánh ổn định

Review của chị em về bộ gậy TaylorMade Kalea

TaylorMade Kalea nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn từ các nữ golfer. Bằng chứng là ngay từ khi ra mắt, bộ gậy đã làm “chao đảo” thị trường và mang về nhiều đánh giá tích cực. Dưới đây là một vài đánh giá tiêu biểu về bộ gậy golf đẳng cấp này:

Golfer Thanh Hằng (Bắc Ninh) cho biết: “Bộ gậy TaylorMade Kalea được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp tôi có được cú đánh bóng ổn định với khoảng cách xa hơn trước đó rất nhiều. Phần mặt gậy cũng khá nhẹ, đầu gậy linh hoạt nên tôi cũng dễ dàng thực hiện những cú phát bóng trong mọi địa hình sân. Tôi mới sử dụng bộ gậy này được hơn 3 tháng mà đã cải thiện được kỹ thuật swing rõ rệt”.

Với tính năng vượt trội, bộ gậy được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân
Với tính năng vượt trội, bộ gậy được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân

Bên cạnh đó, golf Thu Hương (Hà Nội) cũng rất hài lòng về bộ gậy Kalea: “Ngay từ lần đầu đầu, bộ gậy TaylorMade này đã khá thu hút tôi. Đi cùng hướng dẫn viên cũng khuyên tôi nên mua và trải nghiệm. Đánh thử 1 buổi tôi quyết định chốt luôn. Hiệu suất của bộ bộ gậy này khá tốt cho khoảng cách bóng xa hơn trước đây. Tôi nghĩ nếu chị em đang còn phân vân lựa chọn một bộ gậy golf chất lượng thì không nên bỏ qua TaylorMade Kalea.”

Có thể nói, nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng những công nghệ đột phá, TaylorMade Kalea hiện đang là bộ gậy golf HOT và “được lòng” rất nhiều nữ golfer. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của học viện International Golf Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương