Review

Fullset TaylorMade SIM Max – Tăng Cường Khoảng Cách Và Độ Ổn Định

TaylorMade SIM Max được nhận xét là một bộ gậy golf hoàn hảo nhờ khả năng kiểm soát và điều khiển bóng một cách chuyên nghiệp. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng vượt trội mà ít thấy ở những bộ gậy khác. Với những đột phá này, TaylorMade SIM Max mang đến tính ổn định và tốc độ đầu gậy vượt trội, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành cho các golfer.

TaylorMade SIM Max – Siêu phẩm hàng đầu của hãng

Bộ gậy SIM Max là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu thế giới – TaylorMade. Được biết, TaylorMade thường xuyên cập nhật và cho ra đời những sản phẩm gậy golf phù hợp với nhu cầu của mọi golfer. Nổi bật nhất phải kể đến dòng SIM và ấn tượng hơn hẳn là fullset SIM Max. 

Fullset TaylorMade SIM Max được các chuyên gia cũng như nhiều người chơi đánh giá cao bởi sản phẩm mang thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Phần mặt gậy siêu mỏng kết hợp với công nghệ nón mới nhất hiện nay, giúp cải thiện tối đa tốc độ bóng thông qua bề mặt gậy. 

Fullset TaylorMade SIIM Max
Fullset TaylorMade SIIM Max

Cũng nhờ vậy mà đường bóng đi cũng sẽ thẳng và đúng quỹ đạo hơn. Với những ưu điểm này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi các golfer trên thế giới đều gọi fullset SIM Max là siêu phẩm của hãng TaylorMade.

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế độc đáo

TaylorMade vẫn luôn là thương hiệu gậy golf nổi bật và được nhiều golfer lựa chọn. Trong đó, bộ gậy golf TaylorMade SIM Max được trình làng từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều golfer trên toàn thế giới. Bộ gậy được đánh giá là siêu phẩm ở thời điểm ra mắt bởi thiết kế hình dạng mới và mang bước đột phá của thương hiệu.

Cụ thể, TaylorMade SIM Max được hãng thiết kế đế khí động học bất đối xứng cùng thiết bị tạo quán tính. Thiết kế này giúp hỗ trợ tăng cường tốc độ ở phần đầu gậy. Từ đó, giúp các golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng đạt khoảng cách tốt hơn rất nhiều. Chính điều này đã giúp cho bộ gậy vẫn luôn nhận được sự yêu thích sử dụng của các golfer, mặc dù đã ra mắt được một thời gian dài. 

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế độc đáo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế độc đáo

Đặc biệt, so với TaylorMade M5, M6, thì SIM Max irons sở hữu mặt gậy siêu mỏng (1,5mm). Hơn nữa, mặt gậy còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hình nón tiên tiến, giúp tăng cường điểm ngọt. Cùng với đó, sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp được chọn lựa tỉ mỉ, nhằm đảm bảo độ bền bỉ và cứng cáp. Đồng thời, tôn lên được đẳng cấp và phong cách của chủ sở hữu. 

Fullset TaylorMade SIM Max ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất

Bên cạnh về những ưu điểm về ngoại hình, TaylorMade SIM Max còn gây tiếng vang lớn trên thị trường bởi hàng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp golfer có được một bộ gậy golf chất lượng về cả bên ngoài và hiệu suất đánh. Nổi bật nhất phải kể đến một số công nghệ hàng đầu mà TaylorMade đã lựa chọn cho SIM Max như: 

  • Công nghệ hình nón đảo ngược ICT: Công nghệ này được hãng định vị và cài đặt ở trên bề mặt gậy, giúp mở rộng điểm ngọt khi đánh. Đồng thời, ICT còn giúp golfer hạn chế được những cú đánh xoáy, từ đó dễ dàng kiến tạo nên đường bóng thẳng đến mục tiêu mong muốn.
  • Công nghệ Speed Bridge: Được ứng dụng với khả năng hỗ trợ phần Topline của gậy SIM Max một cách tốt hơn. Từ đó, giúp các golfer đạt được khoảng cách đánh bóng bùng nổ cùng sự ổn định, chắc chắn trong từng lần vung gậy. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp SIM Max tạo được âm thanh và cảm giác đánh tốt hơn.
TaylorMade SIM Max còn gây tiếng vang lớn trên thị trường bởi hàng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng
TaylorMade SIM Max còn gây tiếng vang lớn trên thị trường bởi hàng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là công nghệ độc quyền của TaylorMade. Trước đó, hãng cũng đã ứng dụng thành công trên phiên bản M6. Và ở SIM Max, TaylorMade một lần nữa sử dụng công nghệ này nhằm tối đa hóa tính linh hoạt của mặt gậy. Điều này giúp gia tăng tốc độ đánh bóng cũng như mang đến sự ổn định cho cả những cú đánh bóng ở bề mặt thấp nhất. 
  • Công nghệ giảm chấn ECHO Damping: Fullset TaylorMade SIM Max được thiết kế dưới dạng hình học chứa năng lượng. Điều này giúp người chơi có thể loại bỏ được độ rung khi gậy va chạm mạnh với bóng. Đồng thời, mang đến cho các golfer cảm giác đánh bóng tốt hơn mà vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt của mặt gậy. 

Ngoài ra, trên từng cây gậy trong bộ SIM Max đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ phù hợp, giúp cho người chơi có được những cú đánh tốt nhất. Điều này còn giúp TaylorMade SIM Max giữ vững được vị thế trên thị trường dù sau đó hãng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy khác. 

Từng cây gậy trong fullset SIM Max đều sở hữu ưu điểm nổi bật

So với những bộ gậy trong dòng SIM trước đó, SIM Max được đánh giá như là một bản nâng cấp với nhiều cải tiến vượt trội. Từng cây gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi những đường bóng tốt nhất. Cụ thể: 

Driver TaylorMade SIM Max giúp cải thiện tốc độ đánh bóng

TaylorMade SIM Max driver gây ấn tượng mạnh với các golfer ngay từ đầu ra mắt nhờ khả năng cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng tốt. Đặc biệt, mẫu gậy còn được hãng thiết kế với đế gậy theo phong cách bất đối xứng. Cùng với đó, phần đầu gậy cũng được tính toán tỉ mỉ và đưa vào những công nghệ hiện đại, giúp cải thiện chỉ số MOI.

Gậy driver TaylorMade SIM được làm từ chất liệu cao cấp
Gậy driver TaylorMade SIM được làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài ra, TaylorMade còn sử dụng cấu trúc đa vật liệu cho sản phẩm, giúp định vị chính xác trọng lượng đầu gậy driver SIM Max. Từ đó, hạ thấp trọng tâm gậy, hỗ trợ các golfer thực hiện cú đánh bóng với hiệu suất tốt nhất. Hơn nữa, driver SIM Max còn được thiết kế điều chỉnh các góc mặt gậy, giúp người chơi hạn chế những cú đánh xấu ngay cả khi đánh lệch tâm. 

Fairway TaylorMade SIM Max với góc phóng bóng cao

Gậy gỗ TaylorMade SIM Max được hãng thiết kế với cấu hình lớn hơn, nhằm mang đến khả năng phát bóng cao. Kết hợp cùng cán gậy được làm từ thép không gỉ C300, có độ bền bỉ cực kỳ cao. Do vậy, khi sử dụng mẫu gậy gỗ này, các golfer có thể dễ dàng điều chỉnh được độ lệch của mặt gậy. Đặc biệt, fairway SIM Max còn có thêm khe ở đế, giúp gia tăng khoảng cách bóng bay một cách tốt nhất. 

Hơn nữa, fairway TaylorMade SIM Max còn có mặt gậy được làm từ chất liệu Titan ZATECH. Chất liệu này được đánh giá là bước ngoặt lớn trong công nghệ mà hãng đã ứng dụng, nhằm gia tăng tốc độ đánh bóng. Đây cũng là lần đầu tiên là TaylorMade “mạnh tay” sử dụng chất liệu cực quý hiếm này để chế tạo một chiếc gậy gỗ chất lượng. 

Fairway TaylorMade Sim Max sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Fairway TaylorMade Sim Max sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Không chỉ vậy, mẫu gậy này còn sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SIM, đó là thiết kế V Steel. Tạo hình này giúp cải thiện tốt khả năng tương tác trên sân cỏ với góc lie tốt nhất. Cùng với đó là phần đỉnh đầu gậy dạng tròn, giúp nâng cao phần heel và toe của đế gậy. Từ đó, cải thiện tính linh hoạt mỗi khi golfer thực hiện cú đánh bóng. 

Ironset SIM Max gia tăng khoảng cách và tốc độ ổn định

Ironset TaylorMade SIM Max cũng được hãng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên gậy. Nhằm mang đến cho người chơi một bộ gậy sắt ổn định về cả tốc độ và khoảng cách đánh. 

TaylorMade SIM Max irons hỗ trợ lực tối đa
TaylorMade SIM Max irons hỗ trợ lực tối đa

Cụ thể, TaylorMade đã ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào SIM Max, giúp golfer có thể tối đa hóa tính linh hoạt của bề mặt gậy. Đồng thời, gia tăng tốc độ bóng và sự ổn định khi golfer thực hiện cú đánh. Đặc biệt, công nghệ ICT được hãng định vị trên từng bề mặt gậy sắt, nhằm gia tăng điểm ngọt và giảm độ xoáy hiệu quả. Công nghệ này còn giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác, đưa bóng hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 

Rescue SIM Max hỗ trợ tối đa phát bóng

Rescue TaylorMade SIM Max sở hữu mặt gậy được làm từ thép cao cấp G300 Steel, giúp cải thiện tốc độ bóng và hiệu suất chơi đáng kể. Mẫu gậy lai này còn được hãng ứng dụng thêm công nghệ Twist Face và Speed ​​Pocket giúp khắc phục tình trạng xoáy bóng. Đồng thời, mang đến hiệu suất đánh ổn định và quỹ đạo bóng tốt hơn rất nhiều. 

Rescue SIM Max hỗ trợ tối đa phát bóng
Rescue SIM Max hỗ trợ tối đa phát bóng

Mặt khác, mẫu gậy được thiết kế V Steel, hỗ trợ cải thiện khả năng đánh cho mọi đối tượng golfer. Nhà thiết kế của TaylorMade đã làm tròn phần toe và điều chỉnh các góc trên mặt gậy, giúp SIM Max hybrid sở hữu đầu gậy ấn tượng. Từ đó mang đến những cú đánh xuất sắc mà không phải mẫu gậy lai nào của hãng cũng có thể đạt được. 

TaylorMade SIM Max phù hợp với đối tượng golfer nào? Đánh giá chi tiết

Theo đánh giá của các chuyên gia, dù là người chơi mới hay golfer chuyên nghiệp muốn gia tăng hiệu suất đánh bóng đều có thể sử dụng fullset SIM Max. Do đó, golfer ở mọi trình độ luôn mong muốn sở hữu bộ gậy có khả năng giảm chấn và tạo sự ổn định trong từng đường bóng.

Nhờ vậy mà người chơi tạo nên những cú đánh bóng với độ nhanh hơn, đồng thời có cảm giác đầm tay và chân thực nhất. Đây cũng chính là lý do ngay từ đầu ra mắt, TaylorMade SIM Max đã gần như “cháy hàng” cũng như nhận được rất nhiều lời khen từ các golfer. 

HLV Trọng Nguyên chia sẻ: “Những ai đang tìm kiếm bộ gậy TaylorMade để trải nghiệm thì nên lựa chọn SIM Max, đây là bộ gậy hàng đầu trong dòng SIM của hãng. Đặc biệt, bộ gậy rất phù hợp với golfer Newbie bởi gậy có độ nhẹ, dễ đánh, điểm ngọt tốt và MOI cao. Tôi thấy mức giá bán ra cũng khá “mềm” nên tôi thường tư vấn cho các học viên của mình sử dụng bộ gậy này.

Bộ gậy được đông đảo golfer sử dụng trong tập luyện và thi đấu
Bộ gậy được đông đảo golfer sử dụng trong tập luyện và thi đấu

Golfer Quang Thịnh cũng cho biết: “Tôi là một fan của thương hiệu TaylorMade nên mỗi khi hãng cho ra mắt sản phẩm mới tôi đều rất hào hứng và chờ đón. Đúng như những gì tôi mong đợi, sau khi đặt mua và sử dụng, tôi cảm thấy rất hài lòng. Nó không chỉ mang lại tốc độ và khoảng cách bóng tốt mà còn giúp tôi cải thiện được hiệu suất chơi đáng kể.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về fullset TaylorMade SIM Max. Có thể thấy, bộ gậy golf thuộc dòng SIM đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer trên thế giới. Do vậy, nếu golfer đang tìm một bộ gậy giúp nâng cao khả năng đánh nhanh chóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của International Golf Academy để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những bộ gậy golf đẳng cấp. 

Cập nhật: 09:30 - 13/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương