Review

Top 5 Mẫu Túi Đựng Bóng Golf Bán Chạy Nhất Thị Trường

Khi chơi golf, túi đựng bóng golf và các phụ kiện đi kèm giúp outfit người chơi thêm sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng biết cách lựa chọn mẫu túi phù hợp. Bài viết dưới đây, IGA sẽ bật mí tới người chơi 5 mẫu túi đựng golf đang “làm mưa làm gió” được cộng đồng golf tìm kiếm trên thị trường hiện nay. 

Lý do golfer nên mua túi đựng bóng golf 

Túi đựng bóng golf là một phụ kiện không thể thiếu đối với mọi golfer với nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm giúp golfer bảo quản, sắp xếp bóng một cách ngăn nắp và gọn gàng. Nhờ đó, người chơi có thể lấy bóng nhanh chóng sau mỗi buổi tập luyện trên sân cỏ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

Túi đựng bóng golf giúp golfer bảo quản, sắp xếp bóng một cách ngăn nắp và gọn gàng
Túi đựng bóng golf giúp golfer bảo quản, sắp xếp bóng một cách ngăn nắp và gọn gàng

So với việc để bóng trong khay, rổ, hay cất cùng túi đựng gậy, túi đựng bóng golf mang lại sự thuận tiện hơn, đặc biệt khi golfer cần di chuyển nhiều. Một số mẫu túi hiện đại còn được thiết kế với ống hoặc máng nhặt bóng, rất hữu dụng cho những golfer gặp vấn đề về đau lưng, xương khớp không cần phải cúi xuống nhặt bóng quá nhiều lần. 

Ngoài ra, chất liệu và kiểu dáng của túi đựng bóng golf rất đa dạng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng của người chơi. Những mẫu túi đựng bóng golf thường có form dáng cứng cáp, bảo vệ bóng tốt và duy trì tuổi thọ sử dụng của những trái golf. 

TOP 5 mẫu túi đựng bóng gậy golf bán chạy nhất hiện nay 

Trong số các phụ kiện hỗ trợ người chơi trên sân, túi đựng bóng là một trong những vật dụng không thể thiếu của các golfer. Dưới đây là TOP 5 mẫu túi đựng bóng golf được đánh giá cao về tính năng và thiết kế nhất: 

Túi đựng bóng golf Honma OG1505 

Mẫu túi đựng bóng golf Honma OG1505 nổi bật với chất liệu và thiết kế bắt mắt. Sản phẩm được làm từ vải polyester chống thấm nước, bảo vệ bóng golf tránh bị hư hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết. Thiết kế túi hình trụ nhỏ gọn, golfer có thể mang theo khi chơi golf. Ngoài ra, đường may của túi tỉ mỉ, chắc chắn giúp làm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. 

Túi đựng bóng golf Honma OG1505
Túi đựng bóng Honma OG1505

Bên cạnh đó, túi đựng bóng còn được trang bị đai lồng vào thắt lưng hoặc móc khóa treo bên sườn mang lại sự tiện lợi cho người chơi. Sản phẩm không chỉ tiện lợi mà còn cực thời trang với 3 màu bao gồm: xanh, đen, đỏ cùng logo màu trắng in nổi trên thân túi. 

Sản phẩm phù hợp với những golfer yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Thiết kế túi không chỉ giúp làm nổi bật thời trang cá nhân mà còn giúp người chơi dễ dàng phối đồ cùng các trang phục, phụ kiện khác. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đây chắc chắn là mẫu túi các golfer nên sở hữu trong bộ sưu tập túi. 

Mẫu Performance Practice Ball Bag của TaylorMade 

Mẫu túi đựng bóng golf TaylorMade Performance Practice Ball Bag nổi bật với nhiều ưu điểm, được golfer ưu tiên lựa chọn. Cấu tạo túi chắc chắn, đảm bảo độ bền sau một thời gian sử dụng. Phần tay cầm có lớp đệm, mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái ngay cả khi bóng chứa đầy bên trong. 

Bên cạnh đó, phần đáy túi được làm từ nhựa cao cấp, giúp phần vải không bị ướt hay dính bẩn khi đặt trên mặt sân. Nhờ đó, bóng giữ trong túi luôn đặc sạch sẽ, sẵn sàng cho mỗi buổi tập. Với ưu điểm nổi bật này, túi đựng bóng golf TaylorMade Performance Practice Ball Bag chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ golfer nào.

Túi đựng bóng golf Practice Caddy của Callaway

Practice Caddy được làm từ chất liệu da tổng hợp, mang lại độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, bảo vệ bóng và các vật dụng bên trong hiệu quả. Khoang túi được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, dễ vệ sinh và đảm bảo các đồ dùng bên trong được bảo quản sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, tay cầm của túi được gia công chắc chắn với khóa kéo trơn, tiện dụng. 

Túi đựng bóng golf Practice Caddy của Callaway
Túi đựng bóng Practice Caddy của Callaway

Một điểm đặc biệt của mẫu túi nhà Callaway là phần logo thương hiệu được in nổi phía trước với màu xanh trắng ấn tượng. Logo túi không chỉ là biểu tượng mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người chơi. Ngoài ra, các ngăn đựng túi được làm với các kích thước khác nhau, golfer có thể mang theo bóng vùng nhiều vật dụng cá nhân khác khi di chuyển trên sân. Nhờ những tính năng tiện lợi và kiểu dáng hiện đại, Practice Caddy được nhiều golfer đánh giá cao. 

Túi đựng banh golf Shag Practice Bag của Titleist 

Túi đựng banh golf Titleist Shag Practice Bag nổi bật với nhiều ưu điểm, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người chơi trên sân golf. Điểm nhấn nổi bật nhất của túi là phần tay cầm được làm bằng polyurethane, mang lại sự êm ái và thoải mái khi cầm nắm. Chất liệu này cũng giúp giảm trọng lượng túi đựng bóng, golfer có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển trên sân. 

Túi đựng banh golf Shag Practice Bag của Titleist
Túi đựng banh golf Shag Practice Bag của Titleist

Ngoài ra, chất liệu túi còn có khả năng chống thấm nước tốt. Đáy túi được gắn thêm chân nhựa giúp các ngăn túi không bị dính bẩn và ướt khi đặt trên bề mặt cỏ. Điểm nhấn này cũng giúp Titleist Shag Practice Bag trở thành một trong những sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn. 

Túi đựng bóng Ping Range 

Mẫu túi đựng bóng golf Ping Range của thương hiệu Ping nổi bật với thiết kế “khác lạ” so với các sản phẩm khác trên thị trường. Các mẫu túi đựng bóng truyền thống thường có phần quai xách nhỏ gọn. Tuy nhiên mẫu Ping Range được thiết kế với phần tay cầm lớn ở phía mặt sau mang lại sự thoải mái khi cầm và di chuyển túi trên sân. 

Chất liệu túi cao cấp từ polyester chắc chắn cùng đầu mút YKK, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa chất liệu và thiết kế sản phẩm mang đến cho người chơi một sản phẩm chất lượng, không thua kém bất kỳ một mẫu túi golf đắt tiền của thương hiệu lớn nào. 

Cách bảo quản túi đựng bóng golf 

Độ bền của túi đựng bóng golf không chỉ phụ thuộc vào chất liệu làm sản phẩm. Do đó, người chơi bảo quản túi đúng cách giúp tăng tuổi thọ cho túi đựng bóng golf với các tip sau:

Cách bảo quản túi đựng bóng golf
Golfer cần chú ý bảo quản túi tốt, hạn chế giặt máy
  • Làm sạch túi sau khi sử dụng: Sau mỗi lần chơi golf, người chơi nên làm sạch bụi bẩn, cát hoặc các mảnh cỏ có thể bám trên bề mặt túi. Người chơi có thể sử dụng bàn chải mềm và khăn ẩm để làm sạch túi và lau khô túi, đảm bảo bề mặt khô ráo trước khi cất. 
  • Không tiếp xúc túi với hóa chất: Để túi đựng golf luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền, người chơi tránh để túi tiếp xúc với các loại hóa chất như cồn hoặc dung dịch tẩy rửa. Những chất này có thể làm mất màu da và gây hại cho chất liệu của túi.
  • Tránh sấy túi bằng máy sấy tóc: Golfer không sử dụng máy sấy để sấy túi đánh gậy golf, vì điều này có thể làm da túi dễ bị khô và nứt. Thay vào đó, để túi khô tự nhiên ở nơi thoáng gió.
  • Tránh nhồi nhét quá nhiều vật dụng, vượt quá không gian lưu trữ: Để tránh làm mất form hoặc khiến người chơi không thoải mái khi sử dụng.  

Trên đây là TOP 5 mẫu túi đựng bóng golf với nhiều ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu. Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu của mỗi golfer. Với những thông tin trên, hy vọng người chơi có thể lựa chọn được mẫu túi phù hợp nhất. 

Cập nhật: 16:26 - 23/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia