Review

Fullset Majesty Royale – Sự Hoàn Hảo Trong Thiết Kế Và Hiệu Suất

Bộ gậy gậy golf Majesty Royale với hai phiên bản Men và for Ladies, tương ứng với cả nam và nữ. Bộ gậy này sở hữu thiết kế cao cấp, đậm chất phong cách hoàng gia, tôn lên đẳng cấp cùng mang đến cho golfer cú đánh ấn tượng trên sân. Hãng cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong từng mẫu gậy, giúp các golfer sử dụng dễ dàng và hạ điểm handicap nhanh chóng. Đây là “trợ thủ” đắc lực mà golfer muốn cải thiện đường bóng không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf Majesty Royale sở thông số kỹ thuật ấn tượng

Chính thức ra mắt và xuất hiện trên thị trường Việt chỉ trong vài năm đổ lại đây, nhưng thương hiệu Majesty đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều người chơi. Nổi bật trong số đó là bộ gậy golf Majesty Royale với khả năng giúp các golfer có được cú đánh chuẩn xác nhất.

Bên cạnh đó, fullset Majesty Royale sở hữu kiểu thiết kế phù hợp với hầu hết thể trạng của người Việt. Đây cũng là điểm cộng lớn khiến sản phẩm luôn được golfer trong nước yêu thích và lựa chọn.

Majesty Royale sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Majesty Royale sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thông số kỹ thuật bộ gậy golf  Majesty Royale:

  • Flex: R/SR
  • Shaft: Graphite

Cụ thể, thông số kỹ thuật bộ gậy golf  Majesty Royale:

  • 01 gậy Driver Majesty Royale
  • 03 gậy Fairway Majesty Royale (#3, #5, #7)
  • 01 gậy Hybrid Majesty Royale 
  • 09 gậy Iron Majesty Royale (5-10, PW, AW và SW)
  • 01 Túi gậy Majesty Royale cao cấp
Bộ gậy golf Majesty Royale
Bộ gậy golf Majesty Royale

Thiết kế tỉ mỉ, đầy ấn tượng

Nếu là một fan của Majesty thì sẽ dễ dàng nhận ra các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chú trọng về mặt thiết kế. Hãng sở hữu nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm chế tác thủ công tinh xảo, tỉ mỉ, Majesty Royale gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi. Chính sự chỉn chu trong từng chi tiết, tính hoàn mỹ và tinh xảo đã thu hút được nhiều golfer ưu ái.

Khác biệt với một số thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng như Honma, Kenichi, Majesty sở hữu bộ gậy golf Royale với phong cách hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, mặt gậy được in logo đặc trưng là hình vương miện, giúp Majesty Royale toát lên được sự sang trọng, khẳng định vị thế đẳng cấp với chủ sở hữu.

Bộ gậy được hãng thiết kế tỉ mỉ, đầy ẩn dụng
Bộ gậy được hãng thiết kế tỉ mỉ, đầy ẩn dụng

Không chỉ vậy, nhờ sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, kết hợp với màu sắc vàng golf và đen quyền lực, Majesty Royale toát lên được sự sang trọng và ấn tượng. Do đó, rất nhiều người chơi đã lựa chọn bộ gậy mang đi biếu tặng để thể hiện sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận.

Từng mẫu gậy Majesty Royale với tính năng vượt trội riêng

Mỗi cây gậy golf trong bộ fullset Majesty Royale có tính năng và công nghệ khác nhau. Qua đó, cung cấp sự ổn định, độ chính xác và khoảng cách tối đa trong từng cú đánh. Cụ thể:

Driver Majesty Royale cho sự ổn định trong từng đường bóng

Ở cây gậy driver, hãng đặc biệt quan tâm đến 3 yếu tố tạo nên sự linh hoạt trong khoảng cách đánh. Đồng thời,nâng cao tính ổn định quỹ đạo và độ xoáy thấp hơn. Theo đó, phần mặt gậy được thiết kế tiên tiến, nhằm mang đến hiệu quả trong việc tạo ra lực đẩy áp đảo với mặt sóng 3D, có hình ảnh 3 chiều cùng độ cong nhất quán ở sau mặt gậy. Điều này cho phép chuyển tối đa năng lượng sang trái bóng.

Driver Majesty Royale – Tạo sự ổn định trong từng đường bóng
Gậy driver Royale tạo sự ổn định trong từng đường bóng

Bên cạnh đó, hãng cũng đề cao độ chính xác tối ưu trong quá trình gia công vật liệu, nhằm mang đến cho mặt gậy độ mỏng nhất của CNC. Từ đó, người chơi có thể tự tin hơn khi điều khiển gậy driver. Không những vậy, điều này còn cải thiện vận tốc bóng ở độ lệch của đầu gậy khi va chạm trực tiếp. Đồng thời, điểm ngọt cũng được gia tăng hơn, tạo sự tối đa hóa trong khoảng cách.

Gậy Fairway và Hybrid giúp tối đa hóa vận tốc của bóng

Phần mặt gậy fairway Majesty Royale đã được hãng khéo léo sử dụng thiết kế 3D hình sóng, nhằm mang đến những cú đánh với tốc độ cao, xuyên thẳng đến mục tiêu. Hơn nữa, nhờ thiết kế này mà các golfer dễ dàng thực hiện cú nâng bóng dù ở bất kỳ góc lie nào.

Hybrid Majesty Royale có thiết kế tương tự như fairway. Mẫu gậy này cũng được ứng dụng titan ZAT – 158 đàn hồi, nhằm tăng vận tốc ban đầu. Bên cạnh đó, vonfram còn có trọng lượng riêng nặng hơn khoảng 1,7 lần. Tuy nhiên, gậy hybrid vẫn có sự khác biệt hơn với thiết kế mạnh mẽ 450 tùy chỉnh độ bền cao. Điều này giúp giảm trọng lượng gậy, giúp người chơi dễ dàng đánh trúng mục tiêu đã xác định từ đầu.

Fairway và Hybrid  Royale Majesty có thiết kế tương tự nhau
Fairway và Hybrid có thiết kế tương tự nhau

Nhìn chung, cả gậy fairway và hybrid Majesty Royale đều có trọng tâm thấp và có được điểm ngọt lớn. Sở dĩ có được điều này là hãng đã kết hợp đế bằng hợp kim vonfram 11 gam và trọng lượng vonfram nặng. Những thiết kế này giúp các golfer thực hiện phát bóng dễ dàng hơn. 

Đồng thời, với mặt wave 3D có thành mỏng, chắc chắn, cả hai siêu phẩm này sẽ tối đa hóa vận tốc của trái bóng. Từ đó, các golfer hoàn toàn có nhiều cơ hội hơn để tiến đến khu vực green ở hố trên par 5.

Ironset Majesty Royale giúp gia tăng độ ổn định, quỹ đạo bóng cao

Theo các chuyên gia, bộ gậy sắt Majesty Royale là sự lựa chọn hoàn hảo để người chơi có thể sử dụng ở trong khu vực green. Bởi những sản phẩm có khả năng đáp ứng tốt với mục tiêu, đồng thời hỗ trợ các golfer có được những cú đánh chuẩn xác nhất. 

Bộ gậy sắt giúp gia tăng độ ổn định, quỹ đạo bóng cao
Bộ gậy sắt giúp gia tăng độ ổn định, quỹ đạo bóng cao

Cấu trúc của gậy cũng khá đặc biệt khi được hãng thêm giàn trợ lực ở phía sau, mang đến sự chắc chắn và mạnh mẽ. Cùng với đó, quả nặng vonfram kép tách thành giúp trọng tâm được hạ thấp, đồng thời gia tăng momen quán tính. Từ đó, giúp các cú đánh của người chơi có sự ổn định, đạt quỹ đạo cao hơn.

Bộ gậy golf Majesty Royale chinh phục mọi golfer Việt

Dù ra mắt thị trường Việt chưa lâu nhưng nhờ đáp ứng nhu cầu của các golfer Việt mà các sản phẩm mang dấu ấn Majesty đều luôn nhận được đông đảo sự quan tâm khi hãng ra sản phẩm mới. Đặc biệt là bộ gậy golf fullset Majesty Royale.

Huấn luyện viên golf Bình Minh (Học viện IGA) cho biết: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm những bộ gậy nổi tiếng đến từ thương hiệu này, mỗi bộ gậy đều có những ưu điểm riêng. Công tâm mà nói, Majesty Royale khiến tôi thích thú nhất bởi cấu trúc gậy cực kỳ hiện đại, cùng công nghệ vượt trội, giúp nâng cao hiệu suất cho các golfer. Tôi nghĩ đây là bộ gậy mà những ai đam mê golf nên cân nhắc.”

Bộ gậy nhận được "cơn mưa lời khen" từ các golfer Việt
Bộ gậy nhận được “cơn mưa lời khen” từ các golfer Việt

Bên cạnh đó, golfer Doanh nhân Trịnh Hải Phong (Hà Nội) cũng có những đánh giá về Majesty Royale như sau:“Tôi thích bộ gậy này bởi từng chi tiết trên gậy đều được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, đặc biệt với vật liệu carbon cường độ cao, mang đến cho tôi những trải nghiệm rất thú vị. Hơn nữa, âm thanh khi tiếp xúc với bóng cũng “đã tai” hơn nhiều so với các gậy driver có crowns chế tác từ carbon thông thường. Với tôi, đây là bộ gậy đẳng cấp. Và chắc chắn Majesty Royale sẽ còn đồng hành với tôi dài dài”.

Bộ gậy golf Majesty Royale sở hữu thế mạnh ở cả thiết kế và tính năng vượt trội. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer đang có nhu cầu tìm kiếm một “trợ thủ đắc lực” ở trên sân golf. Và đừng quên theo dõi các bài viết của International Golf Academy để cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác.

Cập nhật: 11:39 - 07/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương