Review

Ping Gle2 – Nhẹ Nhàng, Nữ Tính Dành Cho Các “Bóng Hồng”

Ping Gle2 là “siêu phẩm” gậy golf đình đám sở hữu thiết kế nổi bật với màu hồng nữ tính. Hơn nữa, sản phẩm cũng được hãng ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp chị em dễ dàng đánh trúng bóng và đạt được khoảng cách bóng ổn định. Mặc dù đã ra mắt một thời gian nhưng bộ gậy này vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” mà ngược lại còn được nhiều golfer săn đón.

Bộ gậy fullset Ping Gle2 – Nhẹ nhàng, nữ tính dành cho chị em

Từ trước đến nay, Ping vẫn luôn là thương hiệu gậy golf được nhiều người chơi trên thế giới đánh giá cao nhờ vào mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm vượt trội. Đồng thời, hãng còn được các golfer ưa chuộng khi đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến các dòng gậy golf tốt nhất.

Riêng bộ gậy golf Ping Gle2, thương hiệu đặc biệt chú trọng, thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận để mang đến sự phù hợp nhất cho các nữ golfer. Bằng cách sử dụng tông màu hồng làm chủ đạo, Ping đã đem tới cho phái nữ bộ gậy golf nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đã tích hợp công nghệ cải tiến vượt trội để “trình làng” một siêu phẩm với hiệu suất cao, trọng lượng nhẹ.

Bộ gậy golf fullset Ping Gle2
Bộ gậy golf fullset Ping Gle2

Thông số kỹ thuật bộ gậy golf Ping Gle 2:

  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu: Graphite, Steel
  • Flex: L
  • Đối tượng sử dụng: Golfer nữ

Một bộ fullset Ping Gle2 Lady bao gồm 5 loại gậy -12 gậy

  • 1 gậy Driver
  • 1 gậy Fairway
  • 2 gậy Rescue
  • 1 bộ gậy sắt gồm 7 cây (5, 6, 7, 8, 9, U, W)
  • 1 gậy Putter

Ping Gle2 – Siêu phẩm thu hút phái nữ ngay từ lần đầu “chạm mặt”

Bộ gậy Ping Gle 2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả diện mạo bên ngoài lẫn tính năng bên trong. Chính vì vậy, sản phẩm này xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nữ golfer đang tìm kiếm những cú đánh ấn tượng. Dưới đây là một số “điểm sáng” giúp cho bộ sản phẩm thu hút chị em trên thế giới ngay từ lần đầu “chạm mặt”.

Gle 2 sở hữu diện mạo nữ tính và sang trọng

Trở lại với dòng gậy golf dành riêng cho phái nữ, nhà sản xuất Ping đã mang đến sản phẩm Gle2 một thiết kế ấn tượng với gam màu chủ đạo là hồng nhẹ nhàng. Nhờ tông màu dịu nhẹ đã giúp cho sản phẩm được lòng rất nhiều chị em đam mê bộ môn golf trên thế giới.

Ping Gle2 sở hữu diện mạo trẻ trung, nữ tính
Ping Gle2 sở hữu diện mạo trẻ trung, nữ tính

Mặt khác, các chi tiết của bộ gậy cũng được kỹ sư của thương hiệu này thiết kế bắt mắt, tạo sự thu hút không thể rời mắt. Hãng cũng đã rất khéo léo khi sử dụng các sắc độ đậm nhạt màu hồng khác nhau kết hợp đan xen với màu trắng thanh thoát. Chính sự thiết kế hài hòa – hấp dẫn này đã làm nổi lên tên thương hiệu, đây được xem là điểm nhấn đầy tinh tế của bộ gậy Ping Gle2.

Thiết kế hiện đại giúp nữ giới sử dụng dễ dàng

Được biết, trọng lượng của bộ gậy Ping Gle2 được nhà sản xuất tinh chỉnh để mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho chủ sở hữu. Đặc biệt, thiết kế của bộ gậy này được đánh giá là phù hợp với hầu hết thể lực các nữ golfer trên thế giới. Với trục gậy là Graphite, chị em sẽ kiểm soát bóng trong từng cú đánh một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà đường bóng sẽ chính xác, đi xa với tốc độ ổn định nhất.

Bộ gậy có trọng lượng nhẹ, phù hợp với phái nữ
Bộ gậy có trọng lượng nhẹ, phù hợp với phái nữ

Ngoài ra, phần mặt gậy cũng được hãng thiết kế kế theo kiểu Cavity kết hợp với chất liệu CarTec Custom 455 hỗ trợ tối đa khi nữ golfer thực hiện cú đánh. Từ đó, bóng sẽ bay bổng và đi đúng hướng đến vị trí mà người chơi mong muốn.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy golf Ping Gle2 được hãng trang bị công nghệ Face Extend Technology hiện đại giúp người chơi mới dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Mặt khác, với những người chơi lâu năm, công nghệ này sẽ giúp gia tăng hiệu suất cho các cú đánh lệch tâm nhờ vào phần mặt gậy được mở rộng tối đa. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn được thương hiệu Ping kết hợp thêm rãnh trợ lực Flash Slot Technology, giúp người chơi gia tăng được hiệu suất đánh bóng.

Ping Gle2 được hãng sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến
Ping Gle2 được hãng sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến

Không dừng lại ở đó, thương hiệu gậy golf Mỹ nổi tiếng này còn áp dụng công nghệ  Eye – Cor vào siêu phẩm Gle2. Nhờ vậy mà chỉ số MOI trên gậy cao hơn 10%, đồng thời giảm tốc độ xoắn đầu gậy. Từ đó, giúp phái nữ tăng tốc độ bóng kiểm soát quỹ đạo bóng một cách tốt nhất. Mặt khác, ở khoang sau của gậy được sử dụng chất liệu đồng đúc nên âm thanh khi gậy tiếp xúc với bóng cũng vô cùng bắt tai.

Từng cây gậy Ping Gle 2 sở hữu những tính năng vượt trội riêng

Ping Gle2 là một bộ gậy golf hiện đại và đáng trải nghiệm. Có thể thấy, mỗi cây gậy trong Ping Gle2 đều được đầu tư nhiều tính năng riêng biệt. Đây cũng chính là lý do khiến dòng gậy này được nhiều người chơi yêu thích. 

Gậy golf driver Gle2 – Cải thiện tối đa tốc độ bóng

Gậy driver Gle 2 được nhà sản xuất Ping ứng dụng công nghệ mặt gậy siêu mỏng. Điều này tạo nên hiệu ứng đàn hồi như lò xo khi gậy tiếp xúc với bóng. Hiệu ứng này sẽ giúp các nữ golfer cải thiện được tối đa tốc độ bóng. Bởi vậy, Gle2 driver Ping chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chị em đang muốn gia tăng tốc độ trong mỗi trận đấu.

Hơn nữa, phần đầu gậy được hãng thiết kế với trọng lượng nhẹ nhàng với mục đích giúp MOI (Momen quán tính) cao hơn. Chính vì vậy mà cảm nhận chung của chị em sau khi sử dụng gậy driver Ping Gle2 là rất nhẹ nhàng. 

Gậy Driver Ping Gle2 với thiết kế đậm chất thể thao
Gậy Driver Ping Gle2 với thiết kế đậm chất thể thao

Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những golfer nữ có thể lực trung bình hoặc người mới chơi có tốc độ swing chậm. Trong trường hợp các golfer nữ có tốc độ swing nhanh hơn thì có thể tham khảo dòng shaft khác của bọ gậy golf Ping Gle  2. Cụ thể là shaft graphite Ping ULT 240 Lite – Loại shaft này sẽ mang đến cho chị em hiệu suất swing mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, khả năng tùy chỉnh của mẫu gậy này cũng được đánh giá khá cao nhờ vào công nghệ Điều chỉnh quỹ đạo – Trajectory Tuning 2.0. Cụ thể, các golfer có thể điều chỉnh tại 8 vị trí khác nhau, từ đó dễ dàng thay đổi quỹ đạo của bóng. Mặt khác, độ loft của gậy cũng có khả năng điều chỉnh trong phạm vi 1.5 độ. Đồng thời, người chơi cũng có thể tùy chỉnh linh hoạt lie angle của gậy. Tùy vào mục đích sử dụng mà golfer có thể giảm lie angle xuống 10 hoặc tăng lên 13.

Gậy fairway Ping Gle2 – Hiệu suất vượt trội

Gậy fairway Gle2 là mẫu gậy có thiết kế đẹp mắt nhất các bộ gậy fullset Ping Gle2.  Phần mũ gậy được hãng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp các nữ golfer dễ dàng căn chỉnh và phát bóng chuẩn xác. Đầu gậy cũng có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang lại cho người chơi cảm giác tự tin, thoải mái. Từ đó, tạo ra tốc độ đầu gậy cao ngay cả khi chị em đánh bóng từ mặt sân thô.

Fairway Woods Ping Gle2
Fairway Woods Ping Gle2

Đặc biệt, hiệu suất mà cây gậy fairway Gle 2 mang lại vượt xa hơn sự mong chờ của nhiều người chơi trên thế giới. Bởi với mẫu gậy này, nhà sản xuất Ping đã bổ sung thêm khả năng tùy chỉnh hiện đại. 

Mặt khác, phần ống hosel của đầu gậy được thiết kế tinh tế và nhẹ, giúp người chơi dễ dàng hơn với việc điều chỉnh quỹ đạo của bóng. Giống với gậy driver, fairway Ping Gle2 cũng có sự tăng giảm độ loft linh hoạt + – 1.5, tùy thuộc nhu cầu của người chơi mà sự điều chỉnh này sẽ có sự khác nhau.

Cùng với đó, hãng cũng đã ứng dụng thêm các công nghệ tiên tiến, nhằm tối ưu khoảng cách, độ ổn định và độ phóng. Từ đó giúp bóng bay thẳng và xa hơn. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, fairway Ping Gle2 là mẫu gậy cực kỳ phù hợp với các nữ golfer có tốc độ swing chậm hoặc trung bình. Do

Dòng gậy gỗ Gle2 được áp dụng công nghệ Công nghệ Marquee, mang đến khả năng tùy chỉnh tại 8 vị trí của gậy. Từ đó giúp chị em có thể điều chỉnh tốc độ loft phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Ngoài ra, mặt gậy cũng được bổ sung công nghệ C300 Maraging mỏng hơn, giúp gậy tăng thêm MOI và cải thiện tốc độ bóng cho người chơi.

Shaft gậy UTL 240 hỗ trợ golfer tăng tốc độ đầu gậy
Shaft gậy UTL 240 hỗ trợ golfer tăng tốc độ đầu gậy

Đặc biệt, shaft gậy UTL 240 hỗ trợ tăng tốc độ đầu gậy, đồng thời gia tăng khoảng cách đánh bóng dễ dàng hơn. Thêm một điểm đặc biệt ở cây gậy  fairway Gle2 là phần gót gậy được nhà sản xuất tăng cường trọng lượng. Mục đích của việc này là để hạn chế những cú đánh bị slice và mang đến cho các nữ golfer những đường bóng thẳng và chính xác hơn.

Gậy hybrid Ping Gle2 – Vượt qua mọi ‘cạm bẫy” trên sân

Thiết kế của gậy hybrid Gle2 được nhiều người chơi đánh giá là khá độc đáo và ấn tượng. Hiệu suất mà cây gậy “cứu bóng” này mang lại cũng tương tự như mẫu gậy sắt số 6. Tuy nhiên, đường bóng được đánh ra từ cây gậy này được cho là cao hơn, đồng thời bóng cũng dừng lại nhanh hơn. Vì vậy, loại gậy này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em đánh bóng tại bunker, bẫy nước hoặc tiếp cận đến khu vực green.

Gậy hybrid Ping Gle2
Gậy hybrid Ping Gle2

Với những ưu thế vượt trội trên, hybrid Ping Gle2 đã chinh phục được các golfer nữ trên thế giới nhờ trọng lượng nhẹ, giúp người chơi gia tăng được tốc độ bóng golf. Sở dĩ, hybrid Ping Gle2 có được lợi thế này là nhờ vào mặt gậy carpenter 455 mỏng – nhẹ, giúp bóng được đưa lên cao với sự ổn định tốt nhất. Ngoài ra, mẫu gậy này còn sở hữu CG thấp, điều này giúp bóng sẽ dừng lại đúng vị trí mà người chơi mong muốn trong khu vực green.

Bộ gậy sắt Gle2 – Mang lại độ chính xác trong từng cú đánh

Bộ gậy sắt Ping Gle2 được hãng thiết kế với tốc độ loft tương tự như dòng gậy G425 dành cho nam nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Từ đó giúp chị em cầm nắm, sử dụng gậy một cách dễ dàng. Hơn nữa, gậy sắt Gle2 cũng được thiết kế ấn tượng, tinh xảo, mang lại độ chính xác trong từng cú đánh.

Theo đó, Ping đã sử dụng công nghệ COR -eyes hiện đại bậc nhất vào gậy sắt Gle2. Nhờ công nghệ này mà mặt gậy sẽ có những đường cắt sâu hơn, khả năng uốn cong của mặt gậy cũng sẽ tăng lên khi tiếp xúc với bóng. Đồng thời, tốc độ, quỹ đạo bóng cũng được cải thiện và ổn định đáng kể.

Bộ gậy sắt giúp chị em tạo cú đánh ấn tượng với khoảng cách xa
Bộ gậy sắt giúp chị em tạo cú đánh ấn tượng với khoảng cách xa

Ngoài ra, khối trọng lượng được bổ sung vào phần gót gậy giúp tăng MOI lên đến 10%, giúp cú swing của chị em có độ ổn định cao hơn. Mặt gậy Cartec Custom 455 mỏng và nhẹ hơn giúp chị em có thể dễ dàng khởi động bóng và đạt được độ ổn định tốt. Hơn nữa, grip The Golf Pride 360 Tour Velvet nhẹ nhàng và mềm mại nên rất dễ cầm nắm, tạo sự chắc chắn khi chị em sử dụng. 

Mặt khác, với shaft gậy độc quyền của Ping là ULT 240 Lite và Ultra Lite, giúp golfer nữ có thêm sự lựa chọn phù hợp. Được biết, shaft gậy khá nhẹ, giúp người chơi tăng tốc độ đầu gậy và đạt tốc độ bóng tối đa.

Theo đó, nhiều người chơi cho rằng, Ping Gle2 có ngoại hình na ná Ping G425 với topline mỏng, chỉ khác nhau ở màu sắc của mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, người chơi sẽ thấy phần đầu gậy Gle 2 được thiết kế mỏng hơn chút, cùng với đó là đế gậy rộng hơn. Điều này sẽ giúp các nữ golfer dễ dàng phát bóng cao và xa hơn.

Bộ gậy mang lại độ chính xác trong từng cú đánh
Bộ gậy mang lại độ chính xác trong từng cú đánh

Review chi tiết từ người chơi về “siêu phẩm” Ping Gle2

Ping Gle2 được đánh giá là bộ gậy mang đến hiệu suất tốt nhất trong số các dòng sản phẩm dành riêng cho nữ mà Ping đã tung ra thị trường. Bộ gậy này phù hợp với các nữ golfer ở mọi trình độ.

Bên cạnh đó, chính sự đầu tư về thiết kế lẫn công nghệ mà sản phẩm này đã thu hút nhiều người quan tâm, trải nghiệm. Dưới đây là một số nhận xét thực tế từ các nữ golfer đã từng trải nghiệm bộ gậy này:

Chị Thanh Hồng (Nghệ An) – Tín đồ gậy golf của Ping chia sẻ: “Tôi đã sử dụng khá nhiều bộ gậy golf đến từ thương hiệu Ping này. Nhưng để mà nói ấn tượng nhất thì có lẽ là Ping Gle2. Màu sắc của bộ gậy này rất nữ tính, rất hợp với tôi. Thêm vào đó, gậy còn có trọng lượng nhẹ nên giúp tôi kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Đến hiện tại, tôi đã sử dụng bộ gậy Ping Gle 2 này được hơn nửa năm rồi mà mặt gậy vẫn còn khá là mới.”

Ping Gle2 nhận được đánh giá tích cực từ các nữ golfer
Ping Gle2 nhận được đánh giá tích cực từ các nữ golfer

Golfer Hương Lê (Hà Nội) – Người mới chơi golf được gần 1 năm cho biết: “Tôi thấy nhiều người review bộ gậy Ping Gle2 quá nên tôi cũng mua trải nghiệm xem sao. Quả nhiên, đúng với những gì mọi người đánh giá, bộ gậy này đã giúp tôi đạt được những cú đánh tốc độ, vượt xa mong đợi của tôi. Chưa kể trọng lượng gậy rất nhẹ, dù thể lực của tôi khá yếu nhưng khi sử dụng bộ gậy này tôi vẫn rất tự tin.”

“Tôi đã được thử dòng này được hơn 3 tháng. Đầu tiên nhìn về màu sắc thì tôi rất ấn tượng bởi màu vàng kết hợp với cán màu bạc trông rất sang. Hơn nữa, khi cầm gậy tôi cảm thấy rất nhẹ nhưng bóng lại đi khá xa và thẳng. Thường các mẫu gậy driver tôi ở khoảng 160 nhưng từ khi chuyển qua dòng Gle2 này thì lên 190 là chuyện thường. Mặc dù mới chỉ sử dụng bộ gậy này nhưng điểm Handicap của tôi cũng được cải thiện đáng kể.” – Golfer Mai Chi cho biết.

Có thể nói, bộ gậy golf Ping Gle2 được đánh giá cao về cả thiết kế và công nghệ. Hy vọng, qua bài viết này các nữ golfer đã có thêm những thông tin hữu ích về bộ gậy để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Nếu còn băn khoăn hay vướng mắc gì liên quan đến gậy golf, chị em có thể để lại bình luận phía dưới để được giải đáp chi tiết. 

Cập nhật: 10:27 - 24/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương