Review

Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 6 Mẫu Bóng Golf Bridgestone Chất Lượng

Bóng golf Bridgestone được sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại, giúp mang lại hiệu suất cao trong từng cú đánh bóng của golfer. Hơn nữa, thương hiệu Bridgestone luôn cho ra mắt đa dạng mẫu bóng golf chất lượng cao cho golfer lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Bridgestone, golfer hãy cùng theo dõi nội dungrf bóng golf có kết cấu lớp 330 Dual Dimple bài viết dưới đây của học viện International Golf Academy.

Bóng golf Bridgestone có đặc điểm nổi bật nào

Bóng golf Bridgestone sở hữu kết cấu phân lớp, giúp tối ưu tốc độ truyền lực, giảm độ xoáy, đồng thời, gia tăng khoảng cách và độ chính xác tuyệt đối. Dưới đây là hai đặc điểm nổi bật của dòng bóng golf cao cấp này của hãng Bridgestone mà golfer không nên bỏ qua:

Vỏ bóng golf sở hữu kết cấu lớp 330 Dual Dimple

Vỏ bóng golf Bridgestone được ứng dụng công nghệ nguyên khối (Seamless cover technology), giúp tạo ra độ nhất quán và cân bằng độ ổn định trong mọi cú đánh. Đặc biệt, trong phiên bản Tour B2020, lớp urethane reactive còn có tác dụng chỉnh sửa các tác động của golfer đến bóng golf. Để có được điều này, nhà sản xuất Bridgestone đã tạo ra phản ứng khác nhau dựa trên tác động lực.

Vỏ bóng golf Bridgestone được ứng dụng công nghệ nguyên khối (Seamless cover technology)
Vỏ bóng gôn Bridgestone được ứng dụng công nghệ nguyên khối (Seamless cover technology)

Hơn nữa, kết cấu lõm 330 Dual Dimple bao quanh bề mặt bóng golf với cơ chế khí động học. Nhờ vậy mà bóng bay xa hơn với quỹ đạo ổn định và giảm thiểu lực cản của gió. Ngoài ra, thương hiệu Bridgestone còn ứng dụng công nghệ phủ cảm ứng, nhằm gia tăng độ ma sát giữa bóng và gậy golf. Từ đó, tạo sự ổn định, giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng cho người chơi.

Lõi bóng golf giúp cải thiện tốc độ vượt trội

Công nghệ lõi nén tăng cường đặc trưng cũng được hãng Bridgestone sử dụng trong các mẫu bóng golf. Công nghệ này còn giúp tốc độ bóng được cải thiện ngay từ đầu. Đồng thời, giảm sidespin để người chơi đánh bóng xa hơn với quỹ đạo thẳng hơn.

Bên cạnh đó, bóng golf Bridgestone còn có khả năng phục hồi cao ở các cú đánh nhanh, gia tăng sức mạnh và khoảng cách cho cú đánh bóng dài. Điều này giúp hỗ trợ người chơi kiểm soát tối đa hóa độ xoáy khi sử dụng gậy golf wedge.

Công nghệ lõi nén tăng cường đặc trưng cũng được hãng Bridgestone sử dụng trong các mẫu bóng golf
Công nghệ lõi nén tăng cường đặc trưng cũng được hãng Bridgestone sử dụng trong các mẫu bóng golf

Top 6 mẫu bóng golf được ưa chuộng nhất của hãng Bridgestone

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Bridgestone đã cho ra mắt nhiều mẫu bóng golf cho golfer lựa chọn. Trong đó, phải kể đến những sản phẩm dưới đây:

Bóng golf Bridgestone Tour B chất lượng cao

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và hiệu suất, bóng golf Bridgestone được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao. Đây cũng là một trong những mẫu bóng golf giúp cho thương hiệu Bridgestone có được vị trí cao trong ngành công nghiệp sản xuất gậy và phụ kiện golf.

Bóng golf Tour B mang đến đường bay ổn định cùng khoảng cách vượt trội. Để có được điều này, đội ngũ chuyên gia của hãng Bridgestone đã dày công nghiên cứu và cho ra đời loại bóng golf có kết cấu phân lớp. Nhờ có cấu trúc này mà bóng golf được truyền đi tốt hơn , độ xoáy giảm và gia tốc lớn hơn. Từ đó, mang đến khoảng cách vượt trội và chính xác tuyệt đối cho cú đánh của các golfer.

Bóng golf Tour B mang đến đường bay ổn định cùng khoảng cách vượt trội
Bóng golf Tour B mang đến đường bay ổn định cùng khoảng cách vượt trội

Lớp vỏ ngoài của bóng golf được hãngfn cạnh đó, những golfer mong muốn có một quả bóng golf với hiệu suất vượt sản xuất dựa trên công nghệ đúc nguyên khối (Seamless cover technology). Qua đó, tạo độ nhất quán để bóng có sự cân bằng, đường bay ổn định, dù golfer đang sử dụng loại gậy golf nào.

Đặc biệt, bóng gôn Bridgestone Tour B có kết cấu các mắt bóng lõm bao quanh bề mặt và hoạt động theo cơ khí động học. Điều này giúp cho bóng golf có đường bay nhất quán và khoảng cách xa vượt trội. Hơn nữa, công nghệ phủ cảm ứng độc quyền của hãng có tác dụng tạo độ ma sát ổn định giữa bóng golf và gậy. Nhờ vậy mà golfer có thể kiểm soát bóng golf dễ dàng hơn.

Bóng golf Bridgestone Tour B X gia tăng khả năng kiểm soát

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B X được thiết kế để dành riêng cho những golfer có single handicap dưới 6 và người chơi có tốc độ swing lớn cũng như lực cánh tay khỏe. Bên cạnh đó, những người chơi mong muốn có một quả bóng golf với hiệu suất vượt trội thì cũng không nên bỏ qua mẫu bóng golf cao cấp này của “nhà” Bridgestone.

Bóng golf Tour B X được nhà sản xuất chú trọng nhiều vào khả năng kiểm soát và độ chính xác cao. Loại bóng golf này có độ xoáy thấp, giúp mang lại cho golfer khoảng cách đánh bóng xa hơn. Từ đó, giúp golfer dành được điểm số ấn tượng trong mỗi trận đấu.

Không những vậy, sản phẩm còn mang đến đường bóng ổn định cũng như giúp cho golfer ghi thêm nhiều birdies. Điều này còn giúp golfer làm chủ bóng golf tốt hơn ở trên sân cỏ. 

Bóng golf Tour B X được nhà sản xuất chú trọng nhiều vào khả năng kiểm soát và độ chính xác cao
Bóng golf Tour B X được nhà sản xuất chú trọng nhiều vào khả năng kiểm soát và độ chính xác cao

Sản phẩm được hãng Bridgestone trang bị một lõi nén Gradation với độ nén 85. Công dụng của lõi bóng này là giúp tốc độ bóng ban đầu cao hơn, cho khoảng cách xa và độ xoáy thấp. Do đó, với những người chơi đang tìm kiếm mẫu bóng golf bay đúng quỹ đạo và độ chính xác cao thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này.

Lớp vỏ của bóng gôn Bridgestone Tour B X không phải lớp Urethane thông thường. Công nghệ SlipPer độc quyền được nhà sản xuất áp dụng cho cả 3 lớp bóng, mang đến sự bền bỉ vượt trội cho sản phẩm.

Ngoài ra, thiết kế mặt lõm kép trên bóng golf Tour B X có khí động học nâng cao, nhằm điều chỉnh đường bóng bay nhất quán, ổn định và cho khoảng cách xa vượt trội. Hơn nữa, công nghệ vỏ bọc nguyên khối độc quyền của hãng Bridgestone, giúp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, giúp gia tăng tốc độ cho cú đánh bóng. 

Bóng golf Bridgestone Tour B XS gia tăng khoảng cách bóng

Giới chuyên gia của hãng Bridgestone đã dày công nghiên cứu để tạo ra bóng golf với công nghệ ưu việt. Điều này mang đến sự gia tăng khoảng cách cho cú đánh bóng của golfer.

Bóng golf Tour B XS có phần lõi được sản xuất từ công nghệ Graditional Core có kết cấu 3 lớp, giúp bóng bay với khoảng cách xa ấn tượng. Công nghệ đúc nguyên khối độc quyền Seamless cover, giúp gia tăng sự ổn định và cân bằng cho bóng. Đồng thời, tạo cảm giác bóng tốt hơn cho các golfer.

Bóng golf Tour B XS có phần lõi được sản xuất từ công nghệ Graditional Core có kết cấu 3 lớp
Bóng golf Tour B XS có phần lõi được sản xuất từ công nghệ Graditional Core có kết cấu 3 lớp

Bên cạnh đó, bóng chơi golf Bridgestone Tour B XS còn có thiết kế khí động học Aerodynamic giúp làm giảm lực cản của gió trong quá trình bóng bay trên không trung. Nhờ vậy mà đường đi của bóng sẽ nhanh và thẳng hơn.

Công nghệ Dual Dimple cũng được ứng dụng trong bóng golf Tour B XS, tạo ra những mắt bóng hình cầu lõm. Hơn nữa, công nghệ chế tạo lớp vỏ bên ngoài SlipRes, giúp mang đến cảm giác bóng tốt hơn. Đồng thời, tạo ra một lực ma sát nhất định giữ bóng golf và gậy golf.

Đặc biệt, bóng golf Bridgestone Tour B XS có độ nén 75, mang lại cho golfer cảm giác đánh bóng chân thực hơn. Điều này còn góp phần giúp golfer làm chủ cuộc chơi và ghi thêm được nhiều birde.

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B RX cho hiệu suất cao

Với những golfer mong muốn bóng bay với khoảng cách xa nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác thì không nên bỏ qua siêu phẩm Tour B RX. Sản phẩm được hãng ứng dụng các công nghệ hiện đại như các mẫu bóng golf khác của dòng Tour B nhưng được tối ưu hơn về khoảng cách và độ chính xác cao.

Bóng chơi gôn Bridgestone Tour B RX cho hiệu suất cao
Bóng chơi gôn Bridgestone Tour B RX cho hiệu suất cao

Hơn nữa, với độ nén 66, thấp hơn bóng golf Tour X và Tour XS nên sản phẩm được đánh giá là phù hợp với golfer có tốc độ swing chậm. Hoặc người chơi có điểm handicap từ trung bình đến thấp cũng có thể trải nghiệm mẫu bóng golf cao cấp này của hãng Bridgestone.

Bóng golf Bridgestone Tour B RXS mang đến sự mềm mại

Tour B RXS là loại bóng golf được thương hiệu Bridgestone thiết kế dành riêng cho golfer có điểm handicap trung bình. Hoặc những người chơi đang tìm kiếm mẫu bóng mang đến tốc độ và khoảng cách đánh bóng vượt trội nhưng yêu thích sự mềm mại thì cũng có thể trải nghiệm sản phẩm.

Mẫu bóng golf có độ nén là 64, đây là mức thấp nhất trong dòng Tour B của hãng Bridgestone. Chính vì vậy, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về sự mềm mại trong từng cú đánh bóng của golfer.

Bóng golf Bridgestone Tour B RXS mang đến sự mềm mại
Bóng golf Bridgestone Tour B RXS mang đến sự mềm mại

Bóng golf Bridgestone E12 Soft độ đàn hồi tốt

E12 Soft là loại bóng golf cao cấp có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn, phù hợp với những người chơi có tốc độ đầu gậy chậm. Sản phẩm có khả năng gia tăng khoảng cách ngay khi bóng golf bay khỏi tee và duy trì cảm giác bóng mềm mại.

Khi cầm trên tay mẫu bóng golf E12 Soft, golfer sẽ cảm nhận được độ mềm mại và đàn hồi của sản phẩm. Nếu người chơi đánh bóng quanh khu vực gree, E12 Soft sẽ mang đến cảm giác bóng cực tốt với độ đàn hồi cao. Khi thực hiện kỹ thuật pitching hoặc chipping, sản phẩm này cũng mang đến độ nảy tuyệt vời.

Bóng golf Bridgestone E12 Soft được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ gia tăng khoảng cách bên trong lớp vỏ, giúp kích thước phần lõi mở rộng. Từ đó, mang đến cho người chơi sự ổn định và cảm giác đánh bóng chân thực nhất.

E12 Soft là loại bóng golf cao cấp có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn
E12 Soft là loại bóng golf cao cấp có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn

Trên đây là đặc điểm nổi bật và top 6 bóng golf Bridgestone được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu tạo, các mẫu bóng golf của hãng Bridgestone chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh bóng ổn định với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.

Cập nhật: 15:03 - 09/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương