Review

Gậy Wedge Là Gì? Lưu Ý Cách Chọn Và Những Mẫu Gậy Phổ Biến Nhất

Một bộ gậy golf fullset bao gồm nhiều cây gậy với những công dụng khác nhau và sử dụng trong nhiều trường hợp trên sân. Gậy wedge hay gậy kỹ thuật là một trong những cây gậy thường được sử dụng để tạo nên những cú đánh ở khoảng cách ngắn xung quanh bẫy cát hoặc vùng green. Vậy khi chọn cây gậy wedge này golfer nên lưu ý điều gì? Có những mẫu gậy nào đang được yêu thích? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp chi tiết nhất.

Định nghĩa gậy wedge là gì?

Gậy wedge còn được gọi là gậy kỹ thuật, đây là một trong những thành phần không thể thiếu của bộ gậy sắt. Gậy được thiết kế chuyên dụng dùng trong những trường hợp đặc biệt như đánh bóng ở cự li ngắn 30y, 40y, 50y, 60y,…

Thực tế cây gậy kỹ thuật này sẽ có góc loft cao nhất và shaft ngắn nhất. Bên cạnh đó, phần đầu của gậy nặng nhất trong tất cả các loại gậy đánh golf. Thiết kế đặc biệt này nhằm mục đích tạo ra những cú đánh Lob chính xác ở khoảng cách gần. Từ đó golfer có thể đưa bóng thoát khỏi bẫy một cách dễ dàng và đi vào vùng green tốt hơn. Thiết kế của gậy golf wedge từng được sửa đổi phần đế để giúp golfer dễ dàng di chuyển bóng. Đặc biệt là khi golfer cần di chuyển trên những địa hình khó khăn như cát hoặc cỏ dày.

Gậy wedge là một trong những cây gậy không thể thiếu của golfer
Gậy wedge là một trong những cây gậy không thể thiếu của golfer

Nhận diện các loại gậy wedge

Hiện nay gậy golf wedge được phân chia thành 4 loại chính, cụ thể như sau:

  • Gậy pitching wedge (PW): Gậy pitching wedge là một trong những loại gậy đánh golf có góc loft nhỏ nhất, dao động từ 44-50 độ. Chuyên gia đánh giá đây là cây gậy có khả năng giúp golfer thực hiện những cú pitching hiệu quả. Cụ thể hiệu quả sẽ được thể hiện bằng việc bóng đưa lên cao, nhờ thế giảm thiểu tối đa quãng đường bóng lăn. Yếu tố này sẽ giúp golfer dễ dàng ngắm trúng mục tiêu để phát ra những cú đánh chất lượng.
  • Gậy sand wedge (SW): Là cây gậy có thiết kế chuyên biệt với độ loft khá lớn, chỉ nhỏ hơn lob wedge. Cụ thể, độ loft của gậy rơi vào khoảng 54-58 độ.
Có nhiều dạng gậy wedge cho golfer lựa chọn phù hợp với từng cú đánh
Có nhiều dạng gậy wedge cho golfer lựa chọn phù hợp với từng cú đánh
  • Gậy gap wedge (ký hiệu GW hoặc AW): Đây là cây gậy có góc loft nhỏ thứ 2 trong tất cả các cây gậy kỹ thuật với độ loft của wedge rơi vào khoảng 46-50 độ. Sở dĩ gậy có tên gap wedge là bởi tác dụng của nó chính là lấp đầy các khoảng trống. Golfer có thể sử dụng gậy gap wedge để thực hiện những cú swing driver. Theo đó, trung bình một cú swing khoảng cách sử dụng gậy gap wedge sẽ rơi vào khoảng 90-100m.
  • Gậy lob wedge (LW): Đây là cây gậy có độ loft lớn nhất, từ 60-65 độ. Gậy phù hợp nhất với những cú đánh quanh green. Bên cạnh đó, gậy lob wedge còn có khả năng đánh bóng bổng, tốc độ bóng nhanh. Vì vậy, trong một số trường hợp cần chơi bóng bổng hoặc tốc độ nhanh, yêu cầu độ chính xác cao, golfer có thể sử dụng cây gậy  này.

Gợi ý cách chọn gậy kỹ thuật cho người mới chơi

Gậy wedge chắc hẳn không còn quá xa lạ với những tay golf chuyên nghiệp, thế nhưng với những người mới bắt đầu, việc chọn gậy được coi là một thử thách không nhỏ. Theo đó, để chọn được một chiếc gậy kỹ thuật phù hợp đòi hỏi golfer phải có hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật. Bên cạnh đó kinh nghiệm cũng là một “bí quyết” để chọn được một cây gậy phù hợp với trình độ.

Với những người chưa có kinh nghiệm cũng không cần quá lo lắng, golfer có thể dựa vào thông số ghi trên sản phẩm để đưa ra lựa chọn chính xác. Thông số kỹ thuật là điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn các loại gậy wedge. Dưới đây là những lưu ý về thông số kỹ thuật golfer cần nhớ để có thể chọn chính xác gậy kỹ thuật phù hợp với trình độ:

  • Độ bounce

Độ bounce là thuật ngữ chỉ góc giữa mặt phẳng cắt ngang với mặt đáy của gậy. Thông thường độ bounce sẽ dao động trong khoảng từ 4-14. Mặc dù vậy góc độ này phụ thuộc vào thiết kế của đầu gậy và độ loft.

Người chơi cần lưu ý rằng, độ bounce thấp phù hợp với những người có cách đánh lướt ngang tầm mặt đất. Cách đánh này được sử dụng khi bóng đang ở những vị trí như nền cát cứng hoặc ướt. Ngược lại, độ bounce cao thích hợp với những trường hợp đánh bóng bị vùi sâu vào cát hoặc cát trong bunker quá mịn.

Độ bounce là thuật ngữ chỉ góc giữa mặt phẳng cắt ngang với mặt đáy của gậy
Độ bounce là thuật ngữ chỉ góc giữa mặt phẳng cắt ngang với mặt đáy của gậy

 

  • Độ loft

Đây là một thông số quan trọng, chỉ độ mở của mặt gậy. Độ loft thường nằm trong khoảng từ 45-64 độ. Golfer cần lưu ý rằng, độ loft càng lớn thì cán gậy càng ngắn, đồng thời đường bóng sẽ xoáy và bay lên cao hơn.

Với những golfer mới tham gia bộ môn này không nên chọn những gậy có độ loft quá lớn, bởi nó sẽ khiến việc kiểm soát đường rơi của bóng trở nên khó khăn hơn. Trường hợp sử dụng các đường đánh bóng bổng lăn ít nên chọn gậy có độ loft từ 56-58. Bên cạnh đó người chơi cũng nên lưu ý cần chọn gậy có độ loft cách nhau 4-6 độ.

  • Grind

Grind là thông số chỉ độ mài mặt đáy của gậy wedge. Mỗi hãng gậy golf sẽ thiết kế grind không giống nhau, độ mài lớn cho gậy có khả năng mở tốt. Nhờ vậy những cú chip sẽ thanh thoát hơn, phù hợp với những cú đánh ở góc lie hẹp. Những cây gậy có độ màu nhỏ sẽ giúp kiểm soát cú đánh ở bề mặt sân mềm hiệu quả.

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn gậy golf wedge

Việc chọn đầy đủ các loại gậy wedge là vô cùng cần thiết, thế nhưng không phải golfer nào cũng biết cách chọn. Dưới đây là một số lưu ý từ chuyên gia dành cho golfer khi lựa chọn gậy kỹ thuật:

  • Chọn hệ thống 1 gậy wedge: Trường hợp golfer muốn kiểm soát khoảng cách sẽ cần sử dụng đến cây gậy kỹ thuật. Người chơi có thể chọn 1 cây gậy golf wedge và bổ sung thêm 1 gậy fairway wood hoặc hybrid. Ngoài ra, người chơi nên chọn gậy pitching wedge với độ mở mặt gậy là 48 độ.
  • Chọn hệ thống 3 gậy wedge: Đây là lựa chọn phổ biến được các golfer sử dụng khi nhận thấy việc đánh xa là chưa thực sự cần thiết. Người chơi sẽ để lại 2 cây gậy là fairway và wood. Lúc này 3 cây gậy được sử dụng bao gồm gap wedge 52 độ – pitching wedge 46 độ – lob wedge 58 độ.
  • Chọn hệ thống 4 gậy wedge: 4 cây gậy kỹ thuật được golfer sử dụng bao gồm gap wedge 52 độ – pitching wedge 46 độ – sand wedge 54 độ – lob wedge 58 độ.
Người chơi nên chú ý đến thông số kỹ thuật khi chọn gậy golf wedge
Người chơi nên chú ý đến thông số kỹ thuật khi chọn gậy golf wedge

Top gậy wedge được sử dụng nhiều nhất 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau, vì vậy gậy kỹ thuật cũng đa dạng hơn. Mặc dù vậy chỉ có một số ít các loại gậy wedge được golfer sử dụng nhiều và đánh giá tích cực. Cụ thể là:

1. Gậy Wedge Callaway Jaw Raw

Callaway Jaw Raw được đánh giá cao với thiết kế đẳng cấp, công nghệ grooves tiên tiến và khả năng kiểm soát bóng xuất sắc. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những golfer đòi hỏi sự hiệu suất và đẳng cấp trong short game.

Gậy sử dụng công nghệ grooves JAWS MD5, giúp tạo hiệu ứng spin mạnh mẽ trên bóng và kiểm soát tốt trong cú đánh gần lỗ. Sản phẩm có nhiều tùy chọn loft và bounce để tùy chỉnh cho nhu cầu cụ thể và điều kiện sân golf. Finish “Raw” của gậy cũng giúp tạo thêm spin, làm cho bóng dễ dàng bám vào green.

Với thiết kế tinh tế và chất lượng cao cấp, Callaway Jaw Raw không chỉ là một công cụ chơi golf mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên sân golf. Sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi đòi hỏi đẳng cấp, kiểm soát bóng và thẩm mỹ trong short game.

gậy wedge callaway jaws raw
Gậy Wedge Callaway Jaws Raw là phiên bản đặc biệt trong dòng Mack Daddy CB của thương hiệu Callaway

2. Gậy Wedge Kenichi U-Spin

Gậy Wedge Kenichi U-Spin, sản phẩm tinh tế từ thương hiệu Kenichi golf, mang đến khả năng tạo xoáy cực tốt và sự linh hoạt trong lựa chọn loft, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Wedge Ken ngoài khả năng hỗ trợ tối đa cú đánh kỹ thuật gậy còn giúp golfer thể hiện đẳng cấp
Wedge Ken ngoài khả năng hỗ trợ tối đa cú đánh kỹ thuật gậy còn giúp golfer thể hiện đẳng cấp

3. Gậy Wedge Ping Glide 4.0

Thương hiệu Ping nổi tiếng với sự linh hoạt và kiểm soát trong dòng gậy wedge Ping Glide 4.0. Với công nghệ grooves tiên tiến và tùy chọn loft đa dạng, đây là sự lựa chọn ấn tượng cho golfer muốn tối ưu hóa hiệu suất trong short game.

4. Gậy Wedge Titleist Vokey SM9

Titleist Vokey SM9, với sự đẳng cấp và đa dạng lựa chọn loft và bounce, là một sản phẩm không thể bỏ lỡ cho những người chơi đòi hỏi sự kiểm soát và spin tốt.

5. Gậy Wedge TaylorMade Milled Grind 3

Thương hiệu TaylorMade nổi tiếng với sự gia công tỉ mỉ từng chi tiết trong dòng gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3. Sự kết hợp giữa công nghệ milled grind và tùy chọn loft đa dạng làm cho sản phẩm này trở thành một trong những gậy wedge hàng đầu.

TaylorMade Milled Grind 3 sở hữu nhiều tính năng nổi bật
TaylorMade Milled Grind 3 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

6. Gậy wedge Ping Glide 3.0

Gậy golf wedge Ping Glide 3.0 được golfer đánh giá cao bởi thiết kế nhẹ, được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp người chơi có thể cảm nhận bóng một cách chân thực và chính xác nhất. Phần đầu gậy được thiết kế vát tròn mang đến công dụng tăng cường khả năng về thị giác khi bóng tiếp xúc với gậy.

7. Gậy wedge Honma TW

Dòng gậy được thiết kế bởi golfer chuyên nghiệp người Nhật Bản Hideto Tanihara. Không chỉ vậy gậy kỹ thuật Honma TW còn được đặt niềm tin như một mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu trong bộ gậy TW727 và TW737, bộ sắt TW747. Gậy được cải tiến ở phần đế với 2 phiên bản là C-Sole và I-Sole. Ở mỗi phiên bản phần công nghệ và độ loft đều được thiết kế với những đặc trưng riêng, phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

8. Gậy wedge Cleveland CBX

Với công nghệ thiết cân bằng tân tiến, gậy kỹ thuật Cleveland CBX mang đến hiệu quả trong việc giảm trọng lượng đáng kể. Vì thế, tối ưu hóa sức mạnh tại vùng mặt gậy giúp cú đánh bóng trở nên chuẩn xác và đẹp mắt hơn rất nhiều. Sự nổi trội trong thiết kế, công nghệ giúp gậy wedge Cleveland CBX trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho những golfer chuyên nghiệp. Mặc dù vậy nó cũng rất thích hợp với những golfer ở hạng trung.

Gậy kỹ thuật Cleveland CBX mang đến hiệu quả trong việc giảm trọng lượng đáng kể
Gậy kỹ thuật Cleveland CBX mang đến hiệu quả trong việc giảm trọng lượng đáng kể

9. Gậy wedge Titleist Vokey SM8

Mẫu gậy kỹ thuật Titleist Vokey SM8 thực sự là một thiết kế có chủ ý của thương hiệu Titleist. Cụ thể, gậy được thiết kế dành cho những golfer thích khả năng mặt gậy xoay mở và đóng linh hoạt để tạo ra những cú đánh tiếp cận green theo ý muốn cá nhân. Đây được xem là một trong những dòng gậy có độ loft linh hoạt nhất (từ 46-62 độ). Nhờ thiết kế này golfer có thể xử lý kỹ thuật ở bất cứ vùng chíp hay bunker, cát.

10. Gậy wedge Callaway Mack Daddy 3 hoặc 4

Với thiết kế mặt 16 rãnh, gậy Mack Daddy có khả năng tăng quyền kiểm soát giúp golfer thực thiện pitching và chip dễ dàng hơn. Hơn nữa bộ gậy golf wedge này còn giúp golfer thực hiện ít hơn các cú stroke, cân bằng các handicap chênh lệch.

Địa chỉ nào bán gậy wedge uy tín, chất lượng?

Gậy kỹ thuật wedge là một trong những cây gậy cực kỳ quan trọng mà bất cứ golfer nào khi lên sân cũng cần sử dụng nếu không muốn “bỏ bê” bóng ở những bunker khó nhằn. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng những mẫu gậy golf wedge đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính bởi sự đa dạng này khiến golfer trở nên khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Nếu golfer vẫn đang phân vân về địa chỉ bán gậy wedge uy tín hãy tham khảo ngay 3 lựa chọn dưới đây:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam với gần 7 năm hoạt động và kinh doanh. Tại đây có đầy đủ những mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf đến từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như thương hiệu golf Mizuno, Honma, Kenichi, TaylorMade, Titleist,… golfer có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Tất cả những sản phẩm tại GolfGroup đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG 100% với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ. Không chỉ vậy, trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều sẽ được chuyên gia của GolfGroup kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, GolfGroup có hệ thống kinh doanh online được niêm yết GIÁ MINH BẠCH, công khai trên website, golfer có thể tham khảo chi tiết.

Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc người chơi có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để xem hoặc mua online qua các kênh của GolfGroup. Với dịch vụ giao hàng miễn phí, hỏa tốc tại nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh golfer sẽ nhanh chóng nhận và trải nghiệm sản phẩm. Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1, bảo dưỡng trọn đời,… Ngoài ra, nếu golfer có bất cứ thắc mắc nào đều sẽ được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp giải đáp, tư vấn nhiệt tình.

GolfGroup - Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng những ưu đãi hấp dẫn, GolfGroup là địa chỉ tin cậy của nhiều golfer, huấn luyện viên trên toàn quốc. Hơn nữa, GolfGroup cũng hỗ trợ golfer đánh thử gậy trực tiếp tại cửa hàng, việc này sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp với trình độ bản thân. Đặc biệt các mẫu gậy wedge tại đây đều được cập nhật nhanh chóng, bắt kịp xu hướng thời đại và thể lực golfer Việt.

Cụ thể GolfGroup hiện đang cung ứng những mẫu gậy kỹ thuật của các hãng như Honma, Ping, TaylorMade, Titliest,… Với những ưu điểm kể trên, GolfGroup chắc chắn sẽ làm người chơi hài lòng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mua gậy wedge hãy đến ngay với GolfGroup.

Thế Giới Gậy Cũ – Chuyên gậy cũ CHÍNH HÃNG, GIÁ HẤP DẪN

Với những golfer mới chưa có nhiều kinh nghiệm và muốn thử sức với nhiều mẫu gậy wedge đến từ các thương hiệu khác nhau có thể lựa chọn sử dụng gậy cũ. Thế Giới Gậy Cũ là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ CHÍNH HÃNG với GIÁ VÔ CÙNG ƯU ĐÃI. Theo đó, giá thành của một mẫu gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được đánh giá là khá “mềm”, rơi vào khoảng 80-90% so với gậy mới.

Không chỉ vậy, khi chọn gậy cũ, golfer có thể trải nghiệm nhiều mẫu gậy để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. Với gậy golf wedge yêu cầu rất lớn về kỹ thuật nên golf mới thường khó chọn ngay một chiếc gậy phù hợp. Việc sử dụng gậy cũ cũng giúp golfer tiết kiệm tiền một cách đáng kể.

Thế Giới Gậy Cũ - Chuyên gậy cũ chính hãng, giá chuẩn mà golfer không nên bỏ qua
Thế Giới Gậy Cũ – Chuyên gậy cũ chính hãng, giá chuẩn mà golfer không nên bỏ qua

Về chất lượng sản phẩm, golfer có thể hoàn toàn yên tâm, bởi tất cả những mẫu gậy tại Thế Giới Gậy Cũ đều được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG. Hơn nữa, mặc dù là gậy cũ nhưng đều được KIỂM ĐỊNH NGHIÊM NGẶT 29 BƯỚC tại trung tâm kiểm định gậy cũ GGO trước khi đến tay khách hàng. Những mẫu gậy kỹ thuật wedge tại Thế Giới Gậy Cũ có độ mới lên tới 99% đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Callaway, TaylorMade,… Để lựa chọn được cây gậy phù hợp golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng để đánh thử, trải nghiệm “tận tay”, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp.

GolfWorld – Thế giới golf trong tầm tay

Một địa chỉ uy tín khác golfer không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm nơi bán gậy wedge chất lượng chính là GolfWorld. Với hơn 5 năm hoạt động, phục vụ hơn 9000 khách hàng mỗi năm, GolfWorld chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những golfer tìm kiếm sự hoàn hảo.

Một trong những điểm nổi bật tại GolfWorld chính là sự đa dạng trong các phụ kiện, dòng gậy CHÍNH HÃNG đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer Việt. 100% sản phẩm sẽ được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường. Giá sản phẩm được MINH BẠCH, RÕ RÀNG giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, GolfWorld cũng mang đến quý khách hàng những ưu đãi, chính sách hấp dẫn trong chương trình đặt trước sản phẩm.

GolfWorld là địa chỉ mua gậy golf wedge hàng đầu cho golfer
GolfWorld là địa chỉ mua gậy golf wedge hàng đầu cho golfer

Ngoài ra, bằng việc ký kết hợp tác với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các showroom của GolfWorld luôn có những chuyên gia hàng đầu tham gia vào quá trình tư vấn chọn gậy, phụ kiện giúp khách hàng tối ưu quá trình mua sắm. Với những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm mình muốn mua cũng như có thêm nhiều lựa chọn khác tốt hơn. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm địa chỉ bán gậy wedge chính hãng, chất lượng thì đừng bỏ qua GolfWorld.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy wedge cũng như gợi ý một số địa chỉ tin cậy bán gậy golf kỹ thuật chính hãng với giá cả phải chăng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Cập nhật: 17:00 - 10/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương