Tin tức

Cùng HLV Hàn Quốc phân tích hiệu suất Katana Voltio Ninja TG-01 trên hệ thống phòng golf 3D 

Mới đây, HLV Hàn Quốc cùng các học viên của học viện golf quốc tế International Golf Academy IGA đã có buổi trải nghiệm thú vị, cùng khám phá sức mạnh vượt trội của gậy Katana Voltio Ninja TG-01 trong phòng golf 3D. Nhiều ý kiến phản hồi đã được đưa ra và thảo luận sôi nổi về đường bóng, sức mạnh và độ ổn định của siêu phẩm này mang đến trong mọi tình huống.

Học viên IGA hào hứng trải nghiệm gậy sang Nhật Bản Katana tại Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu gậy sang Nhật Bản Katana đã tổ chức một buổi trải nghiệm độc đáo tại showroom ở Hà Nội và TP.HCM, mang đến cho các golfer cơ hội thử nghiệm nhiều dòng sản phẩm, trong đó có gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 mới nhất. Sự kiện này thu hút đông đảo golfer quan tâm, nhiều học viên của học viện Golf IGA đều rất hào hứng góp mặt. Bên cạnh việc được trải nghiệm gậy, các golfer tham gia còn nhận về nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn từ hãng. 

Phần đông golfer bày tỏ sự phấn khích ngay khi cầm trên tay chiếc gậy golf Katana, sản phẩm nổi bật về mặt thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng nhưng vẫn mang dấu ấn thể thao. Sau khi trải nghiệm, “cảm giác đầm tay”, “tiếng vào bóng đã” là những nhận xét được hầu hết người chơi đồng tình. Nhìn chung, tất cả golfer tham dự đều đánh giá cao các sản phẩm của Katana về cả thiết kế lẫn hiệu suất. 

Học viên HLV Lee Kyu Han trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01
Học viên HLV Lee Kyu Han trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01

Một số học viên của IGA chia sẻ rằng họ cảm nhận được rõ ràng sự ổn định và mạnh mẽ hơn trong các cú swing mà gậy golf Katana mang đến, khoảng cách và độ chính xác cũng rất ấn tượng. Các điểm cộng này cho thấy cây gậy này sẽ là trợ thủ đắc lực golfer cải thiện hiệu suất đáng kể, phù hợp với những người đang trong quá trình học và luyện chơi.

Quá thích thú với gậy golf Katana thương hiệu gậy sang nhưng có mức giá cả hợp lý, nhiều học viên quyết định “rinh” ngay trong buổi trải nghiệm. Anh D.H, học viên IGA cho biết: “Katana Voltio Ninja TG-01 có nhiều điểm cộng khiến tôi phải cân nhắc. Tôi hỏi ý kiến HLV về việc có nên mua hay không, nhận được lời gợi ý nên mua và đã lập tức rinh về. Gậy đẹp và hiệu suất tốt mà giá lại cực kỳ ưu đãi trong đợt này. Thực sự rất khó bỏ qua.”

Học viên IGA trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01
Học viên IGA trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01

Buổi trải nghiệm đã không chỉ giúp đông đảo golfer, học viên IGA có cơ hội thử sức và cảm nhận trực tiếp mà còn mang đến cơ hội sở hữu gậy golf Katana với ưu đãi đáng kể. Nhờ loạt đánh giá tích cực và tiếng vanh thành công từ buổi trải nghiệm, Katana thành công được biết đến là thương hiệu gậy golf chất lượng cao với mức giá hợp lý, dần dần có thêm những tín hiệu khởi sắc trên hành trình tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam. 

HLV IGA thử nghiệm hiệu suất của Katana Voltio Ninja TG-01 tại phòng golf 3D

Để có thể đánh giá chính xác hơn về hiệu suất của Katana Voltio Ninja TG-01, các HLV Hàn Quốc của IGA đã trải nghiệm gậy trong phòng golf 3D hiện đại. Trong đó, gậy Katana được so sánh với một sản phẩm nổi bật khác cùng phân khúc giá là gậy XXIO MP1300 – một thương hiệu gậy golf khác cũng đến từ Nhật Bản, cũng được giới golfer nước nhà ưa chuộng. 

Về cảm quan, Katana Voltio Ninja TG-01 gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng. Đường nét thanh thoát cùng các chi tiết tinh xảo tạo tổng thể nét thanh lịch cổ điển, cho golfer thể hiện khéo sự đẳng cấp khi dùng. Trái ngược, XXIO MP1300 theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những người muốn sự năng động và mới mẻ. Cả hai gậy đều có trọng lượng tương đương nhưng khi trải nghiệm thực, HLV IGA nhận xét Katana lại mang đến cảm giác cầm nắm đầm tay và vững chắc hơn. Đặc biệt, gậy Katana tạo ra tiếng impact khi vào bóng rất đặc trưng, âm thanh “đã tai” làm tăng sự tự tin và hứng khởi cho người chơi hơn so với XXIO.

Về mặt thiết kế, gậy Katana có lợi thế khi sở hữu mặt gậy lớn hơn lên đến 480cc. Diện tích điểm ngọt (sweet spot) lớn giúp người chơi dễ dàng vào bóng đúng vị trí mong muốn và cải thiện độ chính xác của cú đánh. Đây là yếu tố ghi điểm đối với những golfer mới vào nghề hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm khi chọn gậy. Trong khi đó, XXIO MP1300 có thiết kế gọn gàng, mang đến cảm giác thoải mái nhưng diện tích mặt gậy nhỏ hơn khiến việc vào bóng đòi hỏi kỹ năng cao hơn.

Khi thực hiện những cú đánh chuẩn, Katana Voltio Ninja TG-01 cho khoảng cách bóng xa hơn trung bình từ 4-5 yards. Kết quả này chứng minh sự vượt trội của Katana về khả năng tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng.

HLV học viện IGA thử nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 trên phòng golf 3D
HLV học viện IGA thử nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 trên phòng golf 3D

Đặc biệt, HLV IGA cũng test với cú slice – một trong những kỹ thuật thử thách với nhiều golfer và Katana Voltio Ninja TG-01 đã thể hiện sự ổn định tốt. Đường bóng thẳng và ổn định hơn tới 20%, gần hố hơn khoảng 30% so với XXIO MP1300. Những con số này cho thấy rõ ràng sự tối ưu về mặt hiệu suất của Katana so với đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

HLV IGA nói gì về về gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01?

Sau quá trình trải nghiệm kỹ lưỡng và phân tích dữ liệu thu được từ phòng golf 3D, các HLV của IGA đã khẳng định Katana Voltio Ninja TG-01 nằm trong top dòng gậy golf tốt nhất trong tầm giá hiện nay, không chỉ bởi hiệu suất vượt trội mà còn bởi giá cả rất hợp lý so với các sản phẩm golf Nhật Bản khác.

HLV trưởng của học viện IGA chia sẻ quan điểm: “Với thế mạnh thiết kế tinh xảo, các dòng gậy golf thủ công Nhật Bản thường có giá cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Katana cũng hưởng thế mạnh ấy nhưng nếu so với những gì nó mang đến cho người chơi thì đây lại là mức giá khá mềm.”

Anh cũng nhấn mạnh, hiệu suất của gậy Katana nói chung và Katana Voltio Ninja TG-01 nói riêng không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc, thậm chí còn nhỉnh hơn ở một số phương diện như khả năng tăng khoảng cách bóng, sự ổn định và cảm giác đầm tay khi tiếp xúc bóng. Điều này khiến Katana trở thành sự lựa chọn sáng giá cho những ai muốn nâng cao hiệu quả chơi golf mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

Các HLV của IGA đồng tình rằng Katana Voltio Ninja TG-01 phù hợp với mọi golfer, từ người mới bắt đầu đến người chơi có kinh nghiệm vì gậy được thiết kế dễ chơi, dễ luyện tập. Đặc biệt, những golfer có thể lực trung bình như golfer trung niên hay những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn golf thì nên thử sức. Bởi gậy Katana có khả năng trợ lực tốt làm giảm áp lực lên cơ bắp cho golfer có thể nhẹ nhàng thực hiện cú phát bóng hơn và đảm bảo độ chính xác. 

Katana Voltio Ninja TG-01 cũng sẽ là trợ thủ đắc lực đáng cân nhắc nếu người chơi đang trong quá trình luyện tập để cải thiện kỹ năng và nâng cao trình độ. Với những golfer đã đạt trình độ trung bình và đang hướng tới mục tiêu đạt single handicap, cây gậy này giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng và tối ưu hóa các cú đánh khó. Nó không chỉ hỗ trợ tốt về mặt kỹ thuật mà còn củng cố sự tự tin cho người chơi với cảm giác chắc tay và sự ổn định trong từng cú đánh.

Tại học viện IGA, Katana Voltio Ninja TG-01 là một trong những bộ gậy golf được đông đảo học viên sử dụng nhất. Điều này cho thấy siêu phẩm này thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục sân golf. 

Cập nhật: 11:34 - 26/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia