Tin tức

[HOT] Đón Chào Giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” Lần 5 – Đánh Giá Của HLV Về Chất Lượng Giải

Giải đấu “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần 5 kết hợp với sự kiện chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam và Kỷ niệm 7 năm thành lập hệ sinh thái Edugolf Việt Nam đã bước vào giai đoạn nước rút. Các HLV và golfer đang chăm chỉ luyện tập để bước vào giải đấu ngày 17/11/2024.

Chưa đầy 24h! Trước thềm giải đấu “Tri Ân người Lái Đò ngành golf” lần 5

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là giải đấu được khai mạc! Trước mùa đấu mang tên “Tri Ân người Lái Đò ngành golf”, quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của các golfer nhận được sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng yêu golf Việt Nam.

Khi bước vào cuộc đua đầy cạnh tranh này, các golfer đã dành hàng tuần để chuẩn bị cả về thể lực lẫn tinh thần, hướng đến mục tiêu cao nhất có thể.

Golfer ghép flight luyện tập trước giải đấu
Golfer ghép flight luyện tập trước giải đấu

Golfer Vũ Văn Sáng, một trong những golfer đầu tiên đăng ký tham gia giải đấu chia sẻ:

“Anh rất háo hức vì giải đấu lần này được tổ chức tại sân Royal Long An, tuyển thủ được trải nghiệm thi đấu trên sân Long An mới mở. Ngoài ra quy mô giải đấu lần này rất lớn với sự tham gia của nhiều golfer.”

Golfer Thúy Vũ cho biết:

“Tham gia mùa giải lần này mình chuẩn bị rất kỹ, vì mong muốn đoạt giải để tri ân HLV Lee Kyu Han, người thầy mà mình đã theo học suốt hơn 1 năm nay. Để chuẩn bị cho mùa giải, trong khoảng 1 tháng này mình được thầy hỗ trợ chỉnh swing nâng cao, trải nghiệm sân thực tế và ghép flight giao lưu để trau dồi thêm kỹ thuật.”

Với quy mô 150 golfer tham gia thi đấu, giải golf Tri Ân Người Lái Đò ngành golf là sự kiện lớn nhất quý 4 năm nay. Chính vì vậy, các golfer đang ở giai đoạn ráo riết chuẩn bị kỹ thuật – sức khỏe – tinh thần, để cống hiến những trận đấu mãn nhãn trong mùa giải.

>>> Tìm hiểu thêm: Đội Ngũ HLV IGA Quyết Tâm Chinh Phục Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5 Của Edugolf

Đánh giá của HLV IGA về chất lượng và quy mô giải đấu

Giải đấu “Tri Ân người Lái Đò ngành golf” lần 5 năm 2023 đã không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ mà còn nhận được sự đánh giá cao từ HLV học viện IGA.

Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, HLV học viện IGA muốn chia sẻ những nhận định về chất lượng và quy mô của giải đấu này:

Về chất lượng sân golf

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với một giải đấu golf thành công là chất lượng đường sân.

Học viện IGA nói riêng và hệ sinh thái Edugolf nói chung đã rất ấn tượng với sân golf Royal Long An mới khai trương, và đặt niềm tin vào việc tổ chức giải “Tri Ân người Lái Đò ngành golf” chất lượng cao cấp tại đây.

Vào ngày 12/11 vừa rồi, đại diện Học viện golf IGA đã có dịp đến sân trải nghiệm và dự lễ khai trương Royal Long An Golf & Villas.

Chúng tôi nhận định sân đảm bảo chất lượng quốc tế dưới bàn tay thiết kế của Nick Faldo, các chướng ngại vật đa dạng và đủ thử thách để đảm bảo tính cạnh tranh và sự hấp dẫn cho các golfer.

Về quy mô và cấu trúc giải đấu

Học viện IGA đánh giá cao quy mô và cấu trúc của giải đấu. Sự tham gia của hơn 150 golfer đã tạo ra một môi trường cạnh tranh đáng kinh ngạc.

Bên cạnh hàng trăm golfer đăng ký, chúng tôi rất trân trọng đón chờ các vị khách quý của hệ sinh thái Edugolf như thầy Lee Kyu Han, thầy Đinh Công Lợi, thầy Vũ Duy, Mr. Watanabe từ Mizuno Golf,…

Lần đầu tiên sau 5 lần tổ chức giải, Edugolf được đón nhận cơn mưa quà tặng hàng tỷ đồng đến từ các nhà tài trợ nổi tiếng trong giới golf như: Sân Golf Mirari, Transview Golf Việt Nam, CPCK Mirae Asset, Getfit Holdings, Bệnh viện thẩm mỹ Garnet, Sân Golf Royal Long An Golf & Villas, Majesty, Ecco, Mizuno, Bridgestone Việt Nam, Honma, Titleist, XXIO, Kenichi Luxury Golf, Techgolf.

Các đơn vị tài trợ giải "Tri ân người lái đò ngành golf" năm 2023
Các đơn vị tài trợ giải “Tri ân người lái đò ngành golf” năm 2023

Chất lượng tổ chức và truyền thông

Một giải đấu thành công không chỉ đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, mà còn cần truyền thông tốt để cộng đồng golfer biết đến, và bày tỏ được sự trân trọng đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải.

Đội ngũ huấn luyện viên học viện IGA đã nhận thấy rằng, giải đấu “Tri Ân người Lái Đò ngành golf” lần 5 năm nãy đã tiếp cận một cách chuyên nghiệp đến các golfer qua đa nền tảng, đa phương tiện… Khâu quản lý xuất sắc từ việc xác định lịch trình, quản lý form đăng ký tham gia, đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng cho các golfer và khách hàng tham dự.

Truyền thông mạnh mẽ và đúng tinh thần của giải đấu phải kể đến nỗ lực của các thành viên của hệ sinh thái Edugolf (Học viện GGA, IGA, GolfKids, Golf Queen,…). Và không thể thiếu sự góp mặt của các bên bảo trợ truyền thông như TOPGOLFBIZ, GolfTimes, Thương Trường và Pháp Luật, Golf Event,…

Sau tất cả, chúng ta cùng đếm ngược và chờ đón những trận đấu mãn nhãn tại sân golf Royal Long An, với sự thi đấu của 150 golfer trên toàn quốc!

Cập nhật: 17:55 - 16/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương