Review

Gậy Golf Kenichi: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top Sản Phẩm Đẳng Cấp Nhất

Gậy golf Kenichi sở hữu chất liệu cao cấp cùng công nghệ cao cấp, được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Nhờ lối thiết kế khác biệt, sang trọng và đẳng cấp, các dòng gậy golf của hãng còn được mệnh danh là “hoàng gia” Nhật Bản. Bài viết sau đây hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá top những mẫu gậy golf hot nhất của hãng Kenichi.

Lý do gậy golf Kenichi được nhiều golfer ưa chuộng

Với hơn 4 thập kỷ phát triển, Kenichi đang là dòng gậy golf hạng sang được rất nhiều golfer yêu thích. Trong đó, có cả quan chức và doanh nhân Nhật cũng đánh giá rất cao về thương hiệu gậy golf này. Do đó, không quá ngạc nhiên khi gậy Kenichi rất được săn đón thị thị trường golf Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội. 

Kenichi là thương hiệu gậy golf hoàng gia, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp
Kenichi là thương hiệu gậy golf hoàng gia, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Dưới đây là một những ưu điểm nổi bật đã giúp cho gậy golf Kenichi rất “được lòng” golfer, kể cả người chơi khó tính nhất:

Gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, độc đáo

Gậy golf Kenichi sở hữu thiết kế độc lạ, từng hoa văn, họa tiết trên sản phẩm đều được chế tác thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, thời gian để làm ra một bộ gậy Kenichi lâu hơn gấp 5 lần so với những bộ gậy golf thông thường.

Hơn nữa, thương hiệu Kenichi cũng rất chú ý đến nét sang trọng, đẳng cấp của từng cây gậy, từ đó làm nổi bật lên phong cách hoàng gia của golfer. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy Kenichi đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Nhật. Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Kenichi đều sở hữu vẻ đẹp tinh tế và vô cùng đẳng cấp. 

Gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, độc đáo
Gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, độc đáo

Gậy golf Kenichi mang đến hiệu suất đánh ấn tượng

Không chỉ được chú trọng đến thiết kế độc đáo, sang trọng mà từng công nghệ được ứng dụng trên gậy Kenichi đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo mang đến cho người chơi những cú đánh chất lượng nhất. Cụ thể, sử dụng gậy golf của hãng, golfer dễ dàng đạt được những cú đánh bóng xa và hướng thẳng đến mục tiêu.

Từng chất liệu được sử dụng cho gậy Kenichi cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt, ở những dòng sản phẩm cao cấp của hãng, phần cán gậy được làm từ Titanium quý giá, giúp thân gậy cứng hơn 20% so với cán carbon thông thường. Cùng với đó là khả năng trợ lực tốt, giúp người chơi thực hiện được những cú đánh chuẩn, hạn chế bị slide,…

Từng chất liệu được sử dụng cho gậy Kenichi cũng được lựa chọn kỹ lưỡng
Từng chất liệu được sử dụng cho gậy Kenichi cũng được lựa chọn kỹ lưỡng

Với chất lượng vượt trội, gậy golf Kenichi đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường. Bởi vậy, golfer Hà Nội nói riêng và những người chơi golf nói chung hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gậy golf Kenchi chi là “người bạn” đồng hành trên sân cỏ.

Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mới, độc quyền

Thương hiệu Kenichi luôn cập nhật những công nghệ mới, công nghệ độc quyền vào trong quá trình sản xuất gậy golf. Trong số đó, nổi bật phải kể đến: Công nghệ Anti Vibrations, Super Thrust, Super Support, Double The Hit,… Những công nghệ này hỗ trợ golfer kiểm soát bóng tốt, đồng thời gia tăng khoảng cách bóng bay. Từ đó, người chơi dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng chuẩn và đẹp mắt. 

Bộ gậy theo hướng “cá nhân hóa”

Kenichi còn “được lòng” golfer với những bộ gậy được chế tác thủ công từ những người thợ thủ công lành nghề. Điều này đảm sự hoàn hảo trên từng sản phẩm. Hơn nữa, thương hiệu Kenichi còn áp dụng dịch vụ “cá nhân hóa” vào từng bộ gậy.

Thương hiệu Kenichi luôn cập nhật những công nghệ mới trong từng mẫu gậy golf
Thương hiệu Kenichi luôn cập nhật những công nghệ mới trong từng mẫu gậy golf

Cụ thể, với khách hàng VIP và VVIP, golfer sẽ được Kenichi trực tiếp chế tạo dòng gậy golf riêng theo đúng mục đích, nguyện vọng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể order khắc tên lên chiếc gậy. Điều này không chỉ tôn lên đẳng cấp sang trọng cho golfer mà còn nhấn mạnh đến sự độc nhất vô nhị của bộ gậy golf.

Điểm danh những bộ gậy golf Kenichi thời thượng, đẳng cấp

Dưới đây là những bộ gậy golf Kenichi đẳng cấp, được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay:

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 tinh tế, sang trọng

Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế chạm khắc hoa văn đậm chất văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Airfoil Technology mang đến khoảng cách đi bóng cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ vậy, theo các chuyên gia, Kenichi Victory Fast Plus thiết kế mặt gậy dạng mặt cắt cũng giúp tốc độ đường bóng được cải thiện ở mức tốt nhất, cú đánh bóng sẽ xa và thẳng hơn. Đây là điều mà những golfer muốn hạ điểm handicap mong muốn.

Kenichi Victory Fast Plus 2023 siêu HOT
Kenichi Victory Fast Plus 2023 siêu HOT

Ở Kenichi Victory Fast Plus sở hữu cách phối màu rất khác biệt. Nếu như ở những phiên bản trước, người chơi quen thuộc với tông màu vàng đen, hồng trắng, đen đỏ,… thì ở Kenichi Victory Fast Plus được phối màu xanh mực với màu vàng kem ánh đồng. Chính sự phá cách này giúp sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn của golfer.

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao sang trọng, đẳng cấp

Kenichi S-Classic 6 sao là phiên bản đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập hãng. Vì thế sản phẩm được coi là đại diện sang trọng của tầng lớp quý tộc, thượng lưu ở Nhật Bản. Một điểm đặc biệt nữa tạo nên cơn sốt đó là bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao chỉ có 100 bộ trên thế giới.

Kenichi S-Classic 6 sao được sản xuất nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập hãng
Kenichi S-Classic 6 sao được sản xuất nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập hãng

Để hoàn thiện sản phẩm cần tới 139 nghệ nhân có tay nghề và kinh nghiệm chế tác thủ công hơn 15 năm. Các nghệ nhân đã ngày đêm miệt mài để tạo nên những đường nét hoàn hảo nhất, giúp gậy golf Kenichi 6 sao trở thành phiên bản đặc biệt nhất. Một vài ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 phải kể đến như:

  • Kenichi 6 sao được chế tác thủ công hoàn toàn với mặt lưng gậy sử dụng vàng 24k khảm kết hợp với những chi tiết điêu khắc tỉ mỉ giúp gậy trở nên sang trọng nhưng không mất đi vẻ tinh tế.
  • Những nghệ nhân áp dụng công nghệ mạ hiện đại nhằm làm cho lớp vàng phủ bên ngoài luôn bền bỉ ở mọi điều kiện thời tiết, môi trường.
  • Sản phẩm được tích hợp những công nghệ tiên tiến khác nhằm hỗ trợ lực tối đa cho golfer. Bên cạnh đó, người chơi kiểm soát bóng tốt hơn nhờ chất liệu cao su dày được Kenichi sử dụng làm grip gậy.
Kenichi 6 sao được chế tác thủ công hoàn toàn
Kenichi 6 sao được chế tác thủ công hoàn toàn

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 hiệu suất vượt trội

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 ra đời mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, thẩm mỹ cùng nhiều cải tiến về hiệu suất, công nghệ. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu gậy golf hot hit này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Sức hút từ ngoại hình giúp golfer nâng tầm đẳng cấp

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 là một trong những phiên bản truyền tải được tài năng chế tác gậy golf thủ công của những bậc thầy tại Kenichi. Sản phẩm được làm thủ công 100% bởi 150 nghệ nhân chế tác gậy golf thủ công hàng đầu tại Nhật với hơn 30 năm tuổi nghề. Chính sự tâm huyết này đã giúp Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 trở thành bộ gậy golf hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 "làm mưa làm gió" ngay từ những ngày đầu ra mắt
Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 “làm mưa làm gió” ngay từ những ngày đầu ra mắt
  • Sử dụng chất liệu quý hiếm để sản xuất gậy

Tiếp tục duy trì đỉnh cao nghệ thuật chế tác gậy golf, bộ gậy golf này được tích hợp nhiều chất liệu cao cấp như đá sapphire, vàng, titanium,… Qua đó giúp tạo nên sự xa hoa, sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt, shaft gậy được sản xuất bằng chất liệu carbon IM600 và Titanium vô cùng quý giá, đắt đỏ. Sự kết hợp của 2 vật liệu này giúp shaft gậy cứng hơn 20% so với shaft thông thường. Đồng thời nó cũng hỗ trợ golfer swing ổn định hơn, hướng bóng sẽ đi thẳng hơn, chính xác và ít bị slice.

  • Bộ gậy tích hợp những công nghệ đỉnh cao

Gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 còn sở hữu những công nghệ hiện đại, nhằm mang đến hiệu suất tối đa cho cú đánh của golfer. Trong đó, công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology giúp gậy chống mài mòn tốt hơn. Công nghệ Face Extend Technology gia tăng diện tích điểm ngọt, bên cạnh đó COR giúp vào bóng dễ hơn, gia tăng hiệu suất cho những cú đánh lệch tâm.

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 mang đến những trải nghiệm hoàn hảo
Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 mang đến những trải nghiệm hoàn hảo

Ngoài ra, trục titan cao cấp Ti 811 Nano Axis tăng độ cứng nhưng vẫn mang đến khả năng trợ lực tốt, shaft nhẹ và bền bỉ hơn. Công nghệ Deep CG Technology với trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy mang đến hiệu quả trong việc phát bóng sâu hơn, dễ đánh hơn.

Kenichi S-Classic 5 sao tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Kenichi S-Classic 5 sao được nhập khẩu vào Việt Nam đầu năm 2020 nhưng đã làm mưa làm gióngay từ những ngày đầu xuất hiện. Sở dĩ có được điều này là bởi:

  • Bề mặt gậy được thiết kế phẳng hơn các dòng khác giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác. Ngoài ra có các đường gân tản sang 2 bên cũng giúp golfer nhận biết điểm ngọt dễ dàng hơn.
  • Shaft gậy được nhà sản xuất sử dụng chất liệu Titanium quý giá và đắt đỏ. Chất liệu này giúp cán gậy cứng hơn 20% so với những sản phẩm khác. Nhờ vậy khả năng trợ lực của shaft, gậy driver mang đến khả năng đánh bóng cao hơn. Thêm vào đó, cán gậy dài 46 inch cũng hỗ trợ golfer dễ dàng swing mà không cần tốn nhiều lực.
  • Đầu gậy được gia công khuôn góc với những sọc kẻ giúp cản gió hiệu quả hơn, hỗ trợ người chơi tăng tốc độ để đưa bóng đi xa hơn, cao hơn.
  • Công nghệ Deep Cg Technology được tích hợp vào gậy trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy giúp golfer phát bóng sâu hơn.
  • Phần grip sản xuất theo công nghệ độc quyền và thiết kế đường gân bao quanh làm tăng độ bám cho tay, từ đó nâng cao hiệu suất cú đánh.
Bộ gậy sắt được thiết kế tinh tế, sử dụng những chất liệu cao cấp
Bộ gậy sắt được thiết kế tinh tế, sử dụng những chất liệu cao cấp
  • Cán gậy với chiều dài 46inch hỗ trợ người chơi swing dễ dàng, không tốn quá nhiều sức lực. Bên cạnh đó đầu gậy được gia công khuôn góc với những đường kẻ dọc giúp cản gió tốt hơn, hỗ trợ golfer tăng tốc độ để đưa bóng đi xa hơn.
  • Bộ gậy sắt được thiết kế tinh tế, sử dụng những chất liệu cao cấp như titanium và vàng. Sử dụng công nghệ Themeforest 3D Printing để khắc họa khu rừng trúc nổi tiếng tại Sagano một cách sống động nhất.
  • Thân gậy được rèn bằng thép C350 với công nghệ all forged mang đến độ bền tuyệt đối và độ cứng cao.
  • Gậy sắt được thiết kế 2 lớp mạ Hydro Pearl ở phần thân giúp tăng khả năng chống mài mòn, gậy tạo được đường đi bóng hiệu quả ngay trên những bề mặt sân xấu nhất.
  • Phần mặt được thiết kế màu vàng đồng làm tăng sự quyền quý, sang trọng. Đặc biệt khi kết hợp với họa tiết hoa văn cùng chạm khắc tên tạo tên sự khác biệt ấn tượng.
Sản phẩm được nhiều golfer trên thế giới săn đón
Sản phẩm được nhiều golfer trên thế giới săn đón

Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp golfer có thêm nhiều thông tin hữu ích về gậy golf Kenichi. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các dòng gậy golf của hãng được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực giúp golfer thực hiện những cú đánh ấn tượng. 

Cập nhật: 17:19 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương