Tin tức

IGA hợp tác với GolfWorld đẩy mạnh phát triển mảng đào tạo golf

GolfWorld vinh dự trở thành một trong các đối tác chiến lược quan trọng của học viện IGA, qua đó cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của các HLV golf quốc tế tại đây. Cú bắt tay giữa hai đơn vị hứa hẹn mang đến cho cộng đồng golfer Việt có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ, thiết bị golf hiện đại cũng như những kỹ thuật đánh golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trong suốt thời gian qua, cả GolfWorld và Học viện golf quốc tế IGA đã nỗ lực không ngừng để hỗ trợ lẫn nhau, qua đó tạo sự hài lòng cho không chỉ cộng đồng các golfer mà hơn hết chính là đội ngũ các HLV golf.

GolfWorld và IGA hợp tác chiến lược với mong muốn tạo nên những giá trị tuyệt vời

Học viện golf Quốc tế IGA được đánh giá cao khi không chỉ chú trọng về mô hình đào tạo, chất lượng HLV mà hơn hết là các trang thiết bị và cơ sở vật chất dùng để phục vụ cho quá trình giảng dạy tại đây cũng được đầu tư rất chỉn chu và hiện đại.

Sau quá trình nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, đội ngũ Lãnh đạo của IGA đã lựa chọn GolfWorld – Đơn vị chuyên phân phối phụ kiện golf chính hãng Mỹ và châu Âu làm đối tác chiến lược. Cú bắt tay giữa hai đơn vị nổi bật trong thị trường golf Việt hứa hẹn mang đến cho cộng đồng golfer Việt có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ, thiết bị golf hiện đại và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trong suốt những năm vừa qua, GolfWorld không chỉ phân phối đa dạng các sản phẩm golf chính hãng, mà còn liên kết hợp tác với rất nhiều đơn vị khác để mở rộng hệ sinh thái. Chính vì lẽ đó, việc hợp tác chiến lược cùng với Học viện Golf Quốc tế IGA được kỳ vọng cao khi mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho các golfer nói chung và các HLV golf nói riêng.

Đội ngũ HLV quốc tế tại IGA nói gì về sự hợp tác này?

Tại IGA, đội ngũ đào tạo học đánh golf phần lớn đều là những HLV quốc tế. Hơn ai hết, họ là những người hiểu rõ nhất về các dòng sản phẩm gậy và phụ kiện golf. Sự hợp tác giữa IGA và GolfWorld được xem là mang đến nhiều giá trị to lớn cho đội ngũ các HLV khi họ được trực tiếp hướng dẫn các học viên đam mê chinh phục bộ môn thể thao xanh này cũng như trải nghiệm những dòng gậy mới nhất, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất đến từ các hãng gậy golf lớn trên thế giới mà không còn phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Vậy, đứng dưới góc độ của các HLV, họ nghĩ như thế nào về sự liên kết này?

HLV Son Min Ho

HLV Son Min Ho hiện là một trong những HLV – Golfer có tên tuổi trên đấu trường golf Quốc tế. Vị HLV này có tuổi nghề khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Với kinh nghiệm và trình độ Handicap cấp độ xuất sắc, HLV Son Min Ho đã dẫn dắt và truyền cảm hứng cho rất nhiều học viên tại IGA trở thành golf thủ chuyên nghiệp.

Vốn là một trong những HLV golf từng hợp tác với rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm golf tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy nhiên, khi gia nhập IGA và bắt đầu công tác đào tạo tại Việt Nam, HLV Son Min Ho đã tin tưởng lựa chọn GolfWorld làm đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy và phụ kiện golf phục vụ quá trình đào tạo.

Vị HLV này cho biết: “Không chỉ là một HLV mà hơn hết tôi cũng là một golfer chuyên nghiệp. Do đó cần phải thường xuyên sử dụng các dòng gậy golf mới nhất để phục vụ công tác huấn luyện và thi đấu. Và tại GolfWorld họ liên tục cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất chính hãng từ các thị trường Mỹ và châu Âu. Nhờ vậy mà khi cần bất kỳ dòng gậy golf hay sản phẩm phụ kiện golf nào chỉ cần liên hệ tới GolfWorld là họ luôn cung cấp đầy đủ. Họ cũng có chính sách đặt hàng trước với thời gian order nhanh hơn rất nhiều so với thị trường quốc tế.”

Chia se ve GolfWorld cua HLV Son Min Ho
HLV Son Minho của học viện IGA khá hài lòng về GolfWorld

Chia sẻ thêm về chất lượng sản phẩm, HLV Son Min Ho luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng GolfWorld. Bởi toàn bộ các dòng sản phẩm do GolfWorld phân phối đều là hàng chính hãng 100%, đảm bảo đầy đủ nhãn mác, chính sách bảo hành – bảo dưỡng chính hãng. Cùng với đó là sự công khai, minh bạch về giá bán.

HLV Kim Jae Young

HLV cao cấp người Hàn Quốc – Kim Jae Young hiện cũng là một trong những vị HLV được đánh giá cao tại IGA.  Với kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp hơn 27 năm, từng thi đấu golf cho đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc và tham dự 12 giải Golf chuyên nghiệp tại thị trường golf quốc tế,…HLV Kim Jae Young đã trở thành người thầy được đông đảo học viên golf tại Việt Nam săn đón.

Hơn ai hết, HLV golf Kim Jae Young là một trong những HLV sở hữu phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhiệt tình. Do đó, vị HLV này luôn lựa chọn những dòng sản phẩm gậy golf chất lượng, phù hợp với thể trạng của từng học viên.

Với sự hợp tác cùng GolfWorld, HLV Kim vô cùng hào hứng và hài lòng bởi sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Vị HLV này cho biết:

Chia se cua thay Kim Jae Young ve GolfWorld
Chia sẻ từ HLV Kim Jae Young về dịch vụ của GolfWorld

Chia sẻ cụ thể hơn về điều này, HLV Kim Jae Young tiết lộ, tại GolfWorld, đội ngũ chuyên viên tư vấn đều là những người rất am hiểu về các dòng gậy golf từ Mỹ và châu Âu. Do đó, họ có thể dễ dàng biết được các học viên golf họ đang cần những bộ gậy với thông số như thế nào để có thể dễ dàng đạt được hiệu quả tốt nhất.

“Dù đã trải qua hợp tác với nhiều đơn vị phân phối gậy golf khác nhau, nhưng cá nhân tôi vẫn cảm thấy rất hào hứng và hài lòng với GolfWorld. Sự chuyên nghiệp, am hiểu về golf của đội ngũ tại đây đã hoàn toàn chinh phục tôi. Đặc biệt, họ cũng luôn chú trọng tới các chính sách dịch vụ để giúp khách hàng có được trải nghiệm hài lòng. Trong đó, tôi đánh giá cao khi tại showroom GolfWorld còn trang bị phòng golf 3D để khách hàng trải nghiệm thử gậy golf trước khi mua. Đây là điều mà hiện không có nhiều đơn vị kinh doanh golf tại Việt Nam làm được.” – HLV Kim Jae Young nhận định.

HLV Lee Jae Hong

HLV Lee Jae Hong cũng là một trong những vị HLV đặc biệt được chú ý tại Học viện golf Quốc tế IGA cũng như cộng đồng golf Việt. Với hơn 28 năm gắn bó với golf chuyên nghiệp và hơn 10 năm làm công tác Huấn luyện viên golf, HLV Lee Jae Hong luôn chú trọng đào tạo từ những điều cơ bản nhất. Theo đó, vị HLV này đặc biệt quan tâm và lưu ý kỹ trong quá trình lựa chọn các sản phẩm gậy golf và phụ kiện dành cho các học viên.

Vị HLV này cho rằng, việc lựa chọn được một bộ gậy golf tốt chính là điều cơ bản nhất giúp bất kỳ golfer nào có thể dễ dàng chinh phục những khó khăn, thách thức. Từ đó mới có nền tảng để có những bước tiến xa hơn.

Sau nhiều năm làm công tác đào tạo tại thị trường golf Việt, HLV Lee Jae Hong đã bén duyên với Học viện golf Quốc tế IGA. Và tại đây, cơ duyên giúp vị HLV này biết tới Thế giới golf – GolfWorld và gắn bó tới tận bây giờ. Vị HLV này cho biết:

chia-se-cua-thay-lee-jae-hong
HLV Lee Jae Hong không ngần ngại dành lời khen bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của GolfWorld

“Cá nhân tôi đánh giá GolfWorld rất cao, họ chăm sóc các khách hàng, HLV golf rất tốt. Các sản phẩm tại đây đều được công khai rõ ràng, minh bạch và có thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Do đó mỗi khi cộng tác với GolfWorld tôi đều rất yên tâm và hài lòng. Tôi cũng từng giới thiệu rất nhiều các HLV golf khác tới đây và họ đều cực kỳ hài lòng.” – HLV Lee Jae Hong cho biết.

Không chỉ HLV Kim Jae Young, HLV Son Min Ho và HLV Lee Jae Hong mà đông đảo các golfer khác tại Học viện golf Quốc tế IGA đều cảm thấy hài lòng và yên tâm khi lựa chọn hợp tác cùng GolfWorld. Qua đó khẳng định chất lượng, sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của GolfWorld trong việc phân phối các sản phẩm golf chính hãng tại Việt Nam.

He thong dich vu tai GolfWorld

Theo đúng như tên gọi, “GolfWorld – Thế giới golf trong tầm tay” luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng, cộng đồng golfer Việt cùng đội ngũ các HLV golf một hệ thống sản phẩm và dịch vụ về golf một cách trọn vẹn, đầy đủ.

Cập nhật: 14:46 - 04/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương