Tin tức

PGA Đánh Giá Gì Về Taylormade Stealth 2

Không hổ danh là những tay golf Pro của làng golf thế giới, khi luôn là những người sở hữu và trải nghiệm những phiên bản gậy chất và mới nhất trên thị trường. Như với golfer Collin Morikawa’s, trong giải đấu gần đây nhất, người ta đã nhìn thấy Collin xuất hiện cùng với Taylormade Stealth 2 để chinh chiến giải golf The Sentry Tournament of Champions ở Hawaii. 

Vậy các PGA đánh giá gì về Taylormade stealth 2, hãy cùng IGA tìm hiểu rõ hơn qua các đánh giá trải nghiệm của họ về phiên bản này.

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Taylormade Stealth 2 có thật sự là một phiên bản cải tiến « đỉnh cao » 

Taylormade Stealth 2 – Phiên bản Công nghệ cải tiến đến từ quý ông Châu Mỹ

Là một thương hiệu gậy golf hàng đầu đến từ Mỹ với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường golf hơn 45 năm qua, Taylormade  đã và đang mang đến cho thị trường golf thế giới nhiều phiên bản gậy golf hiện đại và đẳng cấp. Và cho đến năm 2023 này, sau hơn gần một năm Taylormade Stealth ra mắt thì phiên bản Taylormade Stealth 2 cũng được trình làng vào đầu năm 2023 này để đưa đến những trải nghiệm công nghệ hàng đầu dành cho các golfer. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Sự xuất hiện của Taylormade Stealth 2 trong túi gậy của các tay golf đỉnh cao tại PGA Tour 

Theo như đánh giá của các golfer PGA là những người đã được trải nghiệm đầu tiên phiên bản này ở Mỹ nhận xét, Taylormade Stealth 2 thật sự là một phiên bản cải tiến của Stealth với một số công nghệ được hãng tinh chỉnh nhằm mang đến hiệu suất tối ưu hơn cho các golfer. 

Và để giúp quý golfer có thể hiểu hơn về phiên bản Taylormade Stealth 2 này thì hãy cùng tìm hiểu qua đánh giá nhận xét của PGA về các công nghệ của phiên bản này. 

Điểm nổi bật làm nên sự độc đáo của Taylormade Stealth 2 chính là công nghệ mà hãng mang đến

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Siêu phẩm gậy golf công nghệ hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trong năm 2023

Theo như thông tin được báo chí của Mỹ điểm qua, trước thềm chính thức ra mắt phiên bản này thì Taylormade Stealth 2 cũng đã nhanh chóng được thêm vào danh sách các loại gậy golf được cấp phép sử dụng bởi USGA và R&A để được quyền sử dụng phiên bản này tại các giải đấu golf của thế giới. Ngay sau đó, người ta đã nhìn thấy golfer Collin Morikawa’s xuất hiện cùng với gậy Driver Taylormade Stealth 2 tại giải đấu golf ở Hawaii. Từ đó cho thấy được rằng, việc được kiểm duyệt và đảm bảo của phiên bản gậy golf này trong PGA chính là điểm mấu chốt tạo nên chất lượng của gậy golf. Đồng thời, việc các golfer cũng của PGA cũng tin tưởng để đồng hành cùng với phiên bản này trong giải đấu quan trọng của mình lại chính một lần nữa khiến cho các golfer tò mò hơn về phiên bản này. 

Vậy công nghệ nào đến từ Taylormade Stealth 2 khiến cho các golfer tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng IGA phân tích công nghệ của nó dưới góc độ của PGA để tìm được câu trả lời. 

  • Chất liệu: Được lựa chọn chất liệu cao cấp giúp giảm trọng lượng cho gậy 

Nếu như Taylormade Stealth đã được hãng lựa chọn với các chất liệu cao cấp thì với Taylormade Stealth 2 lần này, một lần nữa hãng lại tiếp tục lựa chọn lại chất liệu của gậy cao cấp đó và có sự thay đổi một chút về tỉ lệ để giúp giảm trọng lượng của gậy, nhằm tăng khoảng cách và tốc độ cho người sử dụng. Chi tiết, như với mặt gậy được làm từ sợi carbon sẽ giúp cho trọng lượng giảm đi 40% so với việc mặt gậy được làm từ titan cùng kích thước. Và Taylormade Stealth 2 chính là phiên bản được ứng dụng chất liệu này để giúp cải thiện tốc độ ở đâu gậy rất cao cho phép đặt thêm trọng lượng ở đuôi gậy để hỗ trợ momen quán tính và độ ổn định cho người chơi. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Sự thay đổi chất liệu trong cấu trúc làm nên Taylormade Stealth chính là một thay đổi độc đáo giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các golfer ở mọi trình độ

Song song đó, PGA cũng nhận định chính sự thay đổi tỉ lệ chất liệu trong cấu trúc làm nên Taylormade Stealth 2 giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các golfer. Và để hiểu rõ hơn, hãy cùng khám phá thêm các công nghệ mà hãng đã thay đổi dành cho Taylormade Stealth 2.

  • Công nghệ: là sự tinh chỉnh để mang đến sự hoàn hảo

Tiếp đó, với điểm mấu chốt làm nên Taylormade Stealth 2 mà các golfer đang chờ đợi chính là công nghệ được hãng tinh chỉnh từ những thiếu sót chưa đạt được ở Taylormade Stealth. Từ đó, mang lại hiệu suất tốt nhất dành cho các golfer đang tìm kiếm chiến binh nhà Taylormade. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Taylormade Stealth 2 là phiên bản được tinh chỉnh để mang đến sự hoàn hảo

Công nghệ Thru-Slot Speedpocket là một công nghệ được hãng nâng cấp nhằm giúp duy trì tốc độ và hiệu suất của bóng đối với những cú đánh thấp. Đây cũng là một công nghệ đã được ứng dụng trong Driver SIM mà hãng đã nâng cấp chúng để làm cho TaylorMade Stealth 2 trở nên tốt hơn. 

Trọng lượng đầu gậy có thể linh hoạt thay đổi 

Đây chính là điểm nổi bật của TaylorMade Stealth 2, ngay khi người chơi có thể tinh chỉnh tối ưu nhất trọng lượng của đầu gậy. Qua việc một vòng nhôm đã được xuất hiện ở đầu gậy có thể được tinh chỉnh dễ dàng, điều này cho phép đưa trọng lượng dư vào phần con vit thép ở phía sau tạo trọng tâm thấp và momen quán tính cao giúp cho khoảng cách đánh của gậy được xa và nhẹ nhàng hơn. Từ đó, phần trọng lượng phía sau đầu gậy có thể tinh chỉnh dễ dàng khi hãng thiết kế thêm vít thép. 

Tính năng Hosel cũng được tinh chỉnh linh hoạt

Đây chính là tính năng giúp cho golfer có thể điều chỉnh hướng với loft 9 độ, 10.5 độ và 12 độ. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi dành cho các golfer khi tinh chỉnh được loại gậy mà mình mong muốn. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Stealth 2 sở hữu tính linh hoạt và mang lại tốc độ bóng rất tốt

Mặt gậy Composite “60X Carbon Twist Face”

Công nghệ chế tác mặt gậy Twist Face vẫn được hãng giữ nguyên để cải tiến mới hơn với chất liệu carbon được tích hợp để tạo ra tốc độ bóng và độ chính xác cao nhất. Được biết, với cột mốc nguyên cứu thiết kế công nghệ này đã giúp cho TaylorMade Stealth trở nên phiên bản “đánh dấu” cột mốc quan trọng của thương hiệu. 

Lý giải rõ hơn cho công nghệ này, hãng cho biết: “Sợi carbon rất mượt nên chênh lệch độ xoáy bóng giữa điều kiện ẩm ướt và khô rất lớn. Nhằm giải quyết vướng mắc, nhà sản xuất Stealth phủ một lớp polymer mỏng lên mặt gậy, thêm đường kẻ ngang và hệ vân hình lục giác cấp nano. Nhờ vậy, bóng tăng độ bám bề mặt và cả góc phóng.” Do đó, mà Stealth 2 thật sự trở nên linh hoạt và mang lại tốc độ bóng rất tốt. 

  • Âm thanh cuốn hút với tiếng vang 

Cũng chính việc lựa chọn sợi carbon cho mặt gậy giúp mang lại âm thanh đặc biệt hơn cho phiên bản lần này. Được biết, ngay từ giai đoạn nghiên cứu các kỹ sư của Taylormade đã hiểu rõ tầm quan trọng của cảm giác âm thanh từ gậy driver so đó đã khéo léo giữ gìn. 

Chi tiết, các kỹ sư của Taylormade đã nghiên cứu kết hợp giữa độ cong, hình dạng và các đường gân cứng bên trong để tinh chỉnh âm học. Nhờ đó, TaylorMade Stealth không mang lại âm thanh chói tai mà thay vào đó cực kỳ chân thực, vang và thu hút kể cả ở những cú đánh lệch. Từ đó, cũng giúp gia tăng kết quả hiệu suất của các cú đánh ổn định và tốt hơn dành cho các golfer. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Taylormade đã thành công tạo ra một phiên bản kế thừa và cải tiến hoàn hảo nhất năm 2023
  • Ngoại hình: Taylormade Stealth 2 mang đến sự mạnh mẽ và cuốn hút 

Đồng thời, ngoại hình cũng là một điểm được hãng thay đổi với phiên bản này nhưng không quá nổi bật. Cụ thể, như với phiên bản trước đây của Taylormade Stealth mang một bản sắc đỏ – đen kết hợp cuốn hút các golfer yêu thích sự mạnh mẽ thì đến với phiên bản này, là một sự bóng bẩy hơn để thể hiện nên sự mạnh mẽ và cuốn hút của một « chiến binh tốc độ» sẵn sàng chinh chiến cùng với các golfer trên sân golf.  

  • Mặt gậy được khắc Laser tinh tế 

Song song đó, dòng chữ « carbonwood » được in trên phần đế và « 60X Carbon Twis Face » được in khắc trên mặt gậy vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước đó để tăng thêm tính nhận diện của phiên bản. 

Vậy Taylormade Stealth 2 phù hợp với ai?

Với những nhận xét phân tích của các chuyên gia PGA về phiên bản Taylormade Stealth 2 này, thì phiên bản phù hợp được với nhiều đối tượng golfer từ thấp cho đến trung bình có thể sở hữu để nâng cao trình độ của mình. Bởi với sự tinh chỉnh về hiệu suất, tốc độ, cũng như trọng lượng của gậy cũng chính là nền tảng vững chắc cho nhiều golfer tin chọn. 

Đánh giá của PGA về phiên bản TaylorMade Stealth 2

Có thể thấy được Taylormade Stealth đã từng thật sự trở nên đột phá cho thị trường golf Việt trong năm 2022 ngay khi ra mắt. Vậy với bản 2023 này, hãy cùng IGA tìm hiểu rõ hơn các đánh giá của PGA sau khi trải nghiệm ở sân golf. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Review của golf Pro về siêu phẩm Taylormade Stealth 2

“Taylormade Stealth 2 là một phiên bản được ra mắt sau so với phiên bản gốc Taylormade Stealth trong năm 2022. Và không thể phủ nhận được sự cải tiến dù không lớn của gậy hơn so với phiên bản trước đó. Tốc độ của gậy rất linh hoạt hơn nên mang đến cho tôi những cảm giác đánh bóng rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Nếu golfer nào muốn lên đời mà không quá quan tâm về sự cải tiến thì bản Stealth 2 này hợp lí để sở hữu..” Đó là chia sẻ của golfer Collin Morikawa’s ngay sau khi trải nghiệm và quyết định song hành cùng với phiên bản này trong giải golf mới nhất của mình ở Hawaii. 

Bên cạnh đó, đối với các golfer Pro hàng đầu trên thế giới như Tiger Woods cũng có chia sẻ về phiên bản này như sau: “Phiên bản Taylormade Stealth và cả Stealth 2 đều giúp tôi khắc phục được thiếu khoảng cách cần thiết khi phát kiểu draw. Cùng việc gậy có nút gạt đổi trọng tâm đầu gậy để tuỳ chỉnh quỹ đạo bóng. Nếu gạt về trước, đường bóng thiên về fade (xuất phát từ bên phải đường mục tiêu sau đó lượn về đích), còn thao tác ngược lại sẽ thiên về draw (ngược với fade). Đặc biệt hơn, Taylormade Stealth 2 có bản phối thiết kế khá bóng bẩy, nên tôi cảm thấy rất hài lòng.”

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Review của golf Pro về siêu phẩm Taylormade Stealth 2

Có thể thấy được, việc nghiên cứu và mang đến thành công phiên bản Stealth 2 này đã làm cho cộng đồng golfer trên toàn thế giới đều yêu thích và tin chọn ngay khi những công nghệ hoàn hảo được hãng chế tác thành công nhất trong phiên bản Stealth 2 nâng cấp này.

Hiện tại, Stealth 2 cũng đang được rộng rãi nhiều golfer của PGA sử dụng và trải nghiệm trong các giải đấu quốc tế đang được diễn ra như: Tiger Woods, Collin Morikawa’s, Rory MclLroy,…đều là những golfer đang song hành cùng với phiên bản Taylormade Stealth 2 này. 

Địa chỉ cung cấp Taylormade Stealth 2 chính hãng ở Việt Nam

Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup với hệ thống thương hiệu: Golfcity, TGGC, Alobooking, Charly golf, Kenichi Việt Nam….chính là những showroom chuyên cung cấp các loại phụ kiện golf, gậy golf,…chính hãng đến từ các thương hiệu phân phối gậy golf lớn như: Honma, Kenichi, Taylormade, Ping,….Với sự tin tưởng đi kèm với chất lượng phục vụ quý khách hàng trong suốt 6 năm qua. Golfgroup đã trở nên một đối tác vững mạnh của các golfer yêu thích bộ môn golf này cũng như các thương hiệu phân phối gậy golf hàng đầu tại Việt Nam. 

PGA đánh giá gì về Taylormade Stealth 2
Golfgroup hiện tại là đơn vị phân phối gậy golf hàng đầu tại Việt Nam

Do đó, để được tìm kiếm các phiên bản gậy golf Taylormade Stealth 2 mới nhất đến từ thương hiệu, quý golfer có thể tìm đến với các hệ thống thương hiệu của Golfgroiup để được hỗ trợ tư vấn và đặt cọc nhanh nhất. 

Hiện tại, đặt cọc nhanh chóng phiên bản Taylormade Stealth 2 này tại thương hiệu, quý golfer sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Golfgroup. Nhanh tay liên hệ để được trở thành một trong những golfer đầu tiên sở hữu phiên bản này. 

Cập nhật: 20:42 - 04/02/2023

Bình luận (12)

  1. Văn Sang says: Trả lời

    thấy mấy ông bạn mang cây stealth 2 lên sân nhiều quá, thấy bảo nhỉnh hơn bản stealth cũ nên mình cũng tò mò mượn đánh thử , theo cá nhân mình cảm thấy dòng mới này có cải tiến nhưng công nghệ cũng tương đương dòng cũ nên không ấn tượng mình lắm , nói chung vẫn thích dòng stealth 1 hơn chắc vì do mình đánh cây này quen tay rồi nên ko thích cảm giác lạ cho lắm

  2. Nguyễn Thanh Kiên says: Trả lời

    Dòng taylormade stealth 2 này thấy bảo là dòng mới, không biết ở đâu có sẵn không nhỉ để mình qua mua 1 bộ, ai biết chỗ nào uy tín chỉ mình với chứ dạo này hàng nhái bán tràn lan chả biết thật giả như nào

    1. Thiện Nguyễn says: Trả lời

      em thấy nhiều golfer cũng lo ngại về việc mua hàng phải hàng nhái giống như bác lắm vì giờ có rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng trên thị trường mà mua phải những loại hàng đó thì vừa tốn kém mà còn không có trải nghiệm tốt nữa nên các bác phải tìm hiểu kỹ trước khi mua nha. Còn em thì hay mua ở showroom của GolfGroup đấy khẳng định các sản phẩm bên này là hàng chính hàng 100% luôn , em đã sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm cũng như là dịch vụ bên này rồi nên bác yên tâm, các sản phẩm gậy bên golfgroup này đều phải trải qua 29 bước kiểm định khắt khe rồi mới nhập về bán tại showroom. Nên nếu bác mua gậy taylormade bên này cứ yên tâm không lo là hàng giả hay hàng nhái đâu nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  3. Trịnh Tiến says: Trả lời

    Em mới chơi nhưng không biết chọn loại nào, thấy dòng taylormade stealth được mọi người ưa thích lắm mà còn được cả các PGA đánh giá rất cao thì không biết có hợp với em không, ai đã từng trải nghiệm dòng này rồi cho em xin cảm nhận với

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      mình có đánh thử cây taylormade stealth này rồi được hơn nửa năm rồi, đánh ổn phết đấy, hạn chế hẳn các lỗi luôn, mà dễ đánh, hợp với mấy người mới chơi thật

  4. Hoài Nam says: Trả lời

    Khẳng định độ hot của dòng taylormade stealth 2 này luôn nha, lên sân mà toàn nghe mọi người bàn tán về cây này suốt thôi . Mình mới chơi nên khi đánh gậy này tôi cảm thấy dễ dàng hơn vì mặt gậy lớn hơn mở rộng khu vực điểm hiệu quả và tăng sự tự tin khi vào bóng, gậy tuy nhẹ nhưng lại rất chắc chắn, mình định mua bộ gậy vài triệu để tập tạm thôi, nhưng qua bên showrroom ở Phạm Văn Đồng bạn nhân viên tư vấn bảo có tuổi thì nên đánh bộ này, vừa sức và còn được thử gậy ở phòng 3D rất thật , nghe bạn nhân viên phân tích có lý nên cũng quyết định đầu tư luôn. Bên này tôi thấy dịch vụ chu đáo, lắng nghe khách hàng, tư vấn rất nhiệt tình

  5. khánh toàn says: Trả lời

    Các bác ơi giữa 2 dòng stealth và stealth 2 thì các bác cho em xin ý kiến xem nên mua dòng nào thì ổn ạ, em thấy stealth 2 mới ra cũng có nhiều ng khen quá nhưng stealth 1 cũng vẫn hot nữa, giá lại còn đang rẻ nữa với lại cũng tương đương về công nghệ, phân vân quá không biết nên chọn dòng nào đc ạ

    1. Đạt nguyễn says: Trả lời

      Em thì cũng chia sẻ ý kiến cá nhân nhé, vì thực ra mỗi dòng sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng người nữa, có người thấy dòng stealth 1 có người lại thích stealth 2 vì cảm thấy công nghệ nó cải tiến hơn, nhưng em khuyên bác cứ đánh thử và cảm nhận bác ạ, bên golfgroup em thấy có về stealth 2 cũng nhiều rồi, có đủ loại luôn rồi nên bác cứ qua thử xem, tiện đánh thử cả 2 dòng rồi cảm nhận bác ạ. em có số bạn nhân viên em hay mua ahfng, bác liên hệ đặt lịch qua 3d thử xem 0867.694.866

  6. vMinh tùng says: Trả lời

    ra stealth 2 nhưng em vẫn cảm thấy dòng stealth 1 vẫn hot lắm các bác nhỉ, em thấy các bác vẫn khen với quan tâm nhiều các bác ạ, em đánh stealth 1 thấy hợp tay lắm các bác ạ, với lại dòng stealth 1 thì lại giá đang tốt lắm các bác ạ, em thấy bên golfgroup đang giảm sâu lắm, bộ gỗ lẻ em thấy giảm sâu nhât từ trc tới giờ luôn các bác ạ

    1. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      Công nhận bác nhỉ, dù ra dòng mới stealth 2 nhưng stealth 1 vẫn hot bác nhỉ, kiểu càng mới có khi lại chưa tiếp cận đc nhiều, nhưng công nhận dòng stealth 1 đánh thích thật, em cũng là 1 ng khó chọn gậy nhưng thử qua là em ưng luôn bác ạ, đầm tay với cải thiện khoảng cách khá là tốt luôn, em đánh thử nhưng ai ngờ thích quá nên cũng mua luôn rồi này, giờ hay lên sân đánh bộ này càng thấy mk lựa chọn đúng đắn hơn nữa, giá cả lại vừa tốt lại còn đang có nhiều ưu đãi, các bác cứ nghe em tham khảo dòng này đi https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  7. Hùng Phạm says: Trả lời

    Dòng này là model mới nhất nhỉ các bác, em thấy đang hot quá, không biết là các bác đánh giá sao về dòng này nhỉ, em thấy nhiều ng khen về công nghệ nhiều ng kại khen về âm thanh hay, chưa có cơ hội trải nghiệm thử nên cũng k biết như nào, các bác trải nghiệm rồi cho em xin vài nhận xét với ạ

    1. Tuấn Khang says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, dòng này là model mới năm nay luôn, mới ra mắt đó bác, em cũng đi lanching đánh thử dòng này rồi, công nhận thì em cảm thấy dòng mới này có vẻ như đã cải tiến khá nhiều, nhất là về chất liệu đầu gậy, nhẹ hơn nhiều so với dòng stealth cũ bác ạ. dòng cũ thì công nghệ 60 lớp các bon thì dòng này full các bon luôn bác ạ, nên là đánh nhẹ và dễ swing lắm bác ạ, dễ điều chỉnh kĩ thuật tập luyện luôn. Dòng này thì là dòng cải tiến chủ yếu về công nghệ nên em thấy thiết kế cũng khong có quá nhiều thay đổi đâu nhưng lại cải thiện khá tốt về khoảng cách bác ạ, bác tham khảo bên cửa hàng này nè, chỗ em hay mua https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương