Thông tin - Tư vấn

Top Các Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận 9 Các Golfer Nên Biết

Học đánh golf ở Quận 9 tại đâu chuyên nghiệp, uy tín? Đây là câu hỏi những người mới tập chơi golf đặc biệt quan tâm. Hiểu được những trăn trở đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho mọi người những địa chỉ đánh golf ở quận 9, mọi người có thể tham khảo.

Học chơi golf ở Quận 9 tại các câu lạc bộ

Học đánh golf tại các câu lạc bộ là hình thức tập chơi golf phổ biến, được nhiều golfer áp dụng. Khi tham gia vào các câu lạc bộ, các golfer sẽ có cơ hội được giao lưu với những người có cùng đam mê, cùng nhau luyện tập và trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Hơn nữa, các câu lạc bộ hiện nay cũng hoạt động rất mạnh mẽ, thu hút nhiều người tham gia, trong đó có cả các golfer chuyên nghiệp và các huấn luyện viên golf nổi tiếng. Do đó, câu lạc bộ golf chính là địa điểm lý tưởng để giúp người chơi mới có thể trau dồi, luyện tập kỹ năng chơi golf một cách tốt nhất.

Golfer quận 9 có thể học chơi golf tại các câu lạc bộ

Tuy nhiên, khi tham gia các câu lạc bộ đánh golf, người chơi cần trang bị những kiến thức về golf và các kỹ năng cơ bản khi đánh golf để có thể dễ dàng hòa nhập, giao lưu với các golfer khác.

Nếu bạn đang muốn học đánh golf ở quận 9 Hồ Chí Minh có thể tìm đến các câu lạc bộ nổi tiếng, uy tín gần khu vực này để tham gia như: CLB Golf Ocean Dunes, CLB Nam Sài Gòn,… Đây là những câu lạc bộ golf đã được thành lập từ rất lâu và có những hoạt động vô cùng sôi nổi trong làng golf. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với những người có cùng niềm đam mê với môn thể thao “quý tộc” này.

Học chơi golf tại sân golf quận 9 Vietnam Golf & Country Club

Vietnam Golf & Country Club là một trong những địa điểm đánh golf ngoài trời tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh được nhiều golf lựa chọn. Đây là một trong những sân golf được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Với thiết kế 36 lỗ, đây là nơi thu hút nhiều golfer đến tham quan và trải nghiệm đánh golf, đặc biệt là dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.

Golfer quận 9 có thể học chơi golf tại sân golf Vietnam Golf & Country Club

Đặc biệt, Vietnam Golf & Country Club cũng được lựa chọn là địa điểm thi đấu của nhiều giải golf chuyên nghiệp. Sân golf quận 9 với tổng diện tích 300ha, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Do đó, đây là địa điểm đánh golf lý tưởng của nhiều golfer, kể cả golfer chuyên nghiệp và golfer nghiệp dư.

Sân Vietnam Golf & Country Club có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên quốc lộ 1, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Người chơi có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf quận 9 bằng các phương tiện như: xe máy, ô tô,… 

Bên cạnh đó, sân golf mở cửa các ngày trong tuần, kể cả dịp nghỉ lễ. Mọi người có thể đi đến tham quan và đánh golf vào khoảng thời gian này nếu muốn tìm kiếm một địa điểm thư giãn mà không quá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, vào những thời điểm này, lượng khách đến sân golf có thể rất đông. Chính vì thế, mọi người nên đặt lịch trước khi đến sân tập để không lãng phí thời gian.

Sân golf quận 9 sở hữu thiết kế sáng tạo

Sân Vietnam Golf & Country Club có tổng diện tích khoảng 300 ha với 36 lỗ, được chia thành 2 khu vực phía Đông và phía Tây. Mỗi khu vực đều được thiết kế bởi các chuyên gia tài giỏi.

  • Khu vực phía Đông sân golf được mở cửa vào tháng 9 năm 1997 do golfer người Mỹ nổi tiếng Lee Trevino thiết kế.
  • Khu vực phía Tây sân golf được mở cửa vào tháng 12 năm 1994 do kiến trúc nổi tiếng người Đài Loan, ông Chen King Shih thiết kế.
Sân Vietnam Golf & Country Club sở hữu thiết kế độc đáo

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, khu vực phía Đông của sân golf được xây dựng với đường bóng rộng và dài hơn so với khu vực phía Tây của sân golf. Tuy nhiên, cả hai sân golf này đều mang lại cho các golfer những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị.

Bên cạnh đó, sân golf quận 9 được bao bọc bởi nhiều cây xanh, kết hợp với cảnh quan sông nước thơ mộng. Bề mặt sân golf từ khu vực phát bóng đến vùng green, fairway đều được bao phủ bởi lớp thảm cỏ cao cấp. Thiết kế này mang đến cho các golfer những trải nghiệm đầy thử thách, mới lạ, tăng cảm giác thích thú giúp mọi người thực hiện được những đường bóng đẹp mắt, đẳng cấp hơn. Vào mỗi dịch lễ hoặc cuối tuần, dự kiến sân golf quận 9 sẽ thu hút khoảng 500 golfer/ngày.

Điểm đến của nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước

Sân Vietnam Golf & Country Club với tổng diện tích khoảng 300 ha gồm 36 lỗ đã được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu quan trọng trong và ngoài nước. Trong đó, phải kể đến những giải đấu lớn như: PGA, Omega Tour, Hana Bank Vietnam Masterair, Giải Doanh nhân Sài Gòn,… Đặc biệt, trong năm 2011, sân golf quận 9 đã thu hút hàng trăm tay golf chuyên nghiệp đến thi đấu tại 46 giải golf lớn nhỏ.

Sân Vietnam Golf & Country Club là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu golf trong và ngoài nước

Đặc biệt, sân golf quận 9 còn được ưu ái là địa điểm giao lưu của nhiều nhà ngoại giao cấp cao. Như vậy, có thể thấy sân golf Vietnam Golf & Country Club là điểm đến lý tưởng, thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến giao lưu, thi đấu. Họ không chỉ là những người có đam mê với golf, mà còn là những doanh nhân thành đại, quan chức cấp cao đến tham quan và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Sân golf với nhiều dịch vụ tiện ích, chất lượng đi kèm

Ngoài việc sở hữu sân golf chất lượng, Vietnam Golf & Country Club còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng chuyên dụng… Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu hệ thống biệt thự cao cấp, để gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần hoặc các dịp lễ tết.

Nhà hàng có khả năng phục vụ hơn 200 thực khách

Khu vực nhà hàng cao cấp tại sân golf quận 9 luôn sẵn sàng chỗ ngồi để phục vụ các thực khách đến chơi golf và ăn uống tại đây. Menu đồ ăn thức uống đa dạng, có thể phù hợp với sở thích của đa số các golfer. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của những người chơi thuộc giới “thượng lưu”.

Khu vực nhà hàng tại sân Vietnam Golf & Country Club có sức chứa lớn

Dù mọi người muốn thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam hay ẩm thực Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhattaj Bản,… thì nhà hàng cũng sẵn sàng đáp ứng. Đặc biệt, với không gian ngoài trời thoáng đãng, sức chứa lớn, đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc tất niên, sinh nhật của cơ quan, doanh nghiệp.

Khu vực pro – shop đa dạng để phục vụ người chơi golf

Khu vực pro – shop tại sân golf Vietnam Golf & Country Club có bày bán nhiều mặt hàng để phục vụ người chơi golf. Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Callaway, Ping, TaylorMade, Adidas, Nike,… Vì vậy, nếu mọi người có nhu cầu tìm mua gậy golf và các phụ kiện chơi golf thì có thể ghé thăm  pro – shop để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá vô cùng hợp lý.

Khu biệt thự Lake View Villas

Trong tổng thể hệ thống sân golf Vietnam Golf & Country Club còn có khu biệt thự Lake View Villas dành cho các golfer nghỉ dưỡng. Nơi đây có khoảng 113 căn biệt thự với đầy đủ các tiện nghi. Diện tích mỗi căn dao động vào khoảng 164 – 600m² với khoảng 2 – 5 phòng ngủ. Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực sân tennis, hồ bơi, nơi vui chơi cho trẻ em,… Mọi người có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân, bạn bè.

Chi phí chơi golf hợp lý

Có thể nói, sân golf quận 9 là một trong những sân tập cung cấp chất lượng, dịch vụ cao cấp. Tuy nhiên, so với chi phí người chơi phải bỏ ra thì đây là một sân golf có mức giá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với các sân golf khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, mức giá phải chi trả khi chơi golf tại đây là:

  • Chơi sân 18 hố và ½ xe điện (sáng – chiều) kèm Caddy : 2.185.000 VNĐ
  • Sân 18 hố và ½ xe điện (Tối) kèm Caddy: 2.127.500 VNĐ
  • Sân 27 hố và ½ xe điện kèm Caddy: 3.277.500 VNĐ
  • Sân 36 hố và ½ xe điện kèm Caddy: 4.370.000 VNĐ
Sân golf quận 9 có chi phí hợp lý cho golfer luyện tập và chơi golf

Tuy nhiên, các golfer cần lưu ý, bảng giá dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày thường hay ngày lễ. Để biết mức giá chi tiết nhất, mọi người hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf.

Học chơi golf ở quận 9 tại các phòng tập 3D

Bên cạnh việc trải nghiệm chơi golf tại câu lạc bộ hay sân golf ngoài trời thì việc tập luyện tại các phòng tập 3D cũng là một gợi ý hay. Hiện nay, hình thức học chơi golf tại sân 3D đang trở thành xu hướng, được nhiều golfer lựa chọn, bởi nó không chỉ giúp người chơi chủ động về thời gian và hạn chế sự ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.

Khác với sân tập ngoài trời, dù thời tiết nắng hay mưa thì người chơi vẫn có thể tập luyện bình thường mà không ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Hơn nữa, phòng golf 3D được thiết kế với một màn hình lớn, khi đánh bóng vào đây, màn hình sẽ hiển thị như một sân golf ngoài trời, khiến người chơi có cảm giác như đánh bóng tại sân golf thật.

Cùng với đó, hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ được trang bị tại phòng tập giúp phân tích kết quả cú đánh bóng. Sau khi người chơi đánh bóng vào màn hình, thiết bị trong phòng golf 3D sẽ thu thập dữ liệu và phân tích chỉ số: lực đánh, đường đi của bóng, tốc độ bóng,… Từ đó, người chơi sẽ điều chỉnh những động tác, kỹ thuật để cải thiện hiệu suất bóng trong những lần đánh tiếp theo.

Học chơi golf tại phòng 3D giúp golfer cải thiện kỹ năng chơi golf

Ngoài ra, các phòng tập 3D đã hỗ trợ golfer có thể tự tổ chức cuộc thi đánh bóng online với các golfer cùng hệ thống. Điều này tạo ra một không gian giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng giữa các golfer. Nhờ vậy, trình độ chơi golf của mọi người cũng được cải thiện đáng kể.

Học đánh golf ở Quận 9 tại học viện International Golf Academy

Một trong những học viện golf hàng đầu mà người học đánh golf ở quận 9 không nên bỏ qua là học viện Quốc tế IGA. Đây là học viện tiên phong tại Việt Nam dạy đánh golf theo tiêu chuẩn quốc tế, với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài. Không chỉ vậy, IGA còn cung cấp các khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người học có độ tuổi, trình độ khác nhau. Những lý do mọi người nên lựa chọn khóa học của IGA có thể kế đến như:

Đội ngũ HLV quốc tế có trình độ cao

Huấn luyện viên chính là chìa khóa giúp học viên có thể đạt được kết quả tốt sau mỗi khóa học. Hiểu được vai trò của HLV, học viện đào tạo quốc tế IGA có đội ngũ HLV vô cùng chất lượng, tất cả đều là những người có chuyên môn cao và gắn bó trên 15 năm với bộ môn thể thao này.

Học viện International Golf Academy có đội ngũ HLV quốc tế chuyên môn cao

Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại IGA đều đạt chứng chỉ PGA quốc tế và có thành tích xuất sắc trong quá tình thi đấu golf trong và ngoài nước. Vì vậy, học viên có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của các HLV tại IGA.

Giáo trình được cá nhân hóa, phù hợp với từng học viên

Học viên sau khi đăng ký học tại IGA sẽ được đào tạo bài bản theo giáo trình golf chuẩn quốc tế, biên soạn bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Giáo trình cũng sẽ được cá nhân hóa theo từng học viên để giúp họ có thể đạt được kết quả tốt nhất sau khi kết thúc khóa học.

Tại học viện Quốc tế IGA cũng được trang bị những công nghệ hiện đại để phục vụ quá trình học chơi golf. Điều này giúp học viên chủ động luyện tập, dễ dàng nhận ra những lỗi sai trong quá trình đánh golf, từ đó có những điều chỉnh sao cho phù hợp.

Học viên có cơ hội được trải nghiệm đánh golf tại các sân golf quốc tế

Khi tham gia khóa học IGA, ngoài việc tập luyện tại sân golf Việt Nam, học viên còn có cơ hội được trải nghiệm chơi golf tại sân golf quốc tế thông qua hình thức du lịch kết hợp với học tập.

Tham gia khóa học tại IGA, học viên có cơ hội trải nghiệm chơi golf tại sân golf quốc tế

Điều này tạo cơ hội cho học viên được tham gia thi đấu, cọ xát với các golfer khác tại sân golf quốc tế, từ đó, có thể học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật đánh golf từ những người chơi khác. Ngoài ra, học viên theo học tại IGA đều có cơ hội được tham gia các giải đấu golf lớn, thậm chí là các giải đấu quốc tế do IGA tổ chức hay được mời tham dự. Golfer quan tâm đến các khóa học tại học viện IGA, vui lòng liên hệ với học viện theo số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

Hệ thống khóa học đa dạng

Tại học viện Quốc tế IGA có đầy đủ các khóa học từ khóa học cá nhân đến khóa học theo nhóm, khóa học dành cho phụ nữ, trẻ em,… Từng khóa học đều được biên soạn giáo trình bài bản cùng với những huấn luyện viên phù hợp. 

Trong mỗi khóa học sẽ được chia theo nhiều lớp, trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Học viên tham gia IGA sẽ được học thử và kiểm tra trình độ để có thể lựa chọn lớp học phù hợp, Đồng thời, học viên có thể lựa chọn huấn luyện viên, lịch học, nhu cầu học riêng hay học nhóm,… theo nguyện vọng cá nhân.

Người học đánh golf ở Quận 9 có thể lựa chọn những hình thức học tập, địa điểm thực hành sao cho phù hợp với bản thâm. Nếu bạn đã có kinh nghiệm hoặc kiến thức cơ bản liên quan đến golf thì có thể lựa chọn tập tại câu lạc bộ hoặc chơi golf tại sân golf ngoài trời.

Còn đối với những golfer chưa có kiến thức cơ bản, mới bắt đầu tập đánh golf thì nên lựa chọn đăng ký học tại học viện golf chuyên nghiệp. Bởi việc tự tập đánh golf mà không có huấn luyện viên hướng dẫn có thể khiến người chơi gặp phải chấn thương trong quá trình luyện tập.

Học viện Quốc tế IGA có hệ thống khóa học đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của golfer

Trên đây là danh sách các địa chỉ học đánh golf ở quận 9, mong rằng với những chia sẻ trên của IGA sẽ giúp bạn đọc lựa chọn địa điểm ưng ý nhất. Chúc các golfer sẽ nhanh chóng cải thiện được điểm số và khả năng đánh bóng, để mọi người có màn thể hiện tốt nhất khi ra sân.

Cập nhật: 08:38 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương