Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận Tân Bình Được Pro Đánh Giá Cao

Học đánh golf ở quận Tân Bình nên đến sân golf, học viện nào? Đây là thắc mắc của nhiều golfer, đặc biệt là những người mới làm quen với bộ môn thể thao này. Trong bài viết này, IGA sẽ bật mí cho golfer những địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại quận Tân Bình, được các pro đánh giá cao mà golfer không nên bỏ qua. 

Học đánh golf ở quận Tân Bình tại học viện International Golf Academy

Theo các chuyên gia, golfer quận Tân Bình trước khi ra sân nên tham gia ít nhất một khóa học để nắm vững những kiến thức, kỹ năng cơ bản. Từ đó, giúp golfer quận Tân Bình có thể nâng cao khả năng đánh golf và hạ điểm handicap nhanh chóng.

Golfer trước khi ra sân nên theo học ít nhất một khóa học để hiểu những kiến thức cơ bản về golf
Golfer trước khi ra sân nên theo học ít nhất một khóa học để hiểu những kiến thức cơ bản về golf

Không chỉ vậy, học đánh golf bài bản tại học viện còn giúp golfer quận Tân Bình hạn chế chấn thương không mong muốn. Bởi golf là bộ môn thể thao khó, yêu cầu golfer phải nắm vững những kiến thức và kỹ năng cơ bản mới có thể tự tin ra sân. Vậy golfer ở quận Tân Bình nên đăng ký học tại học viện nào uy tín, chuyên nghiệp? Một gợi ý mà golfer quận Tân Bình không nên bỏ qua chính là học viện International Golf Academy (IGA).

Với gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golfer, học viện IGA đã thu hút đông đảo học viên đến đăng ký và theo học. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của học viện International Golf Academy đã chinh phục golfer bao gồm:

Đội ngũ huấn luyện viên quốc tế, đạt chuẩn PGA

Với mục tiêu trở thành học viện đào tạo golf chất lượng nhất nên International Golf Academy rất chú trọng đến phát triển đội ngũ huấn luyện viên. Bằng chứng là các huấn luyện viên tại IGA toàn bộ đều là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf. Huấn luyện viên đã từng thi đấu ở nhiều giải đấu lớn nhỏ và có chứng chỉ PGA quốc tế. Điều này đảm bảo cho tất cả những kiến thức, kỹ thuật mà huấn luyện viên truyền tải cho học viên quận Tân Bình chuẩn xác, phù hợp nhất.

Huấn luyện viên tại IGA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo golfer
Huấn luyện viên tại IGA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo golfer

Không chỉ vậy, các huấn luyện viên tại IGA rất nhiệt tình, tâm huyết trong từng bài giảng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho học viên. Nhờ vậy, golfer quận Tân Bình có thể nhanh chóng tiếp thu các kiến thức về golfer. Đây là ưu điểm nổi bật mà các golfer không nên bỏ qua nếu muốn học tập về golf bài bản, chuyên nghiệp.

Giáo trình giảng dạy tại học viện IGA được biên soạn chuẩn quốc tế

International Golf Academy là đối tác duy nhất của học viện golf GTS (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Vì vậy, tất cả các giáo trình đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS. Golfer quận Tân Bình có thể yên tâm khi đăng ký khóa học tại International Golf Academy.

Ngoài ra, khi đăng ký khóa học tại IGA, học viên sẽ trải qua buổi test năng lực, trình độ. Dựa vào kết quả bài đánh giá đó, các chuyên gia và huấn luyện viên sẽ tư vấn golfer lựa chọn khóa học phù hợp. Đồng thời, có những điều chỉnh về giáo trình để giúp học viên cải thiện kỹ năng đánh golf nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nhiều golfer quận Tân Bình đăng ký tham gia khóa học tại IGA
Nhiều golfer quận Tân Bình đăng ký tham gia khóa học tại IGA

Đa dạng sân golf cho học viên luyện tập

Hệ thống các khóa học tại IGA được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng nghĩa với việc học viên tham gia sẽ có cơ hội được đánh golf tại sân quốc tế. Điều này giúp cho golfer có thêm kinh nghiệm để xử lý tốt ở đa dạng sân với địa hình khác nhau.

Điển hình một số loại sân golf mà học viên quận Tân Bình sẽ được trải nghiệm bao gồm: sân golf quốc tế, sân hồ, sân golf 9 hố,… Đặc biệt, các khóa học tại học viện IGA còn có thêm những buổi tập trên sân golf 3D hiện đại. Đây là xu hướng luyện tập đánh golf ứng dụng công nghệ, được nhiều golfer lựa chọn.

Luyện tập tại sân golf 3D giúp golfer chủ động được thời gian luyện tập và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Đồng thời, golfer cũng không phải lo lắng phải booking sân tập trước. Không chỉ vậy, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được trang bị ở phòng golf 3D sẽ giúp golfer phân tích cú đánh, lực đánh, từ đó, phát hiện lỗi sai và có biện pháp khắc phục để cải thiện trình độ chơi golf của học viên.

Học viên tại học viện IGA sẽ được trải nghiệm nhiều địa hình sân khác nhau
Học viên tại học viện IGA sẽ được trải nghiệm nhiều địa hình sân khác nhau

Khóa học dành cho golfer quận Tân Bình

Tại học viện IGA có hệ thống khóa học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer quận Tân Bình. Tùy thuộc vào khả năng đánh bóng, thể lực và mong muốn, golfer có thể lựa chọn khóa học phù hợp. Cụ thể, những khóa học tại International Golf Academy bao gồm:

  • Khóa học golf cá nhân: Đây là khóa học với hình thức 1 – 1, học viên sẽ được học trực tiếp với huấn luyện viên. Dù golfer chuyên nghiệp hay newbie, học viện IGA cũng đều có chương trình giảng dạy chuyên biệt để giúp golfer cải thiện điểm số, tự tin hơn khi ra sân. Khóa học này được rất nhiều golfer quận Tân Bình lựa chọn. Đặc biệt với những golfer quận Tân Bình đang muốn học đánh golf chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua khóa học này.
  • Khóa học golf nhóm: Học viên quận Tân Bình mong muốn được học tập cùng nhau để tăng thêm cơ hội cọ xát, có động lực để phát triển thì nên đăng ký khóa học nhóm tại IGA. Khóa học nhóm sẽ hỗ trợ đăng ký cho từ 2 golfer trở lên và học viên có thể chọn huấn luyện viên mong muốn tại học viện. Ở khóa học này, huấn luyện viên sẽ biên soạn giáo trình phù hợp với từng golfer, đảm bảo cho học viên được trải nghiệm những giờ học chất lượng tốt nhất.
Căn cứ vào thể lực và trình độ, gofler quận Tân Bình có thể lựa chọn khóa học phù hợp
Căn cứ vào thể lực và trình độ, gofler quận Tân Bình có thể lựa chọn khóa học phù hợp
  • Khóa học dành cho golfer nữ: Tại học viện International Golf Academy cũng có khóa học dành riêng cho nữ. Khóa học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao để golfer nữ quận Tân Bình có thể lựa chọn khóa học phù hợp. Sau khi hoàn thành khóa học, golfer nữ sẽ tự tin hơn khi ra sân để đánh với bạn bè, đối tác.
  • Khóa học dành cho golfer nhí: Khóa học được phát triển với mong muốn ươm mầm tài năng golfer nhí ngay từ khi còn nhỏ. Tham gia khóa học này, golfer nhí sẽ được miễn phí sử dụng các loại gậy golf, phụ kiện golf,… Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành khóa học, golfer sẽ được cấp chứng nhận và có thể tham gia bất kỳ giải đấu nào do IGA tổ chức.

Golfer quận Tân Bình có nhu cầu tìm hiểu thêm về khóa học tại International Golf Academy vui lòng liên hệ với số hotline sau để được các chuyên gia tư vấn miễn phí:

Học đánh golf tại sân KCN quận Tân Bình

Bên cạnh những hình thức học đánh golf trên, golfer muốn tìm kiếm địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Bình thì sân golf KCN Tân Bình cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. Sân golf này có vị trí khá đặc biệt, nằm tại sân thượng của tòa nhà 6 tầng của công ty liên doanh Bohemia – Sài Gòn.

Vị trí địa lý của sân golf KCN quận Tân Bình khá thuận lợi, golfer chỉ mất khoảng 15 phút nếu di chuyển từ trung tâm thành phố, khoảng 25 phút nếu đi từ sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc dù sân golf này tập theo khung giờ cố định, nhưng sân golf mở cửa từ sáng đến tối nên golfer có thể đến đây để luyện tập thoải mái.

Sân golf KCN quận Tân Bình là địa chỉ học đánh golf lý tưởng của nhiều golfer
Sân golf KCN quận Tân Bình là địa chỉ học đánh golf lý tưởng của nhiều golfer

Đặc biệt, sân golf KCN Tân Bình đã được nhà thiết kế tận dụng những lợi thế sẵn có để tạo ra sân chơi thú vị, đẳng cấp cho golfer quận Tân Bình. Theo chia sẻ của golfer đã từng đến đây thì sân golf mặc dù có quy mô nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ tiện ích, dịch vụ để phục vụ khách hàng. Do đó, golfer quận Tân Bình có thể đến sân golf này để trải nghiệm bộ môn thể thao này.

Ngoài ra, sân tập KCN Tân Bình còn có hệ thống quầy đồ uống, khu bán nước giải khát và đồ ăn chất lượng. Golfer sau khi luyện tập có thể ghé vào để nghỉ ngơi, thư giãn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại sân golf KCN Tân Bình cũng rất nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ golfer nếu gặp khó khăn khi chơi golf tại đây.

Mặc dù tọa lạc ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhưng mức giá tại sân tập KCN Tân Bình vô cùng hợp lý, phù hợp với hầu hết golfer. Bảng giá thuê sân có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Bởi vậy, để được cập nhật giá mới nhất, golfer hãy liên hệ với ban quản lý trước khi đến sân để được tư vấn chi tiết.

Sân golf KCN Tân Bình có đầy đủ dịch vụ tiện ích hỗ trợ golfer luyện tập
Sân golf KCN Tân Bình có đầy đủ dịch vụ tiện ích hỗ trợ golfer luyện tập

Học đánh golf ở quận Tân Bình tại phòng tập golf 3D

Học đánh golf tại phòng tập golf 3D là hình thức được đông đảo golfer quận Tân Bình lựa chọn. Bởi hình thức luyện tập này giúp golfer có thể tiết kiệm thời gian ra sân, thời gian di chuyển và không phải booking sân tập trước. Ngoài ra, tập đánh golf ở phòng 3D cũng tạo nên sự tiện lợi, linh hoạt cho golfer quận Tân Bình. Người chơi có thể tập luyện bất cứ khi nào rảnh rỗi mà không phải chịu sự ảnh hưởng từ yếu tố thời tiết và các yếu tố ngoại cảnh khác.

Tập đánh golf tại phòng 3D cũng tạo ra không gian riêng tư cho golfer, có thể luyện tập thoải mái và tự tin hơn. Không chỉ vậy, golfer cũng có thể tự tổ chức các giải đấu giao hữu cùng bạn bè, người thân trên cùng hệ thống để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tập đánh golf ở phòng 3D là xu hướng mới được nhiều golfer lựa chọn
Tập đánh golf ở phòng 3D là xu hướng mới được nhiều golfer lựa chọn

Vậy lắp đặt phòng golf 3D ở đâu uy tín, chất lượng? Đây là vấn đề băn khoăn của golfer khi có ý định lắp đặt phòng golf 3D. Một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D mà golfer quận Tân Bình không nên bỏ qua là GolfHomes – hệ sinh thái golf indoor hàng đầu Việt Nam.

GolfHomes tự hào là đơn vị thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, golfer. Các phòng tập 3D do GolfHomes thi công đều được trang bị những sản phẩm tiên tiến, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tốt và độ bền cao. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của GolfHomes đã “ghi điểm” với các golfer phải kể đến như:

Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia tại GolfHomes có trình độ cao

Với gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D, từng phục vụ hơn 5000 khách hàng trên cả nước, chắc chắn khi đến với GolfHomes, golfer sẽ hài lòng với chất lượng đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây. Theo đó, 100% kỹ sư đang làm việc tại GolfHomes đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế phòng golf 3D.

GolfHomes có đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của golfer
GolfHomes có đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của golfer

Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên để golfer quận Tân Bình có thể lựa chọn gói lắp đặt phù hợp nhất. Bên cạnh đội ngũ kỹ sư Việt Nam, tại GolfHomes còn sở hữu khoảng 16 kỹ sư là người nước ngoài trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế và lắp đặt phòng golf 3D. Điều này đảm bảo cho các phòng golf 3D được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và có sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài.

Gói lắp đặt phòng golf 3D đa dạng cho golfer lựa chọn

Nếu như những đơn vị khác trên thị trường chỉ cung cấp khoảng 1,2 gói lắp đặt golf cơ bản thì GolfHomes cung cấp cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp. Việc đa dạng gói lắp đặt giúp golfer có nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu tài chính. Đây cũng chính là ưu điểm của GolfHomes khiến nhiều golfer quận Tân Bình lựa chọn.

Hiện nay, GolfHomes là đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các phần mềm golf 3D nổi tiếng từ thương hiệu Okongolf và GTS Golf nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bên cạnh 2 đơn vị trên, GolfHomes còn hợp tác với những đơn vị cung cấp phần mềm 3D nổi tiếng khác như: Vision, JoyGolf Smart, G – Shot,… Khi hợp tác với đơn vị này, GolfHomes đã có thể cung cấp đa dạng những gói lắp đặt đến golfer quận Tân Bình.

Gói lắp đặt tại GolfHomes vô cùng đa dạng, cho golfer thỏa sức lựa chọn
Gói lắp đặt tại GolfHomes vô cùng đa dạng, cho golfer thỏa sức lựa chọn

Quy trình thi công với 17 bước chuyên nghiệp

Giống với một số thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bản, tại GolfHomes cũng áp dụng quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn quốc tế. Việc áp dụng quy trình này giúp GolfHomes có thể kiểm soát vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, đồng thời, cam kết thời gian thi công chỉ khoảng 14 – 21 ngày.

Nhờ thực hiện đúng 17 bước, GolfHomes đã có những thống nhất quy trình thi công phòng golf 3D, đồng thời, hạn chế sai sót khi lắp đặt. Bởi nếu bỏ qua chỉ 1 bước, phòng golf 3D sẽ không đảm bảo yêu cầu khách hàng, tiêu chuẩn lắp đặt và không đạt yêu cầu của kỹ sư cố vấn.

Chế độ bảo hành cho khách hàng

Khi thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer sẽ nhận được những chương trình ưu đãi, khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Golfer quận Tân Bình hãy theo dõi website chính thức của GolfHomes để có thể cập nhật những ưu đãi mới nhất.

GolfHomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam
GolfHomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam

Ngoài ra, chính sách bảo hành, bảo dưỡng của GolfHomes cũng rất tốt với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Ngoài thời hạn bảo hành đó, GolfHomes vẫn tiếp tục hỗ trợ golfer nếu gặp các vấn đề liên quan đến công nghệ, lắp đặt. Định kỳ, mỗi tháng GolfHomes sẽ kiểm tra bảo dưỡng online, nâng cấp phần mềm. Cứ 3 tháng, GolfHomes sẽ liên hệ để bảo trì online nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất.

Hệ thống bảo dưỡng của GolfHomes cũng cực kỳ hiện đại với app nhắc lịch bảo trì. Điều này giúp cho golfer quận Bình Tân dù không có thời gian kiểm tra phòng golf 3D thì vẫn có app nhắc lịch để bảo dưỡng. Từ đó, GolfHomes đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất.

Kinh nghiệm hoàn thiện hơn 1000 dự án golf trên khắp cả nước

Theo thống kê, hiện nay, GolfHomes đã hoàn thiện hơn 1000+ dự án lắp đặt phòng golf 3D lớn nhỏ trên khắp cả nước. Một số tỉnh thành mà GolfHomes đã thi công bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương,…

Hơn 1000+ dự án phòng golf 3D đã được GolfHomes triển khai thành công
Hơn 1000+ dự án phòng golf 3D đã được GolfHomes triển khai thành công

Đây thực sự là con số ấn tượng đối với các đơn vị lắp đặt phòng golf 3D. Bởi thực tế, mô hình phòng golf 3D này mới phát triển ở Việt Nam và được nhiều golfer quan tâm trong khoảng 2 năm gần đây. Vì vậy, để có được con số này, GolfHomes đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong gần 7 năm qua. 

GolfHomes luôn cập nhật những mô hình lắp đặt golf 3D chất lượng, trở thành đối tác, nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Điều này không chỉ giúp cho GolfHomes có được những sản phẩm tốt để phục vụ golfer, mà còn giúp GolfHomes trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phòng golf 3D.

Như vậy, cho đến hiện nay, GolfHomes đã lắp đặt hàng trăm phòng tập với nhiều quy mô khác nhau theo mô hình kinh doanh, giảng dạy, cá nhân sử dụng trên khắp cả nước. Nếu golfer quận Tân Bình có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D tại nhà có thể liên hệ với GolfHomes theo số hotline sau để được tư vấn chi tiết nhất!

Trên đây là danh sách 3 địa chỉ học đánh golf ở quận Tân Bình uy tín, chất lượng, được các chuyên gia đánh giá cao. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer quận Tân Bình lựa chọn địa chỉ phù hợp để giúp nâng cao trình độ và khả năng chơi golf nhanh chóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với International Golf Academy theo số hotline để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật: 18:28 - 22/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương