Tin tức

[Hội thảo IGA]: Huấn luyện viên Kim Jae Young chia sẻ xu hướng học golf theo giáo trình quốc tế

Nhằm giúp những người bắt đầu chơi golf đặc biệt là học viên của học viện golf quốc tế IGA tìm hiểu chương trình học golf theo xu hướng giáo trình quốc tế. Ngày 25/12/2021 vừa qua, huấn luyện Kim Jae Young đại diện cho International GolfAcademy đã có buổi hội thảo chia sẻ về xu hướng đào tạo quốc tế này cùng với sự tham gia của hơn 20 học viên. 

 Xu hướng học golf theo giáo trình quốc tế mang tính cấp thiết

Tại hội thảo, học viên được Mr. Kim Jae Young – Huấn luyện viên xuất sắc của Học viện golf quốc tế IGA chia sẻ về tính cấp thiết của việc học golf theo giáo trình quốc tế. Được biết, huấn luyện viên Kim đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành golf, từng tham gia chơi golf tại đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và mở học viện đào tạo golf riêng. 

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo học viên theo giáo trình golf quốc tế, thầy đã có những chia sẻ hết sức hữu ích về xu hướng học và rèn luyện bắt kịp chương trình đổi mới toàn diện của kiến thức golf tại các nước có ngành golf phát triển hàng đầu như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,.. 

HLV Kim chia sẻ xu hướng học golf theo giáo trình quốc tế

Trong những năm gần đây, ngành golf tại Việt Nam đã có sự chuyển đổi tích cực hơn so với các năm trước đó. Nhưng để nói rằng, ngành golf tại đất nước chữ S đã thực sự bùng nổ thì câu trả lời là chưa, bởi việc học đánh golf còn chưa thực sự đầu tư. Vậy nên trong hơn 5 năm hoạt động, học viện golf quốc tế IGA luôn chú trọng mục tiêu mang đến cho học viên được phát triển trong môi trường golf quốc tế.

Huấn luyện viên chia sẻ rằng: “ Để hội nhập cùng ngành golf quốc tế bắt buộc chúng ta cần có môi trường đào tạo golf thật chỉnh chu, bài bản nhưng đầy sáng tạo trong cách dạy và liên tục cập nhật đổi mới. giáo trình quốc tế như là lá phổi giúp học viên có sự phát triển tốc độ về kiến thức golf. Còn huấn luyện viên chính là trái tim truyền cảm xúc vào mỗi bài giảng. Đưa kiến thức golf quốc tế thành những bài giảng chất lượng tạo sự hứng thú với môn thể thao golf. Qua đó, giúp học viên tiếp thu toàn diện kiến thức và kỹ năng đạt hiệu suất cao nhất”. 

Theo huấn luyện viên Kim Jae Young, sở dĩ xu hướng học golf theo giáo trình quốc tế đang dần chiếm được ưu thế trong lòng các học viên khi đến với IGA và cả những anh/chị/em đang tìm hiểu về golf bởi những ưu điểm mà các giáo trình truyền thống không có được, như: sự đáp ứng hội nhập chương trình học quốc tế, các bài giảng mới mẻ nhưng đầy đủ kiến thức golf, liên tục cập nhật bổ sung theo xu hướng thế giới theo hình thức online và offline. Đặc biệt, trong thời gian dịch học viện golf quốc tế IGA khi cập nhật theo giáo trình quốc tế đã có thể học theo công nghệ 4.0 đó là mở ra các khóa học online phục vụ học viên. Huấn luyện viên chia sẻ, để việc học không bị gián đoạn thì học viện cần đưa ra những chủ trương kịp thời qua đó cung cấp bài giảng như giáo trình quốc tế kèm theo cách dạy online của huấn luyện viên đã mang lại hiệu quả vô cùng tốt. 

HLV Kim Jae Young giải đáp thắc mắc những vấn đề học viên gặp phải

Cùng với vấn đề trên, bạn Phạm Đăng Anh ( đang tìm hiểu khóa học cá nhân tại IGA) có câu hỏi: “ Khi mới tham gia vào chương trình học golf quốc tế, học viên có thể bắt kịp ngay cách giảng dạy còn đang khá mới này không? Và giáo trình quốc tế tại IGA sẽ được cập nhật trong thời gian nào để có thể thực hiện đúng tiêu chí luôn bắt kịp xu hướng”. 

Trước hết huấn luyện viên Kim cảm ơn câu trả lời của bạn Đăng Anh bởi đây cũng là câu hỏi đại diện cho nhiều người đang tìm hiểu golf gửi về cho cho học viện trong trong thời gian vừa qua. Thầy từ tốn chia sẻ: “ Học viện golf IGA đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf theo chương trình quốc tế. Đa số tất cả học viên khi học theo giáo trình này đều bắt nhịp rất nhanh bởi những kiến thức vừa mới vừa đủ và học theo cách dạy sáng tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành của huấn luyện viên. Nên không những học viên có sự hứng thú ngay mà kết quả học tập đạt hiệu quả cao

Học viện golf quốc tế IGA có đội ngũ huấn luyện viên làm việc tại trường quốc tế Korean Golf Academy luôn tục cập nhật các kiến thức mới chỉnh sửa bổ sung giáo trình sau mỗi khóa học. Do vậy, giáo trình luôn đáp ứng xu hướng quốc tế về cả kiên sthuwsc lẫn kỹ thuật golf.”

Tại hội thảo, học viên golf quốc tế IGA đã có những sự thảo luận hết sức sôi nổi và được huấn luyện viên Kim giải đáp một cách cặn kẽ. Mặt khác, thầy Kim cũng cho rằng người chơi đang tìm hiểu golf cùng học viên tại IGA có cơ hội phát triển tốc độ khi tham gia vào xu hướng học giáo trình quốc tế. 

International GolfAcademy đào tạo golf quốc tế hơn 5 năm qua 

Học viện golf quốc tế IGA với 100% huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf. Mỗi bài giảng tại học viện sẽ được huấn luyện viên truyền đạt theo cách linh hoạt nhất. Kết hợp kiến thức lẫn kỹ thuật golf toàn diện mang lại hiệu quả cao nhất.

Môi trường giảng dạy quốc tế với phòng golf 3D hiện đại phân tích các thông số chính xác qua đó học viên có thể theo dõi sự tiến bộ của mình. Qua đó, huấn luyện viên có thể phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của học viên. Ngoài ra học viện luôn hỗ trợ những chính sách ưu đãi nhất khi tham gia các khóa học.

Hy vọng với sự chia sẻ của học viên về xu hướng học golf theo giáo trình quốc tế sẽ giúp phần nào những học viên đang theo học tại IGA và cả những người đang tìm hiểu về golf sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc về việc học theo giáo trình quốc tế. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia vào các khóa học của IGA nhanh tay đăng ký để được chuyên viên tư vấn nhanh nhất.

Cập nhật: 11:00 - 17/03/2023

Bình luận (14)

  1. TRƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Em có thể mua lồng tập golf ý và thảm tập bên GolfGroup họ có đủ combo luôn không thiếu gì mà hàng lại chất lượng tốt vì đơn vị này uy tín mà. Anh mới mua cách đây vài tháng thôi mà dùng vẫn tốt lắm, chứ không như mấy chỗ hàng fake dùng vài bữa lại có vấn đề, anh mua của bên này nhiều rồi nên ít khi qua showroom xem lắm toàn gọi hotline để các em nhân viên tư vấn và bán hàng cho thôi, em thử liên hệ trước số này để các em nhân viên cho xem sản phẩm trước, ưng thì mình qua showroom xem rồi mua :0862450866

  2. VƯƠNG TRẦN says: Trả lời

    Em học golf rồi giờ ở nhà thì không có dụng cụ tập golf mà ra sân thì em không có nhiều thời gian để ra sân tập luyện. Bác nào có cách để tập luyện golf ở nhà chỉ em với

  3. DƯƠNG VĂN CƠ says: Trả lời

    Hầu hết những người mới tiếp cận với bộ môn golf đều nôn nóng nắm bắt được các kỹ thuật quan trọng như cú đánh putting, pitching và đặc biệt là swing. Tôi thấy là kỹ thuật này cơ bản nên nhiều người cũng chủ quan trước đây tôi cũng vậy khi mới chơi mà . Tuy nhiên đa số khi mới chơi sẽ chưa nắm chắc được kỹ thuật swing, Chú giông anh trước đây cũng vậy mà, cũng nghĩ swing đơn giản nên tư tập ở nhà thành ra để 1 thời gian dài còn bị chấn thương cột sống lưng vì chơi sai kĩ thuật nên theo quan điểm của anh thì môn này cái gì cũng phải học bài bản. Sau thời gian điều trị xong ông bạn có đưa tôi đi sang GolfGroup Academy để đăng ký khóa học cơ bản rồi bây giờ mới tốt hơn đấy. Vì swing phải tùy thuộc vào dáng của từng người chứ không phải ai cũng giống ai đâu. Mà em học ở đây còn được ký một cam kết khóa học trước khi học nữa tức là sau khi học xong khóa học thì mình sẽ biết được những gì nên anh nghĩ là em cứ yên tâm nếu như tìm đơn vị uy tín để học golf : https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  4. NGỌC HOA says: Trả lời

    Các bác golfer ơi sao em tự tập swing cả tháng nay rồi mà dáng swing xấu quá, mãi chưa thấy tiến bộ lên. Các bác có giải pháp nào không, ban đầu em cũng nghĩ swing đơn giản nên chủ quan cứ tự tập ở nhà

  5. PHƯƠNG NGUYỄN says: Trả lời

    Tôi thấy học bên GolfGroup Academy là ổn đấy, tôi học rồi cả mấy anh em trong cơ quan đều qua đây học mà sau có mấy tháng thôi đánh tốt lắm. Hầu như các HLV ở đây họ đều có chứng chỉ hết rồi mà toàn kinh nghiệm ít nhất cỡ 7 năm có thầy dạy hơn 20 năm rồi mà ban đầy cứ nghĩ học phí đắt nhưng thật sự thì cũng ko đắt đâu học tới hơn 1 tiếng mà không tính giờ nghỉ chứ như nhiều bên khác là chỉ dạy có 30 phút thôi hời hợt lắm, đợt đó là bạn Hải Linh tư vấn cho, bác có thể hỏi bạn ấy về chi phí hay thông tin cụ thể ở khóa học: 0862450866

  6. Tuấn Anh says: Trả lời

    Em đang tìm một khóa học golf cơ bản mà chưa thấy ở đâu có lớp rồi giáo trình bài bản, toàn nói mồm thôi sợ như thế không chất lượng và không đảm bảo được là học xong sẽ ra sân chơi golf được. Bác nào học ở Học Viện nào thấy chất lượng, giảng viên ổn cho tôi xin contact với, Đang cần học golf gấp quá

  7. Trí trung says: Trả lời

    “Đúng rồi đấy, mua gậy golf ở Việt Nam đã khó rồi giờ mua mấy đồ phụ kiện điện tử thông minh còn khó hơn. Nhà tôi cũng ở Đà Nẵng nên mua mấy cái đó cũng đặt online thôi nhưng đợt trước mua ở đơn vị nào đấy mà đặt ship lúc nhận hàng lả tả mỗi chỗ 1 cái, khiếu nại cũng không làm gì được xử lý chậm trễ hơn tuần rồi có xử lý gì đâu. Sau có lần ra sân chơi golf may có anh golfer chỉ cho chỗ anh ý mua đồng hồ golf bên Techgolf đấy, nghe anh ý bảo ở Việt Nam ít có đơn vị phân phối chính hãng mà bên này họ là đơn vị lớn nên đảm bảo về chất lượng. Tôi cũng đặt bên này đồng hồ golf và máy đo cảm biến golf ship hàng nhanh mà đóng gói cẩn thận lắm mà miễn ship, nghe nói chuẩn bị Black Friday có nhiều ưu đãi. Tôi nghĩ bác nào định mua nên mua luôn chứ chỗ này tôi thấy nhiều người mua lắm không nhanh lại phải đợi hàng mới về, Bác nào cần tham khảo link này đây, tôi vẫn hay mua ở đây suốt mà:
    https://www.facebook.com/GolfPlay-Siêu-Thị-Thiết-Bị-Công-Nghệ-Golf-102650762252586

  8. HOÀNG TÙNG says: Trả lời

    Ở Việt Nam tìm chỗ mua gậy tốt đã khó rồi, mà mua mấy đồ phụ kiện cho phòng golf 3D mới lắp còn khó hơn đấy. Các bác biết mua ở đâu không mà nhà tôi lại ở tận Lâm Đồng cơ chứ không ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh thành ra không thể mua trực tiếp được

  9. ĐỨC DUY says: Trả lời

    Tôi học ở đây được 6 tháng rồi đấy, nhưng là tôi học khóa nâng cao chơi golf 5 năm rồi mà swing bể rồi kỹ thuật hỏng hết ra sân đánh chán lắm, có ông bạn giới thiệu bên này HLV dạy tốt lắm nên cũng tới thử ban đầu nghĩ ko trông đợi nhiều vì trước cũng đã từng học golf cơ bản rồi và không hiệu quả nhưng qua bên đây học đến buổi thứ 2 là thầy dạy là đánh khác hẳn, rất nhẹ nhàng đường bóng đi đẹp, thẳng tắp chứ không như trước. Học hết khóa nâng cao đấy giờ tôi đánh HDC về 18 19 mà ổn định chứ không bấp bênh như trước. Tôi nghĩ bác học cơ bản nên qua đây luôn thầy dạy bài bản từ đầu sau không mất thời gian học nâng cao như tôi. Bác có thể gọi qua sdt này: 0862450866 bạn ấy sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết hơn

  10. Nguyễn Tân says: Trả lời

    Các bác đã học golf ở bên IGA chưa, sắp tới tôi định qua bên này học, Cũng tìm hiểu nhưng mà thấy có bên này vừa được học golf ở phòng 3D vừa học ở sân tập thấy khá là tốt, nhưng vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến các bác đã học ở đây rồi xem như thế nào

  11. Hoàng Quân says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm 1 khóa học nâng cao để chỉnh Swing, handicap hiện tại của tôi là 18, chơi Golf 9 năm rồi, cũng đã đi chỉnh Swing nhiều, tuy nhiên cũng chưa thấy hiệu quả lắm, nghe nói bên học viện IGA có HLV quốc tế chỉnh Swing rất tốt, không biết thực hư như nào?

    1. Thanh Triều says: Trả lời

      Tôi mới học xong 1 khóa nâng cao bên IGA đây, bên này đúng là có đội ngũ HLV chất lượng thật, dạy nhiệt tình, tận tâm. Lúc trước tôi học thầy Kyu Han, thầy người Hàn Quốc nên Form Swing chuẩn không cần chỉnh rồi, quan trọng là kỹ năng sư phạm của thầy cũng tốt. Dạy dễ hiểu, học trong phòng Golf 3D nên cũng tiện để thầy chỉnh sửa, hỗ trợ kịp thời. Ông bạn tham khảo https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han Bạn tôi ở trong Sài Gòn cũng học học viện này, bạn tôi học thầy Kim dạy cũng khá ok, hình như thầy dạy ở khu vực quận 7 khu Phú Mỹ Hưng, nói chung học viện làm ăn uy tín thì hoàn toàn không phải lo về chất lượng đội ngũ HLV rồi. Lúc trước tôi cũng từng cho con đi học ở một trung tâm cũng quảng cáo là HLV người nước ngoài nhưng đến nơi thì chỉ có vài HLV người nước ngoài thôi còn lại trợ giảng toàn người Việt Nam cả

  12. Nguyễn Văn Việt says: Trả lời

    Em đang muốn tìm một khóa học Golf căn bản cho con trai 12 tuổi, trước đây con có từng đi học golf khoảng 10 buổi với 1 HLV người Việt tại Đà Nẵng, tuy nhiên thời điểm đấy con cũng chưa thích lắm, HLV cũng chưa nhiệt tình nên mang tiếng là đi học nhưng không hiệu quả. Nghe nhiều người bảo học HLV người nước ngoài họ có những cách dạy rất riêng, đồng nghiệp em có đưa con đi học ở Hà Nội với HLV người Hàn cũng thấy hiệu quả hơn nhiều. Em đang muốn tìm 1 HLV người Hàn gần khu vực quận 4, có bác nào biết chỉ em với nhé, nghe nhiều sale các học viện nói nhưng không biết đâu mới là nơi chất lượng

    1. DƯƠNG THÀNH LUÂN says: Trả lời

      Nếu mà học HLV Quốc tế em tham khảo học viện IGA hoặc GGA cũng ok, cả 2 học viện này đều có HLV quốc tế cả, đặc biệt mạnh về HLV Hàn, trước anh cũng từng cho 2 bé nhà anh học bên này rồi, học HLV Kim Jae Young, thầy dạy chi tiết, dễ hiểu, đặc biệt là thầy cũng rất tâm lý với các bé nên các con càng thích học. 2 Học viện này thì có chi nhánh trải khắp nhưng ở Quận 4 ghé qua quận 7 học cũng khá ok, trước anh cũng ở quận 4 ghé qua học bên này đây, mới đầu thì họ cho học trong phòng Golf 3d, học trong này các bé cũng thich hơn mà tăng khả năng tập trung hơn. HLV bên này dạy các khóa nâng cao cũng ok lắm, trước anh có học khóa nâng cao bên này 10 buổi, rất hiệu quả, học buổi nào chất lượng buổi đấy, em học thì liên hệ SĐT này nhé 0862 850 968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương