Tin tức

Sân Golf Gia Lâm Vinpearl Sân Golf Cao Cấp Với Quy Mô Đầu Tư Lên Đến 1.300 Tỷ Đồng

Sân golf Gia Lâm nằm trong dự án của công ty CP Vinpearl với quy mô lên đến hon 87ha trải dài theo con sông Đuống xuyên qua các khu vực, xã huyện. Đây được xem là mọt trong những dự án sân golf hoành tráng cũng như được mong đợi nhiều nhất từ cộng đồng golfer trong và ngoài nước. Hệ sinh thái sân golf bao gồm khu vực sân, nghỉ dưỡng, nhà hàng cũng các tiện nghi cao cấp khác.

Đôi nét về sân golf Gia lâm Vinpearl – Dự án sân golf đáng mong đợi nhất hiện nay

Sân golf Gia Lâm Vinpearl được đầu tư với số vốn dự kiến lên tới 1.368 tỷ đồng. Đây là dự án được phát triển gồm 2 khu riêng biệt, trong đó khi thứ 1 có diện tích 87.5 ha và khu thứ 2 có diện tích 141ha. UBND Tp Hà Nội cho biết, đơn vị xây dựng dự án này, Công ty CP Vinpearl, đã đề xuất xây dựng sân với 36 hố golf theo từng giai đoạn, bắt đầu từ năm 2016 đến năm 2020. Toàn bộ diện tích sân có quy mô 293 ha, trải dài trên địa phận các xã của Gia Lâm gồm Dương Hà, Phù Đổng và các xã của Long Biên gồm Phúc Lợi, Giang Biên.

Sân golf Gia Lâm Vinpearl dù chưa ra mắt nhưng nhận được sự quan tâm từ đông đảo golf thủ
Sân golf Gia Lâm Vinpearl dù chưa ra mắt nhưng nhận được sự quan tâm từ đông đảo golf thủ

Được biết, dự án sân golf Gia Lâm Vinpearl còn có vị trí ngay tại bãi ngoài đê sông Đuống. Vị trí này là khu đất bãi ven sông được dùng trồng hoa màu ngắn ngày và không có đất lúa. Theo thông tin chủ đầu tư, giai đoạn xây dựng đầu của sân golf kéo dài 2 năm từ 2016-2017 để hoàn thiện sân golf 18 lỗ. Giai đoạn xây dựng 2 từ 2018-2020 sẽ tiếp tục hoàn thiện sân golf 36 lỗ.

Xem thêm: Sân Golf Hà Nội Club Có Gì Thu Hút Các Golf Thủ?

Vị trí đắc địa trải dài theo bờ đê con sông Đuống

Sân golf Vinpearl Gia Lâm Hà Nội nằm tại vị trí đắc địa, trải dài theo bờ đê sông Đuống. Với vị trí này, các golf thủ có thể dễ dàng di chuyển mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Bạn chỉ mất từ 30-45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố hoặc từ các khu vực lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang,…. 

Hình ảnh quy hoạch sân gôn Gia Lâm
Hình ảnh quy hoạch sân gôn Gia Lâm

Theo đánh giá của các chuyên gia, sau khi đi vào hoạt động sân Vinpearl Gia Lâm chắc chắn sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời không chỉ cho các golf thủ mà còn người dân khu vực cũng như cả nước. Bởi bên cạnh 36 lỗ golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây còn được đầu tư mạnh với các khu vực dịch vụ, vui chơi giải trí, khu nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, quán cà phê, mua sắm,…. Toàn bộ đã được lên kế hoạch hoàn hảo để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách khi tới đây thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng.

Cũng vì thế, dù chưa có thông tin khi nào sân sẽ chính thức đi vào hoạt động tuy nhiên, rất nhiều người nhận định chủ đầu tư VinGroup sẽ thực hiện xây dựng sân theo đúng tiến độ bởi đây là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, hệ thống sân Vinpearl đang sở hữu các sân golf nổi tiếng như sân Vinpearl Nha Trang 18 lỗ trên tổng diện tích 182ha, sân Hải Phòng có diện tích 870 ha gồm 27 lỗ, sân Vinpearl Phú Quốc với 27 lỗ trên diện tích 300ha và Vinpearl Nam Hội An có 18 hố trên diện tích 200ha.

Đây đều là các sân golf nổi tiếng với các golf thủ trong mà còn ngoài nước bởi thiết kế độc đáo, đạt tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vị tiện ích đẳng  cấp, đa dạng. Vì lý do này, ngay từ khi dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm được lên kế hoạch, có không ít người đam mê bộ môn thể thao xanh đã đặt nhiều kỳ vọng vào sân.

Sân golf Vinpearl Gia Lâm khi đi vào hoạt động cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển các dự án bất động sản lớn nhỏ
Sân golf Vinpearl Gia Lâm khi đi vào hoạt động cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển các dự án bất động sản lớn nhỏ

Đặc biệt, sân golf Vinpearl Gia Lâm khi đi vào hoạt động cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển các dự án bất động sản lớn nhỏ, trong đó ưu thế nhất phải kể đến các dự án “CON ĐẺ” của chủ đầu tư Vingroup. Theo đánh giá, sân golf Vinpearl sẽ đi liền với các dự án như khu đô thị Vinhomes Riverside hay Vinhomes Ocean Park. Ngoài ra, các dự án từ những nhà đầu tư khác vào khu vực này cũng sẽ được hưởng lợi như Valencia Garden, Eco City Long Biên, khu đô thị Việt Hưng, Him Lam Phúc Lợi….

Sân golf Gia Lâm Vinpearl đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức mở cửa đón khách. Chắc chắn, nơi đây sẽ trở thành điểm đến nổi bật, gây ấn tượng với không chỉ các golf thủ trong mà còn ngoài nước. Hy vọng trong thời gian tới, sân golf Vinpearl này sẽ nhanh chóng thỏa mãn đam mê của các golf thủ.

Dịch vụ golf booking tại học viện IGA tạo cơ hội cho học viện luyện tập và thi đấu trên đa dạng sân golf cao cấp

Nằm trong hệ sinh thái Edugolf của Tập đoàn Golfgroup, học viện golf quốc tế IGA ra đời từ năm 2018 với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng ngành golf Việt Nam”. Do đó IGA định hướng phát triển trở thành TOP 1 học viện đào tạo golf theo chuẩn quốc tế với 100% giáo trình từ nền tảng của các PGA từ các cường quốc ngành golf đặc biệt là Hàn Quốc và Úc.

Bên cạnh dịch vụ đào tạo, IGA với mong muốn ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hóa bởi các dịch vụ đi kèm hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo và chơi golf. Dịch vụ booking sân golf của học viện IGA phát triển liên kết với hơn 75 sân golf toàn quốc và là đơn vị cộng tác booking golf tour trên toàn thế giới. Voi nhu cầu chơi golf ngàng càng mạnh mẽ, IGA nhận thấy nhu cầu toàn diện để tạo nên một thị trường golfer Việt Nam không chỉ có kiến thức, kỹ năng mà còn là trải nghiệm cao cấp xứng tầm quốc tế. Quý golfer có thể liên hệ trực tiếp với học viện IGA qua số hotline hộawc chatbot để các chuyên viên của học viên sẽ tư vấn và check thông tin booking cụ thể và chi tiết cho quý khách hàng. Xin cảm ơn!

Liên hệ booking sân golf TẠI ĐÂY

 

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 15:54 - 21/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương