Tin tức

IGA Chào Đón Những Học Viên Mới Đăng Ký Khóa Học Golf Cao Cấp với Ưu đãi X2

Sau những ngày đầu tiên áp dụng chương trình ƯU ĐÃI X2, học viện IGA đã nhận được hơn 100 thông tin từ khách hàng quan tâm và mong muốn đăng ký. Chỉ sau 5 ngày triển khai ưu đãi, học viện rất vui mừng khi đón những thành viên mới gia nhập con đường đào tạo golfer chất lượng cao tại học viện golf Quốc tế IGA.

Tuần đầu tiên với hơn 100 khách hàng để lại thông tin quan tâm đến các khóa học của Học viện IGA

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, học viện IGA đã và đang dõi theo không ngừng với từng học viên đang theo học tại Học viện Golf Quốc tế. Tại IGA, mỗi học viên không chỉ là khách hàng mà còn là mảnh ghép, là nhân tố quan trọng cho sự phát triển lâu dài của IGA trong những năm kế tiếp.

Với chương trình ưu đãi mừng sinh nhật của Tập đoàn Golfgroup, học viện IGA đang triển khai chương trình ưu đãi X2 deal chồng deal dành tặng cho tất cả quý khách hàng và học viên của IGA mừng Golfgroup thành công trên chặng đường 6 năm qua và nhiều năm tiếp theo nữa.

Theo thống kế của bộ phận chuyên gia tư vấn, số lượng đăng ký khóa học IGA Golf Pro – Khóa học cá nhân 1-1 đã tăng đột biến lên đến 200% so với các tháng. Đây là một tin đáng mừng khi đây chính là cơ hội để các golfer đang còn nhiều trăn trở và chưa có cơ hội tìm hiểu về bộ môn này có thể có một trải nghiệm mới, thực tế và tuyệt vời. Bên cạnh đó, cũng là cơ hội để IGA gửi gắm những phần quà thay cho lời tri ân đến quý khách hàng đã đang và sẽ ủng hộ hành trình của IGA

Chị Huyền – Quyết tâm trở thành nữ golfer pro trong 1 năm

Nhiều khách hàng e ngại khi đến học viện IGA với hiểu nhầm là học viện golf quốc tế IGA chỉ phù hợp với các golfer đa có trình độ hoặc là trường đào tạo golfer từ chuyên nghiệp đến nâng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những khóa học dành cho những golfer ở cấp độ Advanced (Nâng cao), IGA vẫn cung cấp những khóa học dành cho các newbie, golfer mới hoặc những golfer mong muốn cải thiện trình độ thông qua “kép”, khoảng cách,.v.v.

Chị Huyền – Một golfer mới lần đầu tham gia khóa học tại học viện đã chia chia sẻ khi được tư vấn khóa học IGA Golf Pro với thầy Jeff: “Ban đầu mình cũng hơi e ngại khi lựa chọn IGA vì mình định sẽ chọn một học viên khác Việt Nam để tiện học hơn. Tuy nhiên khi thấy có chương trình đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi X2 trên trang chủ của học viện thì mình đã đăng ký để đươc tư vấn thử.

Sau đó mình mới biết là IGA là học viện trực thuộc HST Edugolf của Golfgroup nên mình khá yên tâm và đăng ký ngay khóa học IGA Golf Pro của thầy Jeff. Và mình đã đến với golf cùng IGA và 1 người thầy tuyệt vời, vui tính”

Anh Quách Phú Cường – Hào hứng trong buổi học Good Swing của Tony Nam

Dù đã tham gia chơi golf được gần 6 tháng và không ít lần lên sân với nhóm bạn ở sân Phù Mỹ Hưng. Tuy nhiên, anh đã bày tỏ sau mỗi lần chơi golf a đều bị đau tay và hông khiến anh rất khó chịu và cảm giác mình đánh không có lực so với những người bạn khác. Do đó, anh cần có người hướng dẫn mình khắc phục tình trạng này.

Liên hệ với HLV Tony Nam TẠI ĐÂY

Khi được tư vấn trực tiếp bởi HLV Tony Nam tại học viện, anh đã được phân tích dựa trên cú đánh bóng của mình là vì kỹ thuật swing của anh đang bị sai và gây ảnh hưởng nhiều đến hông và cú xoay không được chắc chắn để phân bố lực hợp lý.

Sau khi được tinh chỉnh bởi HLV, anh đã cảm giác từ lúc bắt đầu đến final swing đã nhẹ tay hơn và cảm giác chông chênh khi xoay người đã dần biến mất. Do đó, tại học viện IGA các HLV sẽ đều sẽ có một buổi test swing trực tiếp tại học viện nhằm đưa ra những nhận định chuẩn xác nhất.

Chương trình ưu đãi chỉ còn lại 7 ngày cuối với cơ hội nhận trọn gói quà tặng từ Golfgroup áp dụng cho tất cả khóa học được đăng ký trong thời gian diễn ra chương trình. Một ưu đãi dành riêng cho các học viên cũ và đang học tại học viện trên 6 tháng sẽ là 1 mã giảm giá trực tiếp với giá trị 3% tổng bill khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom của Golfgroup tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chi tiết Chương trình

Cập nhật: 16:40 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương