Tin tức

[GOLFGROUP – IGA] Ưu đãi Tháng 9 – Tưng bừng kỷ niệm 6 năm thành lập và phát triển

Chương trình ưu đãi chỉ trong tháng 9 với hàng ngàn voucher, gift và chính sách ưu đãi trực tiếp dành tặng cho tất cả các qúy học viên đang theo học tại học viện IGA. Bên cạnh đó, đối với mỗi khách hàng đến trực tiếp showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được Golfgroup trao tận tay 2 phần quà giá trị về golf. Chương trình áp dụng từ 15/9 – 25/9/2022.

Sinh Nhật Golfgroup – Đăng ký khóa học hưởng ưu đãi lên đến 65%

Chương trình “Tháng vàng Ưu đãi mừng sinh nhật của Golfgroup tròn 6 tuổi”. Nhằm hướng đến tinh thần tri ân sâu sắc trong suốt thời gian qua của các quý khách hàng, quý đối tác, đặc biệt là những học viên đã và đang lựa chọn IGA là đơn vị biến giấc mơ golf của quý khách trở thành hiện thực.

Học viện IGA xin dành tặng đến tất cả quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2022 áp dụng cho tất cả khóa học đánh golf nằm trong hệ sinh thái Edugolf bao gồm 3 học viện:

  • Học viện Golf Quốc gia Việt Nam GGA
  • Học viện Golf Quốc tế IGA
  • Học viện Golf trẻ em KGA

Chi tiết chương trình khuyến mãi T9/2022:

Tất cả cả khách hàng khi đăng đăng ký khóa học sẽ được nhận ngay 3 ưu đãi vô cùng giá trị từ các thương hiệu gậy golf và phụ kiện golf cao cấp hàng đầu thế giới:

  • 1 Voucher giảm 20% khi mua gậy golf trẻ em của Tour Edge và US.Golf Kids tại Golfgroup Showroom.
  • 1 Voucher giảm 30% khi mua các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu Charly Luxury Golf.
  • 1 Voucher ưu đãi 15% khi mua bất kỳ sản phẩm công nghệ golf tại Techgolf Hệ sinh thái Golf Công nghệ cao

Bên cạnh đó, IGA sẽ tặng riêng cho các học viên đang theo học tại học viện IGA Gift voucher giảm 3% vào tổng bill khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng Golfgroup Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Một ưu đãi khác không thể bỏ lỡ khi các học viên đến trực tiếp cửa hàng của Golfgroup để tham khảo sản phẩm, tư vấn khóa học hoặc mua hàng sẽ được nhận thêm khuyến mãi dành riêng cho khách hàng đến trực tiếp bao gồm:

  • 1 combo tee bóng cao cấp
  • Tham gia quay ô trúng thưởng 100% nhận các vật phẩm từ Golfgroup (Dù golf, Xà cạp Charly, Khẩu trang chống nắng Charly, Găng tay Kenichi)

>>> Quý golfer có thể tìm hiểu thêm về các khuyến mãi học golf quốc tế mới nhất của Học viện IGA.

Học viện Golf Quốc tế IGA – Học viện đào tạo golf chuyên nghiệp

Hành trình từ Zero thành Hero của mỗi golfer tại IGA cũng chính chính là chặng đường đi từ số 0 đến thành công như hiện tại  của học viện golf Quốc tế International Golf Academy. Do đó, Hệ sinh thái Golf Quốc gia Việt Nam Golfgroup vô cùng hứng khởi kỷ niệm 6 năm thành lập cũng là 6 năm phụng sự kiến tạo ngành golf Việt Nam. Ra đời vào năm 2018, với mong muốn mang lại một làn gió mới cho thị trường golf Việt Nam, nâng cấp chất lượng cho golfer Việt với những giáo trình và định hướng đào tạo bài bản theo chuẩn PGA của các golfer Pro trên thế giới.

Hơn 4 năm phát triển cùng Golfgroup, học viện IGA đã được đông đảo golfer nhớ đến với một vị thế hoàn toàn khác. Là nơi đào tạo hơn 1.000 học viên mỗi năm với 100% các khóa học được đào tạo cùng huấn luyện viên golf Quốc tế. Lấy giá trị con người làm nòng cốt, yếu tố “người thầy” tại học viện IGA cũng chính là giá trị cao nhất mà chúng tôi muốn mang lại. Với hệ thống huấn luyện viên được chọc lọc kỹ lưỡng từ các cường quốc ngành golf như: Korea, Japan, Australia, US,… đủ tầm và tâm với ngành cũng như sự hết lòng trong từng buổi học.

Đến nay cùng sự nhìn lại Golfgroup và IGA mong muốn gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến với các quý khách hàng, học viên đã đang và sẽ trở thành một thành viên của Học viện. Cùng với những ưu đãi đặc biệt này, cũng chính là cơ hội để các golfer, khách hàng có sự yêu thích bộ môn thể thao xanh sẽ có cơ hội đến với đam mê của mình.. Cùng Golofgroup và IGA tạo nên những hành trình tuyệt vời kế tiếp.

Cập nhật: 09:08 - 28/04/2023

Bình luận (4)

  1. Hoài Anh says: Trả lời

    Mình là khách hàng trung thành lâu năm của Golfgroup rồi, hầu như ở đây có sự kiện gì hay chương trình ưu đãi nào mình cũng đều tham gia và trải nghiệm. Rất tin tường và hài lòng về chất lượng sản phẩm bên này và thái độ phục vụ cũng rất tốt nữa. Lần này sinh nhật 6 năm cũng là sư kiện lớn ở đây giám giá cực sâu và có nhiều voucher hấp dẫn nữa. Mình phải qua để mua quần áo ở bên này để sang tuần còn đi chơi với các bầ bạn được ưu đãi đến 30% và cũng nhiều phần quà nữa. Mọi người hãy qua trực tiếp 30 Phạm VĂn Đồng để trải nghiệm dịch vụ ở đây nha, không thất vọng đâu ạ

  2. Thanh Hải says: Trả lời

    Đang có như cầu muốn đổi bộ gậy khác cho hợp với thể lực của mình mà chưa cố thời gian để đến tham khảo tại 30 Phạm VĂn Đồng. Thấy có bạn nhân viên sale tên HẰng bên này gọi mời lên để trải nghiệm chương trình mừng sinh nhật 6 năm công ty, đang có nhiều ưu đãi lớn mà giảm giá sâu. Hôm qua mình có qua đó để đổi sang bộ gậy khác, đã bán được bộ gẫy cũ lại còn mua được bộ Kenichi 6 sao đúng ý mình mà chết khấu cho 30 khách đầu tiên đến 20%. Đẫ thế còn được tặng phụ kiện vầ bốc thăm nữa. Trải nghiệm rất tốt và hài lòng nữa.mọi người nên qua đây để trải nghiệm đi vì c hương trình kéo dài từ 15-24/9 thôi

  3. Hoàng anh says: Trả lời

    hôm nọ, được vợ rủ lên 30 Phạm VĂn Đồng để mua quần áo với vợ sang tuần còn tham gia thi đấu, thấy vợ bảo bên đó đang quâng cáo có rất nhiều chương trình ưu đãi nhân kỉ niệm 6 nâm nên muốn qua xem có gì hay không. Đến đây bà ấy mua cho hết cả chục triwwuj tiền quần áo mà lạ được giảm giá 30% liền nên thanh toán bớt được bao nhiêu. Xong còn được tặng thêm các voucher khác nữa. Họ còn có cả bôc sthawm trúng thưởng nữa cơ, mà quà cũng hấp dẫn lắm nha. Nhưng mọi người lưu ý là qua trực tiếp nhé thì mới nhận được nhiều quà. Mình nghĩ mọi người nên bớt thời giân qua đây trải nghiệm

  4. Binh Trần says: Trả lời

    Hôm vừa rồi có để lại thông tin đang muốn đăng kí đi học Golf rủ thêm cùng mấy ông bạn đi học nhóm cho vui để còn đi ngaoij giao mà bận quá chưa sắp xếp được thời gian đi hịc. Hôm qua có bạn sale bên Golfgroup có gọi điện và tư vấn đang trong chương trình mừng sinh nhật 6 nâm của công ty nên có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mà thời giân từ 15-24/9 nên phải tranh thủ qua trải nghiệm xem có gì không. Lên đây được tặng rất nhiều voucher ưu đãi mà còn có cả quà và được bốc thăm trúng thưởng nữa. Đúng 6 năm mới có 1 lần nên có rất nhiều chương trình hấp dẫn. Mọi người nên qua trực tiếp showroom ở 30 Phạm VĂn Đồng đê trải nghiệm. Mình lên mà chốt được 3 khóa học cho mấy ông bạn luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương