Tin tức

IGA Công Tác Tại Thái Lan – Khởi Đầu Kế Hoạch Phát Triển 2024

Vào cuối tháng 5/2023, Hội đồng Điều hành Học viện IGA đã có chuyến công tác đến Thái Lan. Mục đích để ghé thăm và lắng nghe những chia sẻ chất lượng từ các HLV, các chuyên gia đào tạo Golf hàng đầu châu Á. Qua chuyến đi này, IGA đã đúc kết, học hỏi rất nhiều những thông tin bổ ích. Và chúng sẽ được áp dụng cho kế hoạch phát triển và nâng cao trải nghiệm học Golf tại IGA. 

Khởi Động Mục Tiêu Quốc Tế Hóa Phương Pháp Đào Tạo Học Viện IGA

Sau những buổi họp tại chuyến công tác lần này, Ban cố vấn và Hội đồng Điều hành đã vạch ra rất rõ ràng những kế hoạch. Và tất nhiên là hướng về mục tiêu “Cải thiện và nâng cao hiệu quả đánh Golf cho học viên”. Sau khi đã thống nhất các ý kiến, Ban Điều hành 2 miền của học viện IGA đã cùng nhau bắt tay tiến hành những bước đầu tiên trong kế hoạch phát triển 2 quý còn lại của năm 2023.

IGA công tác tại thái lan
Hình ảnh Học viện IGA công tác và giao lưu tại Thái Lan

Tại khu vực châu Á, Thái Lan có thể được xem là “anh cả trong ngành Golf”. Vì tại đây sở hữu các cộng đồng Golfer lớn và có sự phát triển mạnh mẽ về Golf. Không chỉ ở khía cạnh thể thao mà là ở tất cả các khía cạnh như: Đào tạo, thương mại, … Qua đó, không thể không nhắc đến thế mạnh tự nhiên của Thái Lan. Đó chính là những sân Golf tuyệt đẹp. Điểm mạnh về mặt địa hình này của Thái Lan đã thu hút và gây ấn tượng với hàng nghìn Golfer đến để trải nghiệm và tham gia thi đấu Golf.

May mắn sở hữu sự tương đồng về văn hóa và điều kiện tự nhiên thuận lợi. IGA đã học hỏi và tiếp thu những phương pháp, quy trình đào tạo cho Golfer tại quốc gia này. Với mục đích đó và ứng dụng vào thị trường Việt Nam để nâng cao chất lượng giảng dạy Golf. Rất nhiều chuyên gia đánh giá đây chính là động thái đầu tiên vươn biển lớn của IGA để học hỏi và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng Golfer. 

4 Điểm Tiên Phong Được Áp Dụng Vào Lộ Trình Đào Tạo Của IGA Sau Chuyến Công Tác

Sau chuyến công tác đến “Xứ chùa Vàng”, Hội đồng Điều hành IGA đã được học hỏi. Và trên hết, là rút ra 4 điểm tiên phong để áp dụng vào thực tế của IGA như sau:

Phương Pháp Đào Tạo Kỹ Thuật Swing

Điều cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong hành trình chơi Golf. Vì đó là các kỹ thuật đánh đặc biệt là kỹ thuật Swing với các loại gậy khác nhau. Đây được đánh giá là một trong những vấn đề của rất nhiều học viên và HLV dạy Golf. Vì nếu không được hướng dẫn và thực hiện đúng kỹ thuật, người chơi Golf sẽ liên tục bị bể Swing, cạp đất hay cắt bóng.

IGA công tác tại Thái Lan
Đại diện học viện IGA công tác và giao lưu tại Thái Lan

Nên bài học nhập môn về Swing Golf luôn được chú trọng và phải có lộ trình học bài bản. Vì nó có thể là nền tảng cho sau này. IGA là học viện đầu tiên tiên phong trong việc có riêng một khóa học để điều chỉnh, khắc phục các lỗi về kỹ thuật Swing. 

IGA công tác tại Thái Lan
IGA công tác và cùng học hỏi từ các Golfer hàng đầu

Theo ông Pro Jack – HLV cấp cao tại Golf Space chia sẻ đến đoàn tham quan học viện IGA (tạm dịch)  như sau: 

“Rất nhiều học viện đào tạo golf không xem trọng việc đào tạo kỹ thuật swing golf cho người học. Đây là điểm rất mấu chốt khi họ lên sân từ swing bộ gỗ đến gậy sắt thì kỹ thuật này luôn cần được trau dồi thường xuyên. Vì vậy giáo trình của tôi dạy cho học viên thời gian học swing golf sẽ luôn chiếm ⅓  tổng khoá học. Về kỹ thuật dạy thì sẽ do trình độ của HLV và GGA cần chọn lọc và chuyên môn của họ”

Áp Dụng Công Nghệ Phân Tích Chuyên Sâu

Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào đào tạo chính là một điểm mạnh của IGA. Xu hướng Golf 3D cùng các thiết bị Golf công nghệ đã và đang được phổ biến hóa. Các thiết bị này được các Golfer sử dụng thường xuyên. Và nhằm để cải thiện khả năng chơi Golf mang lại tính hiệu quả và chính xác hơn.

IGA công tác và tham quan Thái Lan
Học viện IGA công tác và tham qua Thái Lan cùng các Golfer hàng đầu

Hứa hẹn yếu tố công nghệ sẽ là một yếu tố mạnh được đào sâu cho những lộ trình mới tại IGA. Và nhằm mang đến sự chuyên nghiệp trong phương pháp đào tạo của HLV.

Học Đi Đôi Với Hành

Người học Golf sẽ phát triển tốt nhất khi vừa được kết hợp song song lý thuyết và thực hành. Trên thực tế, nếu người học được đạo tào ở một số nơi không uy tín thì các nền tảng lý thuyết cơ bản như: Luật Golf, Văn hóa ứng xử trong Golf,.. sẽ bị bỏ qua. Tuy nhiên, tại IGA bạn sẽ được đào tạo từ những điều cơ bản nhất. Và chúng tôi sẽ đồng hành với bạn đến những kỹ thuật nâng cao và chất lượng nhất. 

IGA công tác và học hỏi để áp dụng vào học viện
Học viên IGA áp dụng những điểm tiến bộ vào chương trình giảng dạy

Ngoài vấn đề trên, việc kết hợp song hành lý thuyết và thực hành sẽ giúp người học không bị nhàm chán. Mà ngược lại, bạn còn sẽ cảm thấy thú vị và không quá áp lực. Các HLV sẽ truyền đạt, minh họa cho người học Golf tại IGA về kỹ thuật. Điều này để bạn có thể hiểu được cơ chế cũng như có cái nhìn tổng quan về kỹ thuật Golf đó. Và tất nhiên, thời gian còn lại, bạn sẽ có thể thực hành, triển khai từng bước cụ thể mà HLV đã giảng dạy trước đó.

Tạo Điều Kiện Được Huấn Luyện Thực Tế Trên Sân Và Dịch Vụ Golftour

Đây là điểm mà Hội đồng Điều hành, Ban cố vấn của IGA vô cùng tâm đắc và hi vọng. Chúng tôi mong khi tạo được môi trường mở rộng cho các Golfer và học viên thì sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho việc đào tạo.

IGA Luôn Cố Gắng Vươn Cao Và Bay Xa Trong Lĩnh Vực Golf

IGA là đơn vị luôn cố gắng vươn cao và bay xa trong lĩnh vực Golf. Và tiêu chí của IGA là mang đến trải nghiệm chơi Golf tuyệt vời. Chúng tôi không ngừng cải thiện, cải tiến và học hỏi để nâng cao giá trị chính mình và nâng cao giá trị trao đến cho Golfer. Mong bạn luôn đồng hành và dõi theo từng bước phát triển và thành tựu của IGA trong thời gian tới nhé!

 

Cập nhật: 10:26 - 17/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương