Tin tức

IGA Đồng Hành Cùng GOLFGROUP ACADEMY Trong Giải Golf “LỄ TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF 20/11”

Vào ngày 16/11 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ chính thức tổ chức giải Golf “Lễ Tri ân người lái đò ngành golf 20/11”. Giải đấu được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hòa Bình với sự góp mặt của hơn 144s khách mời là những học viên, HLV, khách mời danh dự và các doanh nhân thành đạt của nhiều doanh nghiệp uy tín khắp cả nước. Học viện golf Quốc tế IGA vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng Golfgroup Academy tại sự kiện lần này. 

Lễ tri ân người lái đò ngành golf lần thứ IV
Lễ tri ân người lái đò ngành golf lần thứ IV

Học viện golf Quốc tế IGA là một trong những trung tâm đào tạo tiên phong mang golf trở thành bộ môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp bởi đội ngũ các HLV  quốc tế 100% đạt chuẩn, chứng chỉ PGA. Trong những năm qua, IGA nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, là lựa chọn của đông đảo golfer trong và ngoài nước. Trở thành một trong những học viện golf hàng đầu về chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ.

Trong những năm qua, IGA không chỉ chú trọng vào đội ngũ đào tạo, chất lượng giảng dạy hay đầu tư các trang thiết bị học đánh golf cao cấp mà còn là một trong những học viện golf thường xuyên có sự đồng hành, giao lưu và tạo nên các sự kiện tri ân quan trọng. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, vào 16/11/2022, Học viện golf Quốc tế IGA sẽ đồng hành cùng Học viện golf Golfgroup  tổ chức giải đấu golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ IV.

Ý nghĩa đặc biệt tại giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”

Hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, GGA – Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” vào ngày 16/11/2022. Đây là mùa giải lần thứ 4 được GGA khởi động.

Được biết, giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” là sự kiện quan trọng của GGA nhằm gửi những lời tri ân chân thành nhất tới đội ngũ các HLV golf tại GGA nói chung, những người thầy dạy golf vô cùng tâm huyết, đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của ngành golf Việt thời gian qua.

Sự kiện Tri Ân người lái đò ngành golf 2021
Sự kiện Tri Ân người lái đò ngành golf 2021

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” cũng sẽ chính thức ra mắt một Câu lạc bộ golf hoàn toàn mới là “CLB GGA và Những người bạn”. Đây được kỳ vọng sẽ là CLB tạo cầu nối giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kiến thức hữu ích về ngành golf của đội ngũ Học viên, HLV tới những người có sự quan tâm và  yêu thích môn thể thao golf.

Sự kiện Tri Ân người lái đò ngành golf 2021
Chuỗi Sự kiện Thường niên Tri Ân người lái đò ngành golf 2021

Thông qua giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf 20/11” lần này, Golfgroup Academy nói chung, các học viện golf trên toàn quốc nói chung cũng muốn thể hiện ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo”. Qua đó, tạo động lực và tiếp thêm tinh thần, cổ vũ cho những đóng góp của đội ngũ đông đảo HLV golf trên toàn quốc.

Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” mang đến quy mô chuyên nghiệp

Theo tiết lộ từ BTC, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ 4 sẽ chính thức được tổ chức vào vào 16/11 tới đây tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hoà Bình. Giải đấu lần này có sự góp mặt của hơn 144 golfer, bao gồm những học viên, HLV golf và khách mời danh dự, doanh nhân thành đạt tại các doanh nghiệp uy tín.

Với vai trò là đơn vị tổ chức giải đấu và đồng tổ chức, đội ngũ Học viện GGA và IGA đã nỗ lực để mang đến Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” với thể lệ hấp dẫn, chuyên nghiệp. Theo đó, giải đấu lần này được tổ chức theo thể thức Handicap ngày – System 36. BTC giải sẽ dựa vào Handicap theo hệ thống VGA để chuyển đổi sang HDC của sân Hilltop Valley nhằm làm căn cứ CHIA BẢNG và TRAO GIẢI.

Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn
Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn

Hơn 144 golfer tham gia giải đấu lần này sẽ được chia thành 4 bảng bao gồm:

  • Bảng A: Điểm HDC từ 0 -18
  • Bảng B: Điểm HDC từ 19 – 27
  • Bảng C: Điểm HDC từ 28 – 36
  • Bảng D: Khách mời Nữ.

Không chỉ đặc biệt bởi ý nghĩa hay quy cách tổ chức, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” còn gây chú khi có sự đồng hành tham dự bởi rất nhiều đối tác và các đơn vị bảo trợ truyền thông, nhà tà trợ. Qua đó,  mang đến cho Giải golf tri ân rất nhiều những giải thưởng giá trị, ý nghĩa.

Theo đó, các golfer tham gia giải đấu lần này sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng bao gồm Best Gross, Nhất – nhì – ba ở các bảng A – B – C- D. Ngoài ra còn có danh sách dài các giải kỹ thuật gồm: Bốn giải Nearest to the pin, Hai giải Longest Driver, một giải Nearest to the line, 1 giải Eagle và Hole in One.

Đáng mong đợi nhất chính là giải HIO với rất món quà từ các đơn vị tài trợ. Trong đó điển hình là thương hiệu gậy golf Nhật – Kenichi Golf với bộ gậy golf Kenichi 6 sao có giá trị 325 triệu đồng hay TechGolf mang đến Voucher trị giá 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D,… Qua đó hứa hẹn Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” trở nên đáng mong đợi hơn nữa.

Chuỗi Sự kiện Thường niên Tri Ân người lái đò ngành golf 2021
Chuỗi Sự kiện Thường niên Tri Ân người lái đò ngành golf 2021

Học viện IGA đồng hành cùng GGA tại giải “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”

Học viện Golf Quốc tế IGA hiện đang là đối tác chính thức của Học viện Golfgroup Academy. Hòa chung với ý nghĩa mà giải giải “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” mang đến, IGA hân hạnh được tham dự và đồng hành với GGA trong giải đấu lần này. Qua đó, mong muốn được góp một chút công sức, cùng GGA mang đến một ngày tri ân đầy ý nghĩa đến đội ngũ các HLV golf trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, IGA cũng mong muốn mang cơ hội cho các golfer tham dự giải đấu tri ân lần này được giao lưu cùng các HLV golf Quốc tế hàng đầu tại IGA. Không chỉ dừng lại ở giải giải “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”, IGA vẫn luôn sẵn sàng tham gia các giải đấu golf, sự kiện từ các GGA nói riêng, các CLB golf, hội nhóm, doanh nghiệp nói chung…với hy vọng góp phần tạo động lực cho phong trào golf Việt phát triển sôi động và chuyên nghiệp hơn nữa.

Bên cạnh IGA, giải “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”còn có góp mặt của nhà tài trợ và các đơn vị bảo trợ truyền thông khác. Hiện tại, ngoài IGA thì BTC đã xác nhận giải đấu có sự góp mặt đồng hành của thương hiệu Charly Golf, TechGolf, Học viện GolfKids, Golfgroup, GolfHomes, Kenichi Golf, Golfplay,… Cùng với các đơn vị truyền thông gồm ONTOPMEDIA, Teaching Pro, GolfTimes, Golf24h, Review Golf 3D,…

Theo đó, IGA cũng như GGA rất hân hận nhận được sự hợp tác cùng Quý học viên cùng các đối tác, đơn vị truyền thông trong sự kiện lần này. Một lần nữa, IGA chúc cho Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ diễn ra thành công và các golfer tham gia giải đấu có 1 ngày tranh tài thú vị.

Cập nhật: 11:22 - 17/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương