Tin tức

Khai xuân khởi sắc, Học viện golf Quốc tế IGA đón nhận hàng trăm lượt học viên ghé thăm

Vào ngày mùng 5 Tết Nhâm Dần vừa qua, Hệ thống Học viện golf Quốc tế IGA đã tiếp đón gần 200 lượt học viên trên cả nước “xông đất khai xuân”. Trong niềm hân hoan của năm mới, đội ngũ Huấn luyện viên, chuyên gia tại IGA đã nỗ lực với hơn 200% năng lượng, tạo nên một ngày khai xuân đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhằm tri ân các học viên, khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành, IGA sẽ tiếp tục mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn tới hết tháng 2/2022.

Vào đúng ngày mùng 5 Tết (tức mùng 5/2 dương lịch), Học viện golf Quốc tế IGA đã linh đình tổ chức sự kiện khai xuân hái lộc, khởi đầu cho năm mới Nhâm Dần 2022. Đồng thời, chính thức mở cửa trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần.

Học viên, khách hàng xông đất IGA vui như trẩy hội

Sự kiện khai xuân đầu năm mới của Học viện golf Quốc tế IGA đã vinh dự đón tiếp hàng trăm lượt học viên, khách hàng trải dài từ mọi miền Tổ quốc. Rất nhiều học viên đã cất công đến hệ thống học viện từ rạng sáng, thậm chí là đăng ký đặt lịch trước trong dịp Tết. Với sự yêu thương nồng nhiệt và tin tưởng từ các học viên, Học viện Golf quốc tế IGA đã “quá tải” trong ngày đầu mở cửa trở lại.

Trong ngày khai xuân, IGA cũng mang tới những món quà, “lì xì” đặc biệt dành cho các khách hàng. Trong đó, những voucher ưu đãi khóa học, vé trải nghiệm miễn phí cùng HLV quốc tế hay phụ kiện golf,…đã gọi tên những vị khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra, toàn bộ học viên, khách hàng ghé thăm IGA trong ngày đầu khai xuân cũng được hái lộc lì xì đến 20 triệu tiền mặt.

Đại diện Học viện golf Quốc tế IGA không khỏi bồi hồi trước sự tin tưởng và yêu thương của đông đảo khách hàng tham dự: “Chỉ mới ngày đầu khai xuân thôi nhưng tôi khá bất ngờ vì hệ thống IGA vui như trẩy hội. Mong rằng với việc mở màn năm mới đầy hào hứng như vậy, ngày nào IGA cũng mang một không khí vui vẻ, xôm tụ và đầy ắp tình yêu thương. Đội ngũ IGA chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để mang tới những khóa học, chương trình chất lượng dành cho các khách hàng và học viên.”

Khai gậy đầu năm – đón trăm may mắn cùng IGA

Trong ngày đầu mở cửa trở lại, bên cạnh sự kiện hái lộc đầu năm, đội ngũ Huấn luyện golf tại IGA đã cùng các học viên khai gậy với động lực xuống gậy cùng tốc độ không phanh trong năm 2022.

Với môn thể thao golf, việc khai gậy đầu năm được xem là điều may mắn, giúp các golfer có được một năm đầy thuận lợi và thú vị với golf. Do đó, các học viên cũng như đội ngũ HLV tại IGA vô cùng hào hứng.

Để đáp ứng sự yêu thương nồng nhiệt của khách hàng, học viên,… Học viện golf Quốc tế IGA tiếp tục mang tới các chương trình ưu đãi ngay trong tháng 2/2022. Qua đó, giúp các học viên, golfer có cơ hội khai gậy đầu năm cũng như dễ dàng tiếp cận các khóa học golf với mức chi phí tốt nhất.

Trong đó, IGA sẽ dành tặng 1 buổi học MIỄN PHÍ cùng HLV quốc tế dành cho các khách hàng đăng ký duy nhất trong tháng 2/2022. Cùng với đó là 20 Voucher ưu đãi các khóa học từ cơ bản tới nâng cao.

Ngoài ra, IGA kết hợp cùng Kenichi Việt Nam cũng như hệ thống Golfgroup mang tới các ưu đãi dành cho khách hàng mua các dòng gậy golf và phụ kiện golf.

Với những chính sách khuyến mãi hấp dẫn, IGA hy vọng rằng các khách hàng, học viên sẽ luôn nhiệt huyết cùng đồng hành với các HLV golf tại IGA trong năm Nhâm Dần này.

Học viện golf quốc tế IGA tự hào là một trong những đơn vị đào tạo golf trong môi trường quốc tế dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong năm 2021, mỗi khóa học mở ra tại IGA đều nhanh chóng full học viên là minh chứng cho thấy chất lượng đào tạo và uy tín trong ngành đào tạo golf. Qua đó, tạo nên động lực để IGA phát triển toàn diện mang lại giá trị bền vững cho học viên, đồng thời gây dựng niềm tin và sự yêu thương của người chơi golf dành cho học viện.

Với thành công đó, trong năm 2022 này, Học viện golf Quốc tế IGA sẽ tiếp tục mở ra các khóa học golf nhằm hỗ trợ người chơi golf có thể dễ dàng hoàn thiện các kỹ thuật swing, kỹ thuật chip, kỹ thuật putting hay các tư thế cùng kỹ năng golf,…Đặc biệt, đội ngũ HLV quốc tế sẽ trực tiếp giảng dạy nhằm giúp học viên nắm được đầy đủ kiến thức nâng cao.

Bên cạnh đó, các khóa học golf tại IGA cũng sẽ có thời gian linh hoạt nhằm giúp học viên có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ học theo lịch làm việc của mình. Kết hợp với hệ thống phòng 3D công nghệ tiên tiến giúp phân tích các thông số kỹ thuật chính xác, trải nghiệm chân thật,…để học viên dễ dàng theo dõi quá trình cải thiện trình độ. Chưa kể, IGA còn hỗ trợ liên kết với nhiều sân tập hỗ trợ học viên có thể học tại các sân gần khu vực mình đang sinh sống và thuận tiện cho việc di chuyển. 

Để được tham gia học tập, trải nghiệm trong môi trường golf quốc tế, quý khách hàng hãy nhanh tay inbox để được chuyên viên tư vấn nhanh nhất và nhận nhiều ưu đãi.

Cập nhật: 17:05 - 20/03/2023

Bình luận (14)

  1. Thu Minh says: Trả lời

    Các bác có thấy ở Hà Nội có học viện nào dạy golf ổn không, em nghỉ chơi 1 thời gian giờ đánh lại chán quá bển hết swing rồi, đánh như người mới bắt đầu. Chắc cũng do 1 phần trước đây không học hành bài bản nên đánh hỏng hết, kỹ thuật không chắc. Mình toàn lên Youtue học, xong lên sân tập tành thử mấy buổi mà không hề đơn giản chút nào. Lúc đầu cứ nghĩ là đơn giản sau đó chơi rồi mới thấy khó, chơi phải rất tập trung và kiên trì đó ạ. Đang tính có lớp ngắn hạn hoặc lớp nâng cao nào ổn không để học mà nhiều quá không biết chọn ở đâu, ai biết chỉ cho mình với nhé, chứ thấy nhiều phốt khắp nơi quá. Phân vân không biết nên chọn ở đâu để học được n ưax

    1. Nhật quang says: Trả lời

      @Thu Minh: Bạn tham khảo thử khóa học bên IGA đấy, mình cũng học ở đó thấy chất lượng ổn lắm, thầy dạy tỉ mỉ đến nơi đến chốn nên học 10 buổi xong là ra sân đánh tốt rồi. Bên này HLV ĐInh Công Lợi còn hỗ trợ ra sân cùng nữa, thầy có kinh nghiệm 3 mấy năm trong ngành Golf, cho nên họ có bài giảng rtheo lộ trình rõ ràng. Học cả trong phòng 3D và học ngoài sân thực tế nên form swing rất ổn và đẹp vì tập trong 3D nó phân tích được hết các thông số kỹ thuật, xem mình đánh ổn chưa có phải chỉnh cái gì không. Nhiều bên khác mình thấy thì chỉ dạy 1 trong 2 thôi và thời gian tập mỗi buổi ít lắm có thể rẻ hơn nhưng không đảm bảo. Giờ nhóm tôi 4 người thì đều giới thiệu nhau rồi đi học hết vì chất lượng khá ổn cũng không quá đắt so với chất lượng mình nhận được, HLV bên này đều có ít nhất là trên 10 năm kinh nghiệm đi dạy rồi, tôi cũng không nhớ chính xác thông tin đâu, bác nào cần thì add zalo bạn này: 0862450866 để bạn ấy tư vấn chi tiết cho, rất nhiệt tình và vui tính

  2. Phạm Nhật says: Trả lời

    Tôi thấy hình như mấy năm gần đây là có các HLV Hàn Quốc về dạy golf rồi đúng không,tôi rất thích các HLV Hàn Quốc mà không biết ở Hà Nội có học viện nào có các HLV Hàn Quốc chuyên nghiệp không nhỉ. Dạo này mọi người hướng ngoại nhiều nên làm gì cũng thấy có quốc tế ở tất cả mọi nơi. Ai biết tư vấn cho mình với

    1. Ngọc Hà says: Trả lời

      @Phạm Nhật: Có nhiều chứ bác, tôi thấy có bên IGA có mấy thầy Hàn Quốc chuyên nghiệp lắm. Trước thì tôi học khóa học cơ bản đăng ký HLV Lee Kyu Han đấy rất chuyên nghiệp 17 năm giảng dạy golf, thầy đã đào tạo rất nhiều thế hệ golfer ở các nước. Trước kia tôi lại cứ nghĩ cứ có HLV dạy là được rồi còn không quan tâm gì nữa nên thuê phải HLV tự do không thuộc tổ chức nào cả nên thành ra HLV dạy hời hợt mà dạy theo cảm xúc chứ chả có lộ trình hay giáo án gì cả hứng cái gì dạy cái đó nhiều khi vài buổi học xong, tôi đi học thầy dậy được có nửa xong toàn nghe điện thoại và chỉ bảo cũng hời hợt. Sau đó phải nói chuyện lại với thầy và đòi lại chi phí học, đúng là nghiệp dư có khác. Vậy mà qua IGA học thầy Lee khác hẳn ngay có lộ trình rõ ràng cho từng buổi bên cạnh đấy còn có giáo án cho từng đối tượng cụ thể nên học xong khóa cơ bản tự tin chơi được 12 cây gậy trong 1 bộ gậy luôn, rồi học cả các kỹ thuật cơ bản để ra sân được mà tôi thấy học khóa cơ bản của IGA xong là đi giao hữu vô tư rồi bác nào muốn thi đấu được thì học thêm khóa nâng cao, thầy Kim cũng đang dạy khóa nâng cao nữa đó. Bác nào muốn thử tham khảo khóa của tôi học đây này : https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  3. VŨ VĂN HẬU says: Trả lời

    Ở khu vực quận 7 có học viện nào chất lượng không nhỉ? Tôi đang muốn tìm 1 khóa học nâng cao để chỉnh Swing, swing của tôi trước giờ luôn có vấn đề, đã đi học nhiều nơi, chỉnh nhiều HLV nhưng thấy không hiệu quả lắm, cách đây 3 tháng có đi học 1 khóa nâng cao với HLV Việt Nam nhưng cũng chỉ được vài hôm mình lại về trạng thái ban đầu, thầy cũng kiểu nghiệp dư nên rất khó để chỉnh sâu cho mình

    1. Hoàng Trần says: Trả lời

      Học HLV người Hàn ok đấy ông anh, tôi mới học xong 1 khóa nâng cao bên IGA đây, học với thầy Lee Kyu Han, bên này đúng là có đội ngũ HLV chất lượng thật, dạy nhiệt tình, tận tâm. Thầy Lee thì quá ổn, thầy người Hàn Quốc nên Form Swing rất chuẩn, quan trọng là kỹ năng sư phạm của thầy cũng tốt. Dạy dễ hiểu, học trong phòng Golf 3D nên cũng tiện để thầy chỉnh sửa, hỗ trợ kịp thời. Ông bạn tham khảo https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han . Học bên này cũng có HST golf đa dạng nữa nên lại càng tiện cho mình trong quá trình chỉnh sửa, mua sắm luôn

  4. Đồng Văn Nghiên says: Trả lời

    Có học viện nào ở Sài Gòn chuyên dạy golf cho các bé không nhỉ? Em đang muốn tìm một khóa học Golf căn bản cho con trai 10 tuổi, trước đây con có từng đi học golf rồi, con học ở bên Quận 1 trong phòng golf 3D khoảng 10 buổi với 1 HLV người Việt, tuy nhiên thấy HLV dạy cũng bình thường, con cũng chán, hầu như không thích đi học lắm mặc dù trước đấy con rất hào hứng, HLV cũng chưa nhiệt tình nên mang tiếng là đi học nhưng lại không hiệu quả. Sau đó có nghe các phụ huynh của bạn con học cùng trường bảo học HLV người nước ngoài họ có những cách dạy rất riêng, dạy hay mà bài bản, đúng thuật ngữ golf, ở công ty mình đồng nghiệp cũng có đưa con đi học với HLV người Hàn cũng thấy hiệu quả, các con hầu như rất thích đi học nên em đang muốn tìm 1 HLV người Hàn gần khu vực quận 1

    1. Nguyễn Thế Hoàng Anh says: Trả lời

      Công nhận là học HLV người nước ngoài các bé thích hơn hẳn. Các thầy cũng nhiệt tình và vui tính, nếu mà học HLV Quốc tế ở khu vực SG em tham khảo học viện IGA hoặc GGA đều ổn cả, HLV chất lượng, đặc biệt có đội ngũ HLV Hàn, trước đây mình cũng từng cho con đi học bên học viện IGA, lúc đó con mới 6 tuổi thôi, khá tăng động nhưng học với HLV Kim Jae Young thì thầy dạy rất chi tiết, dễ hiểu, đặc biệt là thầy cũng rất tâm lý với con nên các con càng thích học, có đam mê, đợt đó bé cứ đòi đi học hoài. Học viện IGA thì nổi tiếng từ lâu rồi, cũng nổi như GGA vậy, có chi nhánh trải khắp nhưng ở Quận 1 có thể cho con học bên sân Him Lam hoặc sân Kỳ Hòa Q10 ok đấy. Bên này dạy các khóa người lớn thì lại càng chất lượng, nhất là các khóa chỉnh Swing nâng cao, ai học thì liên hệ SĐT này nhé 0862 850 968

  5. QUANG DŨNG says: Trả lời

    Bác qua GolfGroup đấy showroom phụ kiện có đủ thứ mình cần không phải đi đâu xa lại còn nhiều mẫu mã và chất lượng. Tôi mới mua đôi giày Eco với cái áo Charly mà chất lượng đẹp lắm

  6. MAI TRẦN says: Trả lời

    Ra sân tôi thấy phải có nhiều phụ kiện lắm, mà chả biết mua ở đâu mà ngại đi nhiều chỗ để mua lắm vì thời gian cũng có hạn

  7. HOÀNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Có nhiều chứ bác, tôi thấy có bên IGA có mấy thầy Hàn Quốc chuyên nghiệp lắm. Trước thì tôi học khóa học cơ bản đăng ký HLV Kenvil Kim đấy rất chuyên nghiệp 17 năm giảng dạy golf, thầy đã đào tạo rất nhiều thế hệ golfer ở các nước. Trước kia tôi lại cứ nghĩ cứ có HLV dạy là được rồi còn không quan tâm gì nữa nên thuê phải HLV tự do không thuộc tổ chức nào cả nên thành ra HLV dạy hời hợt mà dạy theo cảm xúc chứ chả có lộ trình hay giáo án gì cả hứng cái gì dạy cái đó nhiều khi vài buổi học xong chưa load được là đã học được cái gì rồi. Mà qua IGA học thầy Kim khác hẳn ngay có lộ trình rõ ràng cho từng buổi bên cạnh đấy còn có giáo án cho từng đối tượng cụ thể nên học xong khóa cơ bản tự tin chơi được 12 cây gậy trong 1 bộ gậy luôn, rồi học cả các kỹ thuật cơ bản để ra sân được mà tôi thấy học khóa cơ bản của IGA xong là đi giao hữu vô tư rồi bác nào muốn thi đấu được thì học thêm khóa nâng cao, thầy Kim cũng đang dạy khóa nâng cao nữa đó. Bác nào muốn thử tham khảo khóa của tôi học đây này : https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  8. ĐỨC HUỲNG says: Trả lời

    Tôi thấy hình như mấy năm gần đây là có các HLV Hàn Quốc về dạy golf rồi đúng không,tôi rất thích các HLV Hàn Quốc mà không biết ở Hà Nội có học viện nào có các HLV Hàn Quốc chuyên nghiệp không nhỉ

  9. MINH TRIỆU says: Trả lời

    Anh tham khảo thử khóa học bên IGA đấy, em cũng học ở đó thấy chất lượng ổn lắm, thầy dạy tỉ mỉ đến nơi đến chốn nên học 10 buổi xong là ra sân đánh tốt rồi. Bên này HLV Đồng Thị Nhật còn hỗ trợ ra sân cùng nữa, họ có bài giảng là học cả trong phòng 3D và học ngoài sân thực tế nên form swing rất ổn và đẹp vì tập trong 3D nó phân tích được hết các thông số kỹ thuật, xem mình đánh ổn chưa có phải chỉnh cái gì không. Nhiều bên khác tôi thấy thì chỉ dạy 1 trong 2 thôi và thời gian tập mỗi buổi ít lắm có thể rẻ hơn nhưng không đảm bảo. Giờ nhóm tôi 4 người thì đều giới thiệu nhau rồi đi học hết vì chất lượng khá ổn cũng không quá đắt so với chất lượng mình nhận được, HLV bên này đều có ít nhất là trên 10 năm kinh nghiệm đi dạy rồi, tôi cũng không nhớ chính xác thông tin đâu, bác nào cần thì add zalo bạn này: 0862450866 để bạn ấy tư vấn chi tiết cho, rất nhiệt tình và vui tính

  10. TUẤN KIỆT says: Trả lời

    Các bác có thấy ở Hà Nội có học viện nào dạy golf ổn không, em nghỉ chơi 1 thời gian giờ đánh lại chán quá bển hết swing rồi, đánh như người mới bắt đầu. Chắc cũng do 1 phần trước đây không học hành bài bản nên đánh hỏng hết form swing, kỹ thuật không chắc. Đang tính có lớp ngắn hạn hoặc lớp nâng cao nào ổn không để học mà nhiều quá không biết chọn ở đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương