Tin tức

IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Vào ngày 7/5/2022 tới đây, một sự kiện thể thao đặc biệt dành cho tất cả các bé và ba mẹ trong hệ thống trường VFIS sẽ chính thức diễn ra. Học viện golf Quốc tế IGA vinh dự trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng “Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY 2022”.

“2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” – Ngày thể thao gia đình cực kỳ ý nghĩa

Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (Vietnam-Finland International School VFIS) là trường học chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam do Trường Đại học Tôn Đức Thắng  đầu tư và thành lập theo quyết định số 5834/QĐ-HCMC ngày 7/11/2016.

VFIS chính thức khánh thành và đi vào hoạt động vào năm 2019, không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa hai nước Việt Nam – Phần Lan mà còn là một trong những thành tựu quan trọng cho sự hội nhập giáo dục quốc tế của Việt Nam. Nhờ đó, tạo thêm cơ hội cho học sinh nước nhà có thể tiếp cận một trong những môi trường giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới.

IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022
IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Tại VFIS không chỉ nổi bật với những khóa học chuẩn quốc tế mà còn chú trọng đặc biệt tới các hoạt động thể chất cho các trẻ. Trong đó, phải kể tới hoạt động như “Lễ hội mùa đông”, “VFIS Open House” hay đặc biệt là “FAMILY SPORT DAY” từng gây tiếng vang mạnh mẽ vào năm 2019.

Và để duy trì thương hiệu VFIS FAMILY SPORT DAY tiếp nối sau thành công của mùa 1, Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan sẽ tiếp tục tổ chức  mùa 2 vào ngày 7/5 tới đây. “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” vẫn là một ngày hội thể thao mà ở đó các bé cùng gia đình có những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời tại khuôn viên VFIS.

IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022
IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Đặc biệt hơn vào năm nay, ngày hội sẽ mang một chủ đề đặc biệt “Animated Gathering”. nhằm mục đích tạo ra sự mới mẻ và thu hút. Cùng với đó, không gian và hoạt động trải nghiệm tại khu vui chơi cũng sẽ đem lại một không khí đặc biệt ấn tượng cho các bé.

Được biết, sự kiện lần này sẽ triển khai các hoạt động checkin cho các bé học sinh và phụ huynh tham gia. Trong đó bao gồm các hoạt động chạy việt dã, khai mạc chương trình và bắt đầu tham gia các trò chơi. Kết thúc sự kiện, VFIS cũng sẽ trao chứng nhận cho người tham gia.

IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022
IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

“2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” không chỉ là hoạt động khuyến khích phụ huynh, học sinh rèn luyện thể chất, góp phần kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh tại VFIS. Mà hơn hết, đây còn là dịp gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Qua đó, cùng nhau tạo nên những giây phút ý nghĩa, hạnh phúc tại Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan.

Học viện golf Quốc tế IGA đồng hành cùng VFIS tại FAMILY SPORT DAY

Được biết, điểm nhấn của “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” năm nay chính là các trò chơi được tổ chức tại các trạm. Trong đó phải kể tới các môn như: Golf, đá bóng, hockey, yoga, kéo co, floorball, ném đĩa, bóng rổ, cầu lông, đá cầu, chuyền bóng,… Cùng với đó là một số các hoạt động khác.

Thông qua các trò chơi, VFIS cũng mong rằng bé sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với các môn thể thao. Từ đó, có thể tìm ra được sở thích cũng như sớm phát hiện được tài năng của trẻ.

Đáng chú ý, golf chính là môn thể thao mới, được xuất hiện lần đầu tại VFIS FAMILY SPORT DAY. Trên thực tế, trong những năm qua Học viện Quốc tế IGA luôn được đánh giá là một trong những học viện golf quốc tế chất lượng và chuyên nghiệp. Không chỉ chú trọng quá trình đào tạo, IGA cũng nỗ lực kết nối với các hệ thống các trường học để tạo nên những sự kiện nhằm giúp các thế hệ trẻ từng bước có thể tiếp cận môn thể thao golf theo tiêu chuẩn quốc tế.

IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022
IGA đồng hành cùng VFIS tại sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Và trong năm 2022, Học viện Quốc tế IGA cũng đã hợp tác chiến lược cùng khoa Golf của trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như rất nhiều các trường học khác trên toàn quốc trong việc xây dựng các chương trình đào tạo.

Tới với “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” lần này, IGA rất vinh dự khi sẽ là đơn vị hỗ trợ tổ chức trò chơi golf. Tại trạm golf, các trẻ và phụ huynh sẽ được đội ngũ IGA hướng dẫn chi tiết việc trải nghiệm golf. Bên cạnh đó, IGA cũng mang đến đội ngũ các Huấn luyện viên golf quốc tế chuyên và các chuyên viên kinh nghiệm nhằm giải đáp, hỗ trợ thêm về môn thể thao golf tới các bé và bậc phụ huynh.

Việc Golf xuất hiện tại “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” không chỉ tạo nên hoạt động thể thao mới mẻ cho trẻ mà còn từng bước khẳng định môn thể thao quý tộc đang trở nên phổ biến, không có sự giới hạn về độ tuổi.

Đáng chú ý, Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS hiện cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị để đưa môn thể thao golf vào trong chương trình giảng dạy. Và học viện golf Quốc tế IGA sẽ là đơn vị hợp tác hỗ trợ chương trình học đánh golf cho VFIS trong tiến trình phát triển đó.

Chắc chắn rằng, với “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” nói riêng, sự hợp tác giữa Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS và Học viện golf Quốc tế IGA nói chung sẽ mở ra những sân chơi ý nghĩa, thú vị và chuyên nghiệp dành cho thế hệ trẻ tương lai.

Cập nhật: 16:38 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương