Sân golf

Sân Golf Yên Bái 27 Lỗ Có Gì Hấp Dẫn? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Yên Bái là dự án đầu tiên của tỉnh nên rất được người dân địa phương cũng như các golfer trông đợi. Sân golf được biết đến với quy mô khá lớn cùng vốn đầu tư khủng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian chơi golf lý tưởng.

Đôi nét sân golf Yên Bái

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều những dự án sân golf đang được xây dựng. Và sân golf Yên Bái là một trong số này. Đặc biệt hơn khi đây lại là sân golf đầu tiên được xây dựng ở tỉnh Yên Bái. Điều này không chỉ mang ý nghĩ với địa phương mà còn mang đến cho golfer một địa chỉ chơi golf mới.

Sân golf Yên Bái nổi tiếng hàng đầu của tỉnh
Sân golf Yên Bái nổi tiếng hàng đầu của tỉnh

Sân golf Yên Bái hay còn được biết đến với tên gọi Star Golf Yen Bai, sân golf Ngôi Sao Yên Bái. Nơi này tọa lạc tại địa chỉ xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Vị trí này được đánh giá khá cao vị mang đến nhiều thuận tiện cho người chơi.

  • Theo đó sân golf nằm ngay cạnh tuyến đường Âu Cơ dẫn đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Điều này giúp những golfer ở xa có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan.
  • Bao quanh một phía của sân golf đó là hồ Minh Quân rộng lớn. Điều này không chỉ giúp cảnh quan thêm đẹp mà còn tạo nên một bầu không khí vô cùng thoải mái.
  • Cạnh sân golf Yên Bái còn có nhiều nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi thú vị khác.

Sở hữu một vị trí đắc địa nên từ khi có thông tin xây dựng, sân golf này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ chơi golf mà tương lai nơi này còn hứa hẹn sẽ trở thành một điểm tham quan du lịch thú vị cho du khách gần xa. Điều này sẽ giúp tỉnh Yên Bái mà đặc biệt là khu vực xã Minh Quân đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Ưu điểm của sân golf Yên Bái

Được biết Công ty CP Ngôi sao Yên Bái chính là chủ đầu tư chính của Star Golf Yen Bai. Dự án được nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu chọn vị trí, thiết kế đến các tiện nghi hàng đầu. Ngoài vị trí thì sân golf còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà trong tương lai sẽ rất thu hút khách hàng.

Quy mô rộng lớn

Sân golf Yên Bái chính thức được triển khai vào năm 2015. Theo thông tin, sân golf có quy mô rất rộng lớn trên 200ha. Diện tích này sẽ giúp mang đến cho người chơi sự thoải mái. Bên cạnh đó còn hạn chế được tình trạng hết chỗ hay phải chờ đợi.

Star Golf Yen Bai là loại sân 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với quy mô lớn nên việc xây dựng các hố golf cũng đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng. Chúng không chỉ phải có độ khó đa dạng mà còn phải có những đặc trưng riêng. Điều này sẽ giúp người chơi không bị nhàm chán khi đến đây.

Quy mô khu sân rộng lớn và gần gũi thiên nhiên
Quy mô khu sân rộng lớn và gần gũi thiên nhiên

Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên

Sân golf Yên Bái theo kế hoạch sẽ được xây dựng một cách hòa hợp với môi trường tự nhiên nhất. Theo đó, không gian sẽ tận dụng những gì vốn có của tự nhiên. Thực vật xanh được giữ lại và bổ sung thêm thảm cỏ tươi xanh khiến khung cảnh càng thêm hấp dẫn.

Những hình ảnh cập nhật từ sân golf này, người ta có thể cảm nhận được một bầu không khí trong lành. Thiên nhiên tươi mát kết hợp với khu vực mặt hồ rộng lớn sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người chơi golf.

Các hố golf đặc biệt

Sân golf này có tổng cộng 27 hố golf và được chia ra làm 3 khu sân:

  • Sân Quế: Theo nhân xét của nhiều người thì sân Quế có các hố golf khá khó. Địa hình bị chia cắt và mặt sân không bằng phẳng khiến các cú đánh trở nên thách thức hơn.
  • Sân Cọ: Khu sân khá thoáng đãng với nhiều hố golf có tầm nhìn đẹp mắt. Các đường fairway đặc trưng bởi độ dài và nhiều chướng ngại vật.
  • Sân Chè: Sân Chè có nhiều các hố golf đẹp thích hợp để người chơi check-in. So với hai khu sân trên thì ở đây có nhiều hồ nước hơn. Các hố golf bị chia cắt khá nhiều mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Theo đánh giá của nhiều người thì sân golf Yên Bái có độ khó khá cao. Nơi đây sẽ phù hợp hơn với những golfer giàu kinh nghiệm, có kỹ năng cao và muốn đến để học golf nâng cao.

Nhiều hố golf thú vị tại sân golf Yên Bái
Nhiều hố golf thú vị tại sân golf Yên Bái

Xem thêm: Sân Golf Ở Hải Phòng: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Thu Hút Golfer

Tiện ích dịch vụ của sân golf

Cùng với thiết kế sân chất lượng, địa điểm chơi golf ở Yên Bái này cũng mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích dịch vụ.

  • Nhà câu lạc bộ: Khu nhà câu lạc bộ của sân golf Yên Bái rất hiện đại với 3 tầng cùng nhiều tiện ích. Nằm giữa sân golf xanh mát, thiết kế tòa nhà vô cùng nổi bật. Đây là nơi golfer gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp. Nhà câu lạc bộ rất thoáng đãng và có không gian mở. Nhờ vậy golfer có thể chiêm ngưỡng được cảnh sắc bên ngoài một cách dễ dàng.
  • Sân tập golf: Sân golf Yên Bái cũng đầu tư xây dựng khu sân tập để người chơi trải nghiệm được đầy đủ hơn. Thiết kế sân tập có nhiều làn bóng và hướng ra hồ nước rộng lớn. Mặc dù đơn giản nhưng trang thiết bị sân tập rất đầy đủ. Đặc biệt là đội ngũ chuyên gia PGA ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi tập luyện.
  • Nhà hàng: Đến sân golf vui chơi, khách hàng có thể ghé đến khu nhà hàng hay quán cafe ở đây để thư giãn. Nhà hàng sử dụng màu trắng chủ đạo với tường kính nhìn rõ cảnh sân golf bên ngoài. Thực khác có thể chọn không gian bên trong hoặc bên ngoài tươi mát và thoáng đãng. Nhà hàng còn có khu hầm chứa rượu và cả các phòng VIP riêng tư cho ai có nhu cầu.
  • Khách sạn 5 sao: Khách sạn sân golf Yên Bái được xây dựng đạt chuẩn 5 sao. Đến đây, golfer sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Hiện tại, sân golf đã hoàn thành 127 phòng khách sạn cùng nhiều các biệt thự. Chúng đều được trang bị nội thất hàng đầu cùng với đó là không gian sang trọng, hài hòa với thiên nhiên.
  • Locker: Khu locker là nơi golfer có thể cất tạm những đồ dụng để hành trình chinh phục các hố golf được thuận tiện hơn. Locker hiện đại có đến 600 tủ đồ trang bị ổ khóa riêng an toàn. Bên cạnh đó là hệ thống phòng tắm, xông hơi cũng như bể Jacuzzi hiện đại. Golfer có thể đến đây chuẩn bị trước khi ra sân hoặc nghỉ ngơi ít phút sau những giờ vận động.
  • Cửa hàng mua sắm: Cửa hàng mua sắm ở sân Yên Bái bán hầu hết các dụng cụ và phụ kiện chơi golf cần thiết. Không gian trưng bày ngập tràn ánh sáng giúp khách hàng có thể lựa chọn được tốt hơn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cửa hàng cũng luôn sẵn sàng tư vấn để golfer có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, sân golf cũng có hệ thống xe điện hiện đại cùng đội ngũ caddie giàu kinh nghiệm phục vụ người chơi.

Khu sân tập ở đây rộng rãi và thoáng mát
Khu sân tập ở đây rộng rãi và thoáng mát

Bảng giá sân tập golf Yên Bái mới nhất

Theo nhiều thông tin chi phí chơi golf ở đây là vào khoảng từ 5 triệu đồng đến 16 triệu đồng. Giá sẽ thay đổi tùy theo gói thành viên 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng. Và với từng đối tượng khách hàng khác nhau giá cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, golfer đến sân tập cũng có thể thuê bóng với giá từ 100.000 nghìn đồng/100 bóng.

Cũng theo chủ đầu tư, thời điểm sân golf chính thức khai trương sẽ có rất nhiều khuyến mãi giảm giá. Chính vì vậy golfer hãy nhớ cập nhật thông tin bài viết tại Học viện Golf IGA.

Mức giá ở sân golf này khá hợp lý
Mức giá ở sân golf này khá hợp lý

Sân golf Yên Bái từ khi xây dựng đến khi mở cửa đón khách đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Golfer có thể đến đây chơi golf đồng thời tổ chức nhiều những sự kiện quy mô. Tương lai đây sẽ là một trong những điểm đến mà golfer rất yêu thích ở miền Bắc nước ta.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 15:36 - 05/05/2023

Bình luận (7)

  1. Thanh Bình says: Trả lời

    Nhờ các bạn hocviengolfiga tư vấn giúp tôi khóa golf của huấn luyện viên ngoại goi cho tôi sớm nhất có thể nhé sdt 0934270893 trong giờ hành chính nhé

    1. Vũ Đình Huấn says: Trả lời

      Bác bình cứ vào đây mà tham khảo này thấy mọi người nói về thây cũng như học thầy nhiều lắm nghe đâu thầy cũng có trên dưới 20 năm giảng dạy rồi đấy https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/jung-sung-pil

  2. Mai Hồng Vũ USA says: Trả lời

    Anh chị không phải qua làm gì mà đến đăng ký thì tốt hơn em cũng vừa mới học xong 1 khóa tại IGA này rồi thầy dạy ở đây rất tốt chỉ bảo nhiệt tình cới mở và thân thiện lắm sắp tới chắc em cũng phải bắt bà xã đi học mới đc để sau này còn có đồng mình lên sân

  3. Phạm Tuấn Tài says: Trả lời

    Các anh các chỉ cứ trải nghiệm trên sân đi còn em thì đang tìm hiểu trên mạng cũng như diễn đàn để tìm cho mình 1 khóa học golf tốt nhất phù hợp và chi phishopwj lý nhất , vậy em lên đây kính nhpowf các anh chị chia sẻ cho em với ạ , em xin chân thành cám ơn

    1. Thế Quang says: Trả lời

      Tôi cũng mới tìm hiểu qua một số nơi thấy chỗ này hay mà chưa có thời gian qua dc bác Tài xem có thời gian qua trước xem thế nào rồi về rivew cho anh biết với nhé https://hocviengolfiga.com/

  4. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Chào các anh chị golfer đã và đang học tại học viện IGA , chả là em muốn trải nghiệm sân trên yên bái vậy anh chị nhà mình đãcó ai từng đánh ở sân này rồi thì cho em xin ít rivew nhé , hội nhóm em dự định là cuối tháng này lên sân yên bái để trải nghiệm ạ

    1. Vũ Anh Tuấn says: Trả lời

      Chào Trang với sự trải nghiệm của anh về sân yên bái thì anh thấy quy mô hoành tráng với 200ha với 27 lỗ đặt tiêu chuẩn quốc tế và cũng kèm theo rất nhiều tiện ích đi kèm em nhé , đây là trải nghiệm của riêng hy vong em và bạn em có những trải nghiệm thú vị nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương