Review

Túi Đựng Gậy Golf – Vật Dụng Không Thể Thiếu Của Golfer 

Túi đựng gậy golf được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo gọn nhẹ, tiện lợi cho golfer trong quá trình tập luyện. Đây là “trợ thủ” đắc lực giúp golfer tối ưu trải nghiệm trên sân. Vậy, túi gậy golf có gì đặc biệt? Cùng IGA tìm hiểu về công dụng, thương hiệu và giá túi đựng gậy golf chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Tác dụng túi đựng gậy golf

Túi đựng gậy golf không chỉ là một phụ kiện khi chơi golf mà như “trợ thủ đắc lực” với nhiều công dụng khi chơi golf như

Bảo vệ gậy golf 

Gậy golf thường được làm từ những chất liệu cao cấp với thiết kế tinh xảo, dễ bị trầy xước nếu không được bảo quản cẩn thận. Các mẫu túi gậy golf với lớp đệm bên trong êm ái, có ngăn tách biệt để tránh va đập gây hư hỏng gậy. Vì vậy, golfer chắc chắn nên trang bị thêm một chiếc túi đựng gậy golf chuyên dụng khi ra sân để có những buổi chơi golf tốt nhất. 

Đựng phụ vật dụng cá nhân và phụ kiện

Ngoài các ngăn chính đựng gậy, túi còn có nhiều ngăn nhỏ để các phụ kiện như: găng tay, khăn lau, bóng golf, điện thoại, GPS,… Với thiết kế thông minh, các vật dụng mang theo trong quá trình chơi golf sẽ được sắp xếp ngăn nắp, tránh bị quên đồ khi ra sân. 

Túi đựng gậy golf đựng phụ vật dụng cá nhân và phụ kiện
Túi đựng gậy golf đựng phụ vật dụng cá nhân và phụ kiện

Phong cách thời trang cá nhân 

Khi sử dụng túi đựng gậy golf phù hợp không chỉ giúp người chơi cảm thấy tự tin hơn mà còn mang đến tổng thể outfit phong cách nhất. Mẫu túi golf được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Titleist, Callaway, Ping, TaylorMade,… cho người chơi những item chất lượng nhất. 

Để tăng thêm sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ, nhiều golfer có thể đặt trước mẫu túi theo yêu cầu riêng. Golfer có thể thêm logo, thêm tên hoặc các biểu tượng cá nhân lên túi để thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. 

Phân loại túi gậy golf 

Túi đựng gậy golf được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng phù hợp với các đối tượng người chơi khác nhau. Dưới đây là 7 mẫu túi cao cấp, thời thượng golfer có thể tham khảo:

Carry Bag

Carry bag là một trong những dòng túi đựng gậy golf cơ bản, được nhiều người lựa chọn khi bắt đầu chơi bộ môn này. Thiết kế túi nhỏ gọn với hai quai đeo chéo giúp người dùng dễ dàng mang theo. Chất liệu chính của carry bag từ vải dù cao cấp pha lẫn với nylon, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thuận tiện khi sử dụng. 

Carry Bag
Carry Bag

Ưu điểm nổi bật của carry bag là khả năng cân đối trọng lượng giữa hai vai, giúp giảm bớt trọng lượng đồ dùng khi mang ra sân golf. Nhờ đó, người chơi có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn.

Tour Bag

Túi Tour Bag với kích thước lớn, phần diện tích bên trong rộng rãi hơn so với các dòng túi khác. Kích thước túi phù hợp với nhiều golfer chuyên nghiệp để chứa gậy và các đồ dùng cần thiết như: giày, quần áo, nước, bóng golf,… Các golfer chuyên nghiệp cần di chuyển liên tục trên sân golf với quãng đường dài cần trang bị đầy đủ các vật dụng để có những trận đấu thoải mái và chuyên nghiệp nhất. 

Không chỉ thiết kế tiện lợi, đẹp mắt, sản phẩm còn sử dụng chất liệu cao cấp như vải dù, da thật, da tổng hợp,… giúp túi có độ bền cao. Đặc biệt khi tiếp xúc trực tiếp bên ngoài thời tiết nắng mưa, tour bag cũng ít bị ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên, dòng túi này thường có một nhược điểm là trọng lượng khá nặng, không phù hợp với golfer nữ. 

Pencil Bag

Pencil Bag hay còn được gọi là Sunday Bag với thiết kế khá tương đồng với dòng Carry Bag. Giống như tên của túi, pencil bag được thiết kế hình trụ dài dùng quai đeo mang tới vẻ ngoài năng động cho người chơi. Đường kính túi khoảng 6 inches và trọng lượng nhẹ, giúp người chơi dễ dàng mang theo lên sân. 

Tour Bag
Tour Bag

Pencil Bag có không gian đủ rộng để đựng tới 14 gậy golf, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người chơi. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của loại túi này là khả năng chống nước kém. Do đó, golfer chi nên sử dụng vào những ngày nắng ráo.

Travel Bag

Khác với túi Tour Bag, Travel Bag được thiết kế với khả năng chống nước tốt, phù hợp cho những chuyến chơi golf dài ngày. Hiện nay, trên thị trường, Travel Bag có 2 dòng túi mềm và túi cứng. Túi cứng thường được làm từ chất liệu nhựa cứng giúp bảo vệ gậy golf một cách tốt nhất. 

Nhờ vào tính năng chống sốc và chống va đập tốt, túi cứng được nhiều người chơi lựa chọn để tránh những tổn thương trong quá trình vận chuyển. Ngược lại, túi mềm được làm từ chất liệu vải mềm, thường được đệm bên trong để đảm bảo gậy không bị va đập. Đây là một trong những mẫu túi được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng để thi đấu. 

Stand Bag 

Túi Stand Bag là một loại túi đựng gậy golf được thiết kế đặc biệt giống như túi Carry Bag, Stand Bag vừa mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, túi còn được tích hợp 2 chân bên dưới túi, mang lại sự thuận tiện khi đặt trên bề mặt cỏ. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng đồ dùng bên trong túi, bảo vệ các vật dụng bên trong tránh bị dính bẩn. 

Stand Bag
Stand Bag

Ngoài ra, cấu trúc của Stand Bag cũng giúp cho việc thao tác lấy gậy và các đồ dùng khác được dễ dàng hơn. Thêm vào đó, các ngăn và khoang chứa đồ được thiết kế sắp xếp hợp lý giúp người chơi tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lấy và đặt lại gậy, đồ dùng trong suốt quá trình chơi golf. 

Cart Bag 

Túi Cart Bag với cấu tạo phù hợp với những golfer nữ hoặc người chơi có tuổi. So với Carry Bag, Cart Bag sử dụng chất liệu da và vải dày hơn, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Do đó, kích thước của túi cũng to và cứng hơn, giúp bảo vệ gậy và các vật dụng bên trong một cách tốt nhất. 

Đặc biệt, Cart Bag được thiết kế cứng cáp  tính chất cứng cáp của Cart Bag là lý do chính mà nhiều golfer chọn túi này để sử dụng trên xe điện khi chơi golf tại các sân có xe điện hỗ trợ di chuyển. Sự chắc chắn và tiện ích của Cart Bag không chỉ làm cho việc chơi golf trở nên thoải mái hơn mà còn thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp của người chơi trên sân.

Boston Bag

Mẫu túi boston bag với thiết kế giống túi thể thao du lịch vừa mang lại sự tiện lợi mà còn phù hợp với nhiều phong cách của người sử dụng. Túi có nhiều ngăn tiện lợi, giúp golfer dễ dàng sắp xếp các vật dụng cần thiết như đồ chơi golf, trang phục, giày dép khi ra sân. 

Bên cạnh đó, sản phẩm với quai đeo chéo cùng bánh xe, tay kéo có thể di chuyển dễ dàng trên sân. Nhờ tính năng này, Boston Bag mang lại sự linh hoạt và thoải mái tối đa cho người sử dụng. 

TOP 5 thương hiệu bao đựng gậy golf

Các mẫu bao gậy golf được thiết kế với các kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi. Dưới đây là TOP 5 thương hiệu túi đựng gậy golf đáng mua nhất hiện nay: 

Túi đựng gậy golf Nike

Túi golf Nike là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, năng động và nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải bền, trọng lượng nhẹ, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, đặc biệt là các golfer nữ. Với thiết kế nhiều ngăn khác nhau, túi golf Nike có diện tích sử dụng lớn để đựng gậy golf, dụng cụ và đồ dùng cá nhân. 

Túi đựng gậy golf Nike
Túi đựng gậy golf Nike

Đặc biệt, các mẫu túi Nike còn được trang bị cả quai đeo và quai xách giúp tăng thêm sự linh hoạt khi sử dụng. Đáy túi được thiết kế chắc chắn, bảo vệ các vật dụng bên trong. Golfer có thể tham khảo một số mẫu túi gậy golf Nike như: Nike Air Sport Carry III – BG0402-010, Nike Sport Duffel GA0261 006, Nike Sport Cart IV BG0398-006,.. Đây đều là những loại túi được người chơi đánh giá tốt nhất của nhà Nike. 

Bao đựng gậy golf Kenichi 

Túi golf Kenichi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp golfer có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng. Các mẫu túi đựng golf nhà Kenichi sử dụng chất liệu cao cấp như: da tổng hợp và vải polyester. Nhờ đó, sản phẩm thường có khả năng thấm nước tốt, vừa dễ vệ sinh.

Bao đựng gậy golf Kenichi
Bao đựng gậy golf Kenichi

Thiết kế của túi gậy golf Kenichi với nhiều ngăn nhỏ có thể đựng và bảo quản gậy golf và các đồ dùng cá nhân. Phần khóa kéo được thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt, hãng cũng chú trọng sản xuất các mẫu túi với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi golf.  

Túi đựng gậy đánh golf Honma

Mẫu bao đựng gậy golf sử dụng chất liệu vải và da cao cấp chuyên dụng trong sản xuất sản phẩm thể thao như da tổng hợp PU, vài polyester. Các loại chất liệu này với khả năng chống nước, chống bám bẩn, hạn chế phai màu và có độ bền cao. 

Giống như các mẫu túi golf nhà Nike và Kenichi, Honma cũng được thiết kế với ngăn đựng gậy riêng biệt cùng các ngăn phụ khác đựng điện thoại, quần áo, giày dép,.. Gậy golf được đựng tách biệt giúp hạn chế tình trạng va đập, trầy xước sơn. 

Túi đựng gậy đánh golf Honma
Túi đựng gậy đánh golf Honma

Bên cạnh đó, hệ thống khóa kéo của túi golf Honma cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, đảm bảo độ bền cao. Phần chân đế của túi được làm bằng cao su chống ẩm, thiết kế chắc chắn giúp túi trụ vững ở mọi địa hình.

Với trọng lượng đạt tiêu chuẩn, không quá 3,5kg, túi golf Honma giúp golfer dễ dàng mang theo và di chuyển trên sân golf mà không tốn nhiều sức lực. Nhờ những tính năng ưu việt này, túi golf Honma không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn bảo vệ tối đa cho các dụng cụ và phụ kiện golf của bạn.

Túi gậy golf TaylorMade 

Các sản phẩm của TaylorMade được thiết kế tùy theo kích thước, mục đích sử dụng và phong cách cá nhân, bao gồm các loại túi golf mini, túi cỡ to, túi cầm tay, túi đeo vai, túi golf đi máy bay có bánh xe đẩy, và cả túi được thiết kế riêng cho nam hoặc nữ. TaylorMade chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu cao cấp, từ da cao cấp đến vải dù chất lượng,  đảm bảo mang đến những sản phẩm bền bỉ và tiện dụng nhất cho golfer.

Túi gậy golf TaylorMade
Túi gậy golf TaylorMade

Về thiết kế, túi golf TaylorMade gây ấn tượng với gam màu tinh tế và đẹp mắt, cùng cách phối màu hài hòa. Bên cạnh các gam màu trung tính, hãng còn giới thiệu nhiều sản phẩm với các gam màu tươi sáng và nổi bật, giúp golfer thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính riêng trên sân golf.

Điểm đặc biệt nữa là giá thành “mềm” của các sản phẩm TaylorMade. Với mức giá dao động từ khoảng 1,8 đến 7 triệu đồng/sản phẩm, tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu, túi golf TaylorMade có thể đáp ứng được nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều golfer, từ người mới chơi đến những người chơi chuyên nghiệp.

Túi gậy golf mini Mizuno

Túi gậy golf Mizuno với giá cả phải chăng cùng chất lượng tốt là một trong những thương hiệu được nhiều golfer yêu thích. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là kiểu dáng hiện đại với 2 màu chủ đạo là xanh và trắng, phù hợp với nhiều người chơi. 

Túi gậy golf mini Mizuno
Túi gậy golf mini Mizuno

Túi golf Mizuno có hai loại bao gồm: túi xách tay và túi đựng golf xe đẩy. Chiều cao túi dao động từ khoảng 77 – 90cm, phù hợp với mọi loại gậy golf có chiều dài khác nhau. Thiết kế ngăn chính giữa được lót nệm giúp bảo vệ gậy golf tránh bị hư hỏng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều ngăn phụ để đựng đồ dùng cá nhân như khăn, mũ, găng tay,… rất tiện lợi khi ra sân. Phần đế trụ chắc chắn giúp túi golf dễ dàng đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau.

Bảng giá túi gậy golf giá rẻ tại GolfGroup

Các mẫu gậy golf với giá thành hợp lý và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi. Dưới đây là bảng giá túi đựng gậy golf tại GolfGroup – Hệ sinh thái golf toàn diện, được nhiều golfer tin chọn, người chơi có thể tham khảo:

Thương hiệu Mẫu túi đựng gậy golf Giá túi đựng gậy golf tại GolfGroup
Nike  Nike Sport Duffel GA0261 006  1.390.000 VNĐ
Nike Sport Duffel GA0261-001 1.390.000 VNĐ
Nike Sport Duffle BA5744-0451 1.590.000 VNĐ
Nike Sport Duffell BA5744-010  1.590.000 VNĐ
Kenichi Kenichi Victory Fast Plus Ladies  8.510.400 VNĐ
Kenichi Màu Be 14.580.000 VNĐ
Kenichi Màu Navy 14.580.000 VNĐ
Kenichi Nữ Sakura Josei  14.580.000 VNĐ
Kenichi Victory.G Lady 11.601.000 VNĐ
Honma Honma CB12105  19.200.000 VNĐ
Honma BB12103  9.630.000 VNĐ
TaylorMade TaylorMade N92835 Đen  2.952.000 VNĐ
TaylorMade N9285701 Trắng 3.075.300 VNĐ
TaylorMade N92900 Trắng/Đen 1.872.000 VNĐ
TaylorMade N94660 Trắng 2.952.000 VNĐ
TaylorMade N9282701 Bạc 1.377.000 VNĐ
TaylorMade N9285801 Đen 1.458.000 VNĐ

Túi đựng golf được thiết kế với các kích thước, màu sắc cùng nhiều mức giá khác nhau giúp người chơi có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bài viết trên, IGA đã chia sẻ các thương hiệu cùng bảng giá chi tiết tại GolfGroup. Hy vọng golfer sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Cập nhật: 11:04 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia