Review

Majesty Sublime – Đẳng Cấp Nhất Trong Các Dòng Gậy Đẳng Cấp

Được ví như “bộ gậy hàng đầu dành cho golfer đẳng cấp”, Majesty Sublime là sự tổng hoà giữa thiết kế tinh xảo và hiệu suất vượt trội. Bộ gậy là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ trong suốt nửa thập kỷ của các nghệ nhân Majesty nhằm mang đến những cây gậy với khả năng cải thiện khoảng cách và tăng độ kiểm soát.

Majesty Sublime – Kết quả cho nỗ lực chế tác của các nhà thiết kế

Trong lĩnh vực golf, có lẽ khó có thương hiệu nào lại trung thành với tôn chỉ tạo ra những mẫu gậy cao cấp như Majesty. Đó cũng chính là lý do vì sao trong suốt quá trình hình thành và phát triển, tên tuổi của thương hiệu này luôn gắn liền với các dòng gậy hoàng gia, xứng danh “đẳng cấp của đẳng cấp”.

Majesty Sublime xứng danh "đẳng cấp của đẳng cấp"
Majesty Sublime xứng danh “đẳng cấp của đẳng cấp”

Sau nửa thế kỷ không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo để tạo nên một kiệt tác đích thực, Majesty đã cho ra mắt bộ gậy Sublime, được đánh giá là bộ gậy tinh tế nhất từ trước đến nay. Bộ gậy là kết quả cho cho quá trình mài dũa kỹ nghệ của các thợ thủ công dày dặn trong suốt hơn 50 năm qua.

Bộ gậy dành cho golfer đang tìm kiếm sự tinh tế
Bộ gậy dành cho golfer đang tìm kiếm sự tinh tế

Sở hữu thiết kế sáng tạo, công nghệ vật liệu tiên tiến, Majesty Sublime là bộ gậy có thiết kế nhẹ nhất trong lịch sử của Majesty. Bộ gậy hứa hẹn sẽ mang đến hiệu sức cực kỳ mới mẻ, đồng thời cải thiện cảm giác và khoảng cách đánh bóng cho người sử dụng. Từ nguyên vật liệu đến thông số kỹ thuật, bộ gậy golf Majesty Sublime chính là kiệt tác dành riêng cho golfer chuyên nghiệp đang tìm kiếm sự tinh tế và hiệu suất đánh bóng không giới hạn.

Gậy golf Majesty Sublime đẳng cấp từ thiết kế tới công nghệ

Theo đuổi sự hoàn hảo về cả hiệu suất lẫn thẩm mỹ, Majesty đã tạo ra bộ gậy golf Sublime với công năng vượt quá cả giới hạn của USGA. Bộ gậy được tạo hình và hoàn thiện bởi bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân bậc thầy Takumi. Nhờ đó Sublime không chỉ sở hữu kiểu dáng tinh tế, ấn tượng với mặt gậy đàn hồi cho hiệu suất mạnh mẽ, mà còn có khả năng tối ưu quỹ đạo bổng của đường bóng.

Mỗi cây gậy đều là 1 kiệt tác
Mỗi cây gậy đều là 1 kiệt tác

Đặc biệt, bộ gậy còn được tích hợp cấu trúc trục hoàn toàn mới cho khoảng cách đáng kinh ngạc và có khả năng cải thiện khoảng cách cho cú swing. Để đạt được hiệu suất tổng thể ấn tượng, mỗi mẫu gậy trong bộ đều được tối ưu tối đa để đảm nhận những vai trò riêng trong suốt quá trình đánh bóng. Với Majesty Subline, thương hiệu đẳng cấp này khẳng định sẽ giúp golfer phá vỡ mọi rào cản trên sân golf. Cụ thể:

Gậy driver Majesty Sublime – Đỉnh cao của nghệ thuật tăng khoảng cách

Gậy driver Majesty Sublime chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực cải thiện khoảng cách đánh bóng của thương hiệu gậy cao cấp này. Kể từ khi ra đời đến nay, mong muốn tăng khoảng cách đánh bóng của golfer trên khắp thế giới vẫn luôn là động lực cho sự phát triển của Majesty. Sau nửa thế kỷ, thương hiệu rốt cuộc đã có thể kết hợp công nghệ tiên tiến để mang đến mẫu gậy driver Sublime với khả năng đánh bóng xa mà golfer hằng mơ ước.

Nổi bật bởi mặt gậy TF Spring Titanium, gậy driver Majesty Sublime hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất bùng nổ. Mặt gậy mới siêu mỏng này không chỉ cho phép tăng tối đa tốc độ bóng, mà còn góp phần giảm trọng lượng đầu gậy, khiến driver Sublime trở thành mẫu gậy có đầu gậy nhẹ nhất trong lịch sử của Majesty.

Mẫu gậy driver có đầu gậy nhẹ nhất trong lịch sử
Mẫu gậy driver có đầu gậy nhẹ nhất trong lịch sử

Không chỉ sử dụng TF Spring Titanium, gậy gỗ số 1 trong bộ Sublime còn gây ấn tượng bởi cấu trúc 3-Carbon hoàn toàn mới. Cấu trúc này không chỉ giúp hạn chế việc tiêu hao năng lượng mà còn tạo lực đẩy mạnh mẽ, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu khi đánh bóng.

Đặc biệt, gậy driver nói riêng và dòng gỗ-kim loại trong bộ Sublime còn được đánh giá cao bởi thiết kế MOI cao và COR thấp. Để đạt được thông số tối ưu như thế, mặt gậy được tích hợp thêm các sóng 3D tinh vi, kết hợp với việc đặt khối lượng thích hợp vào phía sau sole, tạo độ cân bằng lý tưởng cho MOI và CG.

Gậy cung cấp khoảng cách đánh bóng đáng mơ ước
Gậy cung cấp khoảng cách đánh bóng đáng mơ ước

Theo đuổi cú swing hoàn hảo với gậy fairway wood

Được thiết kế để giúp golfer swing dễ dàng hơn với khoảng cách xa hơn, gậy fairway wood Majesty Sublime hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác cực kỳ phóng khoáng. Cây gậy này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc chơi của golfer.

Cùng thuộc dòng gậy gỗ – kim loại nên fairway wood Sublime thừa hưởng gần như toàn bộ các ưu điểm về cấu trúc và công năng của gậy driver như mặt gậy TF Spring Titanium, trục gậy bằng vàng 24K, thiết kế mặt sóng 3D tinh vi hay cấu trúc mặt sau sole giúp cân bằng MOI-CG. Những ưu điểm về cấu trúc thiết kế này sẽ giúp golfer đánh bóng bổng và xa dễ dàng hơn với gậy fairway wood Majesty Sublime.

Gậy fairway wood cho cảm giác đánh bóng cực kỳ phóng khoáng
Gậy fairway wood cho cảm giác đánh bóng cực kỳ phóng khoáng

Đặc biệt, điểm mạnh nổi trội của dòng fairway wood trong bộ gậy này chính là việc thiết kế tích hợp trọng lượng vonfram. Theo đó, vonfram trên gậy fairway wood Majesty Sublime sẽ chiếm khoảng 57% trọng lượng đầu gậy. Nhờ đó, gậy không chỉ “đầm tay” hơn mà CG cũng được tối ưu hơn, giúp golfer đánh bóng chính xác dễ dàng hơn.

Bộ gậy sắt tối ưu khoảng cách và độ chính xác của cú đánh

Bộ gậy sắt Majesty Sublime được thiết kế để mang đến cho golfer trải nghiệm về cảm giác đánh bóng chưa từng có, đồng thời cung cấp khoảng cách và khả năng kiểm soát vượt trội. Bộ gậy với sự tổng hoà giữa thiết kế đẹp mắt và công nghệ vượt trội này hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác cực kỳ phấn khích cho golfer khi đánh bóng.

Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, gậy sắt Majesty Sublime đã mang đến một ấn tượng cực kỳ khó phai với các chi tiết trang trí được các nghệ nhân khắc laser kết hợp với lớp hoàn thiện carbon lấp lánh như kim cương. Kết hợp thêm trục vàng 24K, có thể nói gậy sắt Sublime chính là định nghĩa “chuẩn” nhất của đẳng cấp và sang trọng.

Gậy sắt Majesty Sublime cho khoảng cách và khả năng kiểm soát bóng vượt trội
Gậy sắt Majesty Sublime cho khoảng cách và khả năng kiểm soát bóng vượt trội

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, gậy sắt Sublime còn gây ấn tượng bởi hiệu suất mạnh mẽ nhờ cấu trúc thiết kế đầy dụng ý. Mặt gậy thép siêu mỏng, thuôn nhọn từ 1,4mm đến 1,8mm mang đến tốc độ bóng tối đa trên mặt gậy. Mặt gậy mỏng kết hợp các đường rãnh mật độ cao góp phần quan trọng trong việc tạo ra cú đánh chính xác với độ xoáy vừa phải.

Đặc biệt, bộ gậy golf sắt Majesty Sublime còn được đánh giá là bộ gậy có trọng tâm thấp nhất, sâu nhất của Majesty trong suốt hơn 50 năm qua. Để đạt được kết quả này, hãng đã tích hợp ít nhất 100 gram vonfram cho gậy sắt kết hợp với việc sử dụng chất liệu titan cho đầu gậy.

Bộ gậy golf sắt Majesty Sublime có trọng tâm thấp
Bộ gậy golf sắt Majesty Sublime có trọng tâm thấp

Theo chia sẻ của Majesty, trọng lượng 101g vonfram của gậy sắt Sublime hiện đang là trọng lượng nặng nhất trong ngành và đã được tích hợp vào phần dưới, phía sau sole gậy sắt để tối ưu CG. Cấu trúc đặc biệt này đã giúp gậy sắt Sublime đạt tới độ cao điểm ngọt 18,98mm và độ sâu CG 8,6mm. Đây đều là những con số kỷ lục trong lịch sử của Majesty.

Tự tin trong từng cú đánh cùng gậy putter Sublime

Gậy putter Majesty Sublime sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang tìm kiếm mẫu gậy với thiết kế xuất sắc cùng những tiến bộ kỹ thuật vượt trội. Sản phẩm được làm thủ công cực kỳ khéo léo, mang đến cảm giác tự tin cho golfer trong từng cú đánh. Gậy sở hữu mặt thép hợp kim được phay CNC cực kỳ chính xác với các đường nét sắc cạnh và đẹp mắt. Đầu gậy được tích hợp đường ngắm cực kỳ đẹp mắt giúp người chơi căn chỉnh dễ dàng hơn khi đánh bóng.

Đánh bóng tự tin cùng gậy putter
Đánh bóng tự tin cùng gậy putter

Đặc biệt, gậy putter Sublime còn được tích hợp miếng chèn titan nhẹ, linh hoạt ở phần mặt gậy giúp tăng khả năng phản hồi của mặt gậy, đồng thời tăng MOI, giúp gậy ổn định hơn. Bởi vậy, mẫu gậy putter này nhận được đánh giá rất cao của golfer, cho cú gạt ổn định và đạt độ chính xác cao.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, có thể nói Majesty Sublime chính là bộ gậy golf đỉnh cao với thiết kế tỉ mỉ và chất liệu cao cấp, mang đậm dấu ấn của nghệ thuật chế tác bậc thầy. Với khả năng cải thiện khoảng cách và độ kiểm soát, bộ gậy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer lứa tuổi trung niên, có handicap từ trung bình đến cao. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bộ gậy tinh tế với hiệu suất không giới hạn thì Majesty Sublime chính là câu trả lời.

Cập nhật: 10:49 - 13/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương