Review

Fullset TaylorMade SIM2 – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ Golf

TaylorMade SIM2 được đông đảo giới golfer công nhận là bộ gậy golf hoàn hảo nhất năm 2021. Bởi bộ gậy giúp golfer cải thiện hiệu suất chơi cũng như khẳng định vị thế trên sân cỏ. Sản phẩm có thể nói là một bước cải tiến ngoạn mục đến từ thương hiệu nổi tiếng TaylorMade. Hãy cùng International Golf Academy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết sau.

TaylorMade SIM2 – Bộ gậy với bước cải tiến ngoạn mục

Năm 2020, TaylorMade thành công vượt trội khi cho ra mắt dòng sản phẩm gậy SIM giúp golfer có tốc độ chơi bóng vượt trội. Đến đầu năm 2021, không để các fan của thương hiệu này chờ lâu, TaylorMade tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm TaylorMade SIM2 với 3 phiên bản hoàn hảo, bao gồm: SIM2, SIM2 MAX và SIM2 Max D.

Ngay từ khi mới có thông tin ra mắt sản phẩm, nhiều golfer đã háo hức, mong chờ một siêu phẩm mới này của nhà TaylorMade. Và đúng như vậy, bộ gậy đã không làm các golfer trên toàn thế giới thất vọng khi mang lại những tính năng vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Bộ gậy golf TaylorMade SIM2
Bộ gậy golf TaylorMade SIM2

Với thiết kế vượt trội cùng những công nghệ cải tiến, TaylorMade SIM2 cũng được đánh giá mang đến điểm ngọt lớn hơn so với thế hệ cũ là 30%, giúp người chơi vào bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, về hiệu suất, thử nghiệm từ các chuyên gia cũng thấy rằng SIM2 có thể đánh xa hơn 10% so với SIM 2020 và các dòng gậy cùng phân khúc khác như Ping G425, XXIO MP1100,…

Không chỉ vậy, phiên bản mới SIM2 có tốc độ bóng cũng tốt hơn so với SIM và M6. Chính vì vậy, với những người chơi có tốc độ swing chậm và trung bình thì TaylorMade SIM2 thực sự là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

TaylorMade SIM2 với sự kết hợp đỉnh cao từ 9 công nghệ hiện đại bậc nhất

Sau khi SIM2 chính thức ra mắt, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf cũng như các golfer đều phải bất ngờ khi TaylorMade công bố bộ gậy là sự kết hợp đỉnh cao từ 9 công nghệ vượt trội, bậc nhất hiện nay.

Cụ thể, 9 công nghệ được kết hợp sản xuất đã tạo nên một bộ gậy TaylorMade SIM2 có được những ưu điểm riêng biệt. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Speed Injected Twist Face, giúp bộ gậy có sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm trước đó của thương hiệu TaylorMade. Công nghệ này được hãng cải tiến tạo độ cong mặt gậy ở mức tốt nhất, nhằm mang đến đường bóng đi thẳng và xa hơn. Bên cạnh đó, công nghệ High MOI – Low Spin cũng giúp gia tăng tính ổn định khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy được hãng áp dụng 9 công nghệ hiện đại
Bộ gậy được hãng áp dụng 9 công nghệ hiện đại

Ngoài ra, SIM2 nổi bật hơn khi sở hữu công nghệ Pocket Speed ​​Thru-Slot, giúp người chơi duy trì tốc độ và hiệu suất của trái bóng đối với những cú đánh thấp. Đặc biệt, thế hệ mới này được hãng sử dụng công nghệ CNC tiên tiến, nhằm tạo nên bề mặt gậy với đường nét vô cùng tinh xảo. Chưa kể, mặt gậy còn được nhà sản xuất phủ một lớp sơn mạ tĩnh điện, giúp gậy có độ bền tốt hơn.

Một điểm đáng chú ý của bộ gậy TaylorMade SIM2 chính là việc hãng đã bổ sung một “cấu tạo vòng rèn” – Forged Ring Construction mới bằng nhôm và các tấm đế bằng carbon. Điều này cho phép tăng thêm trọng lượng ở phía sau đầu gậy, nhằm hỗ trợ người chơi có thể phát và đánh bóng một cách chính xác. Đồng thời, tăng khả năng truyền lực cũng như tốc độ đánh bóng cũng được tối ưu hơn. Đây cũng chính là điều khiến cho các golfer từ nghiệp dư đến Tour Pro chuyên nghiệp luôn có đánh giá cao về siêu phẩm này.

SIM2 giúp người chơi có được hiệu suất tối đa nhất
SIM2 giúp người chơi có được hiệu suất tối đa nhất

Ngoài ra, mặt gậy của SIM2 cũng được nhận xét là lớn hơn so với SIM 2020. Cụ thể, mẫu driver SIM2 có mặt gậy tăng khoảng 12% so với SIM; SIM2 Max D lớn hơn 5% so với các phiên bản trước đó. Với khuôn mặt lớn hơn, trọng lượng lượng bị đẩy lùi sẽ giúp golfer giảm MOI và gia tăng khả năng đánh bóng xa hơn.

Chưa kể, công nghệ Composite carbon nhẹ cũng được TaylorMade tích hợp trên SIM2. Đây là loại carbon cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước. Công nghệ này còn giúp tạo ra tốc độ đầu gậy nhanh hơn cũng như gậy có trọng lượng nhẹ phù hợp.

Có thể thấy rõ, về tính năng công nghệ, TaylorMade SIM2 đã chứng minh được lợi thế vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm SIM 2020. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm vừa ra mắt đã thu hút đông đảo golfer trên thế giới săn đón đến như vậy.

Bộ gậy có nhiều ưu điểm hơn SIM 2020
Bộ gậy có nhiều ưu điểm hơn SIM 2020

SIM 2 tạo nên khác biệt hoàn toàn về thiết kế trên từng mẫu gậy

Vừa nhìn qua, nhiều golfer đã cho rằng, TaylorMade SIM2 có nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với SIM 2020. Tuy nhiên, ở SIM2 phần đầu gậy có thiết kế tròn và nhỉnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cũng chính thiết kế này sẽ giúp các golfer cảm nhận được sự ổn định tốt hơn cũng như dễ dàng đánh trúng điểm ngọt hơn 10% so với SIM 2020. 

Ngoài ra, về tổng thể, các mẫu gậy trong bộ fullset TaylorMade SIM2 cũng được hãng thiết kế với phong cách thể thao, năng động. Và điểm nổi bật nhất chính là các đường vân trên gậy có sự đa dạng màu sắc, khiến thu hút ánh nhìn của mọi golfer ngay lần đầu chạm mặt. 

Ở thế hệ SIM2, TaylorMade cũng cung cấp đầy đủ các phiên bản gậy driver, fairway, rescue và irons như SIM 2020. Tuy nhiên, ở mỗi dòng gậy cũng có những điểm khác biệt riêng, cụ thể: 

Gậy golf driver TaylorMade SIM 2

Nếu như ở gậy driver SIM 2020 được hãng thiết kế với hình dạng nâng cao mũ và đế gậy. Nhờ đó mà phần đầu gậy di chuyển nhanh và dễ dàng hơn. Đặc biệt, trọng lượng gậy cũng được phân bố nhiều hơn về phía sau, giúp tăng MOI. Còn ở driver TaylorMade SIM2, tính ổn định được hãng chú trọng hơn khi vẫn duy trì tốc độ và các đặc tính của trước đó.

Gậy golf driver TaylorMade SIM 2
Gậy golf driver TaylorMade SIM 2

Gậy golf fairway wood SIM2

SIM2 fairway woods cũng sẽ có 3 tùy chọn, bao gồm: SIM2, SIM2 Max và SIM2 Max D. Tất cả các tùy chọn này sẽ có thiết kế V Steel như SIM 2020. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này đã có sự cải tiến vượt trội, nhằm thúc đẩy tương tác trên sân cỏ giữa gậy golf và bóng. 

Đặc biệt, lớp Titan siêu mạnh của gậy sẽ giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng một cách đáng kể. Đồng thời, với thiết kế hiện đại, mẫu gậy hứa hẹn mang đến hiệu suất chơi tốt nhất cho các golfer để từ đó có được đường bóng thẳng hơn. 

SIM2 fairway woods với 3 phiên bản SIM2, SIM2 MAX và SIM2 MAX D
SIM2 fairway woods với 3 phiên bản SIM2, SIM2 MAX và SIM2 MAX D

Gậy rescue TaylorMade SIM 2

Nếu như thế hệ SIM 2020 cung cấp 1 tùy chọn rescue thì ở SIM2 hãng cung cấp 2 tùy chọn đó là SIM2 Rescue và SIM2 Max rescue. Điều này giúp người chơi có thêm sự lựa chọn phù hợp với phong cách đánh cũng như trình độ kỹ thuật golf hiện tại. Cụ thể, Rescue SIM2 được đánh giá là có thiết kế khá bóng bẩy và kích thước khá nhỏ gọn. Còn đối với SIM2 Max rescue sẽ phù hợp với những golfer đang tìm kiếm một chiếc gậy hybrid kiểu gậy sắt hơn.

Ngoài ra, cây gậy cũng được hãng tạo hình nhỏ gọn mang đến tính linh hoạt, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát. Đồng thời, với sự tối ưu hóa trọng tâm mặt gậy, tạo nên một vũ khí lợi hại, giúp golfer tự tin hơn trên sân cỏ.

Gậy rescue TaylorMade SIM 2
Gậy rescue TaylorMade SIM 2

Bộ gậy irons SIM2

Irons SIM2 nổi bật hơn thế hệ trước đó khi được hãng áp dụng công nghệ mới hiện đại “Cap Back Technology”. Công nghệ này cho phép lưng gậy uốn cong nhiều hơn cũng như tạo được độ linh hoạt tốt hơn.

Cùng với đó, Irons SIM2 cũng được trang bị hệ thống giảm chấn ECHO mới như SIM 2020 và mặt C300 giúp người chơi có được cảm giác đánh bóng tốt hơn so với các mẫu gậy trước đó. Không chỉ vậy, gậy còn được hãng thiết kế đầu gậy có điểm ngọt tiêu chuẩn, linh hoạt và cực kỳ ổn định. Từ đó mang lại sự ổn định hơn cho từng cú đánh.

Bộ gậy irons SIM2
Bộ gậy irons SIM2

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf TaylorMade SIM2

Với phiên bản SIM2 được hãng TaylorMade ra mắt lần này hướng đến phân khúc các golfer tầm trung, có kỹ thuật trung bình trở lên và muốn cải thiện cú đánh bóng hiệu quả hơn. Các tính năng vượt bậc được hãng cải tiến giúp cho người chơi chinh phục, phá bỏ được những giới hạn trên sân cỏ. Đây cũng chính là lý do bộ gậy nhận được “cơn mưa” lời khen từ các golfer Việt.

Golfer Hoàng Minh tại Hà Nội có chia sẻ: “Tôi có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm gậy golf đến từ nhà TaylorMade và cực kỳ ấn tượng với SIM2. Không chỉ riêng về thiết kế mà khi sử dụng bộ gậy cũng mang đến cho tôi nhiều điều bất ngờ. Từ việc giúp tôi tối ưu được tốc độ và khoảng cách bóng đến việc hiệu suất chơi của tôi ngày càng được cải thiện rõ rệt. Nhìn chung, tôi rất thích và hài lòng về sản phẩm này.”

Bộ gậy nhận được đánh giá cao từ các golfer Việt
Bộ gậy nhận được đánh giá cao từ các golfer Việt

HLV Hoàng Bùi – Giám đốc chuyên môn GGA chi nhánh miền Nam cũng cho biết: “Sự trở lại này của hãng Taylormade phải gọi là quá ấn tượng vì tất cả công nghệ của một cây gậy golf cần có đều nằm ở SIM2. Bộ gậy giúp căn chỉnh phù hợp với lực và phong cách đánh khác nhau của mỗi người. Và với những ưu điểm vượt trội của bộ gậy, tôi đã giới thiệu các học viên của mình nên trải nghiệm thử.”

 Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade SIM2. Hy vọng, qua bài viết này, các golfer sẽ tìm được một bộ gậy phù hợp để có được những đường bóng hoàn hảo nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Internation Golf Academy để cập nhật thêm kiến thức bổ ích về bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 09:30 - 13/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương