Review

Các Loại Gậy Golf Tiêu Chuẩn Và Top 3 Bộ Gậy Hàng Đầu Cho Golfer

Có những loại gậy golf nào? Nên mua bộ gậy nào phù hợp nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer mới quan tâm. Bài viết dưới đây, International Golf Academy đã tổng hợp các loại gậy golf trong bộ gậy tiêu chuẩn và Top 3 bộ gậy HOT nhất trên thị trường cùng địa chỉ mua gậy golf uy tín mà golfer nên lưu lại ngay. 

Bộ gậy tiêu chuẩn bao gồm những loại gậy nào?

Các kiến thức cơ bản về gậy golf là một trong những yếu tố cực quan trọng mà golfer nào cũng cần nắm vững trước khi ra sân. Điều này giúp golfer thực hiện đúng những cú đánh và tuân thủ đúng luật golf. Vậy, một bộ gậy golf tiêu chuẩn sẽ bao gồm những loại gậy nào? Nên đánh cây gậy nào? 

Theo các chuyên gia, một bộ gậy golf tiêu chuẩn thông thường sẽ bao gồm 1 cây gậy driver, 2 cây gậy fairway, 7-9 cây gậy sắt và 1 cây putter. Bên cạnh đó, bộ gậy fullset có thể có thêm 1 cây rescue và 1 cây gậy kỹ thuật wedge. Từng cây gậy đều sở hữu những thiết kế phù hợp với từng khu vực đánh khác nhau. Cụ thể:

Gậy golf driver

Gậy driver là cây gậy dài nhất và có mặt gậy lớn nhất trong bộ gậy, còn được gọi là gậy gỗ 1. Đây cũng là cây gậy dễ nhận biết nhất trong bộ fullset. Tuy nhiên, gậy driver cũng được đánh giá là cây gậy khá khó đánh và kiểm soát bởi chiều dài gậy. Bên cạnh đó, gậy driver cũng là gậy có độ loft nhỏ nhất (từ 7 đến 12,5 độ).

Gậy driver là cây gậy dễ nhận biết nhất trong bộ

Tuy nhiên, với golfer Việt thường đánh gậy driver có độ loft bằng 10 hoặc 10,5. Bởi độ loft này giúp golfer sở hữu những đường bóng xa và thẳng nhất. Golfer cũng thường sử dụng gậy driver để thực hiện những cú phát bóng với lực mạnh nhất trên sân, đẩy bóng bay từ tee box đến vùng fairway trên sân. 

Xem thêm: Cách Đánh Gậy Driver Chuẩn Và Chi Tiết Nhất Từ Chuyên Gia

Gậy golf fairway

Đây là cây gậy được sử dụng để thực hiện những cú đánh ở vùng fairway trên sân và đưa bóng đến gần với green nhất. Với những golfer chuyên nghiệp còn sử dụng gậy fairway để thực hiện những cú swing dài và cú phát bóng trên sân. Bởi, khoảng cách đánh tốt nhất với gậy fairway có thể lên đến 220 yard. 

Gậy fairway hay còn được gọi là gậy gỗ được đánh số cụ thể là 3, 4, 5, 7. Với mỗi số được đánh trên sân cũng sẽ có độ loft được thiết kế phù hợp. Cụ thể, gậy gỗ 3, 5, 7 sẽ có độ loft lần lượt trong các khoảng từ 13-15 độ, từ 17-19 độ, từ 20-22 độ. Riêng với gậy fairway số 4 với độ loft từ 16-18 độ thường ít được sử dụng. 

Gậy fairway nhỏ hơn so với gậy driver
Gậy fairway nhỏ hơn so với gậy driver

Tuy gọi là gậy gỗ nhưng gậy fairway thường được làm từ kim loại để đảm bảo độ bền bỉ và hiệu suất đánh. Theo các chuyên gia, có thể chia gậy gỗ fairway thành 2 loại là Strong fairway và Standard fairway. Với strong fairway thường có độ loft nhỏ hơn so với Standard fairway. Do đó, thông thường golfer sẽ sử dụng Standard fairway cho những cú đánh bóng gần, bóng lăn nhiều hơn trên sân. 

Bộ gậy golf sắt – ironset

Trong bộ gậy golf fullset sẽ có từ 7 đến 9 cây gậy sắt được đánh số từ 3 đến 11 (tùy vào từng thương hiệu sản xuất). Đầu gậy sắt được thiết kế khá mỏng và nhỏ giúp gia tăng hiệu suất đánh cùng độ ổn định trong từng cú đánh. Bởi vậy, gậy sắt thường được sử dụng để thực hiện những cú đánh từ fairway đến green.

Bộ gậy sắt thường có từ 7-9 cây
Bộ gậy sắt thường có từ 7-9 cây

Trên gậy sắt được ghi rõ về độ loft và số gậy. Với những cây gậy sắt có số càng lớn, chiều dài càng ngắn và thực hiện những cú đánh bóng ngắn. Do đó, golfer nên lưu ý để thực hiện được những cú đánh chuẩn nhất, hướng thẳng đến mục tiêu. Thông thường ở khoảng cách từ 200 yard so với green, golfer sẽ chuyển sang sử dụng gậy sắt thay vì gậy fairway. 

Gậy putter (Gậy gạt)

Đây là cây gậy bắt buộc mà golfer tập luyện hay đánh trên sân cỏ đều phải có. Bởi gậy putter được sử dụng cho những cú gạt bóng vào hố tại green. Do đó, gậy gạt đóng vai trò cực quan trọng trong bộ gậy fullset. Tuy nhiên, không có bất kỳ một tiêu chuẩn nào cho gậy gạt. Tất cả các hãng sản xuất đều cho ra mắt những mẫu gậy gạt mang tính “cá nhân hóa”. 

Tuy nhiên, golfer cũng cần cân nhắc đến chiều dài gậy putter để lựa chọn được cây gậy gạt phù hợp nhất. Thông thường gậy gạt sẽ có độ dài dao động từ 32 inch đến 36 inch. Đây cũng là độ dài phù hợp nhất cho golfer thực hiện những cú gạt hướng đúng mục tiêu. 

Gậy gạt hay còn gọi là gậy putter
Gậy gạt hay còn gọi là gậy putter

Bên cạnh đó, có nhiều thương hiệu sản xuất gậy golf sẽ cho ra mắt thêm những cây gậy gạt có chiều dài lên đến 40 inch – 50 inch (hay còn gọi là gậy putter Belly). Tùy vào từng phong cách, kỹ thuật đánh mà golfer nên chú ý cân nhắc lựa chọn gậy putter phù hợp nhất. 

Xem thêm: Hướng Dẫn Các Golfer Cách Cầm Gậy Golf Putter Cơ Bản Nhất

Gậy hybrid (hay còn gọi là gậy rescue)

Gậy hybrid hay gậy rescue là cây gậy được tạo ra để khắc phục các lỗi của gậy sắt và gậy fairway. Do đó, nhiều golfer còn gọi gậy rescue là gậy lai giữa gậy sắt và gậy fairway. Thông thường, golfer sẽ sử dụng gậy hybrid thay thế cho gậy sắt 3 và gậy sắt 4. 

Tuy nhiên, khi sử dụng gậy rescue trên sân, golfer cũng cần chú ý bởi hầu hết các thương hiệu gậy golf đang khớp số của gậy hybrid với gậy sắt trong bộ fullset. Do đó, golfer cần chú ý đến khoảng cách và hướng đánh để lựa chọn gậy sắt hay gậy rescue phù hợp nhất. 

Gậy rescue được nhiều golfer sử dụng thay thế cho gậy sắt 3 và 4
Gậy rescue được nhiều golfer sử dụng thay thế cho gậy sắt 3 và 4

Gậy kỹ thuật wedge trong bộ fullset

Khi gặp các trường hợp bóng rơi vào bẫy cát, bẫy nước,… với những cây gậy sắt thông thường golfer sẽ khó để thực hiện được cú đánh thành công. Khi đó, golfer cần đổi gậy sắt thành gậy kỹ thuật wedge. Ở cây gậy này đã được thiết kế mang đến tính kỹ thuật cao, hỗ trợ golfer đẩy bóng ra khỏi hố một cách chuẩn nhất. 

Thông thường golfer sẽ sử dụng gậy Pitching wedge (PW) với độ loft từ 46 đến 48 độ. Bên cạnh đó, còn có các mẫu gậy wedge khác được nhiều golfer chuyên nghiệp là Gap Wedge (GW),  Sand Wedge (SW), Lob Wedge (LW),… Các cây gậy wedge sẽ có gia giảm độ loft theo mức 4 độ. Cụ thể, GW có độ loft là 48, SW có độ loft là 52,… 

Gậy wedge được sử dụng cho những cú đánh kỹ thuật
Gậy wedge được sử dụng cho những cú đánh kỹ thuật

Top 3 bộ gậy chơi golf hàng đầu mà golfer nên sở hữu ngay

Sau khi nắm vững các kiến thức về gậy golf trong bộ gậy tiêu chuẩn, chắc chắn golfer sẽ băn khoăn nên lựa chọn bộ gậy nào phù hợp nhất. Bởi, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf với các model gậy được rất nhiều golf săn đón. Đặc biệt với những golfer mới, để lựa chọn được một bộ gậy phù hợp là vấn đề nan giải. Dưới đây là Top 3 bộ gậy golf siêu HOT, được nhiều golfer yêu thích nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth

Fullset TaylorMade Stealth được mệnh danh là “ngọn lửa mới” của thị trường golf Việt với bề mặt Twist Face 60X Carbon được cấu tạo từ 60 lớp carbon. Điều này giúp tạo nên sự chuyển hóa năng lượng cực hiệu quả cùng tốc độ đánh bóng nhanh chóng hơn rất nhiều so với những phiên bản gậy golf TaylorMade SIM trước đó. 

Hơn nữa, ở lần ra mắt TaylorMade Stealth này, hãng cũng đã rất chú ý đến cải tiến những công nghệ cho từng cây gậy golf. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Đặc biệt, theo nhiều chuyên gia, sự xuất hiện của TaylorMade Stealth được đánh giá là mở ra một kỷ nguyên mới về Carbon Wood cho gậy golf.

Fullset TaylorMade Stealth là bộ gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Fullset TaylorMade Stealth là bộ gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Đầu tiên phải kể đến thiết kế ngoại hình của TaylorMade Stealth fullset. Bộ gậy “khoác” lên mình thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, tôn lên được đẳng cấp của người sử dụng. Cụ thể, TaylorMade Stealth fullset lấy tone màu đen là chính, kết hợp với sắc đỏ tạo điểm nhấn rực rỡ. Sự kết hợp này còn góp phần nào nên những đường bóng cực ấn tượng khi golfer vung gậy. 

So với M-Series, SIM hay SIM 2 của TaylorMade trước đây, hãng sử dụng công nghệ Titan thì ở TaylorMade Stealth, thương hiệu đã đổi mặt gậy làm từ sợi carbon. Chất liệu này nhẹ hơn nhiều so với titan trước đó, giúp gia tăng sức chịu đựng giúp tăng khoảng cách đánh và tốc độ đánh cho golfer. Bên cạnh đó, bộ gậy fullset này của TaylorMade còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại trên từng cây gậy chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng.

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth với giá siêu hấp dẫn mà golfer nên sở hữu ngay

Hiện nay, TaylorMade Stealth được bày bán chính hãng tại hệ thống showroom khắp cả nước của GolfGroup. Golfer mua ngay bộ gậy Stealth sẽ được ưu đãi 36%. Trong đó, bộ gậy gỗ Fairway Stealth – được mệnh danh là gậy gỗ dễ đánh và cần thiết để thực hiện những cú đánh xa hiệu quả được bán với mức ưu đãi 40%. Nếu golfer mua cả gỗ #3 và #5 sẽ nhận ngay phần quà đặc biệt. Tìm hiểu thêm chi tiết ngay TẠI ĐÂY

Bộ gậy đánh golf fullset Callaway Paradym

Chắc hẳn Callaway không còn là thương hiệu gậy golf xa lạ với golfer Việt. Nổi bật phải kể đến bộ gậy golf Callaway Paradym đang là một trong những bộ gậy được rất nhiều golfer yêu thích. Bộ gậy Paradym của Callaway được thiết kế mang tới hiệu suất đánh vượt trội, phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy đã được rất nhiều golfer lựa chọn.

Callaway Paradym được nhiều golfer Việt lựa chọn
Callaway Paradym được nhiều golfer Việt lựa chọn

Callaway Paradym là siêu phẩm mới nhất 2023 gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer bởi thiết kế màu xanh cao cấp. Ngoài ra, với việc ứng dụng Carbon trong thiết kế đầu gậy đã giúp Callaway tối ưu trọng lượng đáng kinh ngạc, từ đó đem đến khoảng cách vượt trội. Trong buổi ra mắt sản phẩm tại Indonesia, một golfer đã đánh được khoảng cách 350yard với Driver Paradym. Đây chắc chắn là con số ấn tượng mà bất kỳ golfer nào cũng muốn có được.

Bộ gậy được phân phối độc quyền tại GolfGroup
Bộ gậy được phân phối độc quyền tại GolfGroup

Đặc biệt, fullset Callaway Paradym còn sử dụng cấu trúc thông minh, giúp gậy vừa cứng, bền vừa có độ đàn hồi để tạo tốc độ bóng nhanh nhất. Chưa kể đến, bộ gậy lần đầu ứng dụng công nghệ AI Flash Face giúp kiểm soát bóng tốt, giảm độ xoáy, giảm độ phân tán và tăng độ lăn khi tiếp đất của bóng. Có thể nói, Paradym là bộ gậy sáng giá nhất định phải có trong năm 2023.

Ping G430 Fullset cho cú đánh ổn định cùng khoảng cách ấn tượng

Ping G430 gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu được trình làng bởi thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng khoảng cách đánh cực ấn tượng. Đặc biệt, Ping G430 còn được đánh giá là một trong những siêu phẩm của Ping phù hợp với hầu hết golfer ở nhiều trình độ, lối chơi khác nhau. 

Đặc biệt, Ping G430 fullset còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại bậc nhất của thương hiệu. Từ đó mang đến những cú đánh với khoảng cách tốt nhất, tốc độ vượt trội và sự ổn định tốt nhất cho từng đường bóng. Bên cạnh đó, trọng lượng vonfram đầu gậy cũng được cải tiến với khả năng có thể di chuyển giúp golfer kiểm soát được khoảng cách đánh bóng. 

Ping G430 siêu HOT trên thị trường
Ping G430 siêu HOT trên thị trường

Ở những cây gậy gỗ Ping G430, hãng đã tinh tế sử dụng thêm Carbonfly Wrap giúp đẩy COG xuống thấp hơn. Điều này giúp tăng khả năng khởi động góc phóng và hỗ trợ giảm độ xoáy xuống mức thấp nhất. Tất cả hướng tới mang đến những cú đánh ổn định nhất với khoảng cách xa nhất cho golfer thực hiện trên sân. 

Mức giá mua bộ gậy Ping G430 fullset cũng cực mềm mại, phù hợp với tất cả golfer. Để tìm hiểu thêm về siêu phẩm này của nhà Ping, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất. 

Lưu ý để lựa chọn bộ gậy đánh golf phù hợp nhất

Để thực hiện được những cú đánh chuẩn nhất, bên cạnh rèn luyện kỹ thuật chơi golf, golfer nên chú ý lựa chọn gậy golf phù hợp nhất. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn gậy golf được chia sẻ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Với những golfer mới, việc lựa chọn được bộ gậy phù hợp là một trong những vấn đề nan giải. Theo các chuyên gia, với những golfer mới nên chú ý đến độ cứng của gậy golf, chiều dài gậy và thiết kế đầu gậy. 

  • Về độ cứng của gậy golf: Độ cứng của gậy golf gậy Flex là một trong những yếu tố quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Với golfer nam có lực tay khỏe nên ưu tiên những loại gậy có độ cứng R hoặc SR. Tuy nhiên với những golfer mới, lực bình thường thì nên đánh trước với những cây gậy golf có trợ lực. Còn với những golfer nữ nên lựa chọn những cây gậy cán L. Hoặc nếu có lực đánh mạnh thì có thể chuyển sang gậy flex A. 
  • Về đầu gậy golf: Với golfer mới nên chú ý thực hiện những cú đánh đúng chuẩn, đánh trúng bóng nhiều hơn là khoảng cách bóng bay được. Do đó, golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu gậy golf có bề mặt đầu gậy lớn. Điều này giúp golfer hạn chế những cú đánh lệch, đánh không trúng bóng,… 
Để lựa chọn gậy golf phù hợp nhất golfer nên chú ý đến độ cứng và đầu gậy
Để lựa chọn gậy golf phù hợp nhất golfer nên chú ý đến độ cứng và đầu gậy

Thông thường, với những golfer mới sẽ được khuyên tập đánh trước với gậy sắt số 7. Bởi đây là một trong những cây gậy khá dễ đánh, giúp golfer tập làm quen dần với kỹ thuật đánh golf một cách chuẩn nhất và nhanh chóng nhất. 

Còn với những golfer lâu năm có thể ưu tiên những mẫu gậy có độ cứng từ S trở lên của các thương hiệu gậy golf như: Ping, Kenichi, TaylorMade, Callaway,… Đây đều là những thương hiệu gậy chơi golf uy tín, được rất nhiều golfer Việt yêu thích. Hơn nữa, mức giá của từng bộ gậy này cũng khá phù hợp với hầu hết golfer. Chắc chắn những bộ gậy của các thương hiệu này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. 

Mua gậy golf ở đâu chính hãng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung ứng các mẫu gậy golf uy tín, chính hãng. Tuy nhiên, nên chọn mua gậy golf ở địa nào đảm bảo nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi với nhiều đơn vị bán gậy golf, điều này khiến nhiều golfer mới không khỏi băn khoăn nên lựa chọn địa chỉ nào chuẩn nhất. 

Theo bình chọn mới nhất từ cộng động golf, đơn vị mua gậy golf chính hãng, chuyên nghiệp hàng đầu là GolfGroup – Hệ sinh thái golf minh bạch, giá cả công khai. Thực tế, tất cả các mẫu gậy golf tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng. 100% gậy golf đều được giữ nguyên tem mác và có hóa đơn đỏ chứng từ rõ ràng. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu gậy golf tại GolfGroup. 

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu

Bên cạnh đó, tất cả gậy golf tại GolfGroup đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy chuẩn nhất, phù hợp với thể trạng, kỹ thuật đánh của golfer. Một số thương hiệu gậy golf hàng đầu tại GolfGroup có thể kể đến như: TaylorMade, Callaway, Ping, Honma, XXIO,… Đặc biệt, GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền gậy Kenichi tại Việt Nam. Điều này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ uy tín của GolfGroup. 

Xem thêm: Gậy golf Kenichi – Gậy golf hoàng gia Nhật siêu HOT tại GolfGroup

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động với số lượng sản phẩm gậy golf bán ra cực khủng. Hơn nữa, GolfGroup đã có hệ thống showroom trải dài khắp cả nước. Golfer có thể di chuyển đến cửa hàng của GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm trực tiếp các mẫu gậy golf tại cửa hàng.

Feedback của golfer về gậy golf tại GolfGroup
Feedback của golfer về gậy golf tại GolfGroup

Đặc biệt, GolfGroup hỗ trợ golfer đánh thử gậy golf đến khi tìm được bộ gậy ưng ý nhất. Hơn nữa, tại showroom luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về gậy golf,… Chắc chắn sẽ giúp người chơi tìm được bộ gậy phù hợp nhất, chuẩn nhất. 

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup. Đây là điều mà không phải đơn vị bán gậy golf nào trên thị trường cũng có thể thực hiện được. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự am hiểu về kỹ thuật, phong cách đánh golf, chắc chắn những tư vấn của đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup sẽ hữu ích với golfer. 

Với những golfer không có nhiều thời gian đến trực tiếp cửa hàng của GolfGroup có thể đặt mua gậy golf qua các kênh online. Thời gian giao gậy golf dao động từ 2 đến 3 ngày tùy thuộc vào từng vị trí của golfer. Riêng với những golfer ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC trong vòng 4H cực nhanh chóng. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Khi mua gậy qua các kênh online của GolfGroup, golfer có quyền kiểm tra gậy golf trước khi nhận và thanh toán. Đặc biệt, nếu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy golf, golfer thấy gậy có bất kỳ lỗi nào từ sản xuất, đều có quyền đổi 1 bộ mới cực nhanh chóng, minh bạch. Cũng chính bởi sự minh bạch này giúp GolfGroup nhanh chóng vươn lên vị trí top đầu trong danh sách những địa chỉ mua gậy golf uy tín nhất. 

GolfGroup còn cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho golfer. Bên cạnh đó là những chính sách hấp dẫn về bảo hành, bảo dưỡng, vệ sinh gậy hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Song song với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua thời trang, đăng ký khóa học hay lắp đặt phòng golf 3D với GolfGroup,… 

Để tìm hiểu thêm về các mẫu gậy golf có tại hệ sinh thái GolfGroup cùng mức giá chuẩn nhất và những chính sách, ưu đãi hấp dẫn đi kèm, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất. 

Có thể thấy, gậy golf là dụng cụ chơi golf cực quan trọng mà golfer nào cũng cần sở hữu. Bên cạnh đó, những kiến thức về gậy golf, chọn gậy như thế nào? cũng quyết định rất lớn đến điểm handicap của golfer. Do đó, golfer hãy lưu lại ngay bài viết này để có những kiến thức chuẩn nhất về gậy golf, lựa chọn gậy golf và địa chỉ mua gậy golf chuẩn nhất. 

Cập nhật: 20:52 - 16/05/2023

Bình luận (51)

  1. Hoang Van Thu says: Trả lời

    Bên mình có thu gậy cũ không? Mình có bộ gậy cũ muốn bán đổi lên Stealth

  2. Chuc Dai Lam says: Trả lời

    Gỗ thì best nhất vẫn là của stealth các bác ạ, đánh par 3 mà hit là 1 gậy on lun, đánh khoái gì đâu kakaka

  3. Minh says: Trả lời

    tôi đang đánh bộ gậy cũ muốn đổi lên bộ nào chơi lâu dài chút, chứ cap 32 mà chững lâu quá. Thầy HLV đang tư vấn đánh Stealth hoặc Callaway đều được, bác nào chơi 2 dòng này rồi cho tôi so sánh nên chọn dòng nào để tới lun

    1. Phuong Phuong Phong says: Trả lời

      Tháng trước tôi cũng vừa đổi bộ gậy, cũng bị chững cap gần 1 năm giống bác đó, trước k rõ nên cứ hiểu do mình đánh chưa tốt, nhưng nghe tư vấn mới hiểu là vòng đời của golfer thì ông nào cũng cần đổi 2-3 bộ gậy để hạ HDC, vì mỗi dòng gậy đều có các. tính năng khác nhau. Tôi thì tôi đổi qua Stealth vì giá tốt mà mặt gậy không quá nhỏ, vừa xuống thêm được 2 cap nên vui vẻ lên chia sẻ cho các bác có động lực. Bác mà cần thử thực tế thì liên hệ bé Minh này có đủ gậy và phòng thử cho bác lên thử tới bến 0967 924 866

  4. Nghia Đạii says: Trả lời

    Chiều qua tôi vừa gọi em Minh Majesty bên này ship cho bộ Stealth, chiều nay lên sân uýnh không biết có ngọt không chứ thử 3D thì mướt tay lắm. Uýnh driver cứ 270y à kkk

  5. Nguyen Son Dinh says: Trả lời

    Chiều qua tôi vừa đánh thử cây fairway stealth của thằng bạn thấy vào tay. Đang tính đổi lên cả fullset nhưng chưa được thử driver và sắt coi thế nào. Có bên nào cho thử gậy thực tế không các bác nhỉ, tính tôi mua gậy hay thử chứ mua về đánh nó bể đau lòng lắm

    1. Tran Nhat Quan says: Trả lời

      Bên Golfgroup ở Nguyễn Văn Linh có thử đó bác. Bác giống tôi là mua gậy hay muốn thử coi như nào, nhưng bên đó bán nhanh hay hết gậy. Bác qua thử gọi hotline hỏi trước để các em nó chuẩn bị gậy 0967 924 866

  6. LamBan says: Trả lời

    Tôi đính đổi mấy cây cũ mà chưa biết đổi qua dòng nào, thấy Paradym đẹp nhưng các bạn chơi thì nói lấy gỗ của Stealth đánh hit banh hơn. Bác nào dùng cả 2 dòng này rồi cho tôi xin góp ý chút nhé, đánh fairway mấy nay bể quá trời bể

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Tôi vừa mua gỗ của Stealth bên Golfgroup đánh rất hit banh, tới 220y mà giá đang có ưu đãi 40% hay sao đó, bác tham khảo thêm nhé

  7. Sơn Phùng says: Trả lời

    Callaway Xhot mới chơi thì ok vì giá cũng hợp lí, còn để đánh lâu dài về cảm nhận của mình thì không bằng Taylormade, Taylormade năm nay được đánh giá rất cao, mặt carbon này đánh xa và ổn định các bác ạ

  8. Nam Hoàng says: Trả lời

    các bác muốn thử thì cứ qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân phong, Q7 gặp cậu em Quân – 0917822844 tôi mua nhiều của cậu em này, bán hàng tư vấn chuẩn, tận tâm và rất nhiệt tình

  9. Anh Quân says: Trả lời

    Mình vẫn đánh giá cao dòng Callaway hơn, bản thân mình chơi 7 năm nay đánh qua nhiều dòng rồi nhưng chưa thấy dòng nào qua được Callaway Paradym, gậy vừa đẹp vừa đánh xa

  10. Tungg Nguyen says: Trả lời

    Mình cần tư vấn gậy gỗ phù hợp cho người mới chơi, mặt gậy to, dễ đánh. HLV mình bảo đánh Taylormade st. Nhờ bên shop tư vấn thêm 0982978888

    1. IGA says: Trả lời

      Dạ e chào anh Tùng. Gậy gỗ nếu mình đánh được hỗ trợ chia đủ khoảng cách rất vừa vặn và dòng Taylormade ST được hãng thiết kế mặt gậy vừa phải, đủ tiết diện để hỗ trợ điểm đánh chính xác hơn đó ạ
      Vậy e xin phép anh chuyên viên bên e sẽ liên lạc hỗ trợ mình nhé ạ

  11. Phạm Toàn says: Trả lời

    Mình muốn thử gậy thì bên mình có địa chỉ để thử và đo thông số k

    1. IGA says: Trả lời

      Bên e có khu để mình thử gậy riêng anh nha. Ngoài ra sẽ có HLV hỗ trợ mình test gậy, đo các chỉ số swing cho mình nữa đó ạ
      E mời anh Toàn ghé địa chỉ tòa Happy Valley 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 và TPKD 0866492886 bên e sẽ hỗ trợ mình nha

  12. MinhTung Hoang says: Trả lời

    Bên này có phải cùng hệ thống với Golfgroup k nhỉ. Có e Nguyệt tư vấn rất ưng, mua bộ Paradym e ý tvan đánh xuống cap đã luôn. Các bác qua bên đấy thử gậy phòng 3D chính xác phết, cũng khá nhiều gậy đấy

  13. Hoàng Anh Quân says: Trả lời

    hồi mới chơi mấy ông bạn tư vấn lấy 1 vài cây đánh tạm thôi xong qua Golfgroup mua, bên đấy tvan cho cả bộ Taylormade. Tính ra hồi đấy cũng xót đầu tư nhiều quá nhưng mà gậy đánh ngon thật. Tính ra tập cả bộ quen gậy luôn, giờ đánh gậy gỗ cứ 200-220 ra sân tự tin chia gậy lắm các bác

  14. Trương Hoàng says: Trả lời

    Mình đang cần bổ sung gậy gỗ cho bộ fullset. K đánh gỗ bị thiếu khoảng cách nhiều quá nhờ shop tvan giúp

    1. IGA says: Trả lời

      Dạ k biết anh Hoàng đang đánh bộ gậy thương hiệu và thông số thế nào rồi anh ha. Gậy gỗ của năm nay cũng có 1 vài dòng được đánh giá cao, dễ đánh, ổn định. Để tư vấn cho anh Hoàng được chi tiết và sát hơn e xin phép liên hệ qua sdt mình nhé ạ hoặc anh Hoàng có thể liên hệ qua hotline bên e nha anh 0867993386

  15. Michel says: Trả lời

    Nói chung đằng nào cũng dùng, các bác cứ đầu tư 1 bộ đầy đủ chất lượng mà đánh sau đằng nào cũng phải đổi lên bộ đẹp, lúc đấy lại phải tập với gậy mới thấy tốn thời gian cực kỳ

  16. Nguyễn Tùng Lâm says: Trả lời

    Đang tham khảo bộ ST Taylormade. Nhiều người bảo k cần lấy gậy gỗ vì ít dùng nhưng có người lại tvan đánh gỗ chia đều khoảng cách đầy đủ hơn. Kbiet mọi người sao ạ

    1. Gió Biển says: Trả lời

      Mỗi người hợp 1 gậy khác nhau bác ạ. nhma mình thấy tập gậy nào thì sẽ đánh được gậy đó thôi, quan trọng là phải dành thời gian mà tập. Còn trong bộ mình thấy có thêm cây gỗ cũng ổn lắm. Driver xong 1 cây gỗ gần như là thường on green rồi

  17. Minh Việt says: Trả lời

    Mình cũng đánh được 1 thgian rồi, lúc mua HLV tư vấn k cần lấy gỗ nhưng mà giờ thấy thiếu khoảng cách khoảng 200. Theo các bác thì có nên bổ sung gậy gỗ k hay đánh gậy nào an toàn hơn và nếu mua gỗ thì nên dùng loại nào ngon các bác

  18. Thương says: Trả lời

    Ae nào mới chơi thì nên chọn những bộ gậy có mặt tiếp xúc bóng to, mặt gậy lớn, như vậy sẽ dễ chơi hơn rất nhiều, điểm ngọt lớn nên dễ vào bóng, đợt tôi mới chơi cũng chọn gậy tiêu chí như vậy và chơi rất nhanh lên tay

  19. Thanh Phong says: Trả lời

    Giờ nhiều loại cho ae lựa chọn với giá cũng khá ok rồi, ae k cần mua những phien bản quá mới nếu k cần. một số gậy dù dùng mấy nắm nữa cũng khá ok, chi 1 lần dùng ổn định luôn mấy năm thì tính ra tốt hơn nhiều như taylormade stealth bản 1 nhé

    1. Đạt Trần says: Trả lời

      đúng đấy bác, trc mới chơi k biết mua bộ hơn chục triệu về đánh k đc mấy mà chán lắm, chẳng lên tay gì. Sau mới đổi lên bộ stealth, lúc đấy mua đc giảm giá còn có 50tr, đánh thích hẳn, chơi 1 thời gian là có cap r, lúc đấy cũng mới ra Stealth 2 mà em đánh thử thấy k ưng bằng Stealth

    2. Trần Huy Phúc says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng stealth như của a Phong. Đánh tập hay lên sân vẫn dùng đc đa dụng luôn. bền rất bền chưa có kép đánh R cũng vừa

  20. Đào Minh Tâm says: Trả lời

    em mới chơi nhưng muốn tập thêm putt nữa, các bác biết cây putt nào dễ chơi chỉ em với, bộ gỗ thì em đag chơi của Taylormade Stealth ghép với hãng nào thì đc

    1. Bách Việt says: Trả lời

      putter thì bạn xem của Odyssey nhé, hãng này chuyên về putter, nhiều PGA dùng lắm. bạn mới tập thì tham khảo bản tri-hot 5K seven db khá dễ putt, căn line chuẩn, tớ cũng đang dùng, mà ghép với Stealth là chuẩn bài. Mẫu này cũng thuộc top gậy putt đáng chơi nhất năm nay đấy, bạn có thể tham khảo thêm https://golfgroup.com.vn/top-gay-putter-tot-nhat-1333.html

  21. Văn Khánh says: Trả lời

    Hôm nọ đánh thử bộ ping g430 của ông bạn thấy cũng ổn, dễ đánh. Nhưng đầu gậy có hơi nặng nên muốn tham khảo thêm vài dòng khác, bác nào biết mách em. Loại nào nhẹ mà dùng lâu dài chút ấy

    1. Thành Tuấn says: Trả lời

      Thế bác thử Callaway Paradym, dòng này mới ra năm nay thôi. Dễ đánh mà nhẹ hơn Ping khá nhiều đấy vì đc thay chất liệu sang carbon. Tôi test ở phòng 3D thấy khoảng cách cũng nhỉnh hơn Ping chút. Chắc bác ng mới nên cần loại dễ đánh, mách bác chọn bản X của dòng này nhé, model dễ đánh nhất rồi hoặc cũng có thể cân nhắc bản phổ thông với độ khó cao hơn chút nếu muốn thử thách bản thân, link thông tin đây nhé https://golfgroup.com.vn/p/fullset-callaway-paradym

    2. HLV Đức Chung says: Trả lời

      Taylormade Stealth cũng là 1 dòng gậy tốt, ít có bộ gậy nào mà có thể phù hợp với cả ng chơi nghiệp dư đến chuyên nghiệp như Stealth. Trải nghiệm ở phòng golf 3D hay trên sân thực tế thì tôi vẫn rất ấn tượng với những đường bóng rất ổn định, khoảng cách xa và hiệu suất cú đánh rất tốt. Tôi cũng đã giới thiệu dòng gậy này cho vài bạn học viên mới và những bạn đó đều đã tiến bộ từng ngày, các lỗi cũng đc cải thiện đáng kể. Đúng là cũng do kỹ thuật đánh và cảm nhận của mỗi người nhưng bản thân tôi đánh giá Stealth vẫn là bộ gậy đáng thử nhất trong năm nay

  22. Vũ Mạnh says: Trả lời

    Mình đang học khóa học thầy lee bên học viện iga luôn và thấy thầy mình khen khá nhiều về dòng taylormade, mình thì cũng đang đi học bên học viện thôi, chưa có mua gậy nhưng cũng có gậy demo để đánh thử, công nhận là đánh thích đó ạ, mình cũng sắp học xong khóa học rồi chắc cũng sẽ tính mua luôn vì cũng đang đc giảm giá sâu

  23. Minh Tuấn says: Trả lời

    Mấy bác cho em hỏi với ạ, trong số mấy dòng ở đây thì dòng nào các bác thấy đánh ổn nhất ạ, em mới chơi nên cũng chưa biết nhiều gì về cách chọn gậy và các dòng gậy các bác ạ, các bác biết cho em xĩn vài gợi ý về những dòng gậy dễ chơi cho ng mới chơi với ạ

  24. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Em thì em đang đánh của taylormade stealth thấy đánh khá ổn đấy các bác ạ. Dòng này em thấy các anh golfer chơi nhiều này, trc em cũng k có biết nó là đánh ổn như vậy đâu, đợt mới chơi chưa biết gì nên lên sân tập thấy các anh đánh dòng này nhiều nên cũng qua hỏi thử và đánh thử, công nhận đánh thích thật, đánh mà thấy mê luôn các bác ạ.

  25. Quý Kiên says: Trả lời

    ngoài 3 dòng này có bác nào thử qua kenichi fast plus chưa, dòng này e thấy mới ra chưa biết hiệu suất ra sao và có dễ đánh ko. e cap hơn 30 chơi hơn 1 năm, chỉ thích đánh dòng trợ lực https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  26. Văn Huy says: Trả lời

    Bên mình có tư vấn về gậy luôn không nhỉ, mình đang cần tư vấn một bộ gậy cho người mới chơi nhé, 0945845555, có gì liên hệ mình nhé

    1. Hải Linh-IGA says: Trả lời

      Dạ nếu quý khách hàng mới chơi thì nên bắt đầu từ những bộ gậy dễ chơi như Taylormade Stealth ạ, công nghệ cải tiến với mặt xoắn cacbon 60x sẽ giảm tương đối khá nhiều trọng lượng của bộ gậy so với các bộ gậy khác trên thị trường, giúp quý khách hàng mới làm quen với gậy dễ dàng hơn trong từng cú đánh, không gặp nhiều khó khăn về lực, thêm mặt tiếp xúc bóng lớn sẽ giúp vào bóng dễ trúng hơn, còn nhiều thông tin nữa em Hải Linh xin được phép add zalo anh Huy để tiện trao đổi sâu hơn với anh ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe ạ!

  27. Xuân Toàn says: Trả lời

    Thấy có cả Taylormade Stealth mà hôm nọ tôi đi qua 30 phạm văn đồng đang thấy bên đây đang có chương trình KM gì cho bộ này, thấy bảo KM sâu lắm

    1. Dương Hậu says: Trả lời

      Ưu đãi mừng sinh nhật của GolfGroup đấy bác ạ, nọ em cũng ghé bên đây mua ít dồ thấy ưu đãi giảm hẳn 30% fullset taylormade stealth mà, bộ này đánh siêu chất lượng mà h lại thêm giá mềm nên bác nào mà đang quan tâm model này thì ghé mua nhanh không lại hết chương trình nhé

  28. Hoàng Anh says: Trả lời

    Có bộ gậy nào đánh lâu dài được không nhỉ các bác, mấy bộ gậy cũ của tôi chỉ tầm nửa năm đến 1 năm là tôi bắt đầu thấy đánh chán rồi

    1. Tiến Công says: Trả lời

      Bác nên xem thử bộ Taylormade Stealth, tôi thấy model này có nhiều công nghệ mới nên nếu bác thích sự mới lạ thì có thể tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth xem, tôi thấy bộ này cảm giác đánh thích, đầm tay, tiếng impact bóng hay, tôi đánh bóng cũng xa và không còn bị lệch nhiều như trước nữa, bộ này tôi đánh cũng phải tầm gần năm rồi đấy và tôi nghĩ tôi sẽ k bao h đổi gậy nữa

  29. Bùi Hiếu says: Trả lời

    Mình thấy hiện cả các golfer nước ngoài lẫn các a/e golfer trong nước đều đang đánh giá khá cao cây driver của Taylormade Stealth, không biết có nhỉnh hơn nhiều so với cây Taylormade Sim max mình đang dùng không

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      Mình cũng không chắc lắm nhưng theo cảm nhận đánh thì thấy taylormade stealth đánh đầm tay hơn hẳn các model trước, mà thông số các cú đánh tôi cũng thấy có sự nhỉnh hơn rõ rệt ấy chứ, chả hạn như khoảng cách, nhỉnh hơn hẳn chục yards so với trước tôi đánh sim max, bóng cũng đi ổn định hơn, không còn bị slice nhiều, còn tùy vào cách đánh của mỗi người nữa, đây chỉ là đánh giá chủ quan cả tôi thôi

  30. Huy Hoàng says: Trả lời

    Bên học viện có mấy bài viết hay và bổ ích thật, cũng may mà học bên IGA này nên cũng được các HLV dạy hết rồi, còn tư vấn cho mình bộ gậy phù hợp vói bản thân nữa, rất hài lòng về chất lượng dạy của học viện

  31. Minh Hoàng says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi lực tay cũng. ok, đang chơi mizuno jpx mà mặt khó đánh quá, mà còn đánh cán sắt, giờ muốn bán lại để đổi qua dòng Taylormade Steath shop thu mua lại bao nhieu

  32. Quangg says: Trả lời

    3 bộ trên đều là dòng cho người mới chơi hoặc handicap trung bình, trên 20. Tuy nhiên tuỳ vào thể lực mà chọn cán phù hợp. Lực tay mà vừa phri thì nên đánh các dòng của Nhật sẽ nhàn hơn

  33. Quý Kiên says: Trả lời

    ngoài 3 dòng này có bác nào thử qua kenichi fast plus này chưa, dòng này e thấy mới ra chưa biết hiệu suất ra sao và có dễ đánh ko. e cap hơn 30 chơi hơn 1 năm, chỉ thích đánh dòng trợ lực https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  34. Kiều Hoàng says: Trả lời

    bác nào mới tập mà lực tốt thì cứ nên chọn dòng Taylor đánh cho ổn định, đầu tư 1 bộ 7-80tr chơi ổn định lâu dài luôn đỡ mất công đổi gậy làm quen lại với gậy mới

  35. Tuấn Anh says: Trả lời

    callaway x-hot giá hợp lý nhưung đánh ko hay bằng taylor các bác ah, e thử gậy các loai mà chỉ có con Stealth là cải thiện khoảng cách tốt nhất, xa hơn gây cũ khoảng 15-20y

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương