Review

Ping Gle2 Lady – Nâng Cao Trình Độ Chơi Golf Cho Nữ Golfer

Bộ gậy golf fullset Ping Gle2 Lady sở hữu công nghệ nổi bật, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Không chỉ vậy, sản phẩm còn kết hợp với các yếu tố hoàng gia, làm gia tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Vậy, bộ gậy này có gì nổi bật? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Bộ gậy golf Ping Gle 2 Lady – Siêu phẩm dành cho nữ golfer

Ping Gle2 Lady được thiết kế riêng dành cho các golfer nữ. Bộ gậy được các chuyên gia đánh giá là có hiệu suất tốt nhất trong dòng gậy golf nữ trước đó của thương hiệu nổi tiếng Ping. Tất cả các mẫu gậy trong fullset đều được nhà sản xuất làm từ vật liệu cao cấp, giúp trọng lượng gậy được nhẹ hơn. 

Hơn nữa, Gle2 cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất chơi tối đa. Đồng thời, bộ gậy được hãng sử dụng màu trắng, hồng làm gam màu chủ đạo, tạo được sự thanh lịch và nữ tính. 

Bộ gậy golf Ping Gle 2 Lady
Bộ gậy golf Ping Gle 2 Lady

Stacey Pauwels – Phó Chủ tịch của hãng Ping đã nói với giới truyền thông về bộ gậy golf Ping Gle2 Lady rằng: “Ping Gle2 Lady là cam kết của chúng tôi trong việc mang đến bộ gậy golf chất lượng, phù hợp với phái nữ ở mọi trình độ. Để có được điều này, chúng tôi đã đặt ra về hiệu suất cũng như cải thiện cảm giác của gậy khi người chơi thực hiện cú swing. 

Hơn nữa, các chuyên gia cũng đã tập trung nghiên cứu về nguyên vật liệu cùng quy trình sản xuất bài bản để trọng lượng gậy nhẹ hơn. Đội ngũ sản xuất hy vọng sẽ mang đến một bộ gậy golf Ping Gle2 Lady hoàn hảo nhất đến các nữ golfer trên thế giới.”

Và đúng như những gì mà đại diện Ping đã nói về bộ gậy Gle2 Lady, hãng đã đã mở rộng các tùy chọn nhằm giúp các nữ golfer dễ dàng tìm được bộ gậy golf phù hợp nhất. Bộ gậy cũng được trang bị khả năng tùy chỉnh cho phép chị em đạt được những cú đánh ấn tượng.

Bộ gậy mang đến cho chị em những cú đánh ấn tượng
Bộ gậy mang đến cho chị em những cú đánh ấn tượng

Thông số kỹ thuật:

  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu: Graphite, Steel
  • Flex: L
  • Đối tượng sử dụng: Golfer nữ

Mỗi một bộ fullset Ping Gle2 Lady sẽ bao gồm 12 gậy

  • 1 gậy Driver
  • 1 gậy Fairway
  • 2 gậy Rescue
  • 1 bộ gậy sắt gồm 7 cây: 5, 6, 7, 8, 9, U và W
  • 1 gậy Putter

Đặc điểm nổi bật đến mà bộ gậy Ping Gle 2 Lady sở hữu

Ping Gle2 Lady là một bộ gậy golf hiện đại, đáng để chị em trải nghiệm trên sân. Bộ gậy đã được hãng đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến những tính năng vượt trội cho người chơi. Chính sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng mẫu gậy đã giúp Ping Gle2 Lady được đông đảo nữ golfer trên thế giới yêu thích, sử dụng.

Gậy driver Ping Gle 2 Lady cải thiện tốc độ bóng

Driver Ping Gle 2 Lady được thừa hưởng công nghệ hàng đầu của các phiên bản trước đó là mặt gậy mỏng, tạo được sự đàn hồi như lò xo khi tiếp xúc trực tiếp với bóng. Cũng chính công nghệ này đã giúp chị em cải thiện thành công tốc độ bóng. 

Hơn nữa, phần đầu gậy được thiết kế với trọng lượng nhẹ, giúp phái nữ dễ dàng sử dụng và thực hiện cú đánh bóng. Với ưu điểm này, bộ gậy còn được đánh giá là phù hợp với các nữ golfer có thể lực trung bình, mới chơi golf và có tốc độ swing chậm.

Gậy driver Ping Gle 2 Lady cải thiện tốc độ bóng
Gậy driver Ping Gle 2 Lady cải thiện tốc độ bóng

Gậy driver Ping Gle 2 Lady còn sở hữu tính điều chỉnh cao, linh hoạt nhờ công nghệ Điều chỉnh quỹ đạo – Trajectory Tuning 2.0. Mặt khác, độ loft của gậy cũng rơi vào khoảng 11,5 độ, từ đó giúp chị em dễ dàng điều chỉnh từng cú đánh chuẩn nhất, đồng thời quỹ đạo bóng cũng đi xa và thẳng đến mục tiêu mong muốn.

Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady cho bóng bay xa và chính xác

Mặt gậy Fairway Ping Gle2 Lady được các kỹ sư rèn cẩn thận, tỉ mỉ với hợp kim thép C300 có độ bền và độ cong cao. Điều này giúp đường bóng có được quỹ đạo, bóng bay xa và chính xác hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy này cũng được hãng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều nữ golfer bởi sự tính tế, cầm nắm thoải mái và dễ sử dụng.

Phần đầu gậy fairway có trọng lượng nhẹ giúp chị em đẩy nhanh được tốc độ bóng. Mặt khác, một phần trọng lượng gậy được đặt ở gót tạo độ nghiêng, giúp chị em có thể điều hướng chính xác về góc bóng. 

Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady
Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady

Ngoài ra, phần ống hosel của đầu gậy được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nên người chơi dễ dàng với việc điều chỉnh quỹ đạo của bóng theo đúng hướng. Tương tự như gậy driver thì ở fairway cũng có sự linh hoạt về tăng và giảm độ loft +-1,5. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi golfer sẽ có sự điều chỉnh khác nhau cho phù hợp.

Gậy Irons Gle2 Lady mang đến độ ổn định bóng

Irons Gle2 Lady nổi bật với công nghệ COR-eyes hiện đại kết hợp với các đường cắt sâu ở trên mặt gậy, giúp tăng khả năng uốn cong khi chị em thực hiện đánh bóng. Bên cạnh đó, khối lượng thêm thêm vào có công dụng tăng MOI lên đến 10%, từ đó tạo được sự ổn định hơn cho phái nữ khi sử dụng gậy sắt.

Phần mặt gậy Cartec Custom 455 mỏng và nhẹ, giúp các nữ golfer có thể dễ dàng khởi động bóng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bộ gậy sắt Gle2 Lady còn được hãng sử dụng grip The Golf Pride 360 Tour Velvet nhẹ nhàng và mềm mại. 

Gậy Irons Gle2 Lady
Gậy Irons Gle2 Lady

Đặc biệt, Shaft độc quyền của thương hiệu Ping ULT 240 Lite và Ultra Lite cũng góp phần mang đến hiệu suất cao cho người chơi. Do đó, bộ gậy golf sắt này rất đáng để golfer thử và trải nghiệm.

Gậy Rescue Gle2 Lady cứu bóng dễ dàng

Phần bề mặt của gậy Rescue Gle2 Lady được hãng thiết kế mỏng, nhẹ và nổi bật với chất liệu cao cấp Cartec Custom. Điều này giúp tốc độ bóng được tăng lên nhiều. Mặt khác, phần trọng tâm của đầu gậy được đặt thấp, chỉ số MOI cũng được gia tăng, giúp phái nữ dễ dàng loại bỏ những cú xoay bóng bất ngờ. 

Thêm một ưu điểm nổi bật của gậy rescue đó chính là phần crown của đầu gậy có độ mềm và điểm nhấn. Từ đó giúp các “bóng hồng” có thể căn chỉnh các chỉ số chính xác hơn.

Gậy Rescue Gle2 Lady
Gậy Rescue Gle2 Lady

Gậy Putter Gle2 Lady tạo âm thanh tốt

Gậy putter Gle2 Lady được nhà sản xuất thiết kế từ vật liệu nhôm 6061, kết hợp với một phần thép cao cấp không gỉ tạo nên độ bền bỉ với thời gian. Đồng thời, chất liệu này cũng mang đến cho sự thoải mái và cấm nắm chắc chắn khi chị em thực hiện phát bóng.

Bên cạnh đó, gậy còn nổi bật, thu hút phái nữ nhờ màu hồng mềm mại, nữ tính. Ưu điểm nổi trội nhất mà gậy putter mang đến chính là bề mặt được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ TR (True Rall). Với công nghệ này, các nữ golfer sẽ nhanh chóng cải thiện kỹ năng đánh golf, đồng thời góp phần tạo ra âm thanh vang “đã tai” khi gậy chạm bóng.

Gậy Putter Gle 2 Lady được thiết kế từ vật liệu cao cấp không gỉ
Gậy Putter Gle 2 Lady được thiết kế từ vật liệu cao cấp không gỉ

Chị em đánh giá như thế nào về Ping Gle2 Lady?

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping Gle2 kể từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao sau khi trải nghiệm. Dưới đây là một vài đánh giá của chị em sau khi đã trải nghiệm sản phẩm:

Nữ golfer Hà Anh (HDC 10): “Để mà nói về bộ gậy Ping Gle2 Lady, tôi ấn tượng nhất với gậy gỗ 3 bởi sự dễ đánh mà hiệu quả lại cao. Từ khi sử dụng cây gậy này, tôi đã đạt được chiều cao và khoảng cách đánh bóng lý tưởng. Phần thiết kế của gậy tại vị trí address cũng giúp cho tôi cảm thấy tự tin hơn để thực hiện cú đánh tốt”.

Trong khi đó, nữ golf Hà Chi (TP.HCM) cũng có những đánh giá về bộ gậy golf Ping Gle2: “Tôi thật sự rất thích vẻ diện mạo của bộ gậy này, đó là một màu hồng nữ tính. Còn để nói thích nhất thì phải kể đến cây gậy driver. Driver Ping Gle2 mang lại cho tôi những đường bóng thẳng hơn so với những cây gậy mà tôi đã từng sử dụng trước đó.”

Bộ gậy được nhiều chị em trên thế giới săn đón
Bộ gậy được nhiều chị em trên thế giới săn đón

“Tôi đã được thử dòng gậy này và rất ấn tượng với màu sắc và thiết kế đường nét trên gậy. Đó là điều mà người yêu cái đẹp như tôi quan tâm đến mỗi khi sử dụng gậy trên sân. Hơn nữa, khi tôi thực hiện swing cũng có cảm giác gậy rất nhẹ, đường bóng đi xa và thẳng hơn. Tôi nghĩ với những ai đang muốn cải thiện kỹ năng đánh golf thì nên đầu tư vào bộ gậy golf này, chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng.”Nữ golfer Trà My cho biết.

Trên đây là những thông tin quan trọng về bộ gậy golf Ping Gle2 Lady mà GolfHomes gửi đến quý golfer. Hy vọng với kiến thức này, chị em sẽ hiểu hơn về bộ gậy golf đẳng cấp này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp chi tiết trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật: 22:13 - 13/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương