Review

XXIO MP1100 Lady – Bộ Gậy Golf Đáng Trải Nghiệm Dành Cho Phái Nữ

XXIO MP1100 Lady được đánh giá là bộ gậy golf lý tưởng dành cho các nữ golfer. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn còn được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội. Do đó, đây chắc chắn là sẽ bộ golf giúp chị em cải thiện được kỹ thuật, đồng thời có cú đánh bóng chính xác và ổn định.

XXIO MP1100 Lady – Siêu phẩm dành cho phái đẹp

Nếu là một tín đồ của golf, chắc chắn các golfer không thể nào không biết đến tên tuổi của thương hiệu gậy golf nổi tiếng XXIO. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng. Nổi bật trong số đó phải kể đến MP1100 – Là một trong những bộ gậy được ưa chuộng nhất trong thị trường golf. 

Bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady
Bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady

Không chỉ được các golfer yêu thích mà bộ gậy golf  XXIO MP1100 Lady cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn tính năng vượt trội. Không phải lúc nào cũng tìm được bộ gậy golf sang trọng và đầy nữ tính dành cho chị em. Vì vậy, việc cho ra đời sản phẩm MP1100 Lady không chỉ chứng minh vị thế đầu ngành của XXIO mà còn giúp thương hiệu nổi tiếng này tạo ra được sự yêu mến của phái nữ với bộ môn thể thao quý tộc golf.

XXIO MP1100 Lady với thiết kế tinh tế, dễ sử dụng

Theo các chuyên gia cũng như thông tin của hãng, bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho nữ golfer. Với thiết kế rãnh đôi –  Twin Groove đã tạo được điểm nhấn cốt lõi cũng như sự khác biệt so với các phiên bản khác. Điều này đã giúp người chơi tạo nên những đường bóng xa và thẳng mà không phải sử dụng nhiều sức lực.

Bộ gậy golf nữ sở hữu thiết kế "vạn người mê"
Bộ gậy golf nữ sở hữu thiết kế “vạn người mê”

Bên cạnh đó, bộ gậy còn được hãng tăng cường sự linh hoạt trong phần thiết kế cấu trúc gậy, nhằm giúp người chơi kiểm soát gậy dễ dàng hơn. Mặt gậy được thiết kế độc đáo, tinh tế. Cụ thể, phần rãnh ở mặt gậy được thiết kế sâu gấp đôi, nhằm giúp người chơi tăng cường điểm ngọt và sự ổn định hơn trong từ cú đánh. Từ đó mang lại hiệu suất tối đa cho các nữ golfer.

Ngoài ra, bộ gậy golf này còn được thiết kế bởi hai gam màu chủ đạo nổi bật là đỏ đô và xanh navy. Sự kết hợp hài hòa này đã giúp cho bộ gậy trở nên bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn của golfer. 

Bộ gậy mang lại hiệu suất tối đa cho các nữ golfer
Bộ gậy mang lại hiệu suất tối đa cho các nữ golfer

Có thể thấy, XXIO MP1100 lady được hãng tập trung làm nổi bật phần thiết kế, đồng thời sử dụng công nghệ mới nhất, giúp gậy phát huy được tối đa tính năng vượt trội. Do đó, nếu chị em đang tìm một bộ gậy để cải thiện kỹ năng chơi golf thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm này.

XXIO MP 1100 Lady sở hữu 5 công nghệ đỉnh cao

Bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady được hãng cải tiến một cách hoàn hảo với 5 yếu tố công nghệ đỉnh cao. Được biết, mỗi công nghệ đều tạo ra những giá trị, tính năng nổi bật khác nhau cho sản phẩm. Vì vậy, hãng đã nghiên cứu và cùng áp dụng 5 yếu tố công nghệ này vào trong một bộ gậy nhằm tạo ra được tính năng hoàn hảo nhất. Từ đó, MP1100 lady sẽ phát huy được tối đa năng lực, giúp người chị em đạt được hiệu suất chơi bóng mạnh mẽ nhất. 

Bên cạnh đó, 5 công nghệ hiện đỉnh cao này được tích hợp thông minh giúp bộ gậy có khả năng hỗ trợ golfer ở mức vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm MP1000 trước đó. Cụ thể:

  • Công nghệ bay Dunlop’s Flying Technology

Đây là công nghệ được hãng nghiên cứu, áp dụng chính trong bộ gậy, giúp người chơi có được những cú đánh tốt nhất. Mặt khác, công nghệ này còn có tác dụng cải thiện swing một cách rõ ràng. Đồng thời nhanh chóng hạ điểm handicap chỉ sau một thời gian tập luyện với gậy. Chính vì vậy, các chuyên gia đã đánh Model của MP1100 có khả năng đánh xa tốt nhất trong các Model của hãng XXIO.

XXIO MP 1100 Lady sở hữu nhiều công nghệ vượt trội
XXIO MP 1100 Lady sở hữu nhiều công nghệ vượt trội
  • Công nghệ Weight Plus Technology (Gia tăng trọng lượng)

Nhằm tạo đột phá cho bộ gậy MP1100 Lady, XXIO đã áp dụng công nghệ gia tăng trọng lượng để tạo nên quy luật đòn bẩy cũng như tăng trọng lượng tay cầm. Điều này giúp cho bộ gậy giảm bớt phần trọng lượng bị dồn về phía đầu gậy. Từ đó, quá trình golfer thực hiện cú swing sẽ diễn ra thuận lợi với lực đánh tốt hơn nhiều. 

  • Công nghệ Flat Cup Face (Thiết kế mặt phẳng)

Đây là công nghệ đã được hãng XXIO áp dụng vào phiên bản tiền nhiệm MP1000. Tuy nhiên, khi áp dụng vào MP1100 hãng còn có sự kết hợp linh hoạt với 4 công nghệ đỉnh cao khác. Từ đó, phần điểm ngọt mỏng hơn, đồng thời diện tích trọng tâm mặt gậy cũng được tăng lên đến 72% so với dòng sản phẩm trước đó. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp cho sản phẩm có tốc độ bóng bay cao và xa hơn.

Sản phẩm mang lại tốc độ bóng bay cao và xa hơn
Sản phẩm mang lại tốc độ bóng bay cao và xa hơn
  • Star Frame Structure (Cấu trúc hình ngôi sao)

Đây được xem là công nghệ mới nhất mà hãng đã áp dụng vào sản xuất sản phẩm gậy golf MP1100 Lady. Công nghệ này giúp cho bộ gậy có cấu trúc bền vững, từ đó nữ golfer di chuyển gậy một cách linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, với phần thiết kế khung đầu gậy hình ngôi sao, gậy còn có khả năng đánh bóng chuẩn xác và chắc chắn hơn.

  • Kết cấu Carbon tổng hợp

Với kết cấu carbon tổng hợp, sản phẩm gậy golf  XXIO MP1100 Lady sở hữu phần đầu gậy nhẹ hơn. Hơn nữa, bộ gậy còn có trọng lượng riêng thấp ở phần đến gậy, giúp gia tăng trọng lượng MOI đáng kể. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng sử dụng và điều khiển gậy ngay cả với những người chơi mới hoặc có lực đánh trung bình.

XXIO MP1100 Lady phù hợp với mọi golfer
XXIO MP1100 Lady phù hợp với mọi golfer

Có thể thấy, XXIO đã có sự tính toán hợp lý khi áp dụng 5 công nghệ đỉnh cao trong cùng một bộ sản phẩm. Điều này đã giúp cho thị trường golf có 1 siêu phẩm “được lòng” mọi golfer trên thế giới. 

Cải tiến hoàn hảo với từng loại gậy trong bộ XXIO MP1100 Lady

Khác với các phiên bản trước đó, bộ gậy XXIO MP1100 Lady được hãng cải tiến toàn bộ sản phẩm với từng loại gậy khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều chuyên gia đã đánh giá đây là bộ gậy golf hoàn hảo đến từng chi tiết trên mỗi cây gậy, khiến chị em không thể nào bỏ qua. Cụ thể:

Driver XXIO MP1100 – Giúp bóng bay thẳng và xa

Gậy driver XXIO MP1100 Lady được hãng chú trọng tập trung cải tiến nhất. Nếu như những loại gậy driver ở những phiên bản trước chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất đánh thì đến MP1100 hãng đã cải tiến về phần thiết kế và công nghệ, mang đến hiệu suất mạnh mẽ cho người chơi.

Gậy Driver XXIO MP1100 Lady
Gậy Driver XXIO MP1100 Lady

Có thể nói, gậy driver chính là sản phẩm hoàn hảo khi hội tụ 5 yếu tố công nghệ đỉnh cao mà XXIO đã áp dụng sản phẩm MP1100. Điều này mang đến âm thanh rất vang khi các nữ golfer thực hiện cú đánh bóng. Theo nhiều chị em chia sẻ, âm thanh vang của sản phẩm lần này nghe rất “đã tai” và khác hoàn toàn so với các model trước đây của hãng.

Gậy Fairway và Hybrid XXIO MP1100 Lady – Cảm nhận bóng chân thực hơn

Phần sole siêu mỏng cùng với phấn khớp tại đế gậy được mở rộng thêm 2mm đã giúp cho gậy fairway MP1100 có sự khác biệt hoàn toàn so với phiên bản cũ đến từ thương hiệu XXIO. Bên cạnh đó, với thiết kế mỏng hơn 132%, sản phẩm có phần tiếp xúc bóng được đàn hồi tốt hơn rất nhiều. Điều này giúp phái nữ gia tăng được hiệu suất đánh bóng cũng như cải thiện được kết quả chơi một cách tốt nhất.

Ngoài ra, cây gậy hybrid của XXIO MP1100 Lady cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng trong cải tiến. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng, mẫu gậy này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và golfer.

Gậy Fairway và Hybrid XXIO MP1100 Lady có thiết kế tương tự nhau
Gậy Fairway và Hybrid XXIO MP1100 Lady có thiết kế tương tự nhau

Ngoài ra, cây gậy hybrid của XXIO MP1100 cũng được hãng đặc biệt chú trọng cải tiến. Gậy không những có thiết kế bắt mắt mà còn được cho là khá dễ sử dụng. Hơn nữa, diện tích điểm ngọt cũng được tăng lên 267% so với model cũ. Điều này mang lại cảm giác đánh thoải mái và nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng sau này, mẫu gậy này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer Việt. 

Bộ sắt XXIO MP1100 Lady –  Linh hoạt trọng từng cú đánh

Với 8 cây gậy sắt, bao gồm từ 5-9, AW, SW và PW đều được hãng tập trung phát triển, cải tiến vượt bậc. Cụ thể, phần shaft gậy được sử dụng mẫu shaft NSPRO giúp gậy bền hơn rất nhiều. Đồng thời, chị em cũng dễ dàng điều khiển cán gậy linh hoạt trong suốt quá trình chơi bóng.

Ironset XXIO MP1100 Lady
Ironset XXIO MP1100 Lady

Bên cạnh những công nghệ mà XXIO đã sử dụng trong các phiên bản khác thì bộ gậy sắt MP1100 được hãng tạo điểm nhấn và sự khác biệt bằng thiết kế rãnh đôi hay còn gọi là Twin Groove. Đây cũng được cho là công nghệ mới nhất trong ngành golf. Công nghệ này sẽ giúp gậy tạo ra những cú đánh bóng xa và ổn định hơn. Ngoài ra, phần mặt gậy được thiết kế với rãnh gậy cuối cùng sâu gấp đôi. Từ đó, mang lại hiệu suất đánh bóng cực kỳ tốt.

Hy vọng với thông tin trên, các golfer nữ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm gậy golf XXIO MP1100 Lady. Với thiết kế độc đáo cùng tính năng nổi bật, bộ gậy đang được rất nhiều người đam mê golf yêu thích và lựa chọn. Nếu chị em đang có nhu cầu cải thiện kỹ thuật đánh golf thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm này.

Cập nhật: 10:30 - 24/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương