Review

Kenichi Golf 6 Sao Nữ – Tuyệt Phẩm Phái Nữ Không Thể Bỏ Qua

Fullset Kenichi golf 6 sao nữ S-Classic là dòng sản phẩm “khuấy đảo” cộng đồng golfer thời gian qua bởi những nổi trội trong thiết kế và tính năng. Mẫu gậy được chế tác bởi bàn tay của 139 nghệ nhân có hơn 15 năm năm kinh nghiệm với những đường nét tinh xảo, xứng đáng là siêu phẩm không thể bỏ qua trong năm 2023.

Kenichi golf 6 sao nữ – Sự khác biệt nổi bật, hiệu suất ấn tượng

Xu hướng chơi golf ở nữ giới đang ngày càng phát triển, đặc biệt ở những nước trong khu châu Á. Một trong số các quốc gia đó không thể không kể đến Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Có lẽ vì thế mà những thương hiệu gậy golf đang ngày càng chú trọng tới việc cung cấp ra thị trường những dòng gậy dành riêng cho phái nữ.

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm trong làng sản xuất gậy golf, Kenichi Japan golf đã bắt kịp xu hướng đó. Điển hình là bên cạnh những dòng gậy đánh golf nam, hãng đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt các tùy chọn phiên bản dành riêng cho nữ giới.

Không kém những sản phẩm gậy đánh golf nam, phiên bản gậy golf nữ của thương hiệu Kenichi được đầu tư với nhiều tâm huyết, công sức cùng hàng loạt công nghệ, cải tiến vượt bậc. Qua đó giúp golfer nữ dễ dàng đạt được hiệu suất tối đa cùng trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Hình ảnh fullset Kenichi golf 6 sao nữ
Hình ảnh fullset Kenichi golf 6 sao nữ

Sau thành công của gậy golf Kenichi Victory.G Lady, những nghệ nhân của Kenichi đã tiếp tục nghiên cứu, cải tiến để tạo nên những dòng gậy golf mới dành cho chị em. Ở  Victory.G Lady, những nghệ nhân đã mất từ 1-3 thập kỷ để chế tác nên những chiếc gậy golf tốt nhất. Song, các nữ golfer vẫn luôn tìm kiếm, khao khát có thêm những dòng gậy mới mẻ hơn để làm phong phú trải nghiệm của bản thân. Và đó chính là lý do bộ gậy fullset Kenichi golf 6 sao nữ ra đời, tiếp tục chặng đường chinh phục golfer nữ trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng gậy đánh golf nữ hội tụ đầy đủ những yếu tố về tính cao cấp, sang trọng, khác biệt nhưng vẫn đảm bảo khả năng trợ lực tối đa, đa dạng công nghệ tiên tiến chắc chắn không thể bỏ qua bộ fullset S-Classic Kenichi golf 6 sao nữ.

Tại thị trường Việt Nam, S-Classic Kenichi 6 sao nữ chưa bao giờ hạ nhiệt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt khi bộ gậy này góp mặt trong giải đấu golf ra mắt CLB Vietnam Women’s Golf Club lại càng trở nên thu hút, trở thành siêu phẩm được rất nhiều chị em săn lùng.

Điểm danh những ưu điểm vượt trội của Kenichi golf 6 sao nữ

Với diện mạo toát lên sự huyền bí, uy quyền cùng với những công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, fullset S-Classic Kenichi 6 sao nữ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Không phải bỗng dưng siêu phẩm này của nhà Kenichi được ưa chuộng đến thế. Những ưu điểm vượt trội mà  S-Classic Kenichi 6 sao Lady sở hữu là:

  • Ngoại hình sắc sảo, tinh tế, sang trọng

Khi nhắc đến những dòng gậy đánh golf dành cho nữ người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm có vẻ ngoài nhẹ nhàng với gam màu như hồng, tím, đỏ. Đây được xem là những tone màu phổ biến, tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, năng động của các golfer nữ.

Tuy nhiên, ở sản phẩm fullset Kenichi S-Classic 6 sao Lady những quy tắc gò bó và có phần mặc định này đã được các nghệ nhân của Kenichi xóa bỏ và cải tiến hoàn toàn. Thay vào đó, Kenichi S-Classic 6 sao nữ khoác lên mình 2 tone màu là Black và Golden. Hai tone màu đại diện cho sự sắc sảo, quyền lực – những điều mà phụ nữ hiện đại mong muốn hướng tới nhằm khẳng định bản thân.

Tone màu vàng đồng giúp bộ gậy trở nên sang trọng, đẳng cấp
Tone màu vàng đồng giúp bộ gậy trở nên sang trọng, đẳng cấp

Với việc dám nghĩ và dám thay đổi này đã giúp Kenichi S-Classic 6 sao Lady ngay từ khi mới ra đời đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong làng gậy golf nữ. Bên cạnh đó, những chi tiết hoa văn trải dài ở shaft và mặt gậy càng làm gia tăng thêm sự tinh tế, sắc sảo, cao cấp của bộ gậy.

  • Dòng gậy tượng trưng cho sự tài năng, kỹ thuật chế tác thủ công đỉnh cao

Trên thị trường golf hiện nay có đa dạng các thương hiệu sản phẩm gậy golf, nhưng trong đó gậy golf thủ công chỉ chiếm 1 tỷ lệ nhỏ. Trong đó, bên cạnh Honma Golf, Kenichi Japan Golf là thương hiệu được giới golfer đánh giá cao về kỹ thuật chế tác thủ công.

Theo đánh giá từ các golfer chuyên nghiệp, không chỉ gậy golf mà tất cả các sản phẩm Kenichi golf 6 sao đều được chế tác thủ công giúp tạo nên sức hút riêng, cực kỳ ấn tượng, đồng thời cũng thể hiện tài năng của người thợ chế tác.

Với fullset S-Classic Kenichi 6 sao Lady, đây được xem là hiện vật tiêu biểu thể hiện rõ sự tài năng, kỹ thuật chế tác tinh xảo của những nghệ nhân Kenichi trong lĩnh vực gậy golf thủ công. Được biết, mỗi cây gậy trong fullset Kenichi golf 6 sao nữ có sự góp mặt của hơn 150 nghệ nhân “lão làng” với kinh nghiệm từ 10-30 năm trong nghề chế tác gậy đánh golf thủ công. Mỗi nghệ nhân sẽ đảm nhiệm một chi tiết trên gậy, đảm bảo tính chính xác cao nhất.

Đặc biệt, ở phần shaft gậy được chú trọng nhất với thời gian trung bình để hoàn thiện 1 shaft không dưới 72h. Đầu gậy yêu cầu sự phức tạp hơn với những yếu tố liên quan đến trọng lượng và hiệu suất nên thời gian trung bình để hoàn thiện phải mất hàng trăm giờ.

Mỗi chi tiết trên gậy đều được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết
Mỗi chi tiết trên gậy đều được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết

Để mỗi phiên bản gậy trở nên hoàn hảo nhất, các nghệ nhân của Kenichi đã tô điểm thêm trên mỗi gậy những đường nét họa tiết hoa văn. Đây là yếu tố khẳng định văn hóa truyền thống Nhật Bản cũng như làm tăng thêm giá trị của S-Classic Kenichi 6 sao Lady.

Không những vậy, khi kết hợp với những chi tiết như khắc tên độc quyền giúp gậy S-Classic Kenichi 6 sao Lady trở thành phiên bản “độc nhất vô nhị”, không dễ dàng tìm thấy ở những sản phẩm khác. Sự kết hợp tỉ mỉ này chính là tâm huyết, tài năng kỹ thuật chế tác thủ công đỉnh cao của nghệ nhân Kenichi.

  • Công nghệ “trợ thủ” giúp chị em tỏa sáng, cải thiện hiệu suất đáng kể

Bên cạnh những yếu tố tạo điểm nhấn về phong cách, thiết kế, khí chất cũng như ngoại hình, ở S-Classic Kenichi 6 sao Lady được ưu ái tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại khác giúp golfer tỏa sáng mỗi lần lên sân với hiệu suất được cải thiện đáng kể.

Panthera Flash giúp tăng độ linh hoạt và khả năng uốn cong của gậy. Từ đó hỗ trợ golfer tạo ra những cú đánh ổn định, xa và thẳng hơn.

Cosmic 3D printing industry mang đến diện mạo hấp dẫn hơn cùng độ bền vượt trội.

Titanium Ti 811 Nano Axis hỗ trợ tăng độ cứng của gậy, đồng thời trợ lực tối ưu. Không những vậy chất liệu này cũng giúp shaft gậy nhẹ, bền hơn.

Deep CG Technology giúp golfer tạo ra những cú phát bóng dễ hơn với đường bóng bổng hơn.

Bộ gậy được ưu ái tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ưu ái tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại
  • Mỗi phiên bản gậy đều sở hữu điểm nhấn riêng

Ngoài những yếu tố vượt trội được kể trên, ở mỗi phiên bản gậy trong bộ fullset Kenichi golf 6 sao nữ đều có điểm nhấn riêng biệt. Trong đó:

Driver S-Classic Kenichi 6 sao nữ với khả năng trợ lực tốt giúp golfer nữ dễ dàng có những cú swing ổn định với đường bóng xa và bổng hơn. Shaft gậy nhẹ hơn 20% cũng là yếu tố giúp tạo ra những đường có có độ chính xác cao.

Fairway Wood S-Classic Kenichi 6 sao được thiết kế với những ưu điểm vượt trội giúp golfer dễ dàng đạt được sự ổn định khi đánh bóng, tự tin làm chủ cuộc chơi và cải thiện hiệu suất ấn tượng.

Ironset Kenichi 6 sao S-Classic Kenichi 6 sao giúp golfer khắc phục những cú đánh slice, giảm lực ở tay nhưng vẫn đạt được hiệu suất tối đa, cho đường bóng xa, chính xác.

  • Fullset S-Classic Kenichi 6 sao nữ phù hợp với đối tượng nào?

Với khả năng trợ lực tối ưu, hỗ trợ cú đánh ổn định, tạo đường bóng xa và chính xác cùng hiệu suất ấn tượng,… bộ gậy golf 6 sao nữ Kenichi thích hợp với những nữ golfer có trình độ handicap từ trung bình đến cao.

Ngoài ra, với những golfer có trình độ cao nhưng vẫn đang mong muốn cải thiện hiệu suất cùng kỹ thuật cũng có thể tham khảo Kenichi 6 sao nữ, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Trải nghiệm S-Classic Kenichi golf 6 sao nữ từ những người chơi

Việc sở hữu những ưu điểm trong thiết kế cùng tính năng vượt trội giúp bộ gậy golf 6 sao Kenichi nữ trở thành “siêu phẩm” đồng hành cùng nhiều golfer nữ trong mỗi lần lên sân cỏ.

Với kinh nghiệm chơi golf lâu năm, golfer Minh Anh cho biết: “Với những ai đam mê màu vàng đồng chắc chắn không thể bỏ qua bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao Lady, nó thu hút mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những thiết kế trên gậy được điêu khắc rất tinh tế, tỉ mỉ, toát lên sự đẳng cấp. Một điểm cộng nữa ở bộ gậy này chính là cầm rất nhẹ tay, chiều dài cũng phù hợp với phái nữ nên dễ dùng. Cảm giác chắc chắn khi cầm gậy giúp mình đánh bóng chuẩn xác hơn rất nhiều. Mình mua online nên không được test thử nhưng với Kenichi thì tin tưởng tuyệt đối. Đúng không ngoài mong đợi, nhận về sản phẩm mình vô cùng hài lòng”.

Bộ gậy Kenichi 6 sao lady được chị em cực kỳ ưu ái, phản hồi tốt
Bộ gậy Kenichi 6 sao lady được chị em cực kỳ ưu ái, phản hồi tốt

Chị Kim Anh một golfer tại Bắc Ninh cho biết: “Tôi đã từng dùng qua rất nhiều bộ gậy dành cho nữ giới nhưng khi chạm tay vào Kenichi golf 6 sao thì tôi biết đây chính là “chân ái” cuộc đời mình. Điểm ấn tượng không chỉ ở thiết kế, những đường nét chạm khắc thủ công, tinh tế, tỉ mỉ mà còn ở các tính năng, công nghệ. Tất cả sự kết hợp này tạo nên một bộ gậy với chất lượng tuyệt vời, khả năng trợ lực tốt, cho những cú swing chuẩn xác tối đa”.

Gợi ý địa chỉ mua Kenichi S-Classic 6 sao Ladies chính hãng

Hiện tại Kenichi S-Classic 6 sao Ladies đang được GolfGroup phân phối độc quyền tại các showroom trên toàn quốc. GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với hơn 6 năm phát triển, đã phục vụ trên 50.000 golfer, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua gậy và phụ kiện của tất cả khách hàng. GolfGroup cam kết tất cả những sản phẩm đều được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100% với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Mức giá mỗi sản phẩm được NIÊM YẾT CÔNG KHAI tại website và showroom vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và không lo về vấn đề đội giá. Ngoài ra, GolfGroup thực hiện chương trình ưu đãi giá với những khách hàng đặt trước gậy Kenichi. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu đang yêu thích bộ gậy Kenichi 6 sao nữ.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu

Một trong những ấn tượng được các golfer đánh giá cao khi mua hàng tại đây chính là dịch vụ đánh thử, test gậy trước khi mua. Theo đó, khi mua các sản phẩm golf tại GolfGroup, khách hàng sẽ được đánh thử gậy, chỉnh swing và tư vấn bởi đội ngũ huấn luyện viên cố vấn chuyên gia đầu ngành từ GolfGroup Academy. Việc tận tay đánh thử, tự mình cảm nhận về chất lượng của gậy sẽ giúp golfer dễ dàng đưa ra quyết định chính xác nhất cũng như có thêm nhiều lựa chọn tối ưu.

Chính sách bảo hành và bảo dưỡng cũng là một ưu điểm của GolfGroup. Với những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất sẽ được 1 ĐỔI 1 tại nhà, hoàn tiền trong vòng 3 ngày. Đơn vị bảo hành chính hàng từ 1-5 năm, bảo dưỡng định kỳ miễn phí khi mua bộ gậy Kenichi 6 sao nữ. Nhờ vậy gậy golf của bạn sẽ luôn như mới với vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng.

Để biết thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi cũng như đặt mua bộ gậy fullset Kenichi golf 6 sao nữ, quý khách vui lòng liên hệ với GolfGroup theo hotline, chuyên viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất.

Bộ gậy fullset Kenichi golf 6 sao nữ được mệnh danh là “siêu phẩm” chinh phục mọi tay chơi và sẽ là món quà tuyệt vời, giúp thể hiện sự khác biệt cũng như cái “tâm, tầm” của người biếu tặng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng bạn cần lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, có tiếng tăm trên thị trường. Nếu bạn vẫn đang phân vân hãy liên hệ ngay GolfGroup để có cơ hội nhận về những ưu đãi tốt nhất.

Cập nhật: 10:18 - 04/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương