Review

Gậy Golf Cũ Hà Nội: Cách Chọn – Địa Chỉ Và Những Lưu Ý Cần Nhớ

Mua gậy golf cũ Hà Nội thì chọn sao cho chuẩn? Địa chỉ nào cung cấp gậy cũ chất lượng và uy tín? Đây có lẽ là thắc mắc của không ít golfer Hà Thành. Trên thực tế, mua gậy golf cũ sẽ không quá khó nếu người chơi nắm vững cách chọn gậy cũng như tìm được địa chỉ cung ưng gậy đáng tin cậy. Nếu vẫn đang băn khoăn về điều này thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Cách chọn gậy golf cũ chuẩn nhất

Sử dụng gậy golf cũ hiện là xu hướng mới ngày càng được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Không chỉ giúp người chơi tiết kiệm một khoản lớn tài chính, dùng gậy golf cũ còn mang lại cơ hội trải nghiệm nhiều loại gậy khác nhau để người dùng tìm được bộ gậy ưng ý nhất.

Tuy nhiên, chọn mua được gậy golf cũ Hà Nội chính hãng, giá tốt không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ dành cho các tay golf nếu muốn mua được bộ gậy cũ chất lượng cao.

  • Chọn gậy cũ của các thương hiệu “đình đám”

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng đã có vị thế nhất định trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người chơi nhờ sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu suất. Đặc biệt, gậy golf cũ đến từ các thương hiệu lớn thường có độ bền vượt trội. Vì thế, nếu có ý định mua gậy cũ thì bạn nên ưu tiên chọn những bộ gậy tới từ những thương hiệu “có tên tuổi”.

Mua gậy golf cũ Hà Nội thì chọn sao cho chuẩn là băn khoăn của nhiều golfer Hà Thành
Mua gậy golf cũ Hà Nội thì chọn sao cho chuẩn là băn khoăn của nhiều golfer Hà Thành
  • Chọn gậy có thông số phù hợp với bản thân

Dù mua gậy mới hay gậy cũ, người chơi cũng nên xem xét các thông số của bộ sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không. Chỉ khi chọn được mẫu gậy golf phù hợp với bản thân, bạn mới có thể tự tin lên sân tập luyện hay thi đấu.

Nếu chưa biết cách đánh giá gậy golf, golfer nên nhờ những người có kinh nghiệm đi cùng. Và đừng quên trực tiếp trải nghiệm gậy ngay tại cửa hàng để đánh giá một cách chính xác về sản phẩm.

  • Mua gậy golf cũ Hà Nội – nhớ chọn đời gậy không quá 10 năm

Khi mua gậy golf cũ tại Hà Nội hay bất cứ đâu, golfer lưu ý không chọn sản phẩm quá lâu đời. Trên thực tế, gậy golf quá cũ sẽ được bán với giá thấp hơn những bộ gậy sản xuất sau. Tuy nhiên, độ bền và chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Mặt khác, gậy golf quá cũ cũng không được tích hợp những công nghệ tân tiến để hỗ trợ golfer cải thiện hiệu suất trên sân cỏ.  Vì thế, các chuyên gia luôn khuyến nghị người chơi nên chọn những dòng gậy được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Golfer nên chọn những mẫu gậy cũ được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây
Golfer nên chọn những mẫu gậy cũ được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây
  • Lưu ý tới tính nhất quán của bộ gậy cũ

Nếu người chơi đang tìm mua một bộ gậy gôn fullset thì hãy lưu ý tới tính nhất quán của bộ sản phẩm. Nếu các cây gậy không cùng 1 bộ, không có tính đồng nhất với nhau thì hiệu suất tổng quan mà bộ gậy đem lại cũng sẽ không được bảo đảm.

  • Giá cả – Yếu tố quan trọng khi mua gậy cũ

Vốn dĩ, mua gậy golf cũ Hà Nội đã có mức giá khá “hời” so với gậy mới. Bởi vậy, golfer không nên vì ham giá rẻ mà chọn gậy golf không đảm bảo về mặt chất lượng. Vì thế, golfer nên cảnh giác với những lời mời chào mua gậy golf cũ giá rẻ bất thường. Hãy tỉnh táo để chọn cho mình bộ gậy chất lượng tương xứng với giá cả, xuất xứ, hiệu suất và độ mới của sản phẩm.

Giá cả cũng là yếu tố khá quan trọng khi chọn mua gậy golf đã qua sử dụng
Giá cả cũng là yếu tố khá quan trọng khi chọn mua gậy golf đã qua sử dụng

Những lưu ý cần nhớ khi chọn gậy golf cũ Hà Nội

Để được đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như các đặc quyền khi mua gậy golf, người chơi nên chọn các địa chỉ cung cấp gậy cũ uy tín. Nếu bạn vẫn mơ hồ chưa biết cơ sở kinh doanh gậy golf cũ uy tín như thế nào thì dưới đây là một vài tiêu chí đánh giá cụ thể:

  • Quy mô và mức độ uy tín của cửa hàng trên thị trường

Để xây dựng được “chỗ đứng” vững vàng trên thị trường, một đơn vị cung cấp gậy golf cũ không chỉ cần kinh nghiệm chuyên sâu mà còn cần có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, làm hài lòng người mua hàng. Vì thế, danh tiếng của đơn vị trong cộng đồng golfer chính là yếu tố then chốt thể hiện mức độ uy tín thực sự của showroom đó.

Ngoài ra, quy mô cửa hàng cũng phần nào giúp golfer đánh giá chính xác độ uy tín của đơn vị cung cấp gậy golf cũ. Bởi các cửa hàng lớn thường trang bị cơ sở vật chất tốt, mẫu mã gậy golf đa dạng với quy trình bán hàng – bảo hành hoàn chỉnh, đảm bảo quyền lợi của khách mua.

Golfer nên chọn các cửa hàng cung cấp gậy cũ uy tín, có quy mô lớn
Golfer nên chọn các cửa hàng cung cấp gậy cũ uy tín, có quy mô lớn
  • Chất lượng và cung cách phục vụ của cửa hàng

Một trong những tiêu chí giúp golfer đánh giá địa chỉ cung cấp gậy golf cũ Hà Nội có uy tín không là dựa vào chất lượng dịch vụ. Trên thực tế, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại showroom bán gậy cũ cũng phần nào thể hiện được sự uy tín của đơn vị đó. Vì đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu gậy golf cũ phù hợp nhất để kiến tạo cú đánh chuẩn xác khi lên sân.

  • Số lượng khách mua hàng

Địa chỉ càng uy tín thì càng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Bởi vậy số lượng khách hàng lui tới sẽ càng đông. Thực tế đã chứng minh chỉ những showroom cung cấp gậy golf chất lượng mới có thể giữ chân khách hàng. Vì thế, lượng khách mua hàng sẽ chứng minh được độ uy tín và sự tín nhiệm của golfer cho đơn vị đó.

  • Phản hồi của khách hàng cũ

Những khách hàng từng sử dụng dịch vụ chính là “nhân chứng sống” giúp golfer có cái nhìn trực quan nhất về một địa chỉ cung cấp gậy golf cũ Hà Nội. Trước khi quyết định mua hàng tại một cửa hàng nhất định, bạn có thể đọc đánh giá, phản hồi trên các diễn đàn, hội nhóm hoặc trên trang chủ của đơn vị mà golfer muốn mua gậy cũ.Tuy vậy, những đánh giá cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện nhất về một đơn vị cung ứng gậy golf cũ, bạn vẫn nên tới trực tiếp cửa hàng đó và đưa ra cảm quan chính xác.

Người chơi nên trực tiếp trải nghiệm gậy trước khi quyết định mua hàng
Người chơi nên trực tiếp trải nghiệm gậy trước khi quyết định mua hàng

“Điểm mặt” top 3 địa chỉ cung cấp gậy golf cũ Hà Nội uy tín nhất

Trong vô vàn các địa chỉ cung cấp gậy golf cũ thì golfer Hà Thành nhất loạt đánh giá cao và dành sự tín nhiệm cho top 3 địa chỉ sau đây:

GolfGroup

Khi nhắc tới các địa chỉ mua – bán gậy golf cũ tại Hà Nội, sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể đến Golf Group. Đây được đánh giá là đơn vị cung cấp gậy golf mới – cũ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Riêng đối với người chơi đang có ý định sở hữu gậy golf cũ, GolfGroup sẽ là nơi giúp bạn dễ dàng tìm ra bộ gậy cũ chất lượng và phù hợp nhất. Bởi tại đây có đầy đủ gậy golf cũ của các thương hiệu lớn như: TaylorMade, Honma, Ping, Mizuno,…Tất cả các mẫu gậy này đều được đảm bảo chính hãng, có giấy tờ rõ ràng chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

GolfGroup - Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng

Đặc biệt, các mẫu gậy cũ tại GolfGroup trước khi đến tay người mua hàng đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất. Mặt khác, giá thành gậy cũ tại đơn vị luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì thế, chọn GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf cũ Hà Nội khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ mới – hiệu suất cũng như giá thành.

Golf World

Trong số các đơn vị cung cấp gậy golf cũ – mới tại thị trường Việt Nam, Golf World là cái tên nổi bật, được golfer yêu thích nhờ dịch vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn. Khi đến với đơn vị này, golfer có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gậy golf cũ chính hãng tới từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như: Titleist, TaylorMade,Callaway,…

Golf World là địa chỉ được nhiều golfer Hà Thành tin chọn
Golf World là địa chỉ được nhiều golfer Hà Thành tin chọn

Hiện nay, Golf World cung cấp hình thức mua bán hàng online và cả offline. Vì thế, golfer bận rộn có thể thuận lợi mua gậy và phụ kiện golf mà không cần tới trực tiếp cửa hàng. Mặt khác, đơn vị còn cung cấp một số dịch vụ khác như:  Dạy đánh golf, tư vấn đặt sân golf, quà lưu niệm và kỷ niệm chương cho các cuộc đấu trong nước,… Do đó, khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo thêm.

Thế Giới Gậy Cũ

Một trong những cái tên ấn tượng, được golfer hết lòng khen ngợi phải kể tới Thế Giới Gậy Cũ. Đây là địa chỉ thu mua và bán gậy golf cũ nổi tiếng tại Hà Nội. Sở dĩ, đơn vị này ghi dấu ấn đậm nét trong lòng golfer Việt vì:

  • Đây là đơn vị mua, bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín bậc nhất Hà Thành. Đặc biệt, các mẫu gậy golf cũ của cửa hàng khá đa dạng với nhiều chủng loại và thương hiệu để người mua lựa chọn.
  • Các sản phẩm gậy golf cũ tại đây đều đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Hơn nữa, giá cả còn cạnh tranh so với các cửa hàng bán gậy golf khác.
  • Đơn vị kết hợp hình thức kinh doanh truyền thông và hiện đại (bán cả online và offline) nên người mua sẽ thuận tiện khi lựa chọn sản phẩm.
  • Mức giá được niêm yết trên từng sản phẩm nên chắc chắn golfer sẽ không bị mua “hớ”.
Mua gậy golf cũ Hà Nội, chọn Thế Giới Gậy Cũ là quyết định sáng suốt
Mua gậy golf cũ Hà Nội, chọn Thế Giới Gậy Cũ là quyết định sáng suốt

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn có tại Thế Giới Gậy Cũ:

  • Tất cả các sản phẩm gậy golf cũ bán ra được bảo hành lên tới 6 tháng.
  • Mua gậy golf cũ tại đơn vị, khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm định kỳ.
  • Vận chuyển hỏa tốc, freeship trên toàn quốc.
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong thời hạn 7 ngày.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trên đây là một số thông tin hữu ích liên quan tới địa chỉ mua gậy golf cũ Hà Nội. Hy vọng với nội dung chia sẻ trên đây, golfer sẽ nắm được cách chọn gậy chuẩn và tìm được cho mình “địa chỉ ruột” để mua gậy golf cũ – mới. Mọi thông tin thắc mắc liên quan tới gậy golf, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên của Học viện golf International Golf Academy để được giải đáp chi tiết.

Cập nhật: 16:41 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương