Review

TaylorMade Stealth Ladies –  Siêu Phẩm Tuyệt Vời Cho Golfer Nữ

Với những golfer nữ yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại thì bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies là sự lựa chọn thông minh. Hơn nữa, bộ gậy này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu suất đánh ấn tượng.

Gậy golf TaylorMade Stealth Ladies – “Chiến binh” mới của nữ golfer

TaylorMade từ lâu đã được đánh giá là thương hiệu gậy golf chất lượng hàng đầu thế giới. Mỗi năm hãng đều cho ra mắt những dòng gậy golf mới với sự cải tiến vượt trội nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các golfer.

Đặc biệt, bên cạnh các dòng gậy golf nam, TaylorMade cũng sản xuất những phiên bản dành cho nữ giới. Nổi bật trong số đó là Fullset TaylorMade Stealth ấn tượng với thiết kế năng động, đậm chất thể thao nhưng vẫn không làm mất đi phần nhẹ nhàng và nữ tính.

Bộ gậy fullset Taylormade Stealth Ladies hiện đại và đẳng cấp
Bộ gậy fullset Taylormade Stealth Ladies hiện đại và đẳng cấp

TaylorMade cũng cho biết, đội ngũ nghiên cứu của hãng đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát về nhu cầu của cả golfer nữ trong suốt thời gian dài. Đồng thời so sánh, thử nghiệm để mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho chị em.

So với model dành cho nam giới, TaylorMade Stealth Ladies được đánh giá là sở hữu nhiều đặc trưng cơ bản dòng dòng gậy golf Stealth. Có thể thấy sự khác biệt rõ ràng nhất là ở cách phối màu cùng những tùy chọn Shaft và Grip. Từ đó mang đến cho chị em có những cú đánh ấn tượng và chuẩn nhất. Nhiều golfer nữ còn cho rằng, TaylorMade Stealth Ladies là “chiến binh mới” các bóng hồng không nên bỏ qua. 

Bộ gậy được sử dụng chất liệu carbon cao cấp
Bộ gậy được sử dụng chất liệu carbon cao cấp

TaylorMade Stealth Ladies nổi bật với thiết kế trẻ trung, trendy

Điểm nhấn đầu tiên của TaylorMade Stealth Ladies phải kể đến là những đột phá về mặt thiết kế. Cụ thể, bộ gậy có thiết kế tổng thể tương đối giống với dòng TaylorMade SIM. Tuy nhiên, Stealth Ladies nổi bật hơn với những tông màu mới được kết hợp hài hòa với nhau. Điều này giúp tôn lên đẳng cấp của các nữ golfer nữ trên sân, đồng thời thể hiện được đặc trưng, nhận diện thương hiệu.

Nếu TaylorMade Stealth nam là màu đen truyền thống thì ở phiên bản nữ, hãng đã sử dụng màu xám mờ trendy, hiện đại nhất. Với màu sắc này, bộ gậy dễ dàng toát lên được sự nhẹ nhàng và sang trọng.

Fullset TaylorMade Stealth ấn tượng với thiết kế năng động
Fullset TaylorMade Stealth ấn tượng với thiết kế năng động

Được biết, TaylorMade Stealth Ladies chính là một sự kế thừa về vẻ bề ngoài ấn tượng của dòng gậy Kalea của hãng đã được ra mắt vào năm 2015. Tuy nhiên, ở Stealth 2022 Lady vẫn có những cải tiến vượt bậc trong cả cấu trúc và hiệu suất đánh.

Nổi bật nhất là những đường nét trên gậy được thiết kế chi tiết và thẩm mỹ hơn. Điều này vừa mang đậm nét thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần mềm mại và nữ tính.Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa trục gậy màu trắng xám ngọc trai cùng tay nắm xám bồ câu ấn tượng. Chắc chắn mẫu gậy Stealth sẽ giúp các bóng hồng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn trên sân.

Gậy vẫn có chút nữ tính, phù hợp với phái nữ
Gậy vẫn có chút nữ tính, phù hợp với phái nữ

Fullset TaylorMade Stealth Ladies mang lại hiệu suất đánh cực tốt

Bên cạnh được chú trọng về mặt thiết kế, dòng gậy Stealth nữ của TaylorMade còn được chị em yêu thích bởi mang lại hiệu suất đánh ấn tượng. Đáng chú ý nhất là hãng còn ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong bộ gậy Stealth Ladies, cho cải tiến vượt trội về sự ổn định và đường bóng bay,…

Sở hữu mặt xoắn Carbon 60X – 60X Carbon Twist Face

Sự ra đời của TaylorMade Stealth đánh dấu kết thúc của kỷ nguyên mặt gậy Titan trong hơn 20 năm phát triển. Thay vào đó là công nghệ Twist Face với thiết kế mặt xoắn Carbon 60X mới, giúp trọng lượng mặt gậy nhẹ hơn 40% so với chất liệu Titan. Không chỉ vậy, công nghệ này còn mang lại hiệu suất đánh lớn hơn 11% so với Driver SIM2, SIM 2 Max và lớn hơn 20% so với gậy Driver SIM. 

Gậy được sử dụng Gậy với công nghệ Twist Face với thiết kế mặt xoắn Carbon 60X mới
Gậy được sử dụng Gậy với công nghệ Twist Face với thiết kế mặt xoắn Carbon 60X mới

Để có được những cải tiến trên, TaylorMade đã sử dụng những công nghệ hiện đại, đưa 60 sợi Carbon đến vị trí chuẩn nhất trên mặt gậy. Điều này giúp tối ưu hóa năng lượng được truyền vào mặt gậy golf. Ngoài ra, các nữ golfer khi sử dụng gậy cũng sẽ dễ dàng điều khiển được bóng, tạo nên những cú đánh ấn tượng.

Đặc biệt, mặt gậy với Twist Carbon 60X còn được bọc thêm lớp vỏ polyurethane, cùng với đó là kết cấu nano, nhằm giúp golfer có thể tinh chỉnh Launch và Spin. Từ đó tối ưu hóa khoảng cách đánh của người chơi dù ở bất kỳ vị trí nào trên sân golf. Đây cũng là một trong những lý do giúp TaylorMade Stealth Ladies phù hợp với hầu hết các golfer.

Crown carbon cho độ ổn định, chắc chắn

Công nghệ Crown Carbon trong bộ gậy fullset TaylorMade Stealth Ladies giúp tái tạo định vị 7g trọng lượng gậy. Điều này giúp chị em có thể dễ dàng Launch với sự chắc chắn và ổn định tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp gia tăng chỉ số MOI hơn 15% so với những dòng gậy golf khác của hãng. Từ đó, Stealth Ladies cho phép các golfer có thể tự do pins ở nhiều vị trí trên sân golf.

Công nghệ Crown Carbon trong bộ gậy fullset giúp tái tạo định vị 7g trọng lượng gậy
Công nghệ Crown Carbon trong bộ gậy fullset giúp tái tạo định vị 7g trọng lượng gậy

V Steel Sole Design tăng cường độ ổn định

Thêm một thiết kế giúp tăng thêm độ ổn định cho bộ gậy TaylorMade Stealth Ladies đó là V Steel Sole Design. Nhờ công nghệ này mà phái nữ dễ dàng tinh chỉnh trọng lượng được phân bổ ở đế gậy thép V, duy trì được đặc tính Launch. Đồng thời, V Steel Sole Design còn giúp cải thiện tính tương tác và linh hoạt khi chị em sử dụng gậy khi tập luyện và thi đấu.

C300 Steel Twist Face với độ bền cao

Trên Ironset TaylorMade Stealth Ladies được trang bị thêm mặt gậy thép C300 với độ bền bỉ cực kỳ cao. Chất liệu này giúp bề mặt gậy sắt mạnh mẽ và tốc độ bóng ấn tượng. 

Với công nghệ hiện đại, bộ mang lại độ bền cao
Với công nghệ hiện đại, bộ mang lại độ bền cao

Thực tế  mặt gậy Twist Face đã chứng minh khả năng giúp nữ golfer khắc phục tốt tình trạng đánh sai và lệch hướng. Nhờ vậy mà phái nữ sở hữu được những cú đánh bóng thẳng và hướng đến mục tiêu một cách tốt nhất.

Cap Back Design hạ thấp trọng tâm CG

Thêm một kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trên bộ gậy TaylorMade nữ là Cap Back Design với kết cấu bọc toe, điều này giúp dịch chuyển khối lượng từ đầu toe. Đồng thời, định vị lại toe ở đế sole nhằm hạ thấp trọng tâm gậy xuống mức thấp nhất. Thiết kế này đã giúp mở rộng điểm ngọt, tăng độ ổn định trong từng cú đánh của các golfer.

Gậy giúp tăng độ ổn định trong từng cú đánh của các golfer
Gậy giúp tăng độ ổn định trong từng cú đánh của các golfer

Đặc biệt, Cap Back Design còn giúp phái nữ dễ dàng Launch với quỹ đạo xuyên suốt. Điều này sẽ giúp các golfer cải thiện khả năng đánh cũng như hạ điểm handicap khi chơi golf. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi TaylorMade Stealth Ladies luôn nhận được đánh giá cao từ các golfer.

Hệ thống giảm chấn ECHO hạn chế độ rung gậy

Ở ngay phía sau mặt gậy TaylorMade Stealth hãng bổ sung thêm hệ thống giảm chấn ECHO được làm từ hỗn hợp polyme mề cùng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy. Điều này giúp loại bỏ các rung động quá lớn khi người chơi thực thực hiện cú chạm bóng. Hơn nữa, golfer cũng sẽ có cảm giác đánh đầm tay hơn cũng như độ ổn định trong từng cú phát bóng. 

Sự đổi mới hiện đại trên từng cây gậy TaylorMade Stealth Ladies

Không chỉ được các golfer yêu thích khi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mà từng cây gậy trong fullset TaylorMade Stealth nữ cũng được lòng cả người chơi khó tính nhất. Cụ thể:

Gậy Driver Stealth Ladies – Những cú đánh xa và thẳng

Driver TaylorMade Stealth Ladies được ra mắt trong làng golf với công nghệ carbon mới. Đây được xem là bước đột phá và mở ra một kỷ nguyên mới của gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng này. 

Gậy Driver Stealth Ladies
Gậy Driver Stealth Ladies

Hơn nữ, gậy còn sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại. Tất cả đều dựa trên nhu cầu của các golfer nữ khi sử dụng gậy golf. Theo các chuyên gia, mẫu gậy driver TaylorMade là sự lựa chọn hàng đầu cho những cú đánh bóng xa và thẳng mà người chơi không nên bỏ qua.

Gậy Fairway TaylorMade Stealth Ladies – Âm thanh hấp dẫn

Mẫu gậy gỗ trong bộ cũng sở hữu thiết kế bên ngoài ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa tông màu đỏ và xám trendy. Đặc biệt, phần mặt gậy có màu xám mờ được tô điểm bởi các chi tiết màu bạc, giúp tôn lên được nét hiện đại, năng động mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Gậy Fairway TaylorMade Stealth Ladies
Gậy Fairway TaylorMade Stealth Ladies

Bên cạnh đó, fairway TaylorMade Stealth nữ còn được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác đánh và âm thanh cực kỳ hấp dẫn. Với những ưu điểm mà cây gậy này sở hữu sẽ mang đến cho các bóng hồng có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ.

Gậy Rescue TaylorMade Stealth Ladies – Tạo đường bóng ổn định

Rescue TaylorMade Stealth nữ có kiểu dáng hiện đại, nữ tính cũng như tạo được ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữ, mẫu Rescue TaylorMade này còn mang lại hiệu suất đánh cực kỳ tốt nhờ sở hữu mặt thép C300 được làm từ carbon. Điều này giúp các nữ golfer có được những cú đánh ổn định hơn.

Gậy Rescue TaylorMade Stealth Ladies
Gậy Rescue TaylorMade Stealth Ladies

Gậy Ironset TaylorMade Stealth Ladies – Vào bóng dễ dàng

Bộ gậy sắt Stealth Ladies có phần mặt được làm từ thép cao cấp không gỉ 450 với điểm ngọt được định vị thông minh. Cụ thể, điểm ngọt sẽ trải dài ở các điểm thường xuyên va chạm nhất. Thiết kế này đã mang đến tốc độ đánh bóng chất lượng, đồng thời tăng độ nhất quán, ổn định ở từng khu vực khác nhau trên sân.

Gậy Ironset TaylorMade Stealth Ladies
Gậy Ironset TaylorMade Stealth Ladies

Mua gậy bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies chính hãng tại GolfCity

Taylormade Stealth Ladies được xem như một phiên bản thừa kế sự hoàn hảo những ưu điểm của các dòng gậy golf trước đó. Bộ gậy ra đời đánh dấu một bước tiến mới thể hiện được một thương hiệu gậy golf chất lượng hàng đầu.

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường golf Việt Nam – GolfCity với hơn 6 năm phát triển đã trở thành hệ thống cửa hàng chuyên chung cấp gậy và phụ kiện golf chính hãng. Trong đó, bộ gậy golf Taylormade Stealth Ladies được hệ thống cửa hàng phân phối trải dài từ Bắc vào Nam. Để làm được điều này, GolfCity sở hữu quy trình kiểm duyệt sản phẩm chặt chẽ với 29 bước từ khâu nhập hàng đến khi giao tận tay các golfer. 

GolfCity - Địa chỉ bán gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies chính hãng
GolfCity – Địa chỉ bán gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies chính hãng

Đặc biệt, đơn vị luôn tự hào khi có đội ngũ chuyên viên tư vấn cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giúp golfer chọn được bộ gậy phù hợp nhất. Ngoài ra, tại hệ thống showroom của GolfCity luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn cùng các HLV chuyên nghiệp, sẵn sàng đưa ra tư vấn phù hợp nhất. Chính những ưu điểm trên mà ngay từ thời điểm ra mắt, đã có rất nhiều golfer liên hệ đến GolfCity để đặt mua trước bộ gậy TaylorMade Stealth Ladies chính hãng.

Với độ HOT của TaylorMade Stealth Ladies, hiện nay bộ gậy đang được bán rất chạy tại các hệ thống GolfCity trên toàn quốc. Qúy golfer có thể đến trực tiếp của hàng để được thử gậy trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline dưới đây để được chuyên viên tư vấn nhanh và chuẩn xác nhất.

Trên đây là những review chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade Stealth Lady. Đây được đánh giá là một siêu phẩm hàng đầu cho các nữ golfer không nên bỏ qua khi có nhu cầu cải thiện kỹ năng chơi golf. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về bộ gậy đẳng cấp này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer có thể để lại bình luận phía dưới để được GolfHomes hỗ trợ nhanh nhất.

Cập nhật: 22:10 - 13/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương