Review

Review Lưới Tập Golf Cho Những Người Mới Bắt Đầu

Lưới tập golf là dụng cụ cần thiết giúp golfer luyện tập đều đặn mỗi ngày, nâng cao kỹ thuật đánh. Lưới tập có thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp, lắp đặt chắc chắn mang lại cảm giác đánh chân thật. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về lưới tập và top 5 mẫu lưới golf được nhiều người yêu thích. 

Lý do golfer nên mua lưới tập golf?

Lưới tập golf còn được biết đến với cái tên lưới chắn tập sân golf hay khung lưới tập golf trong nhà. Lưới có khá nhiều công dụng khác nhau, là dụng cụ nên có của mỗi golf chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, lưới golf mang lại nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm chi phí và thời gian lên sân tập

Với những golfer nào muốn tập cú swing thì lưới tập golf trong nhà sẽ là “bạn đồng hành” lý tưởng. Golfer có thể tiết kiệm tới 30% so với chi phí tập trên sân, giảm chi phí di chuyển, booking sân tập hoặc thuê caddy,… 

Với golfer bận rộn, ít thời gian ra sân nhưng vẫn muốn luyện tập thường xuyên thì chọn lưới tập golf là hợp lý. Người chơi có thể tập ngay tại nhà, ngay khu sân vườn của gia đình hay bất cứ địa điểm nào golfer muốn. Golfer có không gian chơi thỏa thích tại nhà, không cần quan tâm đến vấn đề thời tiết, thoải mái chơi golf dù nắng hay mưa.

Lưới golf là phụ kiện cần thiết của từng golfer
Lưới golf là phụ kiện cần thiết của từng golfer

Luyện tập thường xuyên hơn, nâng cao kỹ thuật swing nhanh hơn

Việc có được bộ lưới sân tập golf sẽ giúp golfer rèn luyện golf thuận lợi hơn. Golfer có nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng chơi của mình qua nhiều bài tập tại nhà. Người chơi có thể dễ dàng khi lên kế hoạch rèn luyện riêng của mình mà không bị phụ thuộc theo giờ tập trên sân. Golfer tập được nhiều tư thế xoay người, tập được lực đánh của tay, cảm được bóng chính xác hơn,…

Khi có thời gian chơi golf thường xuyên, kỹ năng của người chơi sẽ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Đồng thời luyện tập hàng ngày với lưới tập golf giúp tăng cường sức khỏe, tăng độ dẻo dai và thư giãn, xả stress tốt.

Dành nhiều thời gian nhiều hơn cho mọi người xung quanh

Việc mua lưới tập đánh golf đặt tại nhà hay công ty, sân thượng,… cũng tạo điều kiện để mọi người xung quanh gần gũi nhau hơn. Khu vực lưới tập sẽ vô hình trung là góc nhỏ gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng một môn thể thao. Vào những lúc rảnh, tất cả thành viên có thể có địa điểm để thư giãn, giải trí và rèn luyện nhẹ nhàng mỗi ngày.

Sử dụng lưới golf thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập
Sử dụng lưới golf thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập

Top 5 mẫu lưới tập golf tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 5 mẫu lưới tập golf đáng mua nhất 2024 mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm: 

Lưới tập PGA Tour Pro Driving Net

Lưới tập golf PGA Tour Pro Driving Net thường không có thảm tập đi kèm. Tuy nhiên, lều tập golf này có thiết kế tích hợp sẵn vị trí pitch, lob, chip giúp người chơi điều chỉnh lực đánh chuẩn xác hơn. Khi golfer cần điều chỉnh hướng đánh thấp dần, hãy nhắm vào chip. Ngược lại, khi golfer cần cải thiện lực đánh bổng của bóng, hãy nhắm đến lob.

Lưới PGA Tour Pro Driving Net là mẫu lưới hiện đại nhất nhì hiện nay. Lưới được làm hoàn toàn từ sợi thủy tinh, độ bền cao. Lồng lưới có chiều cao 2m, rộng 3m, được chính PGA cấp phép đạt tiêu chuẩn. Mẫu lưới này có độ bền cao, lắp đặt dễ dàng, gọn nhẹ, mang đi theo bất cứ nơi nào người chơi muốn đều được.

Lưới tập PGA Tour Pro Driving Net
Lưới tập PGA Tour Pro Driving Net

Lưới tập Izzo Giant Jr

Lồng sân tập golf Izzo Giant Jr có chất liệu rất chắc chắn và cũng là một trong những sản phẩm lưới mạnh nhất theo đánh giá của thương hiệu. Khi mua lồng tập golf Izzo Giant Jr, có sẵn hộp đựng gọn gàng nhưng không có thảm và tâm bóng kèm theo.

Đây là loại lều lưới lý tưởng cho những ai bắt đầu làm quen với golf. Chiều dài 3m, cao khoảng 2,5m đảm bảo lưới đánh không bị ra ngoài. Chất liệu chắc chắn, là sản phẩm chủ lực của thương hiệu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn.

Lưới tập Izzo Giant Jr
Lưới tập Izzo Giant Jr

Lưới PGM Full Swing

Loại lưới PGM Fullswing được thiết kế dành cho những ai muốn rèn luyện kỹ năng swing. Lưới có chiều rộng trên 3m, kèm bộ phụ kiện chất lượng. PGM Full Swing còn sở hữu hình dáng kéo giúp cho golfer thoải mái cất giữ hay mang đi du lịch. Khả năng chịu lực của lưới cũng tốt, golfer có thể thoải mái thực hiện các cú swing bay xa và mạnh hơn. Bởi:

  • Chiều rộng lưới 3m, đi kèm đầy đủ phụ kiện chất lượng.
  • Mua lưới PGM Full Swing sẽ kèm thêm thảm đánh lưới.
  • Có sẵn hộp đựng dùng bảo vệ lưới thuận tiện khi cất giữ hoặc mang đi bất cứ nơi đâu.
  • Giá thành không quá cao phù hợp với kinh tế của nhiều người chơi.
Lưới PGM Full Swing
Lưới PGM Full Swing

Lưới Ram Golf Deluxe

Lưới tập golf Ram Golf Deluxe là dụng cụ được nhiều golfer có kỹ thuật chơi tốt lựa chọn. Lưới có chiều rộng khoảng 2m chiều dài khoảng 3m yêu cầu golfer phải có kỹ năng phán đoán bóng tốt, điều chỉnh hướng bóng đi đúng trong lưới. 

Ngoài ra, sản phẩm có độ bền tốt, có khả năng chịu được lực tác động lên tới 20,5kg. Lưới được đánh giá cao về sự tiện lợi, lắp đặt dễ dàng, thuận lợi khi di chuyển.

Lưới Ram Golf Deluxe
Lưới Ram Golf Deluxe

Lưới tập golf HDPE GOMIL 02

Lưới tập golf trong nhà HDPE GOMIL 02 có số lượng bán tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng cao.

Lưới có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt dù để dưới trời mưa không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng. Mắt lưới được làm đều, đẹp, tùy chỉnh số sợi linh hoạt. Lưới golf HDPE GOMIL 02 có khả năng chống tia UV cao hạn chế tình trạng bị phai màu, chống chịu lực tốt và sự biến đổi của môi trường thời tiết hiệu quả.

Lưới tập golf HDPE GOMIL 02
Lưới tập golf HDPE GOMIL 02

Những lưu ý khi chọn mua lưới tập golf

Dụng cụ lưới chắn sân tập golf trở thành món đồ cần thiết cho mỗi golfer. Tuy vậy, để lưới tập golf phát huy tác dụng tốt nhất và mang đến trải nghiệm tốt nhất, golfer cần biết được những tiêu chí sau: 

Kích thước lưới tập golf

Kích thước lưới cần phù hợp với diện tích khung lều định lắp. Các golfer cần cân đối với diện tích khu vực mình định đặt để. Khi diện tích nhà nhỏ, hạn chế về không gian di chuyển nên cân nhắc sang tập với thảm tập golf.  

Vị trí đặt lồng

Vị trí đặt lưới tập khá quan trọng. Thường khu vực sân vườn sẽ là địa điểm lý tưởng để tập golf theo các chuyên gia chia sẻ. Đây được coi là không gian thoải mái, dễ chịu cho golfer rèn luyện nâng cao kỹ năng. Khi người chơi phải tập ở phạm vi hẹp như phòng ngủ, văn phòng làm việc hay phòng khách cần chọn đảm bảo quá trình đánh lồng lưới không gây hại trần nhà.

Chọn vị trí đặt lưới phù hợp
Chọn vị trí đặt lưới phù hợp

Giá cả của lồng tập golf

Trên thị trường lưới tập golf được bán với nhiều mức giá khác nhau. Đa dạng sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều golfer. Tuy nhiên, các golfer cần quan tâm đến cả chất lượng cũng như hiệu suất sử dụng. Lồng lưới kích thước nhỏ có giá dao động từ 1.250.000 VNĐ với 2.800.000 VNĐ, tùy vào các loại khác nhau. 

Giá lưới tập khác nhau tùy theo kích thước khác nhau
Giá lưới tập khác nhau tùy theo kích thước khác nhau

Lưới tập golf sẽ là dụng cụ hỗ trợ giúp các golfer nâng cao kỹ năng nhanh hơn. Với những chia sẻ trên hy vọng mang đến cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này, có lựa chọn đúng với nhu cầu. Cùng theo dõi thêm những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những phụ kiện golf siêu HOT.

Cập nhật: 16:25 - 23/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương