Review

Bộ Gậy Golf Titleist Full Set Chất Lượng Hàng Đầu, Hấp Dẫn Golfer

Bộ gậy golf Titleist Full Set là một trong những thương hiệu nổi tiếng bởi sự đa dạng về mẫu mã và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu là người chơi golf lâu năm, chắc chắn bạn không còn cảm thấy xa lạ với bộ sản phẩm này. Tuy nhiên, những golfer mới nhập môn vẫn còn thắc mắc nhiều về thông tin của dòng gậy Titleist Full Set. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này. 

Lý do gậy golf Titleist được nhiều người yêu thích

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, hàng ngày xuất hiện đa dạng các sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, dòng gậy golf Titleist vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Thương hiệu này ra đời vào năm 1935 tại Mỹ, giá cả ở mức vừa phải nhưng chúng vẫn luôn tạo được sự đặc biệt so với các sản phẩm của thị trường trong nước. Dưới đây là vài đặc điểm nổi bật của bộ gậy đã hấp dẫn được golfer:

Công nghệ sản xuất tiên tiến

Đây là yếu tố được người dùng đánh giá cao nhờ công nghệ nổi bật. Nhà sản xuất đã áp dụng một số công nghệ tiên tiến như SureFit Tour Hostel, Active Recoil Channel vào quá trình sản xuất sản phẩm bởi chúng mang những nét riêng biệt như:

  • Active Recoil Channel: Giúp gia tăng các tính năng cho các dòng gậy.
  • SureFit Tour Hotel: Giúp cải thiện độ loft của gậy, khá phù hợp với nhiều đối tượng cả golfer nghiệp dư và lâu năm.
Lý do gậy golf Titleist được nhiều người yêu thích
Lý do gậy golf Titleist được nhiều người yêu thích

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Người dùng nên tìm hiểu kỹ cách thiết kế của các dòng gậy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bởi bộ gậy golf Titleist nổi tiếng là mang nhiều ưu điểm từ thiết kế đến quá trình sử dụng nên đều mang đến những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo cho golfer. Mặc dù gậy được làm khá mỏng, điều này làm trọng lượng cân bằng và mức độ tăng dần về phía sau. Bên cạnh đó, mặt MOI cao giúp người chơi gia tăng tốc độ của bóng và tạo độ êm tại các cú đánh bóng trung tâm. Chính vậy mà khách hàng cảm thấy dễ dàng kiểm soát quỹ đạo của bóng cũng như các góc phát bóng hiệu quả.

Có sự sáng tạo về chất liệu

Trên thị trường hiện nay, các loại gậy golf được làm đa số từ sắt hoặc gỗ. Điều đặc biệt của dòng gậy Titleist là ngoài sử dụng 2 chất liệu này, chúng còn dùng thêm hợp kim siêu cứng hoặc titan. Lúc này, người chơi sẽ phục thuộc vào trình độ của mình để lựa chọn được sản phẩm có chất liệu phù hợp với mình. Những chất liệu hiếm, có giá thành cao và thời gian sử dụng cũng được lâu dài sẽ mang đến những đường bóng xa, cao và giúp người chơi nhắm đúng mục tiêu của mình.

Gậy thiết kế khá sáng tạo và tinh tế
Gậy thiết kế khá sáng tạo và tinh tế

3 dòng gậy golf được yêu thích nhất hiện nay

Như trên, thấy rằng dòng gậy Titleist mang nhiều ưu điểm nổi bật và tất nhiên sẽ làm người chơi cảm thấy thoải mái trong quá trình chơi. Dưới đây là 3 dòng gậy được đông đảo golfer sử dụng trong thời gian gần đây:

Titleist T400

Dòng gậy Titleist T400 được thiết kế phần đầu gậy có diện tích lớn hơn giúp đẩy trọng tâm về phía sau người chơi. Chính điều này đã khiến golfer nâng cao sự ổn định và mức độ phóng cho phần đầu gậy. Được thiết kế phần thân rộng, mức độ va chạm với cỏ tại mỗi lần phát bóng là khá lớn. Vậy để khắc phục được tình trạng này, hãng đã nâng cao vùng thứ 3 của đế với thiết kế tách đôi, giúp ngăn gậy nảy vào bóng dẫn đến những sai lầm trong mỗi lần phát bóng.

Dòng gậy Titleist T400
Dòng gậy Titleist T400

Ngoài ra, bộ gậy sắt T400 còn sở hữu nhiều đặc biệt nổi bật như:

  • Áp dụng công nghệ xây dựng đầu gậy rỗng đa dạng vật liệu: Tạo mức ổn định (MOI) cao, nhằm mang đến độ dài đường bóng đi xa hơn.
  • Trọng lượng Vonfram với mật độ cao: Giúp đẩy trọng lượng ra tầm xa của đầu gậy, giúp điều chỉnh độ spin.
  • Dùng công nghệ Forged SUP-10 L-Face Insert: Nhà sản xuất dùng miếng chèn có cường độ cao mang độ dày chưa đến 2mm nhằm mang lại sự linh hoạt và giữ được mức độ bóng của gậy.
  • Sử dụng công nghệ L-face insert SUP-10: Được dùng với gậy sắt số 5 và số 7. Đặc điểm này khá giống với các công nghệ của chiếc gậy hybrid và đây cũng là điều nhiều người chơi yêu thích.
  • Áp dụng công nghệ Optimized Weight Platform: Giúp tăng cường tốc độ của đầu gậy. Người chơi có độ swing ở mức trung bình thì đây chính là công nghệ giúp bạn cải thiện được tốc độ.

Titleist T300

Đây là dòng gậy được thiết kế và sản xuất giúp người chơi đạt được tốc độ tốt nhất ở mỗi lượt đánh bóng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là các rãnh của phần đầu gậy, được thiết kế khá bắt mắt và giúp golfer trải nghiệm được tốc độ bóng tuyệt vời.

Dòng gậy Titleist T300
Dòng gậy Titleist T300

Ngoài ra, bộ gậy Titleist T300 mang một số thiết kế đặc biệt khác như:

  • Sử dụng công nghệ Max Impact được thiết kế ở bên trong, giúp người chơi đạt được tốc độ tối đa trong mỗi lần đánh bóng.
  • Bên trong của đầu gậy có lõi polime, tạo ra âm thanh nghe vui tai. Bên cạnh đó, sau mỗi cú swing, phần đầu gậy được làm đường bóng ổn định và dễ dàng tiếp cận với mục tiêu.
  • Phía bên trong mũi gậy sắt chứa một lượng Vonfram, được thiết kế dài hơn giúp tăng chỉ số, đưa bóng ra xa hơn.

Titleist T200

Dòng gậy Titleist T200 sử dụng công nghệ Max Impact nhằm thay đổi bề mặt của gậy để đạt được tốc độ tối ưu. Phía bên trong gậy sử dụng nguyên liệu là polymer để tạo ra âm thanh nghe vui tai sau mỗi lần đánh bóng. Điều đặc biệt của bộ gậy này là sử dụng nhiều Vonfram nhiều hơn so với các mẫu gậy khác. Phần mũi gậy có mức độ ổn định hoàn hảo và phần mặt đế được rèn khá chắc chắn nhằm mang đến cho golfer những cú đánh bóng có tốc độ tối đa.

Dòng gậy Titleist T200
Dòng gậy Titleist T200

Trên đây là những thông tin tổng quan về bộ gậy golf Titleist Full Set mà người chơi có thể tham khảo trong quá trình trải nghiệm golf của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, có thể liên hệ đến trung tâm hoặc cửa hàng chuyên các sản phẩm golf để được tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 16:40 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương