Review

Bóng Golf Nike: Công Nghệ Hiện Đại, Hiệu Suất Vượt Trội

Bóng golf Nike được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó phải kể đến bóng có độ nảy tốt, bay xa, thẳng và ít chịu tác động của ngoại lực. Bài viết dưới đây, hãy học viện International Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm bóng golf cao cấp này của “nhà” Nike.

Đặc điểm nổi bật của bóng golf Nike giúp thu hút golfer

Mặc dù được coi là “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nhiều thương hiệu đình đám khác, nhưng bóng golf Nike đã nhanh chóng chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường. Bằng chứng là các mẫu bóng golf của hãng Nike ngày càng xuất hiện nhiều tại các sân tập cũng như những giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. 

Bóng chơi gôn Nike sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bóng chơi gôn Nike sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Sở dĩ có được điều này là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia hàng đầu hãng Nike. Từ đó, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bóng golf Nike mà golfer không nên bỏ qua:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp: Các mẫu bóng golf Nike đều được nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ theo thời gian. Phần vỏ ngoài của bóng golf được làm bằng chất liệu mềm, mang đến độ êm ái nhất định khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy mà golfer có thể tạo cú đánh với độ bổng, cao và chính xác hơn.
  • Bóng golf có độ xoáy chuẩn: Bóng golf của hãng Nike được thiết kế với lõi nén thấp. Điều này giúp giảm tốc độ xoáy, tối ưu hóa quỹ đạo, giảm thiểu độ xoáy, nhằm mang đến những cú đánh bóng dài hơn. 
Sản phẩm hỗ trợ tối đa giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo
Sản phẩm hỗ trợ tối đa giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo
  • Mang đến độ đàn hồi tốt: Độ đàn hồi của bóng golf Nike luôn được đảm bảo trong quá trình người chơi thực hiện cú đánh bóng. Cụ thể, khi nhận lực tác động từ đầu gậy, bóng golf được tạo ra độ nảy tốt, bay xa và có thể ngăn cản được lực cản của gió. Hơn nữa, với cấu trúc chắc chắn, bóng golf luôn giữ được độ ổn định, ít chịu tác động của ngoại cảnh.

Top 5 mẫu bóng golf Nike bán chạy nhất hiện nay

Mỗi năm, hãng Nike đã cho ra mắt nhiều mẫu bóng golf chất lượng cao, được nhiều golfer đánh giá cao. Dưới đây là những mẫu bóng golf Nike được bán chạy nhất hiện nay mà người chơi không nên bỏ qua:

Bóng chơi golf Nike RZN Tour Platinum

Nike RZN Tour Platinum là một trong những mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike, được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu, hiện đại bậc nhất. Với cấu trúc 4 lớp và “công thức” chuyển hóa năng lượng tối ưu, mẫu bóng golf này có khả năng tạo ra các đường bóng bay đẹp mắt. Điều này còn giúp loại bỏ gần như hoàn toàn tình trạng bóng golf xoáy lệch quỹ đạo, đường bóng thẳng tắp.

Điểm nổi bật nhất của bóng gôn Nike Nike RZN Tour Platinum nằm ở phần mềm vỏ nhiều vệt lõm liên tiếp dạng như cấu trúc tổ ong. Thiết kế đặc biệt này còn giúp giảm tác động của các phân tử không khí gây xoáy bóng khi golfer thực hiện cú swing.

Nike RZN Tour Platinum là mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike
Nike RZN Tour Platinum là mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike

Bên cạnh đó, phần vỏ bóng golf được hãng Nike làm từ chất liệu cao cấp, cực bền và có màu sắc nổi bật. Từ đó, giúp người chơi dễ dàng quan sát khi bóng golf bay xa. Cụ thể, chỉ cần dành ít thời gian setup trước khi phát bóng là người chơi có thể tạo ra những cú đánh chuẩn xác với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu như: Công nghệ Flight Suit Cover, Speedlock, Formula,… Qua đó, giúp bóng golf giảm trọng lượng và hạn chế tình trạng xoáy bóng. Nhờ vậy mà bóng golf sẽ bay đúng hướng quỹ đạo theo ý muốn của người chơi.

Bóng golf Nike RZN Speed Black

Nike RZN Speed Black cũng thuộc top các sản phẩm bóng golf được bán chạy nhất của hãng trên thị trường hiện nay. Mẫu bóng golf này có những tính năng, đặc điểm nổi bật, giúp golfer tăng cường hiệu suất chơi golf, từ đó mang đến những cú đánh chính xác. Cụ thể:

  • Bóng golf Nike RZN Speed Black được thiết kế với lớp vỏ mềm, do đó, khi thực hiện cú đánh ngắn, golfer có thể gia tăng độ xoáy hiệu quả. Đồng thời, lớp vỏ của bóng mềm, mang đến cho người chơi cảm giác đánh tốt hơn. Thiết kế này còn giúp cải thiện âm thanh bóng golf rõ rệt khi tiếp xúc với gậy.
Sản phẩm được thiết kế với lớp vỏ mềm, tạo âm thanh "đã tai" khi tiếp xúc với gậy golf
Sản phẩm được thiết kế với lớp vỏ mềm, tạo âm thanh “đã tai” khi tiếp xúc với gậy golf
  • Bóng chơi golf Nike RZN Speed Black được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu. Trong đó phải kể đến công nghệ đúc vỏ mềm, bề mặt bóng được tối ưu hóa khí động học,… Từ đó, giúp hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách tối đa.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, giúp gia tăng độ bền theo thời gian. Sở dĩ có được điều này là phần lõi ZG có độ nén mềm cao, cùng với đó là lớp vỏ bóng golf được phủ chất liệu Ionomer.

Bóng chơi golf Nike RZN Speed Red 3 lớp

Bóng chơi golf Nike RZN Speed Red được nhiều golfer đánh giá cao bởi mang đến đường bóng bay ổn định cùng khoảng cách tối đa. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu bóng golf cao cấp này của “nhà” Nike:

  • Về thiết kế, bóng golf RZN Speed Red được cấu tạo bởi 3 lớp cao cấp. Kết hợp cùng công nghệ RZN Speed Red hiện đại, giúp bóng bay nhẹ và xa hơn, nhưng quỹ đạo vẫn đảm bảo sự ổn định.
  • Bề mặt bóng được nhà sản xuất cải tiến chất liệu cùng số lượng vết lõm nhiều hơn. Điều này mang đến cho golfer có được cảm giác swing “mượt mà”.
Khả năng hoạt động của bóng golf được đánh giá là khá bền bỉ, hiệu suất đảm bảo
Khả năng hoạt động của bóng golf được đánh giá là khá bền bỉ, hiệu suất đảm bảo
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới trong quá trình sản xuất, giúp người chơi có được trải nghiệm toàn diện nhất khi đánh golf. Hơn nữa, các công nghệ này còn giúp bóng bay đúng đường, đúng quỹ đạo và điểm rơi như golfer mong muốn.
  • Khả năng hoạt động của bóng golf được đánh giá là khá bền bỉ, hiệu suất đảm bảo. Từ đó, đáp ứng tốt mọi nhu cầu khắt khe của người chơi. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu của những quả bóng chơi golf chuyên nghiệp, được nhiều golfer lựa chọn.

Bóng golf Nike PD9 Women BI – L cao cấp

Sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm thành công, hãng Nike đã cho ra đời mẫu bóng golf dành riêng cho nữ golfer, đó là PD9 Women BI – L. Sản phẩm sở hữu màu hồng bắt mắt và thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng. Không chỉ vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, đã có rất nhiều chị em đặt mua mẫu bóng golf cao cấp này nhờ lớp vỏ độc đáo.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, dòng bóng golf PD9 Women BI – L còn có những tính năng vượt trội, giúp golfer cải thiện hiệu suất tốt nhất. Cụ thể:

  • Phần lõi bóng golf PD9 Women BI – L được nhà sản xuất làm từ chất liệu nhẹ, giúp golfer cảm nhận được sự êm ái của các cú đánh bóng. Đây cũng là đặc điểm nổi bật thể hiện sự tinh tế của hãng Nike khi hướng đến đối tượng người chơi là phái nữ.
Phần lõi bóng golf PD9 Women BI - L được nhà sản xuất làm từ chất liệu nhẹ
Phần lõi bóng golf PD9 Women BI – L được nhà sản xuất làm từ chất liệu nhẹ
  • Cấu trúc bóng 2 lớp, phần lõi nén cùng lớp ngoài được phủ bằng chất liệu Ionomer cao cấp, giúp làm tăng thêm hiệu suất của bóng golf.
  • Bề mặt bóng PD9 Women BI – L cũng được hãng thiết kế 314 vết lõm, làm tăng khả năng khí động học. Hơn nữa, điều này còn giúp độ nảy của bóng golf tốt hơn. Đồng thời, độ xoáy cũng giảm bớt đáng kể khi bóng bay trên không trung.

Bóng đánh golf Nike Crush Extreme

Phần lõi của bóng golf Crush Extreme được hãng Nike thiết kế đặt biệt ưu tiên về độ bền. Cụ thể, lõi bóng ít nén và cũng được làm từ vật liệu mềm hơn so với quả bóng golf tiêu chuẩn. Đây là dụng ý của hãng Nike với mục đích mang đến tốc độ bóng cực kỳ cao. Đồng thời, tạo cảm giác đánh chân thực nhất cho golfer khi thi đấu 

Bóng golf Crush Extreme được đánh giá là một trong những thiết kế “lõm” độc đáo nhất trong các loại bóng golf trên thị trường hiện nay. Thiết kế này được làm để mang đến cho golfer những cú đánh bóng có hiệu suất cao và độ bền đẹp theo thời gian.

Bóng golf giúp tăng cường cảm giác và khả năng đánh bóng trên sân cỏ
Bóng golf giúp tăng cường cảm giác và khả năng đánh bóng trên sân cỏ

Đặc biệt, lớp vỏ Ionomer mỏng, giúp tăng cường cảm giác và khả năng đánh bóng trên sân cỏ. Điều này giúp tối đa hóa tốc độ và khoảng cách ra khỏi điểm phát bóng của người chơi. Ở mẫu bóng golf Crush Extreme, lớp vỏ còn được làm tốt hơn so với các phiên bản trước. Qua đó, đảm bảo độ mềm và hiệu suất vượt trội cho các golfer. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bóng golf Nike cùng top 5 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu bóng chơi golf của hãng Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cả golfer newbie và chuyên nghiệp mỗi khi ra sân. Chắc chắn khi sử dụng bóng golf Nike, người chơi sẽ đạt được những cú đánh hoàn hảo với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.

Cập nhật: 10:50 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương