Review

Bóng Golf Volvik Giúp Golfer Thực Hiện Cú Đánh Bóng Chuyên Nghiệp

Bóng golf Volvik gây ấn tượng với golfer bởi màu sắc bắt mắt cùng hiệu suất đánh vượt trội. Loại bóng chơi golf này còn “được lòng” người chơi nhờ khả năng kiểm soát hiệu quả cùng quỹ đạo bay chuẩn xác. Bài viết dưới đây, hãy cùng học viện International Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về dòng bóng golf cao cấp này của hãng Volvik. 

Đặc điểm nổi bật của bóng golf Volvik

Volvik được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về golf. Trong đó, các mẫu bóng golf của hãng được đông đảo golfer ưa chuộng bởi màu sắc bắt mắt và hiệu suất đánh vượt trội. Cụ thể:

Bóng chơi golf Volvik được làm từ chất liệu cao cấp

Bóng golf Volvik mang cấu trúc đa lớp, giúp tăng cường độ xoáy và kiểm soát vùng gạt bóng. Từ đó, tạo điều kiện cho người chơi thực hiện những cú đánh bóng chuẩn xác. Để đạt được điều này, một quả bóng golf của hãng Volvik sẽ được trang bị từ 3 đến 4 lớp và sử dụng đa dạng các nguyên vật liệu cao cấp.

Bóng chơi gôn của hãng Volvik được làm từ chất liệu cao cấp
Bóng chơi gôn của hãng Volvik được làm từ chất liệu cao cấp

Trong đó, nổi bật nhất là chất liệu Zirconium HZ – II có độ đàn hồi cao, giúp tăng cường tối đa khả năng chống va đập. Ngoài ra, bề mặt vỏ bóng golf còn được nhà sản xuất Volvik phủ một lớp Vivid, kết hợp với cấu trúc Icosidodecahedron, giúp bóng có trọng lượng nhẹ và bay với khoảng cách xa hơn.

Một chất liệu khác mà hãng Volvik sử dụng trong sản xuất bóng golf đó là Urethane VU – X có khả năng chịu tác động lực lớn. Cùng với đó là cấu trúc lõi kém bốn mảnh Bismuth, giúp gia tăng độ bền bỉ cùng phản xạ nhanh chóng. Hơn nữa, với cấu trúc lõi kép độc đáo, thương hiệu Volvik đã nhận được bằng sáng chế đầu tiên của thế giới về dòng sản phẩm bóng golf cao cấp.

Thiết kế nổi bật, ấn tượng

Với hơn 40 năm sản xuất bóng golf, thương hiệu Volvik đã dẫn đầu với sự đổi mới ấn tượng. Trước đó, bóng golf của hãng thường chỉ có màu trắng truyền thống, nhưng với sự cải tiến không ngừng, Volvik đã mạnh dạn sản xuất những quả bóng golf có màu sắc nổi bật như: Cam, đỏ, hồng, xanh,…

Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng

Hiệu ứng màu sắc này không những giúp cho trận đấu trở nên sinh động, hấp dẫn hơn mà golfer cò có thể nhìn rõ và đánh bóng một cách chuẩn xác. Chính những quả bóng chơi golf màu này đã thu hút được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Qua đó, ngày càng khẳng định tên tuổi của thương hiệu Volvik trên thị trường golf.

Bên cạnh đó, bóng golf của hãng Volvik còn được thiết kế tròn đều từ loại nhựa cứng cao cấp và đã được kiểm định chất lượng tại Hàn Quốc. Trên bề mặt bóng được bổ sung vô số vết lõm, giúp golfer có thể kiểm soát được đường bóng bay một cách ổn định hơn.

Cấu trúc bóng đặc biệt

Bóng golf Volvik sở hữu cấu trúc đa lớp, nhằm tăng cường độ xoáy và kiểm soát dễ dàng. Qua đó, tạo điều kiện cho golfer thực hiện những đường gậy hoàn hảo như mong muốn. Bên cạnh đó, các mẫu bóng golf của hãng Volvik sẽ được trang bị từ 3 đến 4 lớp, không chỉ giúp bóng có độ bền vượt trội mà còn mang đến hiệu suất đánh tốt nhất.

Bóng golf sở hữu cấu trúc đa lớp, nhằm tăng cường độ xoáy và kiểm soát dễ dàng
Bóng golf sở hữu cấu trúc đa lớp, nhằm tăng cường độ xoáy và kiểm soát dễ dàng

Bóng golf Volvik sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Bóng gôn Volvik được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến của nước Anh, Nhật Bản, giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất khi đánh bóng. Mỗi quả bóng golf của hãng đều sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật như: Độ bền cao, trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực tốt,…

Ngoài ra, các mẫu bóng golf của hãng còn rất “được lòng” golfer khi gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể. Đồng thời, mang lại hiệu suất cao lên đến 75 – 100 mph, cùng với đó là độ bền được tăng cường ở mức tối đa.

Top 4 mẫu bóng golf được ưa chuộng nhất của hãng Volvik

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bóng đánh golf Volvik đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới golfer Việt. Dưới đây là top 3 mẫu bóng chơi golf được đánh giá cao và bán chạy nhất của hãng mà người chơi không nên bỏ qua:

Bóng golf Volvik Vista chắc chắn

Đây là dòng bóng golf tiêu chuẩn, được sử dụng trong tất cả các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Sản phẩm từng giúp cho nhiều golfer đạt được kết quả cao trong các giải đấu thuộc khuôn khổ PGA Tour và LPGA Tour.

Bóng golf Vista Volvik có cấu tạo 4 lớp chắc chắn, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại cần thiết. Dòng bóng golf này được thiết kế với nhiều màu sắc như: Hồng, trắng, cam, xanh, đỏ,… Nhờ vậy mà golfer dễ dàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

<yoastmark class=

Phần vỏ ngoài của bóng golf được làm bằng chất liệu cao cấp Zirconium HZ – II. Chất liệu này không chỉ giúp cho bóng có trọng lượng nhẹ mà còn giúp bóng có khả năng xoay sâu và kiểm soát quỹ đạo tâm bóng tốt nhất.

Hầu hết các golfer chuyên nghiệp đều ưa chuộng sử dụng bóng golf Vista Volvik bởi hiệu suất mang lại cho cú đánh bóng lên đến 75 – 100 mph. Hơn nữa, sản phẩm còn có độ đàn hồi cao nên có khả năng chống va đập hiệu quả. Mặt bóng golf có các vết lõm nhỏ liên tiếp, giúp làm giảm sức cản của gió để đưa bóng bay xa hơn.

Điểm nổi bật nhất của mẫu bóng golf Volvik Vista đó là nằm ở màu sắc nổi bật. Điều này giúp golfer dễ dàng quan sát và định vị được quả bóng golf trong tầm mắt và không bị mất kiểm soát khi bóng rơi vào bẫy cát trắng.

Bóng golf Volvik New Vivid bền bỉ

Đây là mẫu bóng golf được nhà sản xuất Volvik thiết kế đặc biệt cho những cú đánh với tốc độ swing từ 113km/h đến 153km/h. Vỏ bóng golf được trang bị nhiều vết lõm, giúp ổn định đường bay trên không trung. Sản phẩm sở hữu cấu trúc 3 lớp nên có độ xoáy tốt. Hơn nữa, bóng golf có thiết kế mềm mại, giúp những cú đánh bóng có độ chính xác cao hơn. Đặc điểm này còn giúp người chơi kiểm soát bóng quanh vùng gạt tốt hơn.

Vỏ bóng golf được trang bị nhiều vết lõm, giúp ổn định đường bay trên không trung
Vỏ bóng golf được trang bị nhiều vết lõm, giúp ổn định đường bay trên không trung

Đặc biệt, vỏ bóng golf được làm từ chất liệu Ionomer, giúp mang đến độ bền cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Bóng golf New Vivid sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, giúp golfer dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân, bao gồm: Cam, đỏ, hồng, trắng,…

Bóng chơi golf Volvik Soft hiệu suất vượt trội

Volvik Soft là một trong những dòng bóng golf được nhà sản xuất hướng đến những golfer trẻ tuổi, newbie hoặc người cần rèn luyện nâng cao trình độ đánh golf. Sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt, dễ dàng nhận biết và phát hiện nhanh trên sân, Nhờ vậy mà người chơi có thể quan sát bóng tốt và thuận lợi hơn trong quá trình tập luyện.

Bóng golf Volvik Soft được giới chuyên gia đánh giá cao ở khả năng gia tăng tốc độ và khoảng cách trong các đường bóng xa. Cụ thể, khi người chơi thực hiện cú swing được setup tốt với lực vung mạnh mẽ, hiệu suất của bóng golf có thể đạt được đến 75 – 100 mph. Đây là hiệu suất chuẩn mà các golfer chuyên nghiệp trên thế giới đều mong muốn đạt được.

<yoastmark class=

Bên cạnh đó, khoảng cách tối ưu mà bóng golf Soft đạt được còn nhờ vào phần lõi bóng có thể tích lớn hơn so với dòng bóng golf khác. Điều này giúp bóng bay được ổn định và dễ dàng kiểm soát hơn. Hơn nữa, phần vỏ bóng còn có độ mềm mại nhất định, giúp đảm bảo độ nảy tốt và đáp ứng với gậy golf.

Bóng golf Performance & Pinpoint Accuracy S4

Thêm một mẫu bóng golf Volvik nhận được nhiều sự yêu thích của golfer phải kể đến Performance & Pinpoint Accuracy S4. Sản phẩm được sử dụng chất liệu Urethane VU – X đã được cấp bằng sáng chế. Qua đó, giúp bóng có độ bền vượt trội và gia tăng khả năng kiểm soát trong từng cú đánh. 

Hãng Volvik đã sử dụng thiết kế lõm 336, cho phép golfer thực hiện những đường bóng với tốc độ ổn định và nhất quán cao. Đồng thời, bóng golf Volvik ứng dụng công nghệ lõi kép Bismuth 4 mảnh, được người chơi yêu thích nhờ khả năng tạo khoảng cách tối đa và nâng cao độ xoáy lên đến 120 mph.

Hãng <yoastmark class=

Ngoài ra, golfer hoàn toàn có thể kiểm soát được lực đánh trong mỗi lần phát bóng. Qua đó giúp tạo ra những đường bóng bay ổn định và nhất quán hơn nhờ công nghệ khí động học tiên tiến của hãng Volvik.

Hy vọng với những thông tin trên, golfer đã hiểu rõ hơn về bóng golf Volvik và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Có thể thấy, các mẫu bóng golf của hãng đều sở hữu màu sắc trẻ trung, hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo golfer trên thế giới. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của học viện IGA để cập nhật thêm nhiều dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf chính hãng. 

Cập nhật: 10:53 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương