Uncategorized

Túi Đựng Quần Áo Golf GolfGroup Sang Trọng, Hiện Đại, Tiện Lợi

Túi đựng quần áo golf GolfGroup được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, có độ bền cao. Sản phẩm không chỉ được sử dụng đựng quần áo, phụ kiện khi ra sân mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu. Cụ thể, golfer hãy cùng International Golf Academy tìm hiểu ưu điểm và các mẫu túi xách GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng quần áo GolfGroup

Túi đựng quần áo golf GolfGroup nhận được sự yêu thích của nhiều golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Ưu điểm đầu tiên của túi đựng quần áo golf GolfGroup là thiết kế hiện đại, mang thiên hướng cổ điển, toát lên đẳng cấp và phong cách của golfer. Sản phẩm được chia thành ngăn với khoang chứa lớn, giúp golfer có thể mang theo nhiều dụng cụ và phụ kiện khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup có thiết kế tinh tế, sang trọng
Túi đựng quần áo golf GolfGroup có thiết kế tinh tế, sang trọng

Ngoài ra, túi đựng quần áo golf được sản xuất có màu sắc đa dạng, giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Logo thương hiệu được in chìm giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Túi xách GolfGroup được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi đựng quần áo golf GolfGroup gây ấn tượng với golfer bởi làm từ chất liệu cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các mẫu túi xách tay của GolfGroup được làm từ chất liệu da bê hoặc da bò tự nhiên. Các chất liệu này đã được xử lý với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền vượt trội. Nhờ vậy, túi có thể bảo quản gậy golf và phụ kiện tốt nhất. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm chống thấm nước, hạn chế bám bẩn tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa ẩm.

Sản phẩm được làm từ chất liệu bền bỉ, dễ dàng bảo quản và vệ sinh
Sản phẩm được làm từ chất liệu bền bỉ, dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Hệ thống khóa kéo được làm từ chất liệu thép inox 304 không gỉ, đảm bảo lực kéo trơn tru. Golfer có thể đóng mở dễ dàng, hạn chế tình trạng hỏng hóc phải thay khóa mới. Ngoài ra, phần đế được làm từ chất liệu chắc chắn, có độ bền cao, giúp túi đứng vững trên mọi địa hình.

Từng đường kim, mũi chỉ đều được thực hiện bởi các người thợ thủ công lành nghề, có hơn 5 năm kinh nghiệm. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm túi đựng quần áo golf GolfGroup có chất lượng tốt nhất.

Túi xách golf GolfGroup có nhiều mức giá khác nhau

Túi đựng quần áo golf GolfGroup có nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy vào thiết kế, chất liệu, sản phẩm có mức giá dao động từ 8 – 10 triệu đồng. Golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Túi đựng quần áo GolfGroup có nhiều mức giá khác nhau
Túi đựng quần áo GolfGroup có nhiều mức giá khác nhau

Top 3 túi đựng quần áo GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ, được nhiều golfer ưa chuộng và đánh giá cao. Cụ thể:

Túi xách golf GolfGroup 5 sao BBY098 tiện lợi

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY098 là sản phẩm cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế bền bỉ, chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp, giúp bảo quản quần áo và phụ kiện cho người chơi. Những ưu điểm của túi GolfGroup 5 sao BBY098 có thể kể đến:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da bê Togo sang trọng, đẳng cấp, có độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Từ đó, bảo vệ quần áo và phụ kiện bên trong tránh khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY098 có 3 tùy chọn màu sắc: Xanh navy, đen và nâu cho golfer thỏa sức lựa chọn. Đây đều là các gam màu sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.
Túi xách golf GolfGroup 5 sao BBY098 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi xách golf GolfGroup 5 sao BBY098 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Túi xách GolfGroup 5 sao BBY098 có kích thước 50cm x 27cm x 30cm và thiết kế đa ngăn, giúp golfer có thể mang theo quần áo, phụ kiện golf khi di chuyển. Ngoài ra, túi được trang bị ngăn đựng giày riêng ở phần hông giúp bảo quản tốt giày golf, tránh dây bẩn sang các phụ kiện khác.
  • Phần quai túi chắc chắn, chịu lực tốt nên rất thích hợp với các golfer thường xuyên phải di chuyển, mang theo nhiều dụng cụ khi ra sân.
  • Logo thương hiệu được in chìm thủ công ở mặt trước của túi GolfGroup 5 sao BBY098. Thiết kế này giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách cho golfer sở hữu.
Túi đựng quần áo GolfGroup 5 sao BBY098 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi đựng quần áo GolfGroup 5 sao BBY098 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 có độ bền cao

Túi đựng quần áo GolfGroup 5 sao BBY086 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Từng khâu sản xuất đều được chú trọng tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho golfer chiếc túi xách golf có chất lượng tốt nhất.

Túi xách golf GolfGroup 5 sao BBY086 có kích thước 50cm x 25cm x 30cm tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế gồm nhiều ngăn đựng tiện lợi, đặc biệt, có ngăn đựng giày golf riêng biệt giúp hạn chế tình trạng làm bẩn các dụng cụ chơi golf khác.

Sản phẩm làm từ chất liệu da bê Togo, được sản xuất bởi các nghệ nhân lành nghề, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bẩn hiệu quả, giúp bảo vệ đồ dùng cho golfer. Người chơi có thể yên tâm luyện tập và thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 có độ bền cao
Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 có độ bền cao

Khóa kéo của túi xách GolfGroup 5 sao BBY086 được làm từ chất liệu inox 304 chống xước cao cấp, trơn tru và có độ bên cao. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng đóng mở để cất và lấy đồ khi cần sử dụng.

Logo thương hiệu được in chìm trên bề mặt túi, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Đồng thời, khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu khi ra sân luyện tập và thi đấu. Đặc biệt, túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 được trang bị phần quai đeo chắc chắn, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân. Phần quai có thiết kế đệm lót êm ái, golfer có thể yên tâm đeo mà không bị đau nhức, khó chịu.

Túi xách GolfGroup 5 sao BBY086 có độ bền cao
Túi xách GolfGroup 5 sao BBY086 có độ bền cao

Túi golf xách tay GolfGroup 5 sao S21

Đầu tiên trong danh sách các mẫu túi golf cầm tay GolfGroup được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến GolfGroup 5 sao S21. Mẫu túi này có mức giá phải chăng, độ bền cao, giúp bảo quản các dụng cần thiết khi ra sân. Những ưu điểm nổi bật của mẫu túi GolfGroup 5 sao S21 có thể kể đến:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò cao cấp, chống thấm nước tốt, dễ dàng bảo quản và vệ sinh sau khi sử dụng. Golfer chỉ cần lấy khăn ẩm lau qua bề mặt túi đã có thể làm sạch được các bụi bẩn trên sản phẩm.
  • Từng đường kim mũi chỉ được may đo tỉ mỉ bởi các người thợ thủ công lành nghề, có hơn 5 năm kinh nghiệm. Điều này đảm bảo cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.
Túi golf xách tay GolfGroup 5 sao S21 được làm từ chất liệu da bò cao cấp
Túi golf xách tay GolfGroup 5 sao S21 được làm từ chất liệu da bò cao cấp
  • Thiết kế túi xách golf GolfGroup 5 sao S21 cổ điển pha chút với hiện đại, phù hợp với các golfer yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao S21 được trang bị ngăn chứa giày ở phía trước, giúp golfer dễ dàng cất giữ và bảo quản. Đồng thời, ngăn đựng giày còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa cho giày golf.
  • Túi có kích thước 49cm x  25cm x 32 cm nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Chiếc túi này không chỉ phù hợp để chơi golf mà còn được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau như: Đi du lịch, công tác, hoặc tham gia nhiều môn thể thao,…
  • Phần quai cầm tay được làm từ chất liệu da mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Người chơi có thể xách theo nhiều đồ đạc để di chuyển trên sân mà không bị đau nhức, khó chịu.
Sản phẩm có phần quai cầm tay êm ái, dễ dàng mang vác và di chuyển
Sản phẩm có phần quai cầm tay êm ái, dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Sản phẩm có màu đen và màu nâu cho golfer lựa chọn, dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục và phụ kiện khác nhau.
  • Hệ thống khóa kéo được làm từ chất liệu chống gỉ sét tốt, hoạt động trơn tru. Golfer có thể dễ dàng đóng mở túi để cất giữ đồ thuận tiện nhất.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup có chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Có thể nói, túi xách golf GolfGroup sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Túi đựng quần áo golf GolfGroup sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu

Hy vọng với những chia sẻ trên của IGA sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có những trải nghiệm thú vị khi ra sân luyện tập và thi đấu. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của International Golf Academy để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:10 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương