Review

Bóng Golf TaylorMade: Đặc Điểm Nổi Bật Và Những Sản Phẩm Hot Nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, bóng golf TaylorMade được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Hơn nữa, các mẫu bóng golf của hãng tích hợp nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu suất đánh vượt trội. Bài viết sau đây, hãy cùng học viện International Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về dòng bóng golf cao cấp của hãng TaylorMade.

Bóng golf TaylorMade sở hữu “hàng loạt” ưu điểm nổi bật

TaylorMade là thương hiệu sản xuất bóng golf đẳng cấp, được nhiều golfer đánh giá cao. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn được nhiều người chơi lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Tất cả các mẫu bóng golf của hãng TaylorMade gây ấn tượng bởi độ bền chắc do được làm từ chất liệu cao cấp. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho bóng golf bay với tốc độ ổn định và chính xác.

Theo chuyên gia, riêng trong lĩnh vực dụng cụ và phụ kiện golf, những quả bóng chơi golf TaylorMade luôn được các golfer từ newbie đến chuyên nghiệp lựa chọn. Bởi, độ cứng của bóng luôn được đảm bảo, giúp nhận lực từ gậy golf một cách tốt hơn.

Bóng chơi gôn hãng TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bóng chơi gôn hãng TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, TaylorMade còn xây dựng con đường phát triển dòng sản phẩm này rõ ràng. Hãng luôn hướng đến những mẫu bóng golf cao cấp, được ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ. Từ đó, mang đến cho người chơi quả bóng golf chất lượng nhất.

Chính vì vậy, trong nhiều trận đấu quan trọng, các golfer chuyên nghiệp luôn ưu tiên sử dụng bóng golf TaylorMade. Trong đó phải kể đến: Tiger Woods, Rory Mcilroy,… thường xuyên lựa chọn bóng golf của hãng để ra sân.

Sản phẩm có độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf
Sản phẩm có độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf

Bóng golf TaylorMade còn nổi bật với độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf. Hơn nữa, độ cứng và độ xoáy cũng rất tốt, giúp cho người chơi kiểm soát được những cú swing dễ dàng. Phần vỏ ngoài của bóng golf được phủ một lớp Urethane giúp bóng tiếp xúc tốt hơn với rãnh ở mặt gậy. Chính vì vậy, khi gặp những tình huống khó trên sân, sử dụng bóng golf của hãng TaylorMade golfer cũng có thể xử lý một cách dễ dàng.

Dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng các mẫu bóng golf của hãng TaylorMade lại được nhận xét là có mức giá hợp lý. Cụ thể, mức giá của một hộp bóng golf 12 quả sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Đây được nhận xét là mức giá phù hợp với cả số lượng và chất lượng của sản phẩm.

Top những mẫu bóng golf TaylorMade được ưa chuộng nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu TaylorMade đã cung cấp đến golfer những mẫu bóng chơi golf với kích thước, mẫu mã và mức giá khác nhau. Dưới đây là top những mẫu bóng golf TaylorMade được nhiều người chơi yêu thích và đánh giá tốt nhất hiện nay.

Bóng chơi golf TaylorMade Burner Soft

Trong danh sách các mẫu bóng golf TaylorMade cao cấp, không thể không nhắc đến Burner Soft. Sản phẩm được cả golfer newbie và chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bởi mẫu bóng golf này hội tụ đầy đủ yếu tố của một quả bóng golf chất lượng cao. Cụ thể: 

  • Bóng golf được hãng TaylorMade áp dụng công nghệ tốc độ từ phản ứng cốt lõi. Qua đó, giúp cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn, golfer có thể dễ dàng tạo ra được những đường bóng xa và đẹp mắt.
  • Lõi bóng golf TaylorMade Burner Soft được đánh giá là siêu nhẹ. Trên bề mặt bóng được phủ hỗn hợp nhựa Ionomer, tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc với gậy golf.
Bóng golf được áp dụng công nghệ tốc độ từ phản ứng cốt lõi
Bóng golf được áp dụng công nghệ tốc độ từ phản ứng cốt lõi
  • Sản phẩm được thương hiệu TaylorMade ứng dụng công nghệ Urethane hiện đại, có tác dụng chống lại phản lực tại thời điểm người chơi thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy mà bóng sẽ di chuyển theo đúng quỹ đạo mà golfer mong muốn.

Bóng golf TaylorMade Tour Preferred cao cấp

Mẫu bóng golf này nổi bật với công nghệ cốt lõi năng lượng cao, mang đến tốc độ nhanh hơn. Golfer có thể kiến tạo ra được những cú đánh bóng đẹp mắt chỉ với vài giây quan sát. Ngoài ra, để đạt được tốc độ vượt trội, hãng TaylorMade cũng đã nghiên cứu về chất liệu bên trong và cấu tạo bề mặt bóng golf.

Sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng
Sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng

Sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng, tạo ra chuyển động mạnh trên không trung. Từ đó, bóng có khả năng bay cao và xa đáng kể và đường bóng cũng ổn định hơn. Hơn nữa, lõi bóng cũng được hãng thiết kế siêu nhẹ, bề mặt được phủ một lớp nhựa Ionomer cao cấp. Điều này giúp golfer tạo ra những cú swing mềm mại và chuẩn xác.

Bóng chơi golf TaylorMade TP5X

Thêm một mẫu bóng đánh golf chất lượng cao của hãng TaylorMade đó là TP5X. Đây là dòng bóng thế hệ mới với khả năng tương thích nhiều loại tốc độ đầu gậy khác nhau. Khi trải nghiệm sản phẩm, người chơi sẽ cảm nhận rõ rệt độ xoáy của mẫu bóng chơi golf này.

Phần vỏ bóng golf TP5X được nhà sản xuất làm từ chất liệu Urethane cao cấp nên lớp ngoài cùng của bóng khá mềm, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Bên trong bóng được làm từ chất liệu đặc biệt, giúp gia tăng khả năng chịu lực và độ bền của sản phẩm. Nhờ vậy mà bóng golf có thể bay xa hơn, đồng thời, gia tăng khoảng cách tối đa so với các mẫu bóng khác cùng phân khúc.

Phần vỏ bóng golf TP5X được nhà sản xuất làm từ chất liệu Urethane cao cấp
Phần vỏ bóng golf TP5X được nhà sản xuất làm từ chất liệu Urethane cao cấp

Đặc biệt, bóng đánh golf TaylorMade TP5X được thiết kế nhiều lớp, trong đó lớp thứ 4 được làm từ chất liệu HFM. Chất liệu này không chỉ giúp gia tăng độ cứng mà còn giảm sự biến dạng cho bóng do tác động tại thời điểm tiếp xúc với gậy golf.

Ngoài ra, khi golfer dùng gậy dài có gia tốc va đập lớn cũng sẽ làm bóng ít xoáy và bay xa hơn. Còn đối với những cú đánh bóng có gia tốc thấp, bóng sẽ giảm độ xoáy, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Vì vậy, sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những golfer chuyên nghiệp, đã có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao.

Bóng chơi gôn TaylorMade V3 Soft cao cấp

Đây là một trong những mẫu bóng golf được thương hiệu TaylorMade sản xuất với diện mạo mới và trọng lượng nhẹ. Hãng cũng áp dụng công nghệ tốc độ đến phản ứng cốt lõi với mục đích giúp bóng nhẹ và bay xa hơn. 

Bên cạnh đó, loại bóng golf này được nhà sản xuất làm từ chất liệu Ionomer, giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng trong những cú phát gần. Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Urethane cao cấp với khả năng chống lại phản lực khi người chơi thực hiện phát bóng. Từ đó, tạo ra cảm giác mềm mại trong quá trình sử dụng.

Loại bóng golf này được nhà sản xuất làm từ chất liệu Ionomer
Loại bóng golf này được nhà sản xuất làm từ chất liệu Ionomer

Bóng golf V3 Soft còn có cấu trúc 3 lớp, giúp nâng cao hiệu suất đánh bóng cho người chơi. Đặc biệt, lõi REACT có độ nét 70, giúp bóng golf dễ dàng đạt được vận tốc tối đa cho những cú swing. Đồng thời, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi golfer đánh bóng.

Bóng golf TaylorMade Burner Newest bền bỉ

Đây cũng là một trong những mẫu bóng chơi gôn cao cấp của hãng TaylorMade. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của đông đảo golfer trên thế giới. Sở dĩ có được điều này là do bóng golf Burner Newest có thiết kế hiện đại, tuổi thọ cao. Đồng thời, sản phẩm có cấu trúc ổn định, mang đến những đường bóng hoàn hảo với khoảng cách ấn tượng.

Bóng gôn TaylorMade Burner Newest có bề mặt nhỏ nhưng được nhà sản xuất thiết kế đến 342 vết lõm. Thiết kế này còn có khả năng làm giảm bớt lực cản của không khí, giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng với tốc độ nhanh hơn. Đồng thời, bóng bay đi xa, đúng hướng và hướng thẳng đến mục tiêu.

Bóng golf được nhà sản xuất thiết kế đến 342 vết lõm
Bóng golf được nhà sản xuất thiết kế đến 342 vết lõm

Ngoài ra, bóng chơi golf Burner Newest còn có trọng lượng khá nhẹ khi được hãng TaylorMade phủ một lớp nhựa Ionomer. Nhờ vậy mà khi thực hiện cú đánh bóng, golfer dễ dàng cảm nhận được sự chân thực, êm ái và mượt mà. Đây cũng là lý do mà sản phẩm luôn “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Bóng đánh golf TaylorMade Project

Bóng golf Project được hãng TaylorMade sản xuất với hai màu chủ đạo là trắng và xanh đan xen lẫn nhau, tạo nên một diện mạo độc đáo. Hơn nữa, điều này còn mang đến sự hứng khởi trong quá trình người chơi tập luyện và thi đấu. Bóng golf còn sở hữu hai đặc điểm nổi bật, giúp golfer dễ dàng chinh phục được các hố golf phía trước. Cụ thể: 

  • Bóng golf Project có thiết kế lõi bóng siêu nhẹ. Hãng TaylorMade đã ứng dụng công nghệ Softech tiên tiến, giúp gia tăng độ bền, cải thiện tốc độ và khả năng phát bóng của các golfer.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất TaylorMade thiết kế với 342 vết lõm đồng đều trên bề mặt bóng. Điều này giúp bóng golf có đường bay nhất quán và đạt được khoảng cách xa ấn tượng.
Bóng golf Project có thiết kế lõi bóng siêu nhẹ
Bóng golf Project có thiết kế lõi bóng siêu nhẹ

Trên đây là những thông tin chi tiết về bóng golf TaylorMade mà học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu bóng golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi IGA để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về bộ môn golf.

Cập nhật: 10:38 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương