Review

Bộ Gậy Golf TaylorMade P790 Với Sự Đột Phá Đáng Kinh Ngạc

TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy sắt đình đám được nhiều golfer trên thế giới đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản xuất. Cùng International Golf Academy tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về siêu phẩm gậy golf này. 

TaylorMade P790 với những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer

Với bất kỳ ai đam mê bộ môn thể thao golf chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu gậy golf nổi tiếng TaylorMade với hàng nghìn sản phẩm chất lượng từ dụng cụ đến thời trang golf. Các sản phẩm của hãng luôn được golfer trên thế giới săn đón nhiệt tình bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng cũng như phù hợp với đối tượng người chơi.

TaylorMade P790 được giới chuyên gia đánh giá là một bước tiến mới trong sản xuất gậy golf. Bộ gậy mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho các golfer. Mặc dù chính thức ra mắt từ năm 2017 nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer săn lùng để được sở hữu siêu phẩm đẳng cấp này.

TaylorMade P790 được nhiều golfer yêu thích lựa chọn khi ra sân golf
TaylorMade P790 được nhiều golfer yêu thích lựa chọn khi ra sân golf

Đến năm 2021, sản phẩm TaylorMade P790 phiên bản mới chính thức lên kệ với nhiều đột phá cũng như cải tiến nhiều về công nghệ. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng cải thiện khả năng phát bóng và gia tăng vận tốc. Mẫu gậy này được cho là phù hợp với các golfer từ trình độ cơ bản ổn định đến người chơi có điểm handicap thấp. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy sắt giúp cải thiện khoảng cách và tính ổn định cao thì TaylorMade P790 là một gợi ý tuyệt vời.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng như: 

  • Tên sản phẩm: TaylorMade P790 ironset
  • Số lượng gậy: 9 cây (Gậy số 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, PW, AW)
  • Flex: R, S, X, A
  • Shaft gậy: Steel, Graphite
  • Độ loft: 19 đến 50 độ
  • Góc lie:  60,5 đến 64 độ
  • Chiều dài gậy: Khoảng 35,5 inches – 39 inches

Với thông số kỹ thuật trên, có thể TaylorMade P790 đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của một bộ sản phẩm cao cấp. TaylorMade cũng khẳng định phiên bản mới này sẽ giải quyết các khó khăn trong quá trình tập luyện và thi đấu của các golfer.

Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

TaylorMade P790 sở hữu hàng loạt ưu điểm thu hút mọi golfer

Bộ gậy golf TaylorMade P790 sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ giúp các golfer cải thiện đáng kể kỹ thuật chơi bóng mà còn thể hiện được sự đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc này.

Diện mạo nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế

Một trong những tính năng vượt trội được đông đảo golfer yêu thích đó là vẻ bề ngoài bắt mắt, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Hơn nữa, TaylorMade P790 cũng sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, đầm tay cùng bố cục được chia rất hợp lý. Điều này giúp golfer dễ dàng điều chỉnh cũng như kiểm soát bóng hiệu quả.

Phần logo thương hiệu của TaylorMade được thay bằng chữ “T”. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Chính thay đổi này đã mang đến cho bộ gậy sự tinh tế, vừa vặn nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của hãng.

Gậy có diện mạo nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế
Gậy có diện mạo nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế

Bên cạnh đó, phần đế gậy được nhà sản xuất phủ lên một lớp tráng sáng bóng, giúp bộ gậy được bảo vệ và hạn chế trầy xước. Bộ sản phẩm là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xám. Không chỉ mang đến phong cách mạnh mẽ, năng động mà còn rất thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Phần thành gậy được hãng thiết kế mỏng với hình chữ L. Thân gậy cũng được cải tiến giúp tạo độ mỏng hơn 31g vonfram ở phần toe gậy. Nhờ có sự tinh chỉnh này mà các golfer có khả năng truyền lực tối đa, giúp tăng hiệu suất cũng như cảm nhận được sự ổn định trong mỗi đường bóng.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Như đã chia sẻ ở trên, các sản phẩm của nhà TaylorMade đều “lấy lòng” người chơi bởi sự bền đẹp và dẻo dai. Theo đó, chất liệu để làm nên bộ gậy được hãng đầu tư và nghiên cứu trong suốt nhiều năm liền. Phần mặt gậy có chất liệu thép carbon 4140 được hàn và ghép vào thân carbon 8620, từ đó mang đến độ bền, chắc chắn cao.

TaylorMade P790 “lấy lòng” người chơi bởi sự bền đẹp và dẻo dai
TaylorMade P790 “lấy lòng” người chơi bởi sự bền đẹp và dẻo dai

Bên cạnh đó, kết cấu thép 8620 đặc, giúp đầu gậy mỏng hơn 37.5% so với các phiên bản trước đó. Nhờ vậy mà trọng tâm CG cũng giảm thấp đáng kể. Điểm đặc biệt trong phiên bản mới TaylorMade P790 là được trang bị thêm trục thép True Temper Dynamic Gold 105 VSS, giúp các golfer có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chất liệu cao cấp, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp cho các cây gậy sắt TaylorMade P790 chắc chắn, có khả năng chịu va đập và chịu được dưới mọi điều kiện thời tiết mà không bị hỏng hay gỉ. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến bộ gậy “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Điểm ngọt thông minh cho những cú đánh chính xác

Điểm ngọt là một trong những điều mà ít có hãng gậy golf nào muốn đề cập đến. Tuy nhiên, TaylorMade đã cải tiến, ứng dụng để gia tăng hiệu suất tối đa nhất. Theo nhà sản xuất, diện tích lò xo, tốc độ trên mặt gậy TaylorMade P790 đã được tăng lên 60% so với các phiên bản trước đó. Do vậy mà người chơi hoàn toàn có thể yên tâm đạt được những cú đánh trọng tâm và chuẩn xác. 

Gậy sở hữu điểm ngọt thông minh cho những cú đánh chính xác
Gậy sở hữu điểm ngọt thông minh cho những cú đánh chính xác

Cùng với đó là công nghệ hiện đại được áp dụng, hãng đã phân tích dữ liệu để tạo ra phương pháp định vị điểm ngọt thấp hơn so với mặt gậy. Từ đó mang đến những cú đánh tự nhiên và tạo ra hiệu suất vượt trội.

Sự đột phá về công nghệ trong TaylorMade P790

TaylorMade là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm. Điều này đã giúp tối ưu hóa công năng sử dụng đối với người dùng. Các công nghệ được hãng đầu tư vào TaylorMade P790 phải kể đến như: Thru-Slot Speed ​​Pocket, Inverted Cone Technology, Floating face,…

  • Công nghệ Thru-Slot Speed ​​Pocket: Công nghệ này đã khẳng định sự đổi mới, sáng tạo của hãng TaylorMade. Với khả năng điều chỉnh và giúp nâng cao tốc độ bóng và gia tăng khoảng cách bóng tối đa. Hơn nữa, với những cú đánh lệch tâm cũng sẽ giúp người chơi hạn chế đánh trượt. 
  • Công nghệ Floating face: Đây là công nghệ đã được hãng áp dụng trong nhiều năm sản xuất gậy golf. Nhưng phải đến TaylorMade P790 công nghệ này mới phát huy hết tác dụng. Bởi mẫu gậy này được nhận xét là phức tạp nhất nhưng cũng mang đến sự khác biệt khi chơi và tập luyện golf.
TaylorMade P790 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade P790 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Công nghệ hình nón đảo ngược được TaylorMade ứng dụng và tích hợp ngay trên bề mặt của gậy. Với khả năng tối ưu diện tích nhờ kích thước mỏng, gậy mang đến tính linh hoạt của mỗi cú đánh. Từ đó, giúp người chơi đạt được tốc độ bóng tối đa. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp âm thanh vang và cảm giác chân thực hơn.

Nhận định từ các golfer về bộ gậy golf TaylorMade P790

Có thể thấy, ngay từ khi lên kệ, bộ gậy golf TaylorMade P790 đã nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia cũng như người chơi bởi sự đổi mới và hiệu suất vượt trội. Các mẫu gậy không chỉ giúp golfer cải thiện được kỹ năng chơi golf mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp trong từng đường bóng.

Golfer Anh Tú đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã chơi và tập golf được hơn 1 năm và cũng đã có một số kinh nghiệm. Sử dụng nhiều bộ gậy golf khác nhau, nhưng phải đến khi chơi với TaylorMade P790 tôi mới cảm nhận được sự chân thật và khả năng làm chủ sân golf một cách tốt nhất. Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng tính năng vượt trội, giúp tôi có được hiệu suất chơi mạnh mẽ.”

TaylorMade P790 nhận được đánh giá cao từ chuyên gia và người chơi
TaylorMade P790 nhận được đánh giá cao từ chuyên gia và người chơi

Golffer Văn Vũ nhận định:Bộ gậy golf TaylorMade P790 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt, trọng lượng của gậy cũng khá nhẹ, giúp tôi dễ dàng di chuyển và thực hiện đánh bóng. Mẫu gậy cũng có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với thể lực của tôi. Đây là mẫu gậy mà tôi tâm đắc nhất từ khi bắt đầu chơi golf đến bây giờ.”

Golfer Nguyễn Hữu Chính (Hải Phòng) đánh giá trên trang review gậy golf: “Cảm nhận đầu tiên của tôi về bộ gậy sắt này là diện mạo đẹp, cá tính và vô cùng khỏe khoắn. Gậy cũng trợ lực khá tốt, đánh rất đầm tay. Từ khi tôi đánh với gậy này, huấn luyện viên nhận xét kỹ thuật golf của tôi được cải thiện đáng kể. Tôi nghĩ anh em nên thử một lần trải nghiệm với bộ gậy này. Đảm bảo sẽ rất hài lòng.”

Gậy mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer
Gậy mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, được rất nhiều golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao. Có thể nói, đây là bộ gậy mà những ai yêu golf nên sở hữu để có được trải nghiệm vời trên sân cỏ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết được giải đáp nhanh chóng. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của International Golf Academy để biết thêm nhiều bộ gậy golf đẳng cấp khác.

Cập nhật: 09:32 - 13/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương